ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่23 สายสัมพันธ์(ตอนจบ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      31
      4 ก.พ. 63

    ตอนที่23 สายสัมพันธ์(ตอนจบ)

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    "หนีไปซะชินจิ!!"เมบิอูสได้หันมาบอกชินจิก่อน13จะต้านชนะ

    "อ้าก!!!!!!!!"เมบิอูสถูกยิงเข้าเต็มๆก่อนร่างเขาจะสลายหายไป

    เมบิอูสสลายหายไปสร้างความตกใจให้พวกชินจิเป็นอย่างมาก

    อีวา13ได้บินออกมานอกโลกแล้วก่อนจะหันหลังไปเจอกิงกะวิคตอรี่

    และกิงกะวิคตอรี่ได้ใช้ท่าไม้ตายใหญ่

    "ULTRA FUSION SHOOT!!!"

    "ฟี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!!!!"13โดนเต็มๆก่อนจะระเบิด

    "พวกเราตายแล้วสินะ"คาโอรุได้หันไปถามร่างโคลนเรย์

    "อืม"ร่างโคลนเรย์พยักหน้าให้ก่อนเครื่องจะระเบิด

    อีวา13ตายช่วยทำให้ Third Impact หยุดทำงานทันที

    ด้านอกโลก

    "เปรี้ยงๆๆๆๆ!!"

    ได้มีสายฟ้าสีแดงก่อนจะมารวมเข้าซากของอีวา13นั้นเอง

    "ฟริ้ง!!"

    Ultraman Mebius op 



    ด้านนอกโลก

    "เปรี้ยงๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    สายฟ้าสีแสงได้รวมเข้าซากของอีวา13ก่อนจะเกิดประตูใหญ่สีแดงขึ้นมา

    "ฟริ้ง!!!!"

    และได้มีสัตว์ประหลาดตัวใหญ่600เมตรออกมาจากประตูแดง



    "ฉันกลับมาแล้ว!!!"เบเรียลพื้นคืนชีพขึ้นมาสร้างความตกใจให้พวกฅาก้าที่อยู่บนโลกมาก

    ด้านในโลก

    ท้องฟ้าปกคลุมไปด้วยเฆมทีาดำคลึ้ม

    "พวกเราต้องรีบไปจัดการแล้วละ!!"ออร์ปพูดขึ้นมา

    ก่อนเบเรียลที่อยู่นอกโลกจะพูดขึ้นมา

    "ไปสู้กับทาสของข้าที่มิติอื่นซะ"เบเรียลพูดเสร็จก่อนจะยิงควันสีดำแดงมาล้อมเหล่าอุลตร้าแมนเอาไว้

    "ฟู่ม!!!!!!"

    "แย่แล้ว!!"จี๊ดเก็นท่าไม่ดีแล้ว

    "ช็อค!!"

    ก่อนควันดำแดงจะเริ่มดูดพวกเขา

    "ที่เหลือฝากพวกเธอด้วยนะ"ซาก้าพูดเสร็จได้ส่งพลังส่วนหนึ่งให้พวกชนจิที่อยู่ใกล้แถวนี้พอดี

    "ฟริ้ง!!"

    "พวกเราก็ด้วย!!"เหล่าอุลตร้สแมนที่เหบือได้ส่งพลังส่วนหนึ่งให้พวกชินจิทันที

    "ฟริ้งๆๆๆๆ!!"

    "ฟูบ!!"

    ก่อนควันดำจะดูดพวกเขาไปสู่ที่มิติอื่นนั้นเอง

    พวกชินจิที่ถูกฝากความหวังมาให้แบบนี้กลับทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

    "พวกเขาเชื่อใจนะ"คาโอรุที่พึ่งฟื้นขึ้นมาได้ลุกเดินเอง

    "และพวกเราจะทำอะไรเจ้ายักษ์นั้นได้ละ!!"อาสึกะถามออกไป

    "นี้นสิอีวาก็พังหมดแล้วส่วนนายก็หมดสภาพไม่น่าสู้ได้เลย"มาริได้พูดเหตุผลที่รู้ไม่ได้ออกมา

    "จะทำยังไงต่อละ"เรย์

    "อย่าพึ่งยอมแพ้สิ!!!"ชินจิตะโกนขึ้นมาจนทำให้ทุกคนที่เถียงกันอยู่ได้เงียบลง

    "ใช่แล้วอย่ายอมแพ้เหมือนริวสิ"คาโอรุพูดขึ้นมาด้วยความหวัง

    "ใช่แล้วคาโอรุคุงตราบใดที่เราล้มกี่ครั้งก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่สิเหมือนคุณริวหรือเมบิอูสที่คอยช่วยปกป้องโลกของพวกเราสุดความสามารถยังไงละ!!"ชินจิได้ยื่นมือซ้ายออกมาข้างหน้า

