ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 20 ดาวหางสีแดง Vs ปีศาจสีขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      13
      9 เม.ย. 63

    วันต่อมา

    ประเทศอียิปต์

    ตอนบ่าย

    "ปิบๆๆๆ!!"

    ตอนนี้ได้มีฮอลของ Red-Deava บินลงมานั้นเอง

    ชาร์ได้ลงมาพร้อมกับริตต้าและคาเคียวอิน

    ก่อนฮออลจะบินไปจอดที่อื่น

    "ปิบๆๆๆ!!"

    ตอนนี้เน็ตต้าได้หยิบแท๊บเล็ตขึ้นมาตรงสอบข้อมูล

    "เป็นตามที่ท่านคาดการณ์ไว้เลยนะคะ..ที่นี่เคยมีข้อมูลตำนานของอคาวเรี่ยนเลยค่ะ"เน็ตต้าได้ตรวจสอบข้อมูง

    "งั้นเข้าไปสำรวจเลยดีกว่า"ชาร์พูดเสร็จก่อนจะเดินนำไปก่อน

    คาเคียวอินกับเน็ตต้าก็เดินตามหลังชาร์ไปทีหลัง

    ด้านในพีระมิด

    ตอนนี้กำลังสำรวจสิ่งที่จารึกอยู่บนผนังนั้นเอง

    ชาร์ได้เดินอ่านข้อความบนผนังเลื่อยๆก่อนจะหันไปบอก

    "งั้นฉันขออยกไปสำรวจคนเดียวก่อนแล้วกันนะ..พวกเธอช่วยกันแปลข้อความตรงนี้ไปก่อนแล้วกัน"ชาร์

    "รับทราบครับ/ค่ะ!!"คาเคียวอินกับเน็ตต้ารับสั่ง

    ก่อนชาร์จะเดินสำรวจเข้าข้างในไป

    10นาทีผ่านไป

    ชาร์ได้ลงมาลึกเลื่อยๆ

    "กริ้ง~~~~!!!"

    ชาร์สัมผัสอะไรบางอย่างได้

    "คนที่อย่างตรงนั้นออกมาซะ!!"ชาร์ได้ชักปืนออกมาเล็งจ่อตรงกำแพงโบราณนั้นไว้

    และแล้วเขาก็เดินออกมาจากกำแพง

    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะชาร์"อามูโร่ได้ออกมาชักปืนจ่อเหมือนกัน

    "อามูโร่เองงั้นเรอะ!"ชาร์ก็แปลกใจเหมือนกัน

    "ตั้งแต่โลกก่อนตอนดันแอสซิสชนโลกตอนนั้น...ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอแกอีกเลยนะ ชาร์!!"อามูโร่ยังโมโหชาร์เหมืนเดิม"ครั้งนี้แกจะทำอะไรอีกตอบฉันมาซะ ชาร์!!"

    "ไม่เกี่ยวกับนายซักหน่อย อามูโร่"ชาร์ได้ตอบแบบใจเย็น

    "เห็นที่ต้องจัดการแกแล้วละ ชาร์!!"อามูโร่เปิดก่อนเหนี่ยวไกปืนยิงทันที

    "ปัง!!!"

    Mobile Suit Gundam 0079 Ost Gallant Char



    ชาร์หลบออกขวาได้ก่อนจะยิงสวนกลับ

    "ปัง!!!"

    "ฟึบ~~~~!!"

    อามูโร่โดดกลับเข้ากำแพงก่อนจะโผล่มายิง

    "ปัง!!"

    "เพร้ง!!"

    ชาร์กระโดดก้มหลบที่หินก้อนใหญ่ก่อนจะลุกโผล่ขึ้นมายิง

    "ปัง!!!"

    "เพร้ง!!"

    อามูโร่หลบได้ก่อนจะมองกองไม้ที่มีเชือกมัดอยู่เหนือหัวชาร์

    "ต้องทำแบบนี้สินะ!"อามูโร่ได้ยิงใส่เชื่อกที่อยู่เหนือหัวชาร์

    "ปัง!!!"

    "ฟู่ม~~!!"

