ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 14 แข่งขันกีฬา Part2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      11
      17 มี.ค. 63

    ตอนเช้า

    สนามกีฬา

    "จะอธิบายให้ฟังนะ​การแข่งนี้จะจับคู่​ 2-4​ คนจับคู่กันเองตามใจชอบ​ มีอย่างนึงจะต่างออกไปคือคะแนนจะต่างกันตามอันดับที่ได้เมื่อกี้นี่"มิดไนท์

    "คะแนน​จะเริ่มนับจาก​ 5​ เริ่มต้นอันดับล่างสุดอย่างอันดับ​ 42​ มี​ 5 คะแนน​ อันดับ​ 41​ มี​ 10​ คะ​แนน แต่คะแนนครั้งนี้จะพิเศษหน่อยตรงที่​ อันดับ​ 1​ มี​ 10ล้านแต้ม"พอมิดไนส์​ประกาศเสร็จทุกคนก็หันมามองมิโดริยะแบบนักล่า

    "ทัตสึยะ โคจิให้พวกฉันร่วมวงด้วยสิ!"ริวโตะกับฮานะได้เดินมาหา

    "ได้เลย"ทัตสึยะ

    "ขอแค่เต็มๆพอแล้วกัน"โคจิ

    "เห้อ~~พวกผู้ชายนิ"ฮานะแอบปวดหัว

    ส่วนทางฝั่งยู

    "นี่ๆฮิคาริจังช่วยมาจับคู่กับฉันได้ไหม?"ยูได้แอบมากระซิบ

    "ทำไมหรอค่ะ?"ฮิคาริสงสัย

    "น่า~~!"ยู

    "ก็ได้ค่ะ"ฮิคาริ

    "สำเร็จ!!"ยูดีใจก่อนจะมองหาอีก2คนต่อจนเขาไปสนใจคนๆหนึ่ง

    "ขอโทษทีนายมีทีมหรือยัง"ยูได้ถามคนห้องอื่น

    "ยังเลย..."ชายผู้นี้คือชินโชนี้เอง

    "งั้นมาเข้าทีมฉันไหมเดี๋ยวช่วยแบกเองนะ"ยู

    "ก็ได้"ชินโชตามน้ำไป

    "เยส!!"ยูดีใจก่อนจะหาคนอื่นต่อ

    "หือ!!!ทำไมกันยูคุง!ถึงไม่เลือกเค้านะ!!"โมโมะเเอบเจ็บใจจนต้องกันผ้าเช็ดหน้า

    "นี่โมโมะมาอยู่กับฉันดีกว่าไหม?"โชเอะได้เเตะไหล่โมโมะจนทำให้เธอต้องหันมามอง

    "จะดีหรอค่ะ?"โมโมะหันมาคุย

    "อืม!!ดีแล้วละ"โชเอะ

    ด้านโรงพยาบาล

    ห้องผู้ป่วยห้องหนึ่ง

    "แม่ค่ะ!!พวกหนูมาเยี่ยมแล้วค่ะ!"ฟุยุมิกับนัตสึโอะได้เข้าห้องมาเยี่ยมแม่ของพวกเขา

    "ยินดีต้อนรับนะ ฟุยุมิ นัตสึโอะ"เรย์ได้ต้อนรับลูกๆของเธอ

    หลังจากนั้นสามแม่ลูกก็พูดคุยกันไปมา

    "นี่ๆฟุยุมิ แม่อยากอุ้มหลานจังเลย"จู่ๆเรย์ก็พูดสิ่งที่ไม่น่าเชื่อออกมา

    "...เอ่!!!คือว่า....."ฟุยุมิพูดไม่ออกเลย

    "ลืมไปนิว่าพี่ไม่มีแฟนนี่น่าจะไปมีลูกได้ยังไงนะ!"นัตสึโอะเเซวฟุยุมิ

    "แปะ!!!"

    "อย่าหาว่าไม่มีใครเอาพี่นะเฟ้ย!!"ฟุยุมิเดือดจัดก่อนจะตบหัวนัตสึโอะไป1ที

    "โอ้ย!!ผมไม่ได้บอกว่าไม่มีใครเอาพี่ซักหน่อยดิครับ!!"นัตสึโอะรีบเอามือปิดหัวตนเอง

    "หิๆๆๆ!"เรย์แอบขำขึ้นมา

    "ฮ่าๆ!"นัตสึโอะกับฟุยุมิที่เห็นเรย์หัวเราะเลยหัวเราะตาม

    "แล้วทำไมคุณแม่ถึงอยากจะแมหลานหรอค่ะ?"ฟุยุมิ

    "ก็นะ..."เรย์ได้หยิบจดหมายหลายฉบับขึ้นมา"เห็นโชเอะส่งมาว่ามีแฟนแล้วและถามแม่ว่าถ้าเกิดโชเอะมีลูกกับแฟน แล้วถามอีกว่าแม่อยากได้หลานชายหรือหลานสาวดีไหมนะจ๊ะ"

    "เอ๋!!อย่าบอกนะว่าโชเอะทำเรื่องอย่าว่ากับเเฟนของเธอไปแล้วนะคะ!!"ฟุยุมิตกใจมากๆเพราะ2อาทิตย์ก่อนเธแได้เจิโชเอะแต่งตัวอ่อยควงแขนแฟนอยู่เลยนิ"หรือว่าจะเป็นตอนนั้นนะ!"

