ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ 33 บทเพลงแห่งอควาเรี่ยน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      9
      6 มิ.ย. 63

    ตอนกลางคืน

    ตอนนี้พวกมิโดริยะวางแผนที่จะไปช่วยบาคุโกเพื่อนของพวกเขาอยู่นั้นเอง

    "พวกนายคิดแล้วหรือยังว่าจะไปเอาตัวบาคุโกออกมาได้ยังไง"ริวโตะได้ถามมิโดริยะ

    "ผมคิดแผนไว้แล้วไม่ต้องห่วง"มิโดริยะมั่นใจพูดออกมา

    "แล้วทำไมพวกเราต้องแต่งตัวเหมือนกับพวกพ่อค้ายารายใหญ่ด้วยนิ!"ทัตสึยะพูดอีกคน

    "มันอยู่ในแผนค่ะ"โมโมะพูดขึ้นมา

    "เห้อ~~"โชเอะที่ปลอมตัวมาด้วยก็ได้แต่ถอนหายใจกับเพื่อนที่เถียงกัน

    1ชั่วโมงผ่านไป

    ด้านฐาน Red-Deava 

    "ขอร้องรับทีเถอะ!!"โซโกะตอนนี้ได้โทรหาเบอร์ของโชเอะอยู่

    "ขอโทษค่ะพอดีฉันไม่ว่างมารับมือถือโปรฝากข้อความมาด้วยนะคะ"เสียงมือถือพูดออมา

    ก่อนโซโกะจะเก็บมือถือลง

    "เป็นไงบ้าง?"คาเคียงอินได้เดินมาถามโซโกะ

    "เธอไม่รับสายเลย"โซโกะได้หันไปตอบ

    "ดูเหมือนว่าสัญญาณอุปกรณ์สื่อสารของเธอจะถูกปิดกั้นแล้วสินะ"เน็ตต้าได้พูดเสริมขึ้นมา

    นานากะที่นั่งฟังอยู่ก็ทำสีหน้าไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่

    "ส่วนทีมของเรียวมะตอนนี้ก็ออกไปสืบเรื่องของไซอาอยู่ยังไม่กลับมาตอนนี้แน่นอน"คาเคียวอิน

    "แล้วทีมของคุณวลาดิเมียร์ล่ะครับ?"โซโกะ

    "พวกเขาก็เช่นกันได้ออกไปสืบบริษัทไซอาสาขาอื่นเหมือนกัน"เน็ตต้าได้พูดขึ้นมา

    "ดูเหมือนพวกเขาจะเริ่มกันแล้วล่ะ"ชาร์ได้พูดขัดขึ้นมาก่อนจะฉายภาพการถ่ายทอดสดขึ้นจอหลักให้ทุกคนดู

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    ในข่าวที่ถ่ายทอดตอนนี้ก็คือออลไมท์ต่อสู้กับออลฟอร์วันอยู่นั้นเอง

    "โซโกะ นานากะ พวกเธอไปเตรียมตัวที่ Vector ก่อนได้เลย"ชาร์ได้สั่ง

    "ครับ/ค่ะ!!"โซโกะกับนานากะได้วิ่งออกจากห้องไปเตรียมตัวที่ Vector ทันที

    ด้านโชเอะ

    ตอนนี้เธอได้ดูการต่อสู้ของออลไมท์กับออลฟอร์วันอยู่นั้นเอง

    ในข่าวตอนนี้ออลไมท์นั้นได้ใช้พลังเฮือกสุดท้ายชนะออลฟอร์วันแล้วแต่จู่ๆออลฟอร์วันก็เกิดการกลายร่างขึ้นมาโดยไม่มีใครหาสาเหตุได้

    ด้านออลไมท์

    "เกิดอะไรขึ้นนะ!!!?"ออลไมท์ในสภาพร่างแห้งพลังหมดตัวตกใจกับภาพตรงหน้าของออลฟอร์ที่พ้ายแพ้เขาแล้วกำลังทำอะไรบางอย่าง

    "ช็อกๆๆๆๆๆ!!"

    ร่างของออลฟอร์วันที่มีไฟฟ้าช็อคทั้งตัวได้ไปปลุกอะไรใต้พื้นดินขึ้นมา

    "ตู้ม!!!"


    ได้มีอคาวเรี่ยนสีดำตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลโผล่ขึ้นมาจากพื้นดินและดูดออลฟอร์วันเช้าไปในตัวของมัน

    "ฟริ้ง~~~~!!!!!!!!"

