ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 15 แข่งขันกีฬา Part3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      15
      19 มี.ค. 63

    กลางวัน

    มุมอับของสนามกีฬา

    ตอนนี้โซโกะกับโชเอะกำลังคุยกันอยู่

    ''พวกนายน่าจะรู้จักพ่อของฉัน เอ็นเดเวอร์ ฮีโร่อับดับ2สินะ''จากนั้นโชเอะก็เล่าทันทีว่า"พ่อของฉันนั้นเป็นคนที่มัใฝ่สูงมากๆที่อยากจะเอาชนะออลไมล์ให้ได้เขาจึงเลยเริ่มแผนการสร้างลูกที่มีอัตลักษณ์สมรสขึ้นมาเพื่อให้เหนือกว่าเขาและออลไมล์ด้วยเขาจึงใช้วิธีไร้มนุษย์สิยธรรมในการซื้อทางฝั่งแม่ของฉันเพื่อเอาแม่ของฉันมาทำลูกของเขาเมื่อเขาได้สิ่งที่ต้องการมาเเล้วเขาเลยทำการฝึกฉันทันทีด้วยวิธีโหดร้ายต่างๆที่ฉันเจอมาทั้งหมดและเป็นสาเหตุที่เขาทำให้แม่ของฉันร้องให้แทบจะทุกวันอีกด้วยเมื่อมาถึงวันหนึ่งฉันไปหาแม่แต่แม่ของฉันตอบมาว่า ด้าซ้ายนั้นเป็นสิ่งที่หน้าลังเกียจแล้วฉันก็โดนกาน้ำร้อนฟาดเข้าที่หน้าทางซ้ายของฉันจนเป็นแผลเป็นและหลังจากนั้นเเม่ของฉันก็ถูกเขาทำร้ายจนส่งเข้าโรงพยาบาลแล้วไม่ยอมออกมาอีกเลยนั้นเป็นสาเหตุที่ฉันเกลียดชังพ่อของฉันมากเลย!"

    'ทำไมฉันถึงบอกเรื่องนี้กับโซโกะคุงไปละ'

    เมื่อโซโกะได้ยินดังนั้นจึงตะลึงถึงกับอดีตของเธอทันที

    ''เพราะอย่างงี้ไงฉันเลยเกลียดข้างซ้ายของฉันเพื่อแสดงให้ไอแก่นั้นได้เห็นฉันจะเป็นที่หนึ่งให้ได้โดยใช้พลังแค่ด้านขวาด้านนี้เท่านั้น!!'โชเอะพูดด้วยความที่เครียดแค้นพ่อของเธอออกมาแต่เธอก็ตั้งสติได้เมื่อโซโกะเข้ามากอดเธอ

    "โซโกะคุงทำไมถึงกอดฉันละทั้งๆที่ฉันเล่าสิ่งที่เห็นแก่ตัวออกมานะ"โชเอะรู้สึกอึดอัด

    "ถึงผมจะไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคุณโชเอะนะครับแต่ผมก็ยืนยันว่าผมจะรักคุณโชเอะตลอดไปนะครับ...จนถึงตอนนั้นคุณโชเอะผมสัญญาว่าผมจะอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจคุณเสมอนะครับ"โซโกะได้พูดความรู้สึกของเขาออกมาก่อนจะจับโชเอะจูบปาก"จุ๊บ~~!"

    โชเอะตาเบิกกว้างพร้อมน้ำตาก่อนจะหลับตาจูบและกอดโซโกะต่อไป

    ด้านยู

    ตอนนี้ยู ริวโตะ โคจิ ฮิคาริ ทัตสึยะ และ ฮานะได้เดินผ่านจุดที่โซโกะอยู่พอดีเลย

    "ดูนั้นสิริวโตะ!!"ฮานะได้ชี้จุดให้เพื่อนของเธอดู

    "อะไรงั้นหรอ!?"ริวโตะได้ดูตามที่ฮานะชี้ก่อนจะอึ้งตาค้างเลย

    "โอ้!!แม่เจ้า!"ยูตาค้างเมื่อเห็นเพื่อรักอย่างโซโกะจูบแบบจัดเต็มกับเพื่อนร่วมห้องของยูอยู่

    "มีอะไรหรอค่ะ"ฮิคาริได้ลองดูบ้าง"..ส สุดยอด!!"

