ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 15 Victory

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 804
      30
      13 ธ.ค. 62

    ตอนที่ 15 Victory 

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    ''แม่จ้า!!!!!!!!!!''เด็กผู้ชายคนหนึ่งได้ร้องไห้หาแม่ของเขาที่นอนตายในตึก

    ไฮเปอร์เซ็คต้อนได้เห็นเด็กผู้ชายคนนั้นยืนร้องอยู่คนเดียวจึงจะหันมาเหยียบ

    ''อันตราย!!!!!!''ฮิคารุได้รีบวิ่งมาอุ้มเด็กออกไป

    ''ลุยละ!!!''กิงกะได้วิ่งไปต่อสู้กับไฮเปอร์เซ็คต้อน

    Ultraman Mebius op



    โลกมนุษย์

    2วันผ่านไป

    ตอนเช้า

    ฐานวินเล่

    ชินจิที่กำลังล้างหน้าอยู่นั้นเอง

    "ฟี่!!!!!!!!!"

    "ฟิบ!!"

    เมื่อชินจิพึ่งปิดก๊อกน้ำเสร็จนั้นเองทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงใครบางคนขึ้นมา

    "นี่นาย!"ซีโร่ได้พูดขึ้นมา

    "ใครนะครับ!!?"ชินจิได้หันซ้ายหันขวาไปดูรอบๆก็ไม่พบใครเลย

    "ฉันอยู่ในตัวนายต่างหากละ"ซีโร่ได้พูดขึ้นมาเพื่อไขข้อสงสัย

    "ในตัวผมงั้นหรอ!!"ชินจิยิ่งตกใจขึ้นไปอีก

    "ผีหรอก!!"ชินจิคิดว่าเป็นผีไปแล้ว

    "ใจเย็นสิเจ้าหนูฉันไม่ใช้ผีซะหน่อย!!"ซีโร่บอกให้ใจเย็นลง

    "เอ๋!?"ชินจิงง

    "เดี๋ยวฉันจะอธิบายเองว่าทำไมฉันถึงมาสิงอยู่แต่ก่อนอื่นให้นายไปคุยกับฉันที่ห้องนายก่อนแล้วกัน"ซีโร่

    "..."ชินจิที่งงก็กลับไปที่ห้องพักของตัวเอง

    ห้องพักของชินจิ

    "เอียด!!"

    ชินจิได้เปิดประตูเข้ามาในห้องก่อนจะปิดและล็อคห้องไว้

    "เอียด!!"

    "ล๊อค!!"

    แล้วชินจิก็ไปนั่งที่เตียง

    "เอาละงั้นมาเริ่มเล่าเลยดีกว่า!!"ซีโร่เรื่องเล่าทันที

    2-3นาทีผ่านไป

    "แล้วมันก็เป็นอย่างที่นายเห็นนั้นแหละเจ้าหนูจะมีอะไรถามไหม"ซีโร่พึ่งอธิบายเสร็จ

    "ผมมีคำถามจะถาม1อย่างครับ"ชินจิยกมือถาม

    "เชิญถามได้"ซีโร่

    "แล้วพวกคุณมาที่กาแล็กซีนี้กี่คนหรอครับ?"ชินจิ

    "ไม่ค่อยแน่ใจน่าจะมากกว่า5คนละมั้ง"ซีโร่ยังไม่ค่อยแน่ใจเลย

    "มากกว่า5คนงั้นหรอ!!!"ชินจิตกใจ

    "เบเรียลอันตรายสุดแล้วจึงต้องเรียนคนมาเพิ่มนะ"ซีโร่พูดเสร็จก่อนจะสลับควบคุมร่างของชินจิ

    "ฟืบ!!"

    "ขอยืมร่างไปเดินหาคนหน่อนแล้วกัน"ซีโร่ได้คุมร่างชินจิก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    "เอ๋!!!"ชินจิที่ถูกสลับการควบคุมก็ยังตกใจเลย

    ระหว่างทางที่ซีโร่ควบคุมร่างชินจิกำลังเดินออกจากฐานนั้นเอง

    "ตาบ้าชินจิจะไปไหนนะ!!"อาสึกะที่สั่งเกตว่าชินจิกำลังจะเดินออกจากฐาน

    ซีโร่ที่คุมร่างชินจิอยู่ได้หันมามองเธอด้วยสีหน้าที่จริงจังก่อนจะตอบไป

    "ไปหาเพื่อนนะยัยป้า!!"ซีโร่พูดใส่อาสึกะ

    "ไม่โหดไปหน่อยหรอครับ"ชินติที่อยู่ในตัวยังถามเลย

    "ไม่โหดหรอก"ซีโร่พูดเสร็จได้เดินออกจากฐานไป

    "ม ม เมื่อกี้เด็กเรียบร้อยอย่างเจ้าบ้านั้นด่าฉันว่าป้างั้นหรอ!!"อาสึกะเข่าทรุดลงทันที