    ออร่าสีดำไดแผ่ออกมาจากอวาเรี่ยนสีดำ

    ฮีโร่ทุกคนรวมถึงออลไมท์ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก

    ด้านโชเอะ

    "อควาเรี่ยนสีดำ?"โชเอะที่ดูอยู่ถึงกับตกใจสุดขีด

    โชเอะได้หันหลังวิ่งก่อนจะหยิบอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารขึ้นมา

    "คุณคาเคียวอินช่วยส่ง Vector Luna มาตามจุดนัดหมายหน่อยค่ะ!"โชเอะได้ติดต่อไปที่ฐาน Red-Deava 

    ก่อนปลายสายจะรับทราบก่อนจะส่ง Vector Luna ไปหาโชเอะ

    ด้านออลไมท์

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!!!"พวกโปรฮีโร่ต่างกันพากระเด็นไปคนละทาง

    "วืด~~~!!"

    อคาวเรี่ยนสีดำได้ชักปืนออกมายิง

    "เปรี้ยง~~~~~~!!ตู้ม!!!!!!!!!"

    พื้นดินแตกกระจายไปจนฮีโร่บางคนตายหรือได้รับบาดเจ็บสาหัด

    อควาเรี่ยนสีดำกำลังจะยิงปืนอีกรอบแต่ทว่า

    "ปังๆๆๆๆๆ!!"

    "ฟู่ม~~~~!!"

    Vector ทั้งสามเครื่องได้บินมาถึงเป็นที่เรียบร้อย

    "รวมร่างศักสิทธิ์ Go Aquarion !!!!!"โซโกะที่ขับ Vector Sol ได้เริ่มการรวมร่างทันที

    "ช็อคๆๆๆๆๆ!!"

    Vector Mars ได้เป็นขาต่อ Vector Sol ก่อน Vector Luna จะต่อเป็นปีกให้และทั้ง 3 ตะปรับชิ้นส่วนให้เสมอกัน



    "Solar Aquarion!!"โซโกะได้พูดชื่อร่างนี้ออกมาก่อนอควาเรี่ยนจะลงไปต่อสู้ทันที

    "เพร้ง!!!!!"

    อควาเรี่ยนได้โดดลงมาชดเข้าหน้ามันไป1ที

    "เพร้ง!!"

    แต่อวาเรี่ยนดำได้ชกเข้าหน้าอวาเรี่ยนสนไปทันที

    "อ้าก!!!"แค่หมัดเดียวก็ทำให้อควาเรี่ยนนอนลงกับพื้นแล้ว

    "ตู้ม!!"

    ด้านในอควาเครี่ยน

    "ทำไมอวาเรี่ยนดำนั้นถึงมีพลังเยอะแบบนี้ล่ะ"นานากะ

    "แบบนี้คงต้งหาวิธีอื่นแล้วล่ะ"โซโกะจะลองหาวิธีสู้ต่อไป

    แต่โชเอะได้นั่งนิ่งเงียบคิดแผนการต่อสู้อยู่

    ด้านอกหุ่น

    "เพร้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!"

    อวาเรี่ยนดำได้โจมตีอวาเรี่ยนไปม่ลุกจากพื้นได้

    ก่อนมันจะชักปืนยิงอักใส่อควาเรี่ยน

    "เปรี้ยง~~~~~~!!!"

    "ตู้ม!!!"

    ด้านในอวาเครี่ยน

    "อ้าก!!!!×3"ทั้งสามได้ร้องออกมาะร้อมกันเพราะตอนนี้อวาเรี่ยนขยับสู้ต่อไปไม่ได้เเล้ว

    ด้านนอกหุ่น

    "ฟิว~~~~~ตู้ม!!"

    อควาเรี่ยนดำได้โดดถอยออกมมาก่อนจะมองอวาเรี่ยนที่นอนกับพื้นในสภาพที่เสียหายหนักมาก

    และฮอลของนักข่าวก็ถ่ายทอดสดการต่อสู้อยู่นั้นเอง

    ด้านในอควาเครี่ยน

    ตอนนี้หน้าจอของหุ่นดับลงแล้วในห้องนักบินมืดๆ

    "ทำไมถึงได้หนาวแบบนี้นะ..."โชเอะได้กอดเข่าตนเองอยู่

    "ฟริ้ง~~~~!"

