ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่17 Orb

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 818
      29
      4 ก.พ. 63

    ตอนที่17 Orb

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    "เหมือนจะหันมาแล้วนะ"ไดจิได้ลดปืนลงก่อนจะหยิบเอ็กซ์ดีไวเซอร์ขึ้นมา

    "ลุยกันเถอะไดจิ!"เอ็กซ์

    "ย้าก!!!"เอ็กซ์ได้วิ่งไปโจมตีซ้ายขวาใส่มันก่อนมันจะยิงไฟสวน

    "ฟู่ม!!!"

    "ย้าก!!"เอ็กซ์ได้กระโดดออกข้างออกมาและโจมตีสวนกลับไป

    "ตูบ!!!"

    "ว้าก!!"เมชาโกโมล่ากระเด็นล้มลงกับพื้น

    "จบซักที...ไปช่วยออร์ปต่อดีกว่า"เอ็กซ์พูดเสร็จได้ถอดเกราะก่อนจะบินจากไป

    "ฟิ่ว!!"

    Ultraman Mebius op 



    นอกโลก

    ณ ยานของเบเรียล



    ด้านในยาน

    ด้านห้องควบคุมที่มีเบเรียลนั่งอยู่ตรงกลางนั้นเอง

    "ถึงพวกแกจะมากี่คนก็ไม่สามารถชนะข้าได้หรอก"เบเรียลพูดขึ้นมาก่อนจะสั่งลูกน้องของเขา

    "เตรียมตัวปล่อยดาร์กคล๊อบซีโร่ไปได้"เบเรียลสั่งปล่อย

    "ครับ!!"ลูกน้องรับสั่งแล้วพร้อมปล่อยทันที

    โลก

    ตอนเช้า

    หลังจากดาร์กคล๊อบซีโร่ถูกปล่อย



    "ตู้ม!!!!!!!!"

    ดาร์กคล๊อบซีโร่จำหนวนหลายตัวได้ลงมาถึงพื้นโลก

    "ทำลายเป้าหมาย"ดาร์กคล๊อบซีโร่เริ่มออกทำลายบ้านเมืองทันที

    ด้านริว

    ตอนนี้ริวเห็นข่าวในทีวีจึงรีบแปลงร่างทันที

    เขาได้เสกเมบิอูสเบรฟออกมาแลิวปัด

    "ปัก!!ฟริ้ง!!!!"

    "เมบิอูส!!!!!!!"ริวได้โชว์ขึ้นฟ้า

    "ฟริ้ง!!!"



    เมบิอูสได้ปรากฎออกมาในตัวเมืองทีาเรียบร้อย



    "ดาร์กคล๊อบซีโร่!!!!"เมบิอูสได้ตะโกนเรียกมันก่อนมันจะหันมา

    "ระบุเป้าหมายพร้อมกำจัด"ดาร์กคล๊อบซีโร่พูดเสร็จก่อนที่พวกมันทั้งหมดจะเปลี่ยนเป้าหมายไปจัดการเมบิอูส

    "ย้าก!!"เมบิอูสกระโดดเตะมัน1ตัวก่อนจะหันไปต่อยซ้ายอีกตัว

    "ตูบ!!!ตูบ!!!"

    "วืด!!"

    ดาร์กคล๊อบซีโร่อีกตัวได้โผล่มาล๊อคหลังเมบิอูสเอาไว้

    "อะไรนะ!!"เมบิอูสตกใจก่อนที่ดาร์กคล๊อบซีโร่ที่เหลือจะลุกขึ้นมารุมต่อยเมบิอูส

    "ตูบๆๆๆๆๆๆ!!!!!"

    "อ้าก!!!!"เมบิอูสร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนตัวที่ล๊อคหลังเขาจะเหว่งเขาไปด้านข้าง

    "ฟิว!!!!"

    "ตู้ม!!!!!"

    "อ้าก!!!"เมบิอูสชนตึกเต็มๆและล้มก่อนเขาจะลุกขึ้นมาอีกรอบ

    "ฟูม!!!"