    "ตรงนั้นมีอะไรหรือไง..."ทัตสึยะได้ดูบ้างแต่ทว่าทัตสึยะได้ยกนิ้วโป้งขึ้นะร้อมเลือดกำเดา"Very good!"

    "ก็แค่จูบกันเองไม่มีอะไรพิเศษอยู่แล้วนิ"ริวโตะได้ตั้งสติตนเอง

    "แต่โชเอะจังดูมีความสุขมากเลยละ"ฮานะดีใจเเละยินดีให้โชเอะ

    จนกระทั่งโซโกะกับโชเอะเลิกจูบกันก่อนจะกอดกัน1ทีและแยกออกจากกันก่อน

    "งั้นฉันไปก่อนนะโซโกะคุง"โชเอะ

    "อืม...ขอให้ชนะนะคุณโชเอะ"โซโกะ

    "ไม่ต้องใส่คุณก็ได้นะโซโกะคุงเรียกฉันแบบใกล้ชิดหน่อยได้ไหมค่ะ"โชเอะ

    "ครับ โชเอะจัง"โซโกะ

    "ขอบคุณนะงั้นลาละ"โชเอะได้ลาโซโกะไปเตรียมตัวต่อ

    "โชคดีนะครับโชเอะจัง!"โซโกะ

    "รีบหนีเร็ว!!"ยูที่เห็นว่าโซโกะกำลังเดินมาทางพวกเขา

    พวกยูจึงวิ่งหนีทันที

    อีกด้านหนึ่ง

    ในซอกซอย

    "อ้าก!!!!"ฮีโร่ใส่เกราะขาวคนหนึ่งถูกฟันเข้ากลางหลังก่อนจะนอนลงกับพื้นและสลบไป

    "ตูบ!"

    ชายที่ถือดาบได้ลงมาถึงพื้นก่อนจะเลียเลือดที่ติดอยู่กับดาบ

    "พวกขยะอย่างพวกแกไม่มีค่าพอที่จะใช้ชื่อฮีโร่หรอ!"ชายผู้นี้คือสเตนนักค่าฮีโร่นั้นเอง

    "งั้น1,000%ที่คุณเองก็เป็นได้แค่ฮีโร่ของแท้ระดับล่างสินะ!!"เสียงของชายปริศนาดังขึ้นมาจากหลังของสเตนจนเขาต้องหันไปมอง

    "ใครนะ!!ออกมาซะ!!"สเตนได้หันดาบไปตามเสียงนั้น



    "ฮีโร่สวะอีกคนหรือไง!"สเตน

    "ไม่ใช่ทั้งฮีโร่และวินเลินแต่ฉันคือ 1,000% ที่จะทำให้นายไร้พลังยังไงละ.."ชายผู้นี้พูดเว้นท้ายให้

    "คิดว่าแกแตะ...."สเตนยังพูดไม่ทันจบจู่ๆชายผู้นั้นได้มาอยู่หลังสเตนแล้ว

    "ถ้านายเอาแต่พูดก็สมควรกับ1,000%ที่นายต้องโดนดูดพลังแล้วละ"ชายคนนี้พูดเสร็จก่อนจะใช้แขนซ้ายสับไปที่คอหลังของสเตนจนเขาล้มลงกับพื้น

    "ตูบ!!"

    ชายผู้นี้เมื่อทำให้สเตนล้มลงแล้วจึงใช้ดาบของเขาจี้ไปที่กลางหลังของเขาก่อนจะดึงส่วนท้ายของด้านจับขึ้นมา

    "ฟริ้ง~~~~~~!!!"

