ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ 32 ประชุมลับสุดยอด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      12
      29 พ.ค. 63

    ตอนกลางคืน

    ตอนนี้โชเอะกับโซโกะได้พากันเดินทางมายังจุดหมายแล้วก่อนจะได้พบเจอกับทุกคน

    "ทุกคน!"โชเอะได้วิ่งมารวมกลุ่มกับพวกมิโดริยะแล้วก่อนเธอจะงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    เพราะว่าทุกคนนั้นทำสีหน้าไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่

    "เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะ?"โชเอะได้ถาม

    "คือเจ้าบาคุโกนะสิถูกพวกสมาพันธ์วินเลินจับตัวไปนะ"ริวโตะได้ตอบกลับ

    โชเอะที่ได้ยินก็ตกใจมาก

    1วันผ่านไป

    ตอนนี้ทางฝั่งสมาพันธ์ฮีโร่ถูกสื่อและประชาชนต่อว่าและเสรยความเชื่อมั่นไปเป็นจำนวนมากซึ่งแน่นอนต้องให้มีการเรียกร้องให้ทางสมาพันธ์ฮีโร่ออกมารับผิดชอบแน่นอน

    โต๊ะแถลงการณ์ของสมาพันธ์ฮีโร่

    ตอนนี้หัวหน้าสมาพันธ์กำลังอธิบายอยู่นั้นเอง

    "พวกเราสัญญาว่าจะช่วยเด็กนักเรียนUAที่ถูกจับตัวไปให้ได้เลยครับ!"หัวหน้าสมาพันธ์ได้พูดขึ้นมา

    นักข่าวต่างพากันพูดกดดันต่อแต่

    "สุดท้ายพวกฮีโร่อย่างพวกคุณก็ได้แต่พูดแบบนี้สินะ!?"เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นจนนักข่าวหันหลังมามอง

    "นั้นประธานบริษัทไซอา อามัตสึ ไก นี่น่า!!!"

    "ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะมาด้วย!!"

    นักข่าวตอนนี้ตกใจเป็นอย่างมาที่มีประธานบริษัทชื่อดังอันดับต้นๆของระดับโลกโผล่มาในที่แบบนี้

    ไกได้ยิ้มแบบมั่นใจก่อนจะเดินมือห้อยหลังเดินไปแบบสง่างามตรงหน้าโต๊ะแถลงของหัวหน้าสมาพันธ์ฮีโร่

    "ในโลกนี้มีกฎอยู่กฎหนึ่งถูกตั้งขึ้นมาในยุคที่เกิดอัตลักษณ์นี้...รู้ไหมว่ามันคืออะไรล่ะครับ"ไกได้ยิ้มถามยิงประเด็นใส่

    "ห้ามผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตการใช้อัตลักษณ์ออกมาใช้ในที่สาธารณะ"หัวหน้าสมาพันธ์ได้พูดตอบไป

    "แต่นั้นก็ใช้ได้กับคนที่มีอัตลักษณ์...."ไกได้ยิ้มหันมามองนักข่าวก่อนจะพูดแบบมั่นใจ"ฉันจะบอกอะไรให้ดีให้...การที่มีวิเลินได้เพราะพวกคุณได้เหยียบย้ำบุคคลที่ไร้อัตลักษณ์ให้เป็นพวกตัวประหลาดแต่จริงๆแล้วมนุษย์ไม่มีอัตลัษณ์ถึงจะเป็นมนุษย์แต่พวกที่มีอัตลักษณ์ก็มัวแต่เล่นเป็นฮีโร่ไล่จับคนที่ไม่มีทางสู้ก็เท่านั้นเอง...เหตุผลละก็..ง่ายๆคนที่เริ่มปล้นกันมันก็มาจากสังคมอัตลัษณ์แบบนี้แหละครับ"

    ไกได้หันมามองหัวหน้าสมาพันธ์ฮีโร่ด้วยคำพูดที่ดูเหนือกว่าก่อนเขาจะหันหลังเดินกลับ

    "ฉันจะให้พวกคุณทุกคนไปคิดเเล้วกันว่าใครเป็นมนุษย์กันแน่ระหว่างคนมีอัตลัษณ์กับคนไร้อัตลักษณ์...ถ้าฉันถือหุ้นได้มากกว่า50%ของสมาพันธ์ฮีโร่เมื่อไหร่เตรียมบอกให้พวกฮีโร่ปลอมๆตกงานได้เลย"ไกได้ทิ้งคำถามและคำขู่ที่เป็นประเด็นให้ทุกคนได้ถกเถียงกันก่อนเขาจะเดินออกจากห้องแถลงการณ์ไป

    ทุกคนในห้องอึ้งหมดรวมถึงคนที่ดูการถ่ายทอดสดครั้งนี้ด้วย

    การมาครั้งนี้ของไกแสดงให้เห็นเลยว่าใครจะอยู่ใครไป

    ฐาน Red-Deava 

    ห้องประชุม

    ตอนนี้สมาชิกหลักเกือบทุกคนที่ได้ดูการถ่ายทอดสดของสมาพันธ์ฮีโร่ำด้ะากันพูดคุยกัน

    "เหมือนว่าเจ้านั้นจะเริ่มเคลื่อนไหวตามที่พวกเราคาดไว้แล้วสินะ"คาเคียวอินได้หยุดภาพไว้ที่ไก