    ได้มีแสงสว่างมาตรงหน้าของโชเอะ

    "!!?"โชเอะได้ตกใจกับแสงตรงหน้าก่อนแสงนั้นจะมีมือของหญิงสาวแสงสว่างสีทองมาสัมผัสแก้มทั้งสองข้างของโชเอะและมือนั้นก็เลิกสัมผัสก่อนจะหายไป

    "ค่ะ!"โชเอะได้เข้าใจอะไรบางอย่างก่อนจะรวบรวมกำลังใจบังคับอควาเรี่ยนอีกรอบ

    "sekai no hajimari no hi inochi no ki no shi ta de~~"

    โชเอะได้ร้องเพลงออกมาก่อนเครื่องของอคาวเรี่ยนจะเดินอีกครั้ง

    "kujiratachi no koe no tooi zankyou futari de kiita"

    "พี่สาว!!?"นานากะตกใจว่าโชเอะร้องเพลงทำไมแต่เธอก็เข้าใจอัไรบางอย่างได้ก่อนจะร้องตาม

    "nakushi ta mono subete aishi ta mono subete!"

    "kono te ni dakishimete ima wa doko o samayoi iku no!!×2"

    โชเอะกับนานากะได้เริ่มร้องเพลงพร้อมกัน

    ด้านนอกหุ่น

    "ฟริ้ง~~~~~!!!!"

    อควาเรี่ยนที่นอนหมดสภาพได้ส่องแสงขึ้นมาผ่านจนทุกคนในโลกนี้ได้เห็นเต็มตา

    ด้านในอควาเครี่ยน

    "ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน..."โซโกะได้ลืมตาขึ้นมา"ทำไมมันช่างน่าโหยหาจังเลย~~"

    ก่อนโซโกะจะร้องตาม

    "kotae no hisomu kohaku no taiyou
    deawanakereba satsuriku no tenshi de irareta
    fushi naru matataki motsu tamashii
    kizutsukanaide boku no hane
    kono kimochi shiru tame umarete kita!!!×3"

    โซโกะได้ร้องพร้อมกับนานากะและโชเอะแล้ว

    ด้านนอกอควาเรี่ยน

    "ฟริ้ง~~~!!"

    อวาเรี่ยนได้ค่อยๆลุกขึ้นมาด้วยพร้อมกับสภาพหุ่นที่เริ่มซ่อมแซมตัวเองเลื่อยๆ

    "ichimannen to nisennen mae kara aishi teru
    hassennen sugita koro kara motto koishiku natta
    ichioku to nisennen ato mo aishi teru
    kimi o shi tta sono hi kara boku no jigoku ni ongaku wa taenai!!×3"

    "ฟริ้ง~~~!!"

    อคาวเรี่ยนได้กลับมายืนขึ้นอีกครั้งในสภาพที่สมบูรณ์

    ด้านในอควาเครี่ยน

    ตอนนี้นักบินทั้ง3ได้พลังของอวาเรี่ยนไหลเข้ามาในตัว

    ด้านนอกหุ่น

    "sekai ga owaru mae ni inochi ga owaru mae ni
    nemuru nageki hodoite kimi no kaori dakishimetai yo!!×3"

    ดอกไม้ตรงพื้นได้เริ่มงอกโตขึ้นมาใต้เท้าของอควาเรี่ยนก่อนอควาเนี่ยนจะกางปีกแห่งออก

    "mimisumaseta wadatsumi no kioku
    shi tsui ni nomare tachitsukusu uruwashiki tsuki
    yomigaere towa ni karenu hikari
    yogasarenaide kimi no yume
    inori yadoshinagara umarete kita!!×3"

    อควาเรี่ยนได้ร้องเพลงออกมาจนทำให้ทุกคนตกใจมาก

    อีกด้านหนึ่ง

    มีชายผมขาวคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล



    ชายผู้นั้นได้มองภาพของอควาเรี่ยนที่ร้องเพลงผ่านกระจกก่อนชายผู้นั้นจะยิ้มออกมา

    ด้านการต่อสู้

    "วืด~~~วืด~~~~!!!"

    อควาเรี่ยนได้ยกมือขวาขึ้นมาเหนือหัวก่อนกำปั้นของอควาเรี่ยนจะขยายใหญาขค้นเลื่อยๆจนกำปั้นเป็นสีทอง

    "ichimannen to nisennen mae kara aishi teru
    hassennen sugita koro kara motto koishiku natta
    ichioku to nisennen ato mo aishi teru
    kimi o shi tta sono hi kara boku no jigoku ni ongaku wa taenai"

    "ฟู่ม~~~~~!!!"

