ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ 30 การถือกำเนิดที่ผิดพลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      12
      19 พ.ค. 63

    1ชั่วโมงต่อมา

    "บรื้น~~~!!"

    ตอนนี้รถบัสที่มีนักเรียนของUAนั่งอยู่ตอนนี้ได้มาลงจอดที่เรียบร้อย

    ก่อนจะมีนักเรียนลงมาจากรถทุกคน

    "ตรึงตราเป้าหมายด้วยวิบวับแวว!!!"แมนเดอร์เลย์

    "ในขณะที่ความร้ายกาจอันแสนน่ารักของเราจู่โจม!!"พิกซีบ๊อบ

    "ไวลด์ไวลด์!!!"เเมนเดอร์เลย์พูดขึ้นมา

    "พุซซี่แคท!!!!!"พิกซีบ๊อบต่อคำ

    ทั้งคู่และอีก2คนได้ตั้งท่าเเนะนำของตัวเองออกมาพร้อมกับเด็กชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างแมนเดอร์เลย์

    "พวกเธอคือมืออาชีพที่จะมาดูแลพวกเธอยังไง"ไอซาวะ

    แล้วมิโดริยะก็บรรยายข้อมูลของพวกเธอในวงการของพวกเธอรวมพูดถึงอายุของพวกเธอด้วยนี่กะจะแฉให้หมดเลยใช่ไหมเนี่ย

    แล้วมิโดริยะก็โดดพิกซีบ๊อบได้เข้าไปจัดการมิโดริยะที่พูดถึงเรื่องอายุ

    "คนเฝ้าป่างั้นหรอ?"ริวโตะได้แคะขี้หูก่อนจะถามฮานะ"แล้วเธอคิดว่าไง?"

    "ก็ปกติอยู่แล้วนิค่ะ"ฮานะได้ยิ้มตอบกลับให้ริวโตะ

    หลังจากนั้นเเมนเดอร์เลย์ก็ประกาศอธิบายว่าต้องเดินไปที่เขาซึ่งเป็นที่พักโดยเดินผ่านป่าไปโดยจะมีอุปสรรคมาขวางระหว่างทางเอาไว้และโดดขู่ด้วยว่าถ้าไปไม่ถึงจะอดข้าวเย็น

    เด็กนักเรียนที่ได้ยินอย่างนั้นถึงกับกลัวขึ้นมาทันทีแต่ยกเว้นบางคนก็รู้กันอยู่

    ก่อนผู้คุมจะกดระเบิดหน้าผา

    "ตู้ม!!!!"

    "ว้าย!!!"เด็กทุกคนล่วงลงไปข้างล่างและเริ่มการทดสอบทันที

    หลายชั่วโมงต่อมา

    ที่ค่าย

    "แหะๆๆ!"เด็กUAทุกคนได้มาถึงที่เรียบร้อยด้วยสภาพที่แบบว่านะบางคนถึงกับขั้นนอนกองกับพื้น

    โซโกะที่จัดเตรียมอาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อยออกมาจากอาคารและเจอโชเอะที่พึ่งมาถึงพอดีเลย

    "โชเอะจัง!"โซโกะได้พูดทัก

    "โซโกะคุง!!"โชเอะตกใจมากที่โซโกะอยู่ที่นี่

    ทั้งสองได้มายืนมองหน้าใกล้ๆก่อนจะมีคนทัก

    "เอ่อ.....ทั้งสองรู้จักกันหรอครับ?"มิโดริยะได้ถามทั้งสอง

    "เปล่าว..ทั้งคู่เป็นแฟนกันต่างหาก!"ยูได้พูดคลายความสงสัยให้ทุกคน

    "เอ๋!!!"ทุกคนแทบจะตกใจมากยกเว้นพวกOCนะครับ

    "ห๊ะ!!ยัยหัวสองสีเนี่ยนะมีแฟน!!!!?"บาคุโกไม่เชื่อ

    "แปะ!!!"

