ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ 35 ต้องไปขอตรงๆแล้วล่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      8
      20 มิ.ย. 63

    เช้าวันต่อมา

    บ้านของโซโกะ

    "หาว~~"โชเอะได้พึ่งตื่นเช้ามาอย่างเหมือนอยากจะหลับต่อ"หิวจังเลย...."

    โชเอะได้ลุกออกมาจากเตียงในสภาพโป้เปลือยผมรกรุงลังก่อนจะหยิบเสื้อเชิ้ตผู้ชายกับกางเกงใน1ตัวตามพื้นห้องนอนมาสวมใส่ออกจากห้องด้วยอาการคนตื่นไม่สุดไป

    โดนปล่อยให้โซโกะพระเอกของเรานอนบนเตียงต่อไปนั้นเอง

    สรุปว่าเมื่อคืนทั้งสองทำไปกี่ครั้งล่ะดูท่าน่าจะทำเยอะมากเลยแล้วพวกเขาป้องกันหรือเปล่าวเนี่ย

    ด้านล่าง

    ห้องครัว

    โชเอะเสิร์ฟจานไข่ดาวไว้สองจานและเธอก็เอาจานไข่ดาวจานหนึ่งมานั่งกินบนโต๊ะไป

    "...อืม..."โชเอะกินไข่ดาวไปและหยิบกล่องๆหนึ่งขึ้นมาอ่านดู"..เครื่องตรวจครรภ์...."

    โชเอะได้คิดอะไรบางอย่างและรีบกินอาหารเช้าให้เสร็จก่อนจะลุกเอาจานไปล้างและเข้าห้องส้วมไป

    ด้านโซโกะ

    "หาว~~!"โซโกะได้ตื่นนอนตอนเช้าขึ้นมาก่อนจะมองรอบๆห้อง"โชเอะจังลงไปทำอาหารงั้นหรอ...?"

    โซโกะได้ลุกออกจากเตียงและหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่แล้วลงไปชั่งล่าง

    ห้องทานอาหาร

    โซโกะได้เข้าห้องมาแต่ไม่เห็นโชเอะเห็นแต่จานที่มีไข่ขาวกับขนมปังอบวางไว้อยู่บนโต๊ะนั้นเอง

    "โชเอะจังวันนี้ออกไปข้างนอกงั้นหรอ"โซโกะได้นั่งลงและกินอหารเช้า

    โชเอะได้ออกมาจากห้องส้วมก่อนจะเดินไปบอกโซโกะที่ห้องอาหาร

    "โซโกะคุง....วันนี้โซโกะคุงช่วยตามฉันไปเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลหน่อยค่ะ"โชเอะได้เกาะขอบกำแพงคุย

    "อืม..ได้สิ"โซโกะตอบกลับก่อนโชเอะจะไปอาบน้ำแต่งตัวทันที

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

    ตอนนี้โชเอะกับโซโกะได้เดินมาถึงหน้าห้องผู้ป่วยห้องหนึ่งแล้วก่อนจะเคาะประตูเปิดเข้าไป

    "ก๊อกๆ!"

    "แม่ค่ะ...หนูขอเข้าไปนะคะ"โชเอะได้เปิดประตูเข้าไป

    "เอียด~~~!!"

    สิ่งที่โชเอะเห็นแล้วต้องอึ้งนั้นก็คือเรย์แม่ของเธอพึ่งจะเสร็จกิจกับพ่อของเธอเอ็นจิไปเมื่อกี้นี่เอง

    "ขอโทษค่ะ...เดี๋ยวหนูค่อยกลับมาใหม่ค่ะ"โชเอะรีบปิดประตูทันที

    "ตูบ!!"

    "เกิดอะไรขึ้นหรอครับ?"โซโกะสงสัยเลยถามออกไป

    "เปล่าวไม่มีอะไรค่ะ"โชเอะรีบร้อนตอบไปทันที

    5นาทีผ่านไป

    ห้องผู้ป่วยของเรย์

    ตอนนี้เรย์ได้ใส่เสื้อผ้าออกไปตามให้โชเอะกับโซโกะเข้ามาในห้องแล้วนั้นเอง

    "ขอโทษทีนะที่แม่กับพ่อต้องทำให้ลูกเห็นภาพที่ไม่น่ามองเท่าไหร่นะ"เรย์ที่นั่งอยู่บนเตียงได้พูดขอโทษลูกสาวตนเอง"แม่คิดว่าวันนี้ลูกจะไม่เลยทำกับพ่อของลูกนานไปหน่อย"

    "เอ๋...คุณแม่ไม่ต้องของโทษหนูหรอกค่ะ...หนูเองที่ผิดไปเปิดประตูแบบนี้นะคะ"โชเอะรีบขอโทษเช่นกัน"แต่จะว่าไปแล้วทำไมคุณพ่อมาหาคุณแม่หรอค่ะ?"

