ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 21 ตั้งชื่อฮีโร่ และ ......

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      17
      14 เม.ย. 63

    3วันผ่านไป

    ที่ห้อง​ 1-A​ 

    ตอนนี้เหล่านักเรียนก็อยู่ในห้องกันครบทุกคนแล้วและก็คุยกันเป็นเรื่องปกติซึ่งผู้ที่ชนะงานกีฬา​UAโชเอะก็เงียบไว้ทำเหมือนว่าไม่รู้ไม่ชี้

    และข่าวคราวก่อนดูเหมือนว่าพี่ชายของอิดะจะถูกส่งเข้าโรงพยาบาลและนีกฆ่าฮีโร่สเตนถูกจับเข้าคุกไปแล้วโดยส่วนใหญ่คิดว่านี่เป็นผลงานของพี่ชายอิดะแต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย

    อาจารย์ไอซาวะก็เข้ามา

    "อรุณสวัสดิ์" ไอซาวะพูดขึ้นก่อนที่นักเรียนทุกคนจะอรุณสวัสดิ์​ไอซาวะกลับไปสึยุที่สังเกตไอซาวะก็พูดออกมา

    "หนูดีใจนะคะที่อาจารย์​ถอดผ้าพันแผลออกแล้ว"สึยุ

    "นึกว่ามัมมี่20ปีแล้วซะอีกนะ"ริวโตะเเซว

    "ยายแก่นั้นรักษาให้นะ​ แต่ชั่งเถอะฉันมีเรื่องสำคัญ​จะบอกพวกเธอเป็นเรื่องพิเศษหน่อย​ ถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะตั้งชื่อฮีโร่ของตัวเอง" หลังจากไอซาวะกล่าวจบนักเรียนหลายคนก็ดีใจกันสุด

    "ยังมีอีกเรื่องตอนจะมีการที่ฮีโร่หลายคนเสนอชื่อพวกเธอเพื่อที่จะให้พวกเธอซึมซับประสบการณ์​จากสำนักงานฮีโร่โดยตรงนี่ถือเป็นการฝึกของพวกเธอ"

    "และบางคนที่ไม่ได้โหวตจะ10ที่ให้พวกเธอไป​ ส่วนเรื่องชื่อก็ตั้งกันมาให้ดีๆนะเพราะ"แต่ไม่ทันที่ไอซาวะจะพูดจบก็มีคนเปิดประตูเข้ามาและพูดต่อให้

    "เพราะชื่อที่พวกเธอตั้งจะเป็นที่จดจำไปทั่วโลกไงละ​ ถ้าตั้งได้ไม่ดีมีปัญหา​แน่"มิดไนท์

    "มิดไนท์​"นักเรียนเกือบทุกคนในห้องพูดออกมา

    ทุกคนต่างมองมาที่มิดไนท์​พร้อมกับที่มิดไนท์​โพสท่าเซ็กซี่ไอซาวะก้มลงไปหยิบถุงนอน

    "ถูกอย่างที่เธอพูดหลังจากนี้มิดไนท์​จะเป็นคนประเมิน​ชื่อให้พวกเธอเองเลือกชื่อให้ดีๆละ"ไอซาวะกล่าวก่อนจะหลับลงไป

    "ชื่อ.. งั้นหรอ"ฮานะได้คิดในใจ

    'ไม่ได้คิดเรื่องชื่อไว้เลย'

    15​ นาทีผ่านไป

    "ถึงเวลาแล้วใครพร้อมก็ไปนำเสนอหน้าห้องนะ" มิดไนท์​ที่กล่าวออกมาทำให้หลายคนในห้องตื่นเต้นกันสุดๆแต่ละคนก็ต่างออกไปเสนอชื่อของตัวเอง

    "ต่อไปตาเธอแล้วนะ โทโดโรกิ โชเอะ"มิดไนท์

    "ค่ะ!"โชเอะได้ลุกออกจากที่ไปที่หน้าห้งก่อนจะเปิดกระดาษที่เป็นชื่อของเธอให้ทุกคนดู"ชื่อฮีโร่ของฉันคือ ซิลเวีย"

    ทุกคนต่างพากันงงเลยว่านั้นชื่อใครนะนั้น

    "คือว่าโทโดโรกิจัง..ชื่อนี้มันมีความหมายว่ายังไงหรอจ๊ะ?"มิดไนท์สงสัยเลยถามให้

    "ชื่อนี้มาจากตำนาน...ตำนานหนึ่งก็แค่นั้นแหละค่ะ"โชเอะหได้บอกข้อมูลแค่นี้ให้

    "แค่นี้เองหรอ?"มิดไนท์ยิ่งงงตั้งแต่ชุดฮีโร่ของโชเอะแล้วละ

    "ค่ะ"โชเอะได้กลับเข้านั่งที่ไป

    ต่อไปเลื่อยๆจนมิโดริยะใช้ชื่อเดกุและจนมาถึงริวโตะแล้ว

    "Demon Slayer นี่แหละชื่อของฉัน!"ริวโตะได้เปิดชื่อให้ทุกคนดู

    "ชื่อฟังดูเท่ห์จังเลยนะงั้นให้ผ่าน"มิดไนท์"คนต่อไปมาำด้เลย"

