ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 19 ขออยู่ด้วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      12
      26 มี.ค. 63

    ตอนเย็น

    โรงเรียน UA

    หลังจากงานกีฬาจบไปโชเอะได้รีบเดินออกมาจากโรงเรียนก่อนจะเดินไปหาคนที่เธอนัดไวั

    "เป็นไปตามแผน"วอชที่มองดูโชเอะจากยอดตึกได้ปิดหนังสือลง

    สถานนีรถไฟ

    "ขอโทษที่ทำให้รอนะโซโกะคุง~"โชเอะได้รีบมาหาจนเธอออกอาการเหนื่อย

    "ไม่ต้องรีบก็ได้นะครับโชเอะจัง"โซโกะได้มาพยุงโชเอะไว้

    "ก็...."โชเอะได้หันซ้ายหันขวาหันมองทุกทิศก่อนจะถอนหายใจ"เห้อ~~รีบไปกันเถอะโซโกะคุง"

    โชเอะได้รีบจุงมือโซโกะเข้าสถานีรถไฟไป

    "เอ๋!"โซโกะถูกแฟนของตัวเองจูงมือไป

    10นาทีผ่านไป

    ที่หน้าบ้านของโซโกะ

    ตอนนี้ทั้งสองได้มาถึงแล้วนั้นเอง

    "นี่คือบ้านของฉันเองนะโชเอะจัง"โซโกะได้หันไปบอกโชเอะที่จับมือเขาและมองบ้านเขาอยู่"ถึงจะเล็กและโซมไปหน่อยแต่ข้างในอบอุ่นดีนะ"

    "อืม.."โชเอะพยักหน้าก่อนโซโกะจะจุงมือเธอเข้าบ้านไป

    "กลับมาแล้วครับ"โซโกะได้เปิดประตูบ้านเข้ามา

    "ขออนุญาตค่ะ"โชเอะได้เข้ามาทีหลังก่อนจะดูข้างในบ้านของโซโกะ

    'ดูเหมือนที่นี่จะเคยเป็นร้านซ่อมนาฬิกาสินะ?'

    "!!!!"โชเอะได้หันมองดูรอบๆก่อนจะตาโตมองสิ่งๆหนึ่งที่ตั้งอยู่ในบ้านของโซโกะ

    ใช้แล้วนั้นคือเเท่นบูชาคนในครอบครัวของโซโกะนั้นเอง

    "...โชเอะจัง...เป็นอะไรไหม"โซโกะที่เห็นโชเอะยืนตาค้างจึงเดินมาถามด้วยความเป็นห่วง

    "โซโกะคุง..อยู่ตัวคนเดียวงั้นหรอ?"โชเอะได้ก้มหน้าถามโซโกะไป

    "..อืม..."โซโกะได้เงียบกับคำถามของโชเอะก่อนจะทำสีหน้าหดหู่ออกมา

    "..งั้นขอให้ฉันอยู่กับโซโกะคุงที่นี่.....จะได้ไหมค่ะ?"โชเอะได้ถามออกมา

    'ตลอด10เดือนที่ผ่านมาฉันน่าบ้าที่สุดเลยทำไมถึงปล่อยให้โซโกะคุงอยู่เหงาอยู่คนเดียวได้ละ'

    ".....แต่ที่บ้านเธอจะไม่ว่าเอาหรอ..."โซโกะ

    ".....ฉันตัดสินใจแล้วว่านับจากนี้ไปโซโกะจะไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว.."โชเอะได้เอามือทั้งสองข้างมาจับแก้มทั้งสองข้างของโซโกะ"....ฉันไม่สนใจเจ้าพ่อบ้านั้นหรอก... แต่ขอให้โซโกะคุงเข้าใจฉันหน่อย..ว่าฉันรักโซโกะคุงจริงๆและไม่ยอมให้นาย..ต้องเจ็บปวดแน่นอน"

    หลังจากพูดจบโชเอะได้ยืดหน้ากับตัวเข้าไปจูบปากกับโซโกะก่อนเธอจะแยกปากออกมา

    "โชเอะจัง~"โซโกะมีน้ำตาไหลออกมาก่อนจะกอดโชเอะ

    "ไม่เป็นไรแล้วนะ...ฉันจะไม่ทิ้งโซโกะคุงแน่นอน"โชเอะได้กอดและลูปหัวโซโกะ

    ตัดไปอีกฝั่งหนึ่ง

    ตอนกลางคืน

    ในเขตสลัม



    "TIME MAJIN!!"

    ได้มีหุ่นยนต์สีแดงมาลงจอดในที่รับตาก่อนจะมีชายคนหนึ่งลงมาจากหุ่นสีแดงนั้น



    "นี่นะหรอ Timeline คู่ขนาดของเจ้าจิโอนะ..."ชายชุดแดงหันไปมองรอบๆก่อนจะเอ่ยพูดออกมา"คงจะได้เจอกันเร็วๆนี้แล้วละ จิโอ"

    "มาไว้จังเลยนะเกซคุง"วอชได้โผล่ออกจากมุมตึกมาหา

    "ก็นะองค์ราชินีฝากมาดูอีกทีนี่"เกซได้ตอบกลับไป

    ก่อนทั้งสองจะคุยภารกิจของะวกเขากัน


    จบตอน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×