ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่11 สงคราม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 906
      57
      31 ต.ค. 62

    ตอนที่11 สงคราม

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'ขอบคุณครับ/ค่ะ!!'ชินจิกับอาสึกะได้ขอบคุณทันที

    'การตรวจสอบอีวารุ่นใหม่ทั้งเป็นไปได้ด้วยดีสามารถนำไปใช้งานได้เลย'อาคางิได้ตอบ

    'ไม่คิดเลยว่าจะตามมาเจอในที่เเบบนี้!!'06ได้หันไปตามลำแสงที่ยิงทันทีก็ได้พบกับอุลต้าแมนสองคนที่มายืนอยู่ในท่าเตรียมสู้เรียบร้อย

    เมบิอูสได้บินไปล็อค06ไว้ก่อนฮิคาริจะมาแย่งหอกสีแกงมาปาอัดใส่06กับลิลิดทันที

    Ultraman Mebius op 



    4เดือนผ่านไป

    ตอนนี้เครื่องบินที่บรรทุกอีวาของเซเล่ได้มาถึงแล้ว

    พร้อมทั้งปล่อยอีวารุ่นผลิตออกมาเป็นจำนวนมากอีกด้วย



    'ย้าก!!!!!'MPได้บินลงมาในเมืองหลายตัวแล้วเริ่มทำลายล้างเมืองทันที

    'ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!'

    พวกมันไล่ทำลายเมืองและฆ่าผู้คนอย่างบ้าครั้ง

    'ย้าก!!!!!'พวกมันได้ตะโกนอย่างชั่วร้ายออกมา

    ด้านฐานทัพวินเล่

    ตอนนี้พวกมิซาโตะกำลังดูเหตุการณ์ที่พวกอีวาMPถล่มเมืองอยู่นั้นเอง

    'เซเล่มันคิดอะไรอยู่กันแน่ถึงส่งอีวารุ่นผลิตมาถล่มเมืองแบบนี้นะ!!!!!'มิซาโตะดูเหมือนจะอารมณ์เสียสุด

    'ใจเย็นก่อนมิซาโตะ!!'อาคางิได้มาบอกให้เธอใจเย็นเอาไว้

    'เจอแบบนี้จะใจเย็นได้ยังไงกันเล่า!!!!!!'มิซาโตะหันมาสวนด้วยสีหน้าที่โกรธสุด

    'ยังไงก็อย่าพึ่งเทลาะกันเลยดีกว่าตอนนี้นักบินอีวามั้ง4คนเตรีมพร้อมออกตัวทุกเมื่ออยู่แล้วนะ!!'คาจิได้ตะโกนมาจากข้างหลังพวกมิซาโตะจนทำให้เธอหันไปมองเขา

    'คาจิเองหรอ!!'อาคางิแปลกใจเล็กน้อย

    'จะทำยังไงต่อล่ะ!!'คาจิได้ทำสีหน้าจริงจังเล็กน้อย

    'ก็ถามอะไรแปลกๆก็ส่งอีวาไปสู้นะสิ!!'มิซาโตะได้เดินที่ที่เครื่องมือสื่อสารแล้วใช้งานมันทันที

    'ชินจิ อาสึกะ เรย์ และมาริ พวกเธอพร้อมกันแล้วใช่ไหม!!!!'มิซาโตะได้ทำเสียงที่ดูดุดันออกมา

    'ครับ/ค่ะ!!!!!!'นักบินของอีวาที่4คนรับทราบทันที

    'ออกตัวไปได้!!!!!!'มิซาโตะได้ออกคำสั่งปล่อยตัวอีวาทั้ง4เครื่อง

    เมื่อได้ยินสัญญาณปล่อยตัวอีวาทั้ง4เครื่องได้วิ่งออกจากฐานวินเล่เข้าไปในเมืองทันที

    ตอนนี้อีวาทั้ง4เครื่องได้วิ่งมาถึงเมืองแล้ว

    'ฉันลุยก่อนละนะ!!!!!!'08ได้วิ่งไปโจมตีMPก่อนใครเพื่อนอย่างสนุกสนานทันที

    'ให้ตาสิยัยเเว่นนั้นไว้เป็นบ้าเลย!!!'02ได้บ่นออกมาก่อนจะปืนมาไล่ยิงพวกMP

    'ย้าก!!!!!!!!!!'MPตัวหนึ่งได้บินลงมาจะฟัน02แต่ถูก01มายิงขัดไว้ก่อน

    'เปรี้ยงๆๆๆๆ!!!'

    'อ้าก!!!!!'MPถูก01ยิงเข้าหัวหลายนัดอย่างรวดเร็ว

    'ตัวนี้ฉันขอนะ!!!'09ที่โดดมาจากบนตึกแล้วใช้เคียวเกี่ยวMPตัวหนึ่งลงมาถึงพื้นแล้วฟาดมันตัวแยกออกจากขาทันที

    'อ้าก!!!'MPที่ถูก09ฟันร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนจะแน่นิ่งไป

    'สวยมากเลยเรย์!!!!'08ได้ชม09

    'พอดีฉันมันเก่งมาตั้งนานแล้วละ!!!'09ได้ตอบกลับแบบมั่นใจตัวเอง

    'แค่ตัวเดียวอย่าไม่ได้ใจหน่อยเลย!!!!'02ได้ระเบิดอารมณ์ออกมา

    'ใจเย็นก่อนสิอาสึกะ!!!!!!'01ได้มาบอกให้02ใจเย็นลง

    ระหว่างที่01กำลังคุยกับ02อยู่นั้นเอง08ได้สอยMPล่วงลงไปหนึ่งแล้ว

    'เสร็จไปหนึ่ง!!!'08พอใจกับผลงานของตัวเองมาก

    แต่ MP ที่ถูกโจมตีไปหลายตัวนั้นกลับลุกขึ้นมาอีกรอบ

    'อะไรกัน!!!'02ตกใจ

    MPที่ฟื้นขึ้นมาได้พุ่งไปตัดแขนซ้ายของ08อย่างรวดเร็ว

    'ฟุ่ม!!!!!!!!!!!!'