    "เอานี่พี่เห็นแต่พี่ไม่ห้ามน้องเลยงั้นหรอครับ!!"นัตสึโอะหัรไปถาม

    "พี่คิดว่าโชเอะจะป้องกันก่อนทำเลยไม่ได้ห้ามเลยนิ!!"ฟุยุมิ

    "ใจเย็นก่อนสิทั้งสองคน...โชเอะแค่ถามเองว่าในอนาคตอยากได้หลานชายหรือหลานสาวเองนะ"เรย์ได้อธิบายต่อ

    "งั้นหรอค่ะโล่งอกไปทีเห้อ~"ฟุยุมิถอนหายใจ

    "นึกว่าจะได้ไปห้ามคุณพ่อแล้วสินะครับ"นัตสึโอะ

    "แต่ถ้าฟุยุมิยังไม่ลูกตอนนี้เดี๋ยวแม่ไปขอให้โชเอะมีลูกตอนนี้ได้เลยนะ~~"เรย์ได้ยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาเหมือนหวงัอะไรซักอย่างเเน่ๆเลย

    "อย่าเลยดีกว่าค่ะ!"ฟุยุมิพยายามห้าม

    "เดี๋ยวโชเอะเขียวบอกไว้ว่าเดี๋ยววันหยุดจะพาแฟนมาแนะนำให้เเม่รู้จักนี่น่าเดี๋ยวแม่ไส้ขอหลานตอนนนั้นแล้วกัน"เรย์

    "อย่าเลยครับแม่!!!เดี๋ยวแฟนของโชเอะก็โดนพ่อฆ่าตายหรอกครับ!"นัตสึโอะ

    "ก็บอกพ่อลูกไปว่าถ้ายุ่งกับลูกเขยครั้งนี้แม่ไม่ยอมพ่อของลูกแน่นอนเลยนะคะ"เรย์ได้พูดออกมาด้วยท่าทีที่เเข็งกล้า.

    "แต่พวกเขายังไม่ได้แต่งกันเลยนะคะอย่าพึ่งสรุปว่าเขาเป็นลูกเขยได้ไหมค่ะคุณแม่!"ฟุยุมิแก้ให้ก่อน

    "ก็เห็นในจเหมายว่าโชเอะรักเขามากเลยนิ"เรย์ได้พูดต่อ"แม่เลยจะเรียกเขาว่าลูกเขยไงจ๊ะ"

    "ใจเย็นก่อนครับ/ค่ะ!!!"นัตสึโอะกับฟุยุมิรีบพูดแก้ให้ก่อน

    ด้านโซโกะ

    "ฮัดชิว!!!"จู่ๆโซโกะก็จามออกมา"วันนี้ทำไมจู่ๆถึงจามได้นิ..สงสัยไม่มีใครนินทานะ"

    ในสนาม

    ตอนนี้ก็เเข่งมาได้ซักพักแล้ว 

    " หมดเวลาการขี่ม้าส่งเมืองจบลงแล้ว"พรีเซนต์​ไมท์

    ซึ่งตอนนี้โชเอะหงุดหงิดที่ตัวเพราะใช้ข้างซ้ายไป

    "เอาละจะประกาศ​ 5 ทีมที่เข้ารอบนะ"

    อันดับ​ 1​ ทีม​ โทโดโรกิ โชเอะ

    อันดับ​ 2​ ทีม​ บาคุโก คัตสึกิ

    อันดับ​ 3​ ทีม​ ชิบะ ทัตสึยะ

    อันดับ 4 ทีม มิซึกิ ฮิคาริ

    อันดับ 5 ทีม มิโดริยะ อิสึกุ

    หลังจากนั้นก็ได้มีการพักเที่ยง

    โชเอะได้เดินออกมาจากสนามก่อนจะมองหาใครบางคน

    "คุณโชเอะครับ!!"โซโกะได้โบกมือเรียก

    "โซโกะคุง!!"โชเอะรีบวิ่งมากอดโซโกะทันที

    'ได้กอดซักที!'

    "สุดยอดมากเลยนะครับคุณโชเอะ"โซโกะได้กอดเเละชมเธอ

    "ไม่ละ....ฉันไม่สุดยอดอะไรขนาดนนั้นหรอก...เพราะข้างซ้ายแท้ๆเลย"โชเอะได้เลิกกอดโซโกะก่อนจะทำหน้าตาเคร่งเครียด

    "ข้างซ้าย...หมายถึงข้าวที่เป็นไฟงั้นหรอครับ"โซโกะสงสัยเลยถามออกไป

    "อืม!"โชเอะพยักหน้าก่อนจะจุงมือโซโกะไปซักที่หนึ่ง

    "เหวอ!"โซโกะตั้งตัวไม่ทันก่อนจะถูกดึงไปซักที่

    ณ จุดมุมอับของสนามกีฬา

    โชเอะได้จุงโซโกะมาแล้วก่อนจะปล่อยมือเขาออก

    "เคยรู้จักอัตลักษณ์สมรสไหมโซโกะคุง?"โชเอะได้หันมาถาม

    "ไม่นิ"โซโกะไม่รู้จัก

    "งั้นฉันจะอธิบายให้เอง.."หลังจากนั้นโชเอะก็อธิบายเรื่องราวของเธอทั้งหมดจนหมดเปลือกเลย


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×