    1ชั่วโมงผ่านไป

    ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    ตอนนี้กำลังมีชาย4คนกำลังพูดคุยอยู่นั้นเอง

    "ไงทุกคนพอดีพึ่งขอยืมร่างของร่างสถิตคนนี้มาหานะ"ซีโร่ได้พูดทักทาย



    "ไม่เป็นไรพวกเราพึ่งมาถึงเอง"โชวได้ตอบกลับไป

    "คุณซีโร่รอบนี้ได้ร่างสถิตเป็นเด็ก ม.ต้น งั้นหรอครับ"ริคุพูดเสร็จแล้วได้หยิบขนมปังขึ้นมากิน

    "ชินจิคุงงั้นหรอ"รอวยังตกใจเลยที่ซีโร่ได้อยู่ในตัวชินจิ

    "อย่างงี้ก็คุยได้ง่ายหน่อย"คาโอรุได้ดื่มชาไป1ที

    "คุณริวก็เป็น อุลตร้าแมน งั้นหรอ?"ชินจิที่อยูาในตัวได้พูดขึ้นมา

    "ใช่แล้วเจ้าหนูเขาเป็นร่างสถิตของ เมบิอูส นะ"ซีโร่พูดเสร็จได้ไปนั่งเก้าอี้

    "จะรับอะไรดีไหมค่ะ"พนักงานได้เดิมมาถามซีโร่

    "งั้นขอชาเขียวแล้วกัน"ซีโร่ได้สั่งพนักงานไป

    "ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ"พนักงานรับเมนูเสร็จแล้วไปชงชาให้ทันที

    "แล้วเปกะไม่มาด้วยหรอริคุ"ซีโร่ถาม

    "อ่อ..พอดีเปกะไปช่วยคุณเรย์โตะทำงานนะครับ"ริคุ

    "งั้นเองหรอ"ซีโร่ได้ลูปคาง1ที

    "โชวแล้ว ฮิคารุ มาถึงหรือยัง"ซีโร่ถามโชว

    "คงอีกซักพักกว่าจะมาถึงนะ"โชวได้ตอบไปแล้วดื่มน้ำ

    "ชาเขียวมาแล้วค่ะ"พนักงายได้เสริฟชาให้ซีโร่

    "ขอบคุณครับ"ซีโร่ขอบคุณพนักงานก่อนจะยกมาดื่ม

    "ใช่ได้"ซีโร่

    "แล้วพวกเราจะเอายังไงกับเบเรียลต่อดีละตอนนี้พวกเรายังหายานของเบเรียลยังไม่พบเลย"ริวได้เอ่ยพูดขึ้นมา

    "นั้นสินะคงต้องรอให้เบเรียลโผล่มาเองแล้วสินะ"คาโครุพูดเสร็จได้ดื่มชาต่อ

    "แล้วมีแผนไว้หรือยัง"ริคุถามถึงแผน

    "แผนตอนนี้ยังไม่มี"ซีโร่ได้ตอบกลับไป

    "ครืน!!!!!"

    "ตู้ม!!!!!!!!!!"

    ทันใดนั้นเองได้เกิดแผ่นดินถล่มพร้อมกับระเบิดขึ้นมา

    "เกิดอะไรขึ้นนะ!!"ริคุตกใจ

    คนอื่นก็ไปต่างกัน

    "รีบออกไปดูข้างนอกดีกว่า!!"ริว

    "อืม!!×4"ที่เหลือพยักหน้าแล้วออกไปดูข้างนอกร้าน



    "ว้าก!!!"เรดคิงกำลังออกทำลายเมืองอยู่นั้นเอง

    "ตูบ!!!"

    เรคิงได้ทุบตึกพังไปหลายตึก

    และทันใดนั้น 02 08 09 ก็โผล่ออกมา

    "นี่นะหรอกองกำลังของโลกนี้นะ"โชวได้ดูพวกหุ่นอีวา

    "ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    อีวา02ได้ยิงปืนกลใส่เรดคิง

    "ว้าก!!!!!"เรดคิงทุบพื้นอย่างรุนเเรง

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!×3"อีวาทั้งสามเครื่องที่รับเเรงกระเเทกไม่ได้เลยกระเด็นออกไป

    "ตูบ!!!"

    โชวที่เห็นดังนั้นจึงอาสาสู่เอง

    "ฉันขอสู้คนเดียวก่อนแล้วกัน"โชวพูดขึ้นมาตนทำให้คนที่เหลือหลบทางให้โชวแปลงร่างทันที

    "ลุยละนะ!!"โชวได้หยิบลวิคตอรี่แลนเซอร์ขึ้นมา



    "ฟริ้ง!!!!"