    ด้านซีโร่

    ตอนนี้เขาได้เดินมาถึงที่พร้อมกับพวกฮิคารุแล้ว

    "พวกเราลุยกันดีกว่า!!"ซีโร่ที่คุมร่างชินจิได้พูดขึ้นมาก่อนจะมีคนมาห้าม



    "โทษทีขอฉันลุยก่อนแล้วกัน!!!"ไกได้โผล่มาจากไหนไม่รู้ก่อนจะถอดหมวกออกมาให้พวกซีโร่เห็นหน้า

    "นี่คุณ..."ริคุจะพูดเเล้วแต่ไก

    "ไว้ค่อยคุยกันทีหลัง"ไกพูดเสร็จได้หยิบ ออร์บริงค์ ขึ้นมา



    แล้วทำการกด

    "ปืด!!!พริ้ง!!!"

    "อุลตร้าแมนซัง!!!"ไกได้หยิบการ์ดอุลตร้าแมนขึ้นมาแล้วใส่ไปที่ออร์บริงค์

    "ULTRAMAN!!"

    "เหื้อ!!!!"

    "ทีก้าซัง!!!"ไกได้หยิบการ์ดทีก้ามาใส่ต่อ

    "ULTRAMAN TIGA!!!!!!"

    "แจ๊ค!!!!!"

    "ขอพลังแห่งแสงให้ผมยืมด้วยเถอะครับ!!!!"ไกพูดเสร็จได้ชูพร้อมกดทันที

    "FUSION UP!!!!"

    "ULTRAMAN ORB SPACIUM ZEPERION!!!!!!"





    "พริ้ง!!!!"

    อุลตร้าแมนออร์บปรากฎตัวขึ้นมายืนอยู่ข้างหน้าเมบิอูส

    "ออร์บ!!"เมบิอูสที่เห็นออร์บจึงลุกขึ้นมาหา

    "ไงคุณเมบิอูส"ออร์บทักทายก่อนทั้งคู่จะหันมาทางกองทัพดาร์กคล๊อบซีโร่

    "ลุยกันเถอะ!!"เมบิอูสพูดเสร็จได้เปลี่ยนร่าง

    "ฟรื้ม!!!!!!!"



    เมบิอูสได้เปลี่ยนร่างเป็น เมบิอูส เบิร์นนิ่งเบรฟ


    "ได้เลย!!!"ออร์บพูดเสร็จได้ใช้พลังของทีก้าวิ่งเข้าไปต่อยดาร์กคล๊อบซีฌร่ตัวหนึ่งกระเด็น

    "เปริ้ยง!!!!"

    "ตู้ม!!!!"

    "ย้าก!!!"เมบิอูสได้กระโดดไปตบตัวหนึ่งนอนกองกับพื้น

    "ตูบ!!!!!"

    ก่อนเมบิอูสจะต่อยจะกระเด็นไปชนกับตึก

    "แปะ!!!"

    ตู้ม!!!!!"

    แล้วดาร์กคล๊อบซีโร่ก็มารวมตัวก่อนแล้วจะปล่อยอาวุธรับที่อยู่ตรงอกออกมาตั้งชาร์จรอเอาไว้มุกตัว

    "ชาร์จ!!!!!!"

    ออร์บกับเมบิอูสที่เห็นอย่างงั้นทั้งคู่จึงใช้ท่าไม้ตายทันที

    "ลำแสงสเปเซี่ยม!!!!!!"ออร์บได้ตั้งท่าปล่อย

    "เมบีมเบริสต์!!!!"เมบิอูสได้ปล่ยท่าของตัวเอง

    "ฟี่!!!!!×2"

    ออร์บกับเมบิอูสได้ปล่ยก่อนทันที

    "อ้าก!!!"ดาร์กคล๊อบซีโร่ที่ยังไม่ทันได้ปล่ยก็ถูกกำจัดเป็นที่เรียบร้อย

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "ปิงปอง~ปิงปอง!!"

    ปุ่มไทม์เลอร์ไทม์เมอร์ของเมบิอูสเริ่มกระพริบแล้ว

    ก่อนที่ออร์บกับเมบิอูสจะบินขึ้นไป

    "ฟู้ม!!!×2

    ด้านเบเรียล

    เบเรียลที่ดูเหตุการณ์ที่ฉายขึ้นในยายเริ่มหัวเราะออกมา

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....เชิญมาให้พอเลยเพราะไม่ใครทำอะไรข้าเบเรียลผู้นี้ได้หรอก!!"เบเรียลได้ลุกขึ้นมาจากเก้ากี้ก่อนจะกำมือขวาไปข้างหน้า


    จบตอนที่17 Orb





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×