    ฮิคาริได้แอบมาตบหัวดัดสันดานของบาคุโก

    "โอ้ย!!!ใครแอบตบหัวฉันเนี่ย!!"บาคุโกตระโกนออกไป

    แต่ไม่ใครยอมรับเลย

    15นาทีผ่านไป

    โรงอาหาร

    ตอนนี้เด็กทุกคนกำลังทานอาหารมื้อเย็นอยู่นั้นเอง

    ที่แน่ๆทุกคนที่เป็นผู้หญิงมารุมถามโชเอะใหญ่เลยว่าหาแฟนดีๆแบบโซโกะได้ไง

    "ก็พอดี...แบบว่ารู้ตัวอีกทีก็รักกันแล้วละ"โชเอะได้แต่กักๆตอบไป

    แต่พวกผู้หญิงก็ตื้อไม่เลิกอยู่ดี

    จนตกดึก

    บ่อออนเซ็น

    บ่อหญิง

    "นี่ๆ!!ทุกคนแล้วโชเอะจังหายไปไหนหรอ?"อูรารากะได้ถามทุกคน

    ''ถ้าคุณโทโดโรกิละก็ตอนนี้อยู่บ่อรวมค่ะ"โมโมะได้ตอบแก้ความสงสัย

    "สงสัยคงจะพลอดรักกับแฟนของเธออยู่แน่เลย!"อาชิโด้ได้พูดขึ้นมา"น่าอิจฉาจริงๆ!"

    พวกผู้หญิงก็นินทาโชเอะสนุกปากเลย

    บ่อรวม

    ตอนนี้โซโกะกับโชเอะกำลังแช่น้ำเเร่อยู่กันสองต่อสองนั้นเอง

    "ไม่คดเลยว่าจพได้มาแช่น้ำแร่กับโชเอะจังด้วยกันแบบนี้เลย"โซโกะพูดออกมาแบบดีใจ

    ''งั้นหรอค่ะ"โชเอะก็แอบหน้าแดงเล็กน้อย

    ก็เพราะว่าทั้งคู่โป้อยู่ตอนนี้ถ้ามีก็มีแต่ผ้าขนหนูบางๆเท่านั้นเองแหละ

    "ขอโทษทีนะโซโกะคุง"จู่ๆโชเอะก็รุกก่อนมานั่งหันหน้านั่งมับตักของโซโกะ

    "เหวอ!!โชเอะจังจะทำอะไรนะ!!!!!"โซโกะหน้าแดงตกใจทำอะไรไม่ถูก

    "ฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ''โชเอะพูดเสร็จก่อนจะกอดคอโซโกะและจูบปากด้วยกัน"จุ๊บ~~~!"

    ก่อนทั้งคู่จะทำอย่างว่ากันในบ่อนั้นเอง

    เช้าวันถัดมา

    ทุกคนตอนนี้ได้มาฝึกอัตลักษณ์ช่วงเช้ากันโดยเฉพาะโชเอะเธอดูเหมือนจะมีกำลังใจในการฝึกมากๆเพราะเรื่องที่เธอทำอย่างว่ากับโซโกะหรือเปล่าว

    นักเรียนหญิงก็สังเกตุโชเอะได้ก็เป็นไปตามที่คาดไว้โชเอะพลอดรักกับโซโกะเมื่อคืนนั้นเอง

    ตอนกลางคืน

    นักเรียนUAทั้งสองห้องได้จับฉลากทดสอบความกล้าอยู่

    แต่ก็นะพวกวินเลินก็โผล่มาพอดีเลยหลังจากพวกเด็กUAแยกย้ายกัน

    "โคตะคุง!!!"โซโกะตอนนี้ได้วิ่งออกตามหาโคตะหลานชายของแมนเดอร์เลย์

    "โคตะคุง!!!"โซโกะได้ตระโกนหาเลื่อยๆก่อนเขาจะมาเจอโคตะกับชายอีกคนที่หน้าผา

    "โคตะคุง!!"โซโกะได้วิ่งมาหาโคตะ

    "พี่ชาย!"โคตะได้หันมามองโซโกะ"รีบหนีไปเร็วเข้าพี่ชาย!!"

    โคตะรีบบอกโซโกะ

    แต่ไม่ทันเสียแล้วมัสคูล่าได้ใช้มือขวาตบโซโกะกระเด็นลงจากผาไป

    "ตูบ~~~!!!!"

    โคตะแทบช็อก

    ด้านโชเอะ

    ตอนนี้โชเอะได้วิ่งออกตามหาโซโกะและคนอื่นๆอยู่นั้นเอง

    "ตู้ม!!!"

    แล้วโซโกะก็ล่วงหล่นมาที่จุดตรงหน้าของโชเอะพอดี

    "โซโกะคุง!!"โชเอะรีบวิ่วไปดูอาการของโซโกะ"ทำใจดีๆไว้นะโซโกะคุง!!โซโกะคุง!!"