    "นั้นสินะโลกตัวเองแท้ๆถ้าให้คนนอกโลกมาปกป้องอย่างเดียวมันเสียศักดิ์ศรีดิ"อาสึกะได้เอามือซ้ามาทาบลงมือของชินจิก่อนจะยิ้มให้ชินจิและที่เหลือ

    "ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้สึกได้นะชินจิ"เรย์ได้เอามือซ้ายมาทาบลงที่มือของอาสึกะก่อนจะยิ้มเล็กน้อย

    "ใช่เลยพวกเรายังมีความหวงัที่เหล่าอุลตร้าแมนส่งมาให้นี่น่า"มาริได้เอามือซ้ายมาทาบลงเรย์และยิ้มอย่างสนุกให้ทุกคน

    "ฟริ้ง"

    "ก็จริงของพวกเธอนะ"คาโอรุได้ตบที่ไนท์เบรฟก่อน1ทีและมาเอามือซ้ายทาบลงมือของมาริและยิ้มนิดหน่อยให้พวกเขา

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    ได้มีแสงสีส้มโผล่มาก่อนจะมีมือซ้ายของริวมาวางทาบลงที่มือของคาโอรุและทุกคน

    ทุกคนได้มองหน้ากันและกันด้วยรอยยิ้มก่อนจะมีแสงสีส้มโอบล้อมตัวพวกเขาเอาไว้

    "ฟริ้ง!!!"

    แสงได้ใหญ่ขึ้นเลื่อยๆก่อนทุกคนจะชูมือซ้ายขึ้นและพูดพร้อมกัน

    "เมบิอูส!!!!!!!×6"

    "ฟริ้ง!!!"

    ได้มีแสงสว่างสีส้มโผล่ขึ้นมาจนสร้างความตกใจให้กับเบเรียลเเละทุกคนบนโลกนี้ที่ดูการถ่ายทอดสดนั้นเอง

    "ฟริ้ง~~~~!!!"

    ได้ปรากฏร่างของเมบิอูสขึ้นมาในร่างเมบิอูสฟินิกซ์เบรฟโผล่ขึ้นมายืนมองเบเรียลจากในโลก

    "เฟร้ง~~!!"

    Ultraman Mebius ost Phoenix Brave 





    "หือ..คิดว่าแค่แกคนเดียวจะชนะฉันได้หรือไง!!"เบเรียลพูดเสร็จได้ยิงลำแสงใส่เมบิอูสที่อยู่บนโลกทันที

    "เปรี้ยง!!!!!!!"

    เมบิอูสไม่ทำอะไรได้ยืนเอาตัวรับลำแสงตรงๆ

    "เพร้ง!!!!!"

    "อะไรกัน!!บ้านะ!!"เบเรียลตกใจที่เมบิอูสไม่เป็นอะไรเลย

    "เพราะนี้คือพลังสายสัมพันธ์ของพวกเรายังไงละ!!"เมบิอูสพูดเสร็จได้ตั้งท่าปล่อยเมบรมไนท์ชู้ตทันที

    "ฟริ้ง!!"

    "ย้าก!!"เมบิอูสปล่อยท่าใส่เบเรียลที่อยู่นอกโลกทันที



    "ฟี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!!!!!"เบเรียลที่อยู่นอกโลกโดนลำแสงเข้ากลางอกเต็มและตอนนี้เขาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดนั้นเอง

    ด้านฐานทัพวินเล่

    ตอนนี้พวกมิซาโตะได้ออกมาจากญานและกำลังดูเมบิอูสปล่อยแสงอยู่นั้นเอง

    และทันใดนั้นก็มีฮายาตะเดินมาข้างๆพวกเขา



    "คุณคือใครหรอคะ"มิซาโตะที่เห็นฮายาตะมาอยู่ข้างๆเลยตกใจ

    "มาร่วมสู้กันเถอะ"ฮายะตะพูดเสร็จก่อนจะเเปลงร่าง

    "ฟริ้ง!!"

    "วืด~วืดๆ!!"





    "ย้าก!"อุลตร้าแมนโผลมายืนข้างๆเมบิอูสก่อนจะปล่ยลำแสงสเปเซี่ยมช่วยอีกแรง

    "ฟี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    นอกโลก

    "อ้าก!!!!!"เบเรียลที่โดนเมบิอูสปล่อยแสงใส่จนแย่อยู่แล้วกับโดนของอุลต้างแมนด้วบยิงเจ็บทรมาณหนีกกว่าเดิมอีก

    ก่อนตัวเบเรียลจะค่อยๆสลาย

    "ฟริ้ง~~~~~~!!"

