ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 13 แข่งขันกีฬา Part1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      14
      16 มี.ค. 63

    ตอนเช้า

    สนามกีฬา

    ลานวิ่ง

    ''เอางั้นเริ่มกันเลยดีกว่าเด็กๆ!!!''

    "การแข่งแรกวิ่งวิบาก 4ม. ทั้ง11ห้องต้องวิ่งไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้โดยจะใช้วิธีไหนก็ได้!!"

    ''3!!!2!!!1!!!!!''

    ''ไปได้!!!''

    เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจากมิดไนส์เด็กทุกคนได้เริ่มวิ่งทันที

    เมื่อคนอื่นเขาวิ่งมาบนผนังให้ปีนกันแล้วพวกเขาทำการรีบปีนทันทันยกเว้นไอพวกกลุ่มเดิมที่ค่อยๆเดินมาแล้วปีนขึ้นไปอย่างสบายใจโดยไม่สนใจไอพวกที่วิ่งนำโด่งเลย

    "ฟืบ~~~!!"

    ''ฉันต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้!!"โชเอะได้ใช้น้ำแข็งยิงใส่พื้นแล้ววิ่งสไลด์ไปเลย

    ''ไอครึ่งสีผมเอ้ย!!!''บาคุโกได้ตะโกะมาข้างหลังแล้วใช้ระเบิดดีดตัวเองตามมาติดๆ

    ส่วนฮากาเมะงั้นหรอก็เริ่มรีบวิ่งมาแล้วละ

    พวกโชเอะวิ่งมาได้ซักพักแล้วไดประกฎหุ่น0คะแนนปรากฎตัวขึ้นมาขวางทางพวกเขา

    "เพร้ง!!"

    โชเอะที่เห็นหุ่นยักษ์เลยโดยไปแช่แข็งขามันจากข้างหลังจนมันไม่สามารถขยับได้

    ''ยัยนั้นทำให้หุ่นหยุดแล้วรีบไปกันเถอะ!!''มีคนคิดจะฉวยโอกาสนั้นแต่ถูกโชเอะพูดขัดขึ้นมา

    ''ฉันว่าพวกนายอย่าทำอย่างงั้นดีกว่า!!''โชเอะพูดเสร็จหุ่นก็ล้มลงมาขวางทางพวกเขาทันที

    "ตูบ!!"

    เมื่อบาคุโกเห็นหุ่นขวางทางไปเขาจึงใช้ระเบิดดีดตัวเองผ่านไปส่วนมิโดริยะก็รีบปีนผ่านหุ่นไปทันดีแต่พวกที่มาทีหลังได้ทำการกระโดดเหยีบหัวพวกเขาแล้วโดดผ่านหุ่นไปทันทีและบางส่วนก็

    "ฟริ้ง!!!"

    "ง่ายๆ"ฮิคาริได้เทเลพอตผ่านหุ่นมาก่อนจะวิ่งไปต่อ

    "ง่ายมากๆเลย!!"ทัตสึยะได้กระโดดตีลังกา3ครั้งข้ามหุ่นก่อนจะลงพืเนเเละวิ่งไปต่อ

    "ROCKET Punch!!!!"โคจิได้ยิงหมัดใส่พื้นจะเข้าเด้งกับพื้นข้ามหุ่นไป

    "ตู้ม!!!!"

    "ฮานะเกาะแน่ๆ!!"ริวโตะได้อุ้มฮานะ

    "ว้าย!!"ฮานะถูกอุ้มก่อนริวโตะจะกางปีกบินข้ามไปลงอีกฝั่งก่อนจะวางฮานะลงแล้ววิ่งต่อ

    "ตูบ!!"

    "Rocket jump!!!!"ยูได้เอาบาซูก้ายิงอัดพื้นจนทำให้ตัวเองกระโดดข้ามหุ่นไปได้โดยทิ้งโมโมะไว้ก่อนจะวิ่งตรงไป

    ''ด่านที่สองเหวลึกนะครับ!!!''ฟรีเซนไมค์ได้ประกาศขึ้นมา

    โชเอะที่มาถึงก่อนได้ทำการรีบปีนห่วงไปทันทีส่วนบาคุโกก็รีบปีนตามมาทันทีแล้วก็ต่อด้วยมิโดริยและตามด้วยฮิคารุ ทัตสึยะ โคจิ ริวโตะ และ ฮานะรีบปีนตามไปเช่นกัน

    ''ด่านสุดท้ายด่าน ทุ่งกับระเบิดสังหารไงครับ!!''ฟรีเซนไมค์ได้ประกาศขึ้นมา

    อีกด้านหนึ่งในเขตเมืองที่ติดกับสลัม

    ร้านคาเฟ่ในซอยแห่งหนึ่ง

    "กริ้ง~~~!!"