    โชเอะได้นั่งกอดโซโกะทั้งน้ำตา

    "อ....ฉัน..ไม่เป็นไร!"โซโกะได้ลืมตาขึ้นมาบอกโชเอะ

    "โซโกะคุง!"โชเอะ

    โซโกะได้ยิ้มลูปหัวของเธอก่อนจะมีวินเลินคนหนึ่งโผล่มาโจมตีพวกเขสด้วยไฟสีฟ้า

    ''ฟู่ม!!!"

    "!!"โชเอะตกใจมากรีบสร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้นมาป้องกันทันที

    "ตู้ม!!!!"

    กำแพงน้ำแข็งแตกละลายก่อนจะเผยคนที่ยิงไฟมาทางพวกเขานั้นคือดาบิชายลึกลับนั้นเอง

    "ไฟนั้น?"โชเอะได้แต่อึ้งก่อนดาบิจะพูดขึ้นมา

    "โทโดโรกิ โชเอะ เธอจะเลือกอะไรระหว่างให้ชายคนนี้ตายพร้อมกับเธอหรือจะหนีเอาตัวรอดคนเดียว"ดาบิได้พูดให้โอกาศตัวเลือกกับเธอ

    โชเอะได้แต่อึ้งตอบไม่ถูก

    "งั้นเธอเลือกจะตายพร้อมกับเจ้านั้นสินะ"ดาบิ

    และแล้วก็มีคนโยน FORCE RISER มาตรงหน้าของโซโกะ

    "ตูบ!"

    ดาบิได้หันไปมองด้านข้างไม่เห็นใคร

    "อึก!"โซโกะได้กลั้นแผลเจ็บของตนเองไว้ก่อนและลุกขึ้นมาจะหยิบ FORCE RISER ขึ้นมาถือมอง

    "โซโกะคุง"โชเอะพยายามจะพาโซโกะหนีแต่

    "ฟริ้ง~~!!"

    บางอย่างในกระดป๋าของโซโกะเรืองแสงขึ้นมนก่อนโซโกะจะล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบออกมาดู

    นั้นคือไรท์วอชได้ส่องแสงกลายสภาพนั้นเอง

    "ฟริ้ง~~~!!"



    ได้มีบางอย่างไหลเข้ามาในสมองของโซโกะก่อนเขาจะสวม FORCE RISER ที่เอว

    "FORCE RISER!!!!!!"

    ''ช็อคๆๆๆๆ!!"

    "อัก!!"ตอนนี้โซโกะถูกกระแสไฟฟ้าสีแดงช็อคเล่นงาน

    "โซโกะคุง!!"โชเอะพูดออมาด้วยความเป็นห่วง

    ดาบิได้หันมามองด้วยความแปลกใจ

    "ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาพลากโชเอะจังจากฉันไปหรอกน่า!!"โซโกะพูดเสร็จก่อนจะกดใช้งาน โปรไกรส์คีย์

    "KING!!"

    และใส่ลงที่ด้านขวาของเข็มขัด

    "แปลงร่าง!"โซโกะได้ดึกสลักออก

    "FORCERISE!!!!"

    "ช็อคๆๆ!!"

    "ฟริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    ได้มีสัญญาลักษณ์ของคาเมนไรเดอร์เฮเซย์ตั้งแต่ คูกะ จนถึง จิโอ ออกมาจากเข็มขัดก่อนจะมีสายสีดำมาล้อมรอบตัวของโซโกะเป็นชุดสีดำทั้งตัว

    "RIDER TIME ZI-O!!!"

    ได้มีสายมาดึงสัญญาลักษณ์20อันมารวมกันเป็นเกราะก่อนจะมีตัวอักษรที่เขียนว่าไรเดอร์มาแปะที่หน้าเป็นอันดับสุดท้าย

    "AN HONORABLE AND KING DEMON KING!!"

    "BREAK DOWN!!!"



    "ฟริ้ง!"

    "ช็อคๆๆๆๆ"

    ตอนนี้โซโกะได้แปลงร่างเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

    โชเอะกับดาบิอึ้งกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า

    ก่อนจิโอจะเริ่มวิ่งเข้าโจมตีใส่ดาบิทันที


    จบตอน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×