    อคาวเรี่ยนดำที่เห็นหมัดของอควาเรี่ยนใหญ่ขึ้นจึงรีบทันที

    "มันจะหนีแล้วโซโกะคุง!"เสียงของโชเอะในอควาเรี่ยน

    "ไม่ยอมให้หนีหรอก!!"อคาวเรี่ยนที่โซโกะบังคับได้วิ่งตามไป

    ด้านในอควาเครี่ยน

    "รับไปซะไออควาเรี่ยนจีนแดง!!"นานากะ

    "นี่คือความหวังของพวกเรา!!"โชเอะ

    "หมัดไร้ขอบเขตโคตรๆยักษ์ใหญ่!!!!!!"โซโกะได้บังคับให้ปล่อยท่า

    ด้านนอกหุ่น

    "วืด~!!"

    อควาเรี่ยนได้วิ่งตามก่อนจะปล่อยยืดหมัดยักษ์สีทองออกไปทุบ

    "ฟริ้ง~~~~~~~!!"

    "kimi ga kurikaeshi otona ni natte
    nando mo nando mo tooku e itte
    mimamoru boku ga nemurenai boku ga kushakusha ni natta to shi te mo
    kimi no na o utau tame ni"

    อคาวเรี่ยนดำหนีไม่ทันก่อนหมัดของอควาเรี่ยนจะตามมาทุบหลังบดกับพื้นได้ทัน

    "ตู้ม!!!!!!!!!!"

    อคาวเรี่ยนดำแหลกกับพื้นก่อนอควาเรี่ยนจะยกหมัดยักษ์ที่พึ่งทุบเสร็จยกขึ้นมาเหนือหัวของอควาเรี่ยน
    ก่อนซากของอควาเรี่ยนดำจะกลายเป็นดอกไม้ขนาดใหญ่สีแดงติดหมัดของอควาเรี่ยน

    "ฟริ้ง~~~!!"

    "ichimannen to nisennen mae kara aishi teru
    hassennen sugita koro kara motto koishiku natta
    ichioku to nisennen ato mo aishi teru kimi o shi tta sono hi kara
    ichimannen to nisennen mae kara aishi teru
    hassennen sugita koro kara motto koishiku natta
    ichioku to nisennen datte mo aishi teru
    kimi o shi tta sono hi kara boku no jigoku ni ongaku wa taenai"

    ด้านฐาน Red-Deava 

    ตอนนี้พวกชาร์ได้มองแบบสบายใจ

    "เท่านี้ก็หายห่วงแล้วล่ะ..."ชาร์ได้พูดออกมาก่อนสัมผัส New Type ของชาร์จะสัมผัสได้

    "กริ้ง~~~~!!"

    "ท่านครับ"คาเคียวอินที่เห็นชาร์เหงื่อเลยถามออกไปด้วยความเป็นห่วง

    "เปล่าวไม่มีอะไร.."ชาร์ที่ถูกถามรีบลุกออกจากเก้าอี้และออกจากห้องไป"อะไรกันความรู้สึกนี้นายเองก็เหมือนกันสินะอามูโร่"

    ด้านอควาเรี่ยน

    หลังจากเหตุการนี้จบลงอควาเรี่ยนได้หนีไปได้เหมือนเดิมและแน่นอนออลฟอร์วันหลุดออกมาจากอควาเรี่ยนดำในสภาพที่แบบว่าเละบางส่วนพร้อมถูกพวกตำรวจคุมตัวเข้าคุกแล้วนั้นเอง

    ด้านบริษัทไซอา

    ไกที่นั่งดูข่าวแบบสบายใจก่อนพูดออกมา

    "1,000%ที่ออลไมท์จะเกษียณตัวและฮีโร่อันดับ2ขึ้นมาเป็นอันดับ1แทนเท่านี้ก็ตามแผนที่ฉันวางไว้แล้ว"ไกยิ้มแบบชั่วร้ายออกมา

    ด้านฮานะ

    ฮานะได้เดินอยู่ในซอยแคบก่อนจะเจอเกซโผล่มาดักหน้า

    "เธอเป็นสายของไซอาสินะ"เกซได้กอดอกเสียงเข้มถาม

    ฮานะได้หันหลังหนี

    "พระเอกมาแล้ว!!"คิวที่ถูกโมโมทารอสสิงได้โผล่มาดักทางออกเอาไว้

    ฮานะได้หันหน้าหลังก่อนเกซจะเดินมาใกล้ๆเธอ

    "ตอบมาซะ"เกซได้จับไหล่ของฮานะ


    จบตอน


    แถม
    เนื้อเพลง Sousei no Aquarion: Sousei no Aquarion ภาษาไทย

    วันที่โลกเริ่มต้นขึ้น ใต้ต้นพฤกษาแห่งชีวิต

    เราสองต่างฟังเสียงเหล่าปลาวาฬก้องสะท้อน

     