    "เหมือนเจ้าคนที่ชื่อว่าไกนั้นกะจะเล็งทำลายสมาพันธ์ฮีโร่ตั้งแต่แรกแล้วสินะ"เรียวมะ

    "แต่พวกเราคิดว่าเจ้าไกมันจะทำแค่นี้งั้นหรอ"ชาร์ได้พูดขัดขึ้นมา

    ทุกคนหันไปมอง

    "เน็ตต้าช่วยเอาภาพสแกนอุปกรณ์ที่โซโกะคุงได้จากตอนไปช่วยที่ค่ายUAขึ้นจอให้หน่อย"ชาร์ได้ออกคำสั่ง

    "รับทราบค่ะ"เน็ตต้าได้ส่งภาพสแกน FORCE RISER ขึ้นจอหลัก

    "ฟิบ~~~~~!!"

    "นั้นคือ..."มาโอได้หันมาถาม

    "นี่คือเทคโนโลยี FORCE RISER มันเป็นวิทยาการของไซอาไม่ผิดแน่"ชาร์ได้พูดอธิบายขึ้นมา

    "แล้วมันทำอะไรได้บ้างล่ะ?"วลาดิเมียร์ได้ถาม

    "ตามข้อมูลที่ได้มามันสามรุช่วงเพิ่มประสิทธิ์ภาพตวามสามรถของผู้ใช้งานให้เกิดขีดสุดของมนุษย์ได้รวมถึงจะประยุษย์ตามอุปกรณ์ที่สามารุใช้ควบคู่กับมันนั้นคือ โปรไกรส์คีย์ นี่เอง"คาเคียวอินได้อธิบายก่อนเน็ตต้าจะเอาภาพ โปรไกรส์คีย์ ความสามรถ King ขึ้นจอให้ดู

    "ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งพวกเรามี โปรไกรส์คีย์ ความสามรถ King อยู่1"คาเคียวอินได้อธิบายต่อ"ซึ่งแน่นอนง่า โปรไกรส์คีย์ แต่ละคีย์จะมีความสามารถแตกต่างกันไปแน่นอนขึ้นอยู่กับว่ามันจะมาเป็นรูปแบบไหนก็เท่านั้นเอง"

    "กะไว้แล้วว่าไซอาต้องซุ่มพัฒนาอาวุธในฉากหลังของพวกมันแน่ๆ"เซย์โตะได้พูดขึ้นมา

    "แล้วทำไมถึงให้ Force RISER กับผมละครับ"โซะโกะได้ถาม

    "ก็เพราะว่าเธอเป็นหนูทดลองของพวกมันนะสิ"ชาร์ได้ตอลกลับก่อนจะใช้ซองใสให้โซโกะ"นี่คือชิปตัวอ่านข้อมูลของคีย์และตัวคนใช้นะแต่เอาอกมาตอนนี้ก็สายไปแล้วละป่านนค้พวกนั้นคงได้ข้อมูลของนายตอนใช้งานไปแล้วละ"

    "ไม่จริง..นะ"โซโกะแทบอึ้ง

    "ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราไม่ยอมแพ้เรื่องแค่นี้หรอก"เซย์โตะได้ส่งสไลด์กระเป๋าใส่ของบางอย่างมาให้ตรงหน้าของโซโกะ"พวกเราได้แก้ปัญหาที่ Force RISER ที่จะสร้างความเสียหายกับผู้สวมทุกครั้งและจูนมันให้อยู่ในสถานะที่ดีกว่าตอนนายใช้งานครั้งแรกแน่นอน"

    โซโกะได้เปิดดู FORCE RISER ข้างในก่อนเขาจะหยิบขึ้นมาดู

    "ขอบคุณครับ"โซโกะ

    "ไม่เป็นไรพวกเราย่อมรู้อยู่แล้วล่ะว่าภัยอันตรายจะเกิดขึ้นแน่ๆพวกเราเลยจะหาทางเพื่อไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นแน่นอน"ชาร์ได้พูดเท้าคางไป

    "ท่านค่ะ..ตอนนี้พวกเราได้ข้อมูลของสปายที่ไซอาส่งเข้ามาที่UAแล้วค่ะ!"อาคุมุได้เดินเข้าห้องมาพร้อมกับแฟรชไดร์ฟมาส่งให้เน็ตต้า

    "งั้นเปิดเลย"ชาร์

    "ค่ะ"เน็ตต้าได้เอามาเปิดขึ้นดูหน้าจอหบัก

    "ฟิบ~~~~!!"

    ใช้แล้วนั้นคือรูปฮานะที่รับคำสั่งจากไกนั้นเอง

    "ไม่จริง!!?"โซโกะแทบไม่เชื่อในสายตา

    "งั้นฉันออกคำสั่งเมื่องถึงเวลาฮีโร่จะบุกให้ทุกคนเตรียมนำอวาเรี่ยนออกไป..จัดการสมาพันธ์วินเลินได้เลย"ชาร์

    "รับทราบ!!"ทุกคน

    ด้านโชเอะ

    ที่โรงพยาบาล

    ตอนนี้นักเรียกห้อง1-Aกำลังวางแผนไปช่วยเหลือบาคุโกนั้นเอง

    ฮานะที่ยืนพิงกำแพงได้ยิ้มมีเลห์เหลี่ยมออกมา


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×