    มีสปาร์คดอลขึ้นมาก่อนโชวจะเอาไปสแกนที่วิคตอรี่แลนเซอร์

    "ULTRALIGHT!!!"

    "ULTRAMAN VICTORY!!!"

    "วิคตอรี่!!!!!"



    "ตูบ!!!"



    "เรดคิง!!!"วิคตอรี่ได้ตะโกนเรียก

    "ว้าก!!!"เรดคิงได้หันมาตามเสียงของวิคตอรี่

    ด้านฐานวินเล่

    พวกมิซาโตะที่เหตุวิคตอรี่โผล่ออกมาถึงกับทำหน้าอึ้งอีก

    "จะมาอะไรกันเยอะเเยะเนี่ย!!"มิซาโตะยังบ่นเลย

    "ก็ดีแล้วนิ"อาคางิ

    ด้านวิคตอรี่

    วิคตอรี่ได้หันมาบอกพวกอีวา

    "พวกเธอหลบไปก่อนเดี๋ยวเรดคิงตัวนี้ฉันจัดการเอง"วิคตอรี่

    "เดี๋ยวก่อน..."02ยังไม่พูดทันจบวิคตอรี่ก็วิ่งไปสู้แล้ว

    "ย้าก!!"วิคตอรี่ได้ต่อยเรดคิงรัวไปหลายหมัด

    "ตูบๆๆๆๆๆ"

    "ว้าก!!!"เรดคิงได้ต่อสวนแต่วิคตอรี่ได้โดดหลลออกมาได้

    "ฟู่ม!!"

    "ULTRALIGHT EX RED KING!!!!"

    "ฟริ้ง!!"



    แขนขวาของวิคตอรี่เปลี่ยนเป็นเรดคิงก่อนจะต่อยเรดคิง

    "ตูบ!!!!!"

    "ว้าก!!"เรดคิงโดนต่อยจนล้มก่อนมันจะลุกขึ้นมาต่อสวน

    "ฟู่ม!!!"

    "ตูบ!!"

    "อ้าก!!"วิคตอรี่โดนต่อยจนล้มทันใดนั้นเองและเเขนขวากลับไปเป็นเหมือนเดิม

    "ฟริ้ง!!"

    "ตู้ม!!"

    "ว้าก!!"เรดคิงโดนใครไม่รู้ยิงลงมาจากด้านบน

    "ตูบ!!!"

    ก่อนที่คนยิงจะบินลงมา



    "กิงกะ!!!"ซีโร่ที่ดูอยู่ได้พูดออกมา

    "กิงกะ!!"ริว

    "กิงกะ!!"คาโอรุ

    "กิงกะ!!"ริคุ

    "ใครคือกิงกะครับ"ชินจิที่อยู่ในตัวได้พูดขึ้นมา

    ส่วนพวกฐานวินเล่นั้นก็คงคิดแล้วว่าจะมาเพิ่มอีกมัยมาเยอะเหลือเกิน

    "ฮิคารุ!!"วิคตอรี่ได้ลุกขึ้นมา

    "โชว!"กิงกะได้เดินไปหาวิคตอรี่ก่อนจะหันมาทางเรดคิงทั้งคู่

    "ว้าก!!!!"เรดคิงเริ่มจะวิ่งมาโจมตีแล้วแต่

    "วิคตอเรี่ยมชู๊ต!!!!"วิคตอรี่ได้ยิงท่าไม้ตาย

    "กิงกะครอสชู๊ต!!!!!!"กิงกะได้ยิงท่าไม้ตาย

    "ฟี่!!!!!×2"

    "อ้าก!!!!!"เรดคิงโดนท่าไม้ตายของทั้งสองเต็มๆ

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เรดคิงได้ระเบิดตาย

    เมื่อเรดคองถูกกำจัดแล้วอุลตร้าแมนทั้งสองจึงบินขึ้นฟ้าไปทันที

    หลายนาทีผ่านไป

    ตอนนี้โชวกับฮิคารุได้เดินมาหาพวกริวที่ยืนรอตามจุดที่นัดไว้แล้ว

    "ไงคุณซีโร่ได้ร่างสถิตเป็นเด็กหรอเนี่ย"ฮิคารุทักทาย

    "ก็มันจำเป็น"ซีโร่ได้ตอบ

    "งั้นพวกเรามาเริ่มวางแผนกันเลยดีกว่า"ริวได้พูดขึ้นมา

    "เดี๋ยวก่อนนะแล้ว เอ็กซ์ กับ ออร์ป ละ"คาโอรุได้พูดขึ้นมา

    "ลืมยังมีอีกสองคนนี่น่า!!!!"ริคุพึ่งนึกได้ต้องบอกพวกเขาด้วยนี่

    "เอ๋!!!!×5"ที่เหลือก็ร้องตาม


    จบตอนที่15 Victory 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×