    "สักวันข้าจะกลับมาแก้แค้นพวกแกจำไว้เลย!!!!!!!!!"เบเรียลพูดเสร็จก่อนจัวเขาจะระเบิดตายไป

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    การตายของเบเรียลนั้นได้สร้างแสงสว่างให้กับโลกอีกครั้งพร้อมทะเลแดงกลับไปเป็นทะเลฟ้าที่สิ่งมีชีวิตได้เหมือนเดิม

    หลายนาทีผ่านไป

    ตอนนี้เมบิอูสกลับร่างแล้วตอนนี้

    'ฟริ้ง!!"

    ก่อนจะมีมิไรออกมาจากร่างของริว

    "ฟริ้ง~~"



    "พวกเราต้องจากแล้วละ"มิไรพูดขึ้นมาตนทำพวกริวต้องมีน้ำตาบ้างละ

    "อย่างงั้นหรอ"ริวเศร้านิดหน่อย

    "สักวันพวกเราจะได้เจอกันใหม่อีกแน่นอน"มิไรได้ปลอบริวก่อนจะเดินถ่อยห่างจากพวกเขาก่อนจะหันมาแปลงร่าง

    "เมบิอูส!!!"มิไรได้ชูมือขึ้นก่อนจะเปลี่ยนร่าง

    "ฟริ้ง!!!!!"



    เมบิอูสได้มองทุกคนเป็นครั้งสุดท้ายส่วนฮิคาริก็ออกมาจากร่างของคาโอรุเช่นกัน

    "ฟริ้ง~~"



    "ซักวันพวกเราจะได้เจอกันอีกนะคาโอรุ"ฮิคาริบอกลาคาโอรุ

    "อืม..ซักวันฉันต้องไปหาพวกนายให้ได้เเน่นอน"คาโอรุ

    "ขอบคุณที่ช่วยพวกเรามาตลอดนะครับ!!"ชินจิขอบคุณพวกเมบิอูส

    อุลตร้าแมนทั้งสองพยักหน้าก่อนจะบินออกจากโลกเพื่อกลับกาแล็กซี่ของพวกเขานั้นเองรวมถึงอุลตร้าแมนที่มาโผล่เวยเช่นกัน

    "ฟู่ม!!!!!!!!!!!!!!"

    "ซักวันพวกเราจะได้เจอกันอีกนะ"ริวได้ยิ้มออกมาพร้อมกับปาดน้ำตา

    10 ปีผ่านไป

    ที่สนามบินส่งเครื่องออกอวกาศ

    ตอนี้ริวที่มีอายุมากขึ้นกำลังคุยกับพวกชินจิที่โตเป็นผู้ใหญ่อยู่นั้นเอง

    "นี่จะเป็นการเดินทางข้ามดาวครั้งแรกสินะครับคุณนิว"ชินจิได้ถามริวพร้อมกับอาสึกะที่ดูแล้วน่าจะเเต่งงานกับชินจิได้อุ้มลูกของชินจิที่น่าจะ3เดือนกว่าอยู่นั่นเอง

    "เห็นว่าจะเป็นการลองยานอวกาศใหม่ของวินเล่เลยพลาดไม่ได้ที่จะเชิญฉันไปเป็นกัปตันของยานลำใหม่นี้นะ"ริวได้อธิบาย

    "จริงด้วยสินะ...ถ้าเจอพวกเมบิอูสก็ฝากหวัดดีด้วยละ"อาสึกะได้ฝากข้อความให้ริวไปส่ง

    "นั้นสินะ..ถ้าเจอก็ฝากทักทายด้วยนะครับ"ชินจิได้ฝากริวอีคนก่อนจะวช้มือซ้ายโอบเอวของอาสึกะนั้นเอง

    "อืม!ฉันสัญญา"ริวพูดเสร็จก่อนจะเดินไปขึ้นยานอวกาศนั้นเอง

    หลายนาทีผ่านไป

    "ตอนนี้เราจะทำการบินแล้วในอีก!!"

    "5!!"

    "4!!"

    "3!!"

    "2!!"

    "1!!"

    "ออกตัวได้!!!!"ริวพูดเสร็จได้เดินเครื่องทันที

    "ตู้ม!!!!!!!"

    เครื่องที่ริวบินอยู่นั้นได้บินออกนอกโลกด้วยความเร็วสูงทันที

    ด้านชินจิที่ดูอยู่ห่างได้ยิ้มออกมา

    ด้านริว

    "ตอนนี้พวกเราออกมานอกโลกแล้ว!!"ยานของริวได้บินออกนอกโลกมาได้อย่างด้วยดี

    "เอาละพวกเราจะไปหาแล้วนะเมบิอูส!"ริวพูดเสร็จ

    ก่อนยานจะบินไปทั่วกาแล็กซี่ทันที

    "ฟู่ม!!!!!"


    จบตอนที่23 สายสัมพันธ์(ตอนจบ)


    ขอบคุณที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ


    Ultraman Mebius op Full

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×