    เชือกขาดก่อนจะมีกองไม้ล่วงลงมาหาชาร์

    "ตู้ม!!!"

    ชาร์ได้ออกมาได้ทันก่อนจะเล็งปืนมาหาอามูโร่

    "ย้า!!!!"อามูโร่วิ่งตรงมาหาชาร์ก่อนจะใช้ไหล่ชนชาร์

    "ตูบ!!!!!"

    "อ้า!!"ชาร์ถูกอามูโร่ชนจนปืนหลุดออกจากมือก่อนทั้งสองจะล่วงลงหลุมไป

    ด่านล่าง

    "ตู้ม!!!"

    อามูโร่กับชาร์หล่นลงมาชั้นล่างจนกระเเทกกับโต๊ะไม้เก่าจนพังเลย

    "อึก!"อามูโร่ลุกขึ้นมาก่อนจะเห็นดาบเก่าๆเลยหยิบและลุกขึ้นมาหวังจะฟันชาร์"ชาร์!!!"

    "อามูโร่!!!"ชาร์ได้หยิบดาบลุกขึ้นมารับดาบของอามูโร่ได้ทัน

    "เพร้ง!!!"

    "ช้าไป อามูโร่!!"ชาร์ได้ดันอามูโร่ออกก่อนจะวิ่งกระโดดถีบตัวใส่"ชาร์คิก!!!"

    "ตูบ!!!"

    "เอื้อ!!"อามูโร่ถูกถีบกระเด็นชนกำแพง

    "เป็นเพราะแก ลาล่า ถึงต้องตาย!!"ชาร์ได้วิ่งมาฟัน

    "เพร้ง!!"

    แต่อามูโร่ยกดาบมากันได้ทัน

    "เพราะแกต่างหาก ชาร์!! ที่พา ลาล่า มาลงสนามรบเองนะ!!"อามูโร่ฟันดาบเถียงไป

    "เพร้งๆๆๆๆๆ!!"

    "ฟู่ม~~!!"

    ทั้งสองต้านดาบจนดันทั้งสองจนกระเด็นดาบหลุดมือปักพื้นทั้งคู่

    "ปัก!!!!×2"

    "ชาร์!!!!!!!!!!"อามูโร่ได้วิ่งตรงมาจะต่อยชาร์สุดแรง

    "อามูโร่!!!!!!!!!!!"ชาร์ได้วิ่งตรงมาหวังจะต่อยเต็มแรงเช่นกัน

    "เป็นเพราะแกที่พราก ลาล่า ไปจากฉัน!!!!!!×2"ทั้งสองพูดออกมาพร้อมกันก่อนหมัดขวาของทั้งคู่จะเข้าแก้มซ้ายของกันและกัน

    "ตูบ!!!!!!!×2"

    "เอื้อ!!!×2"ทั้งสองกระเด็นถอยห่างนอนจมกับฟื้น

    "เพร้ง!!"

    แว่นกันแดดของชาร์ตกพื้นแตกพอดีเลย

    "ตูบ!!!×2"

    ชาร์กับอามูโร่นอนคว่าบนพื้นทั้งคู่จนคนข้างบนที่ได้ยิงเสียงกำลังลงมา

    "อามูโร่!!!"คาการิได้ลงมาถึงก่อนจะเจออามูโร่กับชาร์นอนหมดสภาพอยู่นั้นเอง

    "ทำใจดีๆไว้นะอามูโร่!!เดี๋ยวฉันจะพาหนีเอง!"คาการิได้แบกอามูโร่ขึ้นบ่าของตนเองก่อนจะใช้ปืนยิงสลิงพากันหนีไปนั้นเอง

    "ปัง~~~ปัก~~~วืด~~~~!!!"

    ส่วนเน็ตต้า กับ คาเคียวอิน ลงมาทีหลังตกใจที่เจอชาร์นินหมดสภาพอยู่คนเดียวจนพากันไปช่วยแบกกลับ

    "ท่านผู้บัญชาการ!!"เน็ตต้า

    "ต้องรับพากลับแล้วละ!!"คาเคียวอินแบกชาร์กลับ

    ก่อนทุกคนในหน่วย Red-Deava จะพากันกลับฐานทันที


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×