    ชาร์ตอนนี้ได้เดินเข้าร้านมาแล้ว

    "ยินดีต้อนรับค่ะ!"คากามิผู้เป็นเจ้าของร้านได้ออกมาต้อนรับ"อ่าว...คุณชาร์เองงั้นหรอค่ะ"

    ชาร์ได้มานั่งเก้ากี้ตรงหน้าเคาน์เตอร์ก่อนจะสั่งของกิน

    "ขอเหมือนเดิมแล้วกัน"ชาร์

    "ค่ะ!กาแฟสดกับแซนวิชใส้ทูน่านะคะ"คากามิได้เข้าครัวในร้านไปทำของกินเมนูที่ชาร์สั่ง

    "เฮ้!!!!!!!"

    "ไม่น่าเชื่อที่หนึ่งของการวิ่งนี้ก็คือ มิโดริยะ อิสึกุ ครับ!!!!"เสียงทีวีดังขึ้นจนชาร์ต้องหันไปดู

    "ไฟแรงจังเลยนะ...."ชาร์ได้แอบอมยิ้มก่อนคากามิจะเดินออกมาจากครัว

    "กาแฟสดกับแซนวิชไส้ทูน่าได้แล้วนะคะ"คากามิได้เสริฟอาหารให่ชาร์

    "ขอบคุณนะ"ชาร์ได้ยกเเก้วกาแฟมาดื่มก่อนจะวางแก้วลง"ยังหอมและสดอยู่ตลอดเลยนะ"

    "ขอบคุณที่ชมค่ะ"คากามิก็เขินกับคำชมนิดหน่อย

    คากามิได้หยิบผ้าชุบน้ำมาเช็ดรอบๆเคาน์เตอร์ก่อน

    "กริ้ง~~~!!"

    ทันใดนั้นเองก็มีชายถือหนังสือคนหนึ่งเข้ามาในร้าน

    "ยินดีต้อนรับค่ะ!"คากามิต่อนรับลูกค้าที่เข้ามา



    "งั้นผมขอชาแบรลี่1แก้วครับ"วอชได้สั่งชากับคากามิ

    "ชาแบรลี่1 กรุณารอซักครู่นะคะ"คากามิได้เข้าไปชงชาให้วอชในครัว

    วอชได้เดินมานั่งเก้าอี้ข้างๆชาร์ก่อนจะทักทาย

    "สวัดดีครับ คุณ ชาร์ อัสนาเบิล"วอชได้ทักทายชาร์

    "งั้นนายก็ชื่อวอชตามจดหมายที่ส่งมาในห้องทำงานฉันใช่ไหม!?"ชาร์ได้หยิบจดหมายขึ้นมาถาม

    "ทุกต้องแล้วครับ"วอช

    "งั้นนายอยากจะถามเรื่องอะไร"ชาร์

    "กรุณาช่วยเล่าเรื่องของโทคิวะ โซโกะ มาทั้งหมดหน่อยครับ"วอชได้ถามชาร์ไป

    ด้านสนามกีฬา

    "เอาละถึงเวลาประกาศผล"


    อันดับ​ 1​ มิโดริยะ​ อิสึกุ


    อันดับ​ 2​ โทโดโรกิ​ โชเอะ


    อันดับ​ 3​ มิซึกิ ฮิคาริ


    อันดับ​ 4​ ชิบะ ทัตสึยะ


    อันดับ 5 คัทซึราบะ โคจิ


    อันดับ 6 อาซาริ ฮานะ


    อันดับ 7 อาคุโนะ ริวโตะ


    -


    -


    -

    (ถามว่าบาคุโกไปไหนก็ง่ายๆเลยโดนทัตสึยะกับโคจิกระทืบจนบาคโกตกเป็นที่41รองบ้วยเลยครับ)

    "โซโกะคุง.."โชเอะได้หันไปมองโซโกะตรงที่นั่วคนดูอีกรอบก่อนเธอจะยิ้มให้โซโกะ

    "คุณโชเอะ..."โซโกะที่นั่งอยู่ที่นั่งคนดูได้ส่งยิ้มกลับให้

    ก่อนจะมีประกาศการเเข่งขันต่อ

    "คนที่ได้​ 42​ อันดับแรกจะได้แข่งในงานต่อไปแต่คนที่ตกรอบไม่เป็นอะไรยังมีงานให้เปิดตัวอยู่"มิดไนส์

    พอมิดไนส์​พูดเสร็จฟาดแซ่ทำให้สต็อกหมุนและไปหยุดที่

    "ม้าศึก!!"


    จบตอน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×