    โชเอะได้หันไปมองพ่อของเธอแบบไม่ค่อยสบอารมณ์ซักเท่าไหร่

    "อืม...จะว่ายังไงดีพอดีพ่อของลูกคืนดีกับแม่เมื่อไม่นานมานี้เองจ๊ะ"เรย์ได้ยิ้มตอบคลายความสงสัยก่อนจะลุกไปกอดแขนขสามีของเธอ"เนอะ...เอ็นจิ"

    "ก็ใช่.."เอ็นจิเขินและใช้มืออีกข้างเกาแก้มขวาของเขา"ก็ตอนแก....ไปหนีไปนอนบ้านแฟนแกฉันก็ไปคุยปรึกษากับแม่แกนะสิ..อย่าเข้าใจผิดละ!"

    "แหมๆคุณเนี่ยละก็...ซึนจังเลยนะคะ"เรย์ยิ้มแซวเอ็นจิไป"เห็นตอนนั้นคุณบอกว่าอยากเรียนรู้วิถีพ่อบ้านที่ดีมิใช่เหรอค่ะ"

    เรย์ได้เอานิ้วจิ้มแก้มของเอ็นจิและหยอกล้อตามประสาทผัวเมีย

    โชเอะนิ่งคิ้วกระตุกกับความหวานของพ่อแม่เธอในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    โซโกะก็งงกับภาพตรงหน้าว่าทำอะไรกัน

    "แล้ววันนี้ลูกมีธุระอะไรหรอจ๊ะ"เรย์ได้กอดแขนเอ็นจิถามลูกสาวของตนเองไป

    "คือว่า..."โชเอะได้ก้มหัวจะกระโปรงแน่นก่อนจะหันหน้าขึ้นมาตอบด้วยความมั่นใจ"หนูท้องกับโซโกะคุงค่ะ!!"

    แค่พูดว่าท้องเท่านั้นแหละ

    โซโกะอ้าปากค้าง

    เอ็นจิค้างถึงขั้นแตกสลายเลย

    "ยินดีด้วยนะโชเอะลูกแม่"เรย์ได้ยิ้มยินดีให้กับลูกสาวของเธอที่ท้อง"แม่ภูมิใจในตัวลูกมากเลยล่ะ"

    "งั้นไปตรวจเด็กในท้องลูกกันดีกว่าไหม"เรย์ได้เดินไปกอดโชเอะ

    "ค่ะ..."โชเอะได้พยักหน้า

    "ดี.."เรย์ได้จุงมือลูกสาวของเธอไปให้หมอตรวจนั้นเอง

    ในห้องก็เหลือเอ็นจิกับโซโกะละนะ

    "ผมขอลูกสาวคุณพ่อไปนะครับ!"โซโกะได้ก้มหัวขอก่อนจะออกจากห้องตามโชเอะกับเรย์ไป

    "ก ก แก!!!ต้องได้ชดใช้!!!!"เอ็นจิได้วิ่งออกจากห้องตามไปทันที

    ห้องตรวจ

    "ยินดีด้วยนะครับคุณได้ลูกแฝด2ครับ"คุณหมอได้บอกผลตรวจครรภ์ให้โชเอะได้รับรู้

    "ยินดีด้วยนะโชเอะ!"เรย์ได้กอดโชเอะอย่างดีใจ

    "ค่ะ!"โชเอะดีใจจนน้ำตาไหลออกมา

    หน้าห้องตรวจ

    "ขอบอกไว้ก่อนเลยถ้าโชเอะเป็นอะไรไปแกตายแน่!"เอ็นจิพูดเสียงแข็งใส่โซโกะ

    "ครับ..ผมจะดูแลโชเอะจังอย่างดีเลยครับคุณพ่อ!!"โซโกะ

    และแล้วเรย์กับโชเอะก็ออกจากห้องตรวจมา

    "เป็นยังไงบ้างครับ?"โซโกะได้ถาม

    "ได้แฝดสองนะคะ"โชเอะยิ้มอ่อนโยนตอบกลับ

    "ไชโย!!!"โซโกะดีใจมหญ่เลย

    "ฮ่าๆๆ"โชเอะก็ยิ้ทหัวเราะไป

    เรย์ได้เกินมาข้างเอ็นจิและคุยทองลูกสาวของเธอไปด้วย

    "วันนี้กลับไปฉลองกันที่บ้านดีกว่าไหมค่ะ?"เรย์

    "ก็ได้"เอ็นจิ

    "งั้นมาช่วยฉันเก็บของกลับบ้านหน่อยแล้วกันนะคะ"เรย์ได้ดึงเอ็นจิไปที่ห้องของเธอ

    ปล่อยให้โซโกะกับโชเอะคุยกันไป


    จบตอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×