[Fic : Date A Live ] เกิดใหม่พร้อมพลังของ Omegamon X ที่โลก Date A Live - นิยาย [Fic : Date A Live ] เกิดใหม่พร้อมพลังของ Omegamon X ที่โลก Date A Live : Dek-D.com - Writer
×

[Fic : Date A Live ] เกิดใหม่พร้อมพลังของ Omegamon X ที่โลก Date A Live

โดย Masaku

เด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ไปเกิดใหม่ที่โลก Date A Live ที่เขาชอบพร้อมพลังของโอเมกามอน X ดิจิมอนอัศวินศักดิ์สิทธิ์หนึ่งในสิบสามรอยัลไนท์ และสามารถเปลี่ยนเป็นวอร์เกรย์มอน X และเมทัล การูรูมอน X ได้

ผู้เข้าชมรวม

27,712

ผู้เข้าชมเดือนนี้

340

ผู้เข้าชมรวม


27.71K

ความคิดเห็น


109

คนติดตาม


661
จำนวนตอน : 56 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 66 / 15:04 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทางผู้เขียนอยากลองแต่งดู เพราะฉะนั้นหากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ


 

สามารถโดเนทหรือส่งเเงินสนับสนุนให้ผู้เขียนได้ที่นี่นะครับ และสามารถส่งเงินสนับสนุนผ่านระบบส่งของขวัญได้ครับ

สามารถสแกน QRCODE  ของธนาคารกสิกรไทย


 


แนะนำตัวละคร


 

ชื่อ : อิสึกะ ทาคุมิ

เพศ : ชาย

สีตา : สีม่วงอ่อน

ผมสีบลอนด์(สีผมตามธรรมชาติ)

อายุ : 16 ปี

เด็กหนุ่มที่ถูกส่งมาเกิดใหม่ที่โลก Date Alive และได้รับพลังของโอเมก้ามอน X จากพระเจ้าและพร้อมความสามารถในการผนึกพลังภูตจากหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง ทำให้เขาต้องมาทำหน้าที่ในการช่วยเหลือเหล่าภูตโดยในโลกแห่งนั้นเขาต้องไปทำหน้าที่แทนอิสึกะ ชิโด้ซะอย่างงั้น

โอเมกามอน X

โอเมกามอน X คือ ดิจิมอนสายพันธุ์อัศวินศักดิ์สิทธิ์หนึ่งในสิบสามรอยัลไนท์ ซึ่งเกิดจากการรวมร่างของวอร์เกรย์มอน X และเมทัล การูรูมอน X ในฐานะที่เป็นดิจิมอนที่รวมคุณสมบัติพิเศษของทั้งสองร่าง ทำให้เขากลายเป็นนักรบหลายประเภทที่สามารถแสดงความสามารถเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์ เขาติดตั้งดาบและโล่ไว้ที่แขนซ้ายรูปแบบวอร์เกรย์มอนและปืนใหญ่ขีปนาวุธบนแขนขวาที่เป็นรูปแบบของเมทัลการูรูมอน ผ้าคลุมที่ด้านหลังของเขาจะถูกปรับใช้โดยอัตโนมัติเมื่อหลบการโจมตีของคู่ต่อสู้หรือเมื่อเขากำลังบิน ท่าไม้ตาย : คือการเยือกแข็งของฝ่ายตรงข้ามด้วยอนุภาพที่เยือกเย็นและเด็ดขาดซึ่งจะยิงจากปืนใหญ่รูปแบบ เมทัลการูรูมอน (Garuru Cannon) นอกจากนี้แขนซ้ายของเขายังมีใบมีดอยู่ยงคงกระพัน "Grey Sword" และการที่ได้รับ X-Antibody ทำให้ Omegamon สามารถดึงความสามารถและศักยภาพออกมาใช้จนถึงขีดจำกัดสูงสุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ในการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยเครือข่ายที่ไม่สามารถสูญเสียได้ ท่าไม้ตาย: "All Delete" จาก "Grey Sword" ของเขา สิ่งใดก็ตามที่สัมผัสกับคมดาบของ "Grey Sword" ในขณะที่ "All Delete" ถูกเรียกใช้จะไม่ถูกตัด แต่จะถูกลบ นอกจากนี้ โอเมก้ามอนยังมี Omega Inforce อีกด้วย Omega Inforce คือพลังอ่านสถานการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดคล้ายๆ การรู้อนาคตล่วงหน้า ในทางทฤษฎีเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ ทาคุมิจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้เป็นหลัก

วอร์เกรย์มอน X

วอร์เกรย์มอน X เป็นวอร์เกรย์มอนที่พัฒนาการมาจาก X-Antibody โดยมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปและมีชุดเกราะแข็งแกร่งขึ้น โล่เบรฟชิลด์ที่ติดไว้ที่หลังก็เปลี่ยนไปเป็นเครื่องไอพ่นที่ช่วยเสริมความสามารถในการบิน แต่พลังนั้นเพิ่มขึ้น 1.5 เท่า ความสามารถใหม่คือสามารถเรียกน้ำออกมาเป็นอาวุธคือ Poseidon Force เป็นท่าไม้ตายเหมือน Gaia Force แต่มีท่า Gaia Force ZERO ซึ่งแรงมากที่สุดกว่าท่าปกติ ทาคุมิจะใช้วอร์เกรย์มอนในการต่อสู้ไปตามสถานการณ์ หากเจอศัตรูที่มีเกราะหนา เขาก็จะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้

 

เมทัล การูรูมอน X

เมทัล การูรูมอน ที่ได้รับ X-Antibody เข้ามาในร่าง ทำให้มันได้รับอาวุธเพิ่มเติมเช่นเดียวกับเซ็นเซอร์ที่ได้รับการอัพเกรด เพื่อให้แขนร่างกายทั้งหมดปรับให้เข้ากับการต่อสู้ทั้งทางไกลและระยะสั้นได้ในรูปแบบของเท้าสองข้างและติดตั้งปืน gatling "Metal Storm" ซึ่งมีความสามารถในการยิงระยะไกล พื้นที่ขนาดใหญ่ในช่วงกลางและไฟไหม้อย่างรวดเร็วอย่างรวดเร็วแม้ในระยะทางสั้น ๆ โม้อาวุธที่ครอบงำ ความสามารถในการทิ้งระเบิดรวมกันนั้นมากกว่า 1.2 เท่าของ แม็กน่า การูรูมอน มันเป็นอาวุธปืนจำนวนมากในรูปแบบของสัตว์ร้ายที่รวดเร็ว ทาคุมิจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้ระยะไกลกับศัตรูจำนวนมาก

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น