    ทุกสิ่งที่สูญเสียไป ทุกสิ่งที่รักยิ่ง

    ฉันคอยโอบกอดสิ่งเหล่านั้นไว้ด้วยมือคู่นี้ บัดนี้ฉันจะเดินไร้จุดหมายไปยังหนใดหรือ?

     

    ดวงตะวันสีอำพันแอบซ่อนคำตอบไว้อยู่

    หากเราไม่ได้มาพบกัน ฉันก็คงยังเป็นเทวดาผู้สังหารผู้คนอย่างโหดร้ายต่อไป

    ดวงวิญญาณถือครองประกายแห่งอมตะไว้

    อย่าได้ทำร้ายปีกของฉันเลย

    ฉันเกิดมาเพื่อจะได้รู้จักกับความรู้สึกนี้

     

    ฉันรักเธอมาตั้งแต่หนึ่งพันสองร้อยปีก่อนแล้ว

    เมื่อเวลาเลยผ่านไปอีกแปดพันปีความรักที่มีให้เธอจะยิ่งมากกว่าเดิม

    แม้อีกร้อยล้านสองพันปีให้หลังฉันก็จะยังรักเธอ

    นับตั้งแต่วันนั้นที่ได้รู้จักเธอก้นบึ้งนรกของฉันไม่เคยขาดเสียงบทเพลงอีกเลย

     

    ก่อนที่โลกจะจบสิ้น ก่อนที่ชีวิตจะจบลง

    อยากจะปลดปล่อยออกความเศร้าที่หลับใหลอยู่  แล้วโอบกอดกลิ่นหอมของเธอเอาไว้

     

    หากเงี่ยหูฟังจะได้ยินความทรงจำแห่งเทพแห่งท้องทะเล

    ดื่มด่ำกับความสิ้นหวัง หยุดยืนนิ่งเบื้องหน้าดวงจันทร์ผุดผ่อง

    จงฟื้นคืนกลับมา แสงสว่างที่ไม่มีวันโรยราชั่วนิรันดร์

    ขอความฝันเธอจงอย่าได้แปดเปื้อน

    ฉันเกิดมาพร้อมกับภาวนาเช่นนั้น

     

    ฉันรักเธอมาตั้งแต่หนึ่งพันสองร้อยปีก่อนแล้ว

    เมื่อเวลาเลยผ่านไปอีกแปดพันปีความรักที่มีให้เธอจะยิ่งมากกว่าเดิม

    แม้อีกร้อยล้านสองพันปีให้หลังฉันก็จะยังรักเธอ

    นับตั้งแต่วันนั้นที่ได้รู้จักเธอก้นบึ้งนรกของฉันไม่เคยขาดเสียงบทเพลงอีกเลย

     

    เวลาหมุนเวียนผันผ่าน เมื่อเธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่

    จากลาไปไกลไม่รู้กี่ครั้งกี่หน

    แม้ฉันที่คอยเฝ้ามองดูเธอ ฉันที่มิยอมหลับใหล จะต้องยับเยินเพียงใดก็ตาม

    เพื่อได้ขับขานชื่อของเธอ...

     

    ฉันรักเธอมาตั้งแต่หนึ่งพันสองร้อยปีก่อนแล้ว

    เมื่อเวลาเลยผ่านไปอีกแปดพันปีความรักที่มีให้เธอจะยิ่งมากกว่าเดิม

    แม้อีกร้อยล้านสองพันปีให้หลังฉันก็จะยังรักเธอ

    นับตั้งแต่วันนั้นที่ได้รู้จักเธอ

    ฉันรักเธอมาตั้งแต่หนึ่งพันสองร้อยปีก่อนแล้ว

    เมื่อเวลาเลยผ่านไปอีกแปดพันปีความรักที่มีให้เธอจะยิ่งมากกว่าเดิม

    แม้อีกร้อยล้านสองพันปีให้หลังฉันก็จะยังรักเธอ

    นับตั้งแต่วันนั้นที่ได้รู้จักเธอก้นบึ้งนรกของฉันไม่เคยขาดเสียงบทเพลงอีกเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×