    เลือดออกมาจาก08พร้อมกับแขนซ้ายที่กระเด็นไปชนกัยตึกข้างๆ

    'อ้าก!!!!'08ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    'ชินจิเกิดอะไรขึ้น!!'มิซาโตะได้ติดต่อมาหา

    'ม ม มันน่าจะตายไปแล้วนิทำไมถึงยังฟื้นมาได้ละ!!!!'ชินจิพูดออกมาด้วยความกลัวของเขา

    ระหว่างที่01กำลังคุยอยู่นั้นเองMPกำลังจะพุ่งมาโจมตี01แล้วแต่09เอาเคียวมาป้องกันไว้ได้ทัน

    'ชินจิอย่าพื้นกลัวดิ!!!'09ได้พูดออกมา

    'ครับ!!'01ได้ยินปืนใส่หัวMPเพื่อช่วย09ไว้

    'เปรี้ยง!!!'

    MPถูกยิงหัวกระเด็นแล้ว02วิ่งมาแทงที่คอลของมันจนแตกและมันก็ไม่มีท่าทีจะขยับไปเลย

    'อย่างงี้นี้เอง!!!'02เหมือนจะเข้าใจวิธีกำจัดMPแล้วละ

    'นี่ๆทุกคนให้โจมตีที่คอลของมันซะ!!!'02ได้สั่งทันที

    พวกอีวาที่เหลือที่ได้ยินดังนั้นจึงมีกำลังใจขึ้นมาทันที

    ด้านริว

    ตอนนี้ริวได้มาถึงเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    'ต้องไปช่วยพวกเขาแล้วละ!!!!'ริวได้ปัดเมบิอูสเบรฟแล้วชูขึ้นฟ้าทันที

    'เมบิอูส!!!!!!!!!!!!!!'

    ในเมือง

    เมบิอูสได้โผล่ออกมาต่อยที่อกของMPตัวหนึ่งจนคอลของมันแตะทันที

    'อ้าก!!!!!!!!!'MPที่ถูกเมบิอูสทำลายคอลไปถึงกับตายเลย

    'เมบิอูส!!!!×4'อีวาทั้ง4ที่เห็นเมบิอูสถึงกับตะโกนชื่อเขาออกมาพร้อมกันเลบทีเดียว

    เมบิอูสได้เอามือออกจาMPที่ต่อยตัวทะลุออกไผแล้วใช้ท่า เมบีมเบรด มาตั้งท่ารอไว้

    'ลุยกันเถอะ!!!'เมบิอูสได้ให้สัญญากับอีวาทั้ง4ทันที

    'อืม!!!!×4'อีวาทั้ง4ได้สัญญาณแล้ววิ่งไปต่อสู้กับพวกMPที่เหลือ

    'ย้าก!!!!!!'เมบิอูสได้ฟันที่คอของMPตัวหนึ่งก่นจะมี09เอาเคียวมาเกี่ยวที่คอลของMPต่อทันที

    'ตายซะ!!!!'02ได้ตัดขาของMPก่อนจะมี08มาซ้ำที่คอลของMPจนแตะ

    'อ้า!!!!'MPตัวหนึ่งถูก01เหยียบตัวไว้

    'ไปลงนรกซะ!!!01ได้ยิงกระหน่ำที่คอลของMPจนแตกเป็นพรุนทันที

    จนเหลือMPตัวสุดท้าย

    'พวกเธอหลบไปก่อนเดี๋ยวตัวนี้ฉันจัดการเอง!!!'เมบิอูสได้หันไปบอกพวกอีวา

    เหล่าอีวาพยักหน้าแล้วถอยห่างทันที

    'เอาละนะ!!!!'เมบิอูสได้ใช้ท่า เมบีมชู้ต ยิงใส่MPตัวสุดท้ายที่กลางตัวของมัน

    'อ้าก!!!!!!!'MPร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนจะระเบิด

    'ตู้ม!!!!!!!!'

    มันตายหายเป็นผงไปเลย

    'ขอบคุณนะ!!'เมบิอูสได้หันมาทางพวกอีวาแล้วพยักหน้าให้หนึ่งทีแล้วบินขึ้นไปบนฟ้าทันที

    'มาเร็วไปเร็วมาก!!'08ถึงกับพูดออกมา

    'ใครสนกลับกันดีกว่า!!'02ได้เดินกลับฐานทันที

    'รอด้วยสิ!!!'01ได้รีบเดินตามไป

    'ปากยังไม่ตรงกับใจเหมือนเดิมเลยนะ!!'09ได้ยิ้มออกมาก่อนจะเดินกลับด้วยเช่นกัน

    'เฮ้ยๆ!!!รอด้วยสิพวกนาย!!'08ได้รีบตามไปทันที


    จบตอนที่11 สงคราม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×