    ริวโตะกลับไปนั่งที่ก่อนฮานะจะออกตามมา

    "ชื่อฮีโร่คือ Butterfly ค่ะ"ฮานะยิ้มระรื่นพูดชื่อนี้ไป

    "เป็นชื่อที่เข้ากับเธอมาก...งั้นต่อไป"มิดไนท์

    โคจิได้เดินมาหน้าห้องก่อนจะเปิดชื่อให้ทุกคนดู

    "Mazinkaiser"โคจิเปิดชื่อที่ทึกคนยังหาความหมายของมันไม่ได้เลย

    จนยูออกมาเปิดชื่อต่อ

    "ชื่อของฉันคือ Wepon Gate"ยูได้พูดชื่อนี้ออกมา

    "ประตูอาวุธงั้นหรอ??"มิดไนท์งงๆกว่าเดิม

    หลังจากนั้นก็ต่อด้วยทัตสึยะ

    "V3"ทัตสึยะได้เอาแค่นี้พอ

    "V3คืออะไรหรอ?"มิดไนท์

    "Victory 3 หรือ ชัยชนะ3ครั้งครับ"ทัตสึยะได้อธิบาย

    "เป็นชื่อที่ได้อยู่..งั้นคนสุดท้าย"มิดไนท์

    ฮิคาริได้เดินมาหน้าห้งก่นจะกล้าๆกลัวๆเปิดชื่อให้ดู

    "Movers คือชื่อฮีโร่ค่ะ"ฮิคาริ

    "ก็ใช่ได้เลยละ.."มิดไนท์ก็เห็นว่าเข้ากันอยู่เลยไม่เเก้ให้

    อีกด้านหนึ่งของเมืองที่ดูเจริญแล้ว

    พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียง

    "ตู้ม!!!!!"

    ได้เกิดการปล้นเกิดขึ้น

    "กริ้ง~~~~~~~~"

    เสียงสัญญาณขโมยดังขึ้นก่อนจะมีชายชุดดำใส่หน้ากากวิ่งออกมา

    "Lupin xฉันได้ภาพแล้วขับSiren stikerลงมารับหน่อยซิ"อากิได้วิ่งขึ้ข้างบนไปหนีตำรวจไป

    "ตอนนี้พึ่งเอาเครื่องออกเองJokerช่วยรอไปก่อนได้ไหม"โนเอลหรือlupin xได้พูดติดต่อกลับมา

    "จริงดิ!!รอก็บ้าแล้ว!!"อากิระได้ต่อว่าปลายสาย

    "งั้นเดี๋ยวฉันส่งสปีดเตอร์ฃปช่วยแล้วกันนะว่าเเต่เบอร์อะไรวะ"โนเอลลืมอะไร

    "ก็ได้ฉันหาทางเอาตัวรอดเองก็ได้!"อากิระวิ่งมาเจอทางตันก่อนจะหันหลังมามอง  

    "หยุดเจ้าวินเลินแกหนีไม่ได้เเล้วยอมให้โดนจับซะ!!"เหล่าฮีโร่ได้พูดใส่พร้อมกับตำรวจที่จ่อปืนมาที่อากิระคนเดียว  

    อากิระได้ยิ้มก่อนจะยกมือขึ้นและดึงหน้ากากออกจนมีไฟสีฟ้าออกมา

    "Persona!!!!!!"อากิระได้เรียกอาร์แซนน์ออกมาก่อนอาร์แซนน์จะดึงตัวอากิระบินหนี  

    "ฟู่ม~~~~~~!!"   

    อากิระได้บินหนีไปได้  

    "กลับมานี้ซะ!!"ฮีโร่ได้เรียกให้กลับมา  

    "กลับให้โง่สิ"อากิระยิ้มเยาะเย้ยก่อนอาร์แซนน์จะพาบินหายไป 

    พวกฮีโร่ได้ยืนมองอย่างเจ็บใจแต่

    "ขอเงินในกระเป๋าตังพวกคุณแล้วกันนะ"คิระได้วิ่งมาฉกประเป๋าตังทุกคนจากด้สนหลังก่อนจะวิ่งหนีไป 

    "ฟู่ม~~~~~" 

    "แกไอเจ้าสปีดเตอร์"พวกตำรวจหรือฮีโร่โกรธจัดสุดๆ 

    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ก็เเม่งวิ่งเร็วมากเลย 


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×