    "ฟิบ~"

    เมื่อชายผู้นี้ดูดพลังของสเตนเสร็จจึงมองไปยังฮีโร่อีกคนที่นอนหมดสติอยู่

    "งั้นขอดูดพลังของนายด้วยแล้วกัน"ชายคนนี้พูดเสร็จก่อนจะดูดฮีโร่คนนั้นต่อทันที

    "ฟริ้ง~~~ฟิบ~"

    "เท่านี้ก็ได้สิ่งที่ต้องการแล้ว"ชายคนนี้พูดเสร็จก่อนจะเดินจากหายไป

    ทันใดนั้นก็มีชายถือหนังสือเล่มหนึ่งแอบมองเขาจากด้านบน

    "เป็นตามที่บันทึกไปของ Timeline คู่ขนานนี้ จะมีชายผู้หนึ่งมาดูพลังของนักฆ่าฮีโร่สเตนและฮีโร่มืออาชีพเอ็นจิเนีย"วอชได้ปิดหนังสือลงจะพูดขึ้นมา"และชื่อของคนที่ดูดพลังของพวกเขาไปก็คือ Kamen Rider Thouser"

    ด้านสนามกีฬา

    "เอาละกิจกรรมต่อไปเป็นกิจกรรมสันทนาการซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แม้จะเป็นคนที่ไม่ได้เข้ารอบก็ตาม​ เอ๋" พรีเซนต์​ไมท์

    "ทำอะไรกันนะ" ไอซาวะ

    ทุกสายตามองไปที่ผู้หญิงห้อง​ A​ ที่ใส่ชุดเชียร์​ลีดเดอร์​ยกเว้นโชเอะ ฮานะ และฮิคาริที่พึ่งมาถึง

    "เกิดอะไรขึ้นนะห้อง​ A​ เซอร์วิส​แบบไหนละเนี่ย"

    "เอาละยังไงก็มาเริ่มกิจกรรมสันทนาการกันดีกว่าแล้วหลังจากนี้จะมีการประลองแบบ​ 1-1​ ของผู้เข้ารอบทั้ง​ 20​ คน" พรีเซนต์​ไมท์

    นักเรียนที่เข้าแข่งขันทุกคนมายืนรวมที่หน้าเวทีของมิดไนส์

    "งั้นเรามาเริ่มจับฉลากจับคู่กันแล้วหลังจับฉลากเสร็จแล้วจะมีกิจกรมมสันทนาการก่อนแข่งนะ​ ว่าแต่มีใครจะถอนตัวรึป่าว"ซึ่งหลังจากนั้นเหมือนจะมีบางคนถอนตัวแต่ก็ครบอยู่ดี


    ซึ่งคู่ที่ได้มีตามนี้


    คู่ที่​ 1​ มิโดริยะ​ อิสึกุ vs​ ชินโซ ฮิโตชิ 


    คู่ที่​ 2 ชิบะ ทัตสึยะ ​ vs​ อีดะ เท็นยะ


    คู่ที่​ 3​ โทโดโรกิ​ โชเอะ vs​ เซโระ ฮันตะ


    คู่ที่​ 4​ คามินาริ เดนกิ​ vs​ โอคิตะ ยู


    คู่ที่​ 5​ ยาโอโยโรสุ โมโมะ​ vs​ โทโคงามิ ฟุมิคาเงะ


    คู่ที่​ 6​ คิริชิมะ เอจิโร่ ​ vs คัทซึราบะ โคจิ


    คู่ที่​ 7​ บาคุโก​ คัตสึกิ vs​ อูรารากะ โอชาโกะ


    คู่ที่​ 8​ อาชิโด้ มินะ​ vs​ อาโอยาม่า ยูงะ


    คู่ที่​ 9​ จิโร่​ เคียวกะ vs​ มิซึกิ ฮิคาริ


    คู่ที่ 10 อาซาริ ฮานะ vs อาคุโนะ ริวโตะ


    "ต้องชนะให้ได้"โชเอะพูดเบาๆออกมาก่อนจะไปเตรียมตัวที่ห้องพักนักกีฬา



    จบตอน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×