ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ 26 สอบ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      10
      5 พ.ค. 63

    3สัปดาห์ผ่านไป

    ตอนเช้า

    โรงเรียนUA

    ห้อง 1-A

    ตอนนี้ทุกคนนั่งเรียนหนังสืออยู่นั้นเอง

    "อ๋อ​ ใช่ปิดเทอมฤดูร้อนนี้มาถึงเร็วแต่พวกเธอก็ไม่พักกันหรอก" ไอซาวะที่ดูตารางการสอนและบอกเหล่านักเรียน

    "หรือว่ามันจะเป็น"อูรารากะ

    "เราจะไปเข้าค่ายพักร้อนในป่ากัน"ไอซาวะ

    "ว่าแล้วเชียวเจ๋งสุดๆไปเลย"คิริชิม่า

    "แต่ว่าใครที่คะแนนสอบไม่ผ่านเกณฑ์​จะถูกจับให้อยู่โรงเรียนและสอบซ่อมไปเรื่อยๆนะ"ไอซาวะพูดต่อ

    "ก็ปกติดีนิ"ริวโตะก็ไม่ค่อยอะไรมากอยู่อล้วก่อนเขาจะมองฮานะที่นั่งเหม่อลอยอยู่นี่เอง

    ตอนเย็น

    หลังเลิกเรียน

    ตอนนี้โชเอะได้กลับมาหาโซโกะที่บ้านของเขาแล้วนั้นเอง

    "กลับมาแล้วค่ะ!!"โชเอะเปิดประตูบ้านเข้ามา

    "ยินดีต้อนรับกลับนะโชเอะจัง"โซโกะออกมาต้นรับเธอ"วันนี้เป็นยังไงบ้างหรอ?"

    "ก็ปกติดีอยู่แต่จะว่าไปแล้วโซโกะคุงช่วยอะไรฉันหน่อยจะได้ไหมค่ะ?"โชเอะ

    "อืม...ได้สิว่ามาเลย"โซโกะ

    "ช่วยมาติวข้อสอบเป็นเพื่อนกับฉันหน่อยได้ไหมค่ะ"โชเอะได้พูดขอโซโกะออกไป

    ".......ก็..ได้อยู่ครับ"โซโกะพูดติดๆขัดๆก่อนจะยิ้มตอบเธอไป

    "งั่นก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า"โชเอะได้วางหระเป๋าลงก่อนเธอจะถอดเสื้อนอกกับเน็คไทออกและปลดกระดาบคอเสื้อออกสองเม็ด

    แค่นั้นไม่พอโชเอะยังถอดถุงน่องออกอีกด้วยเผยให้เห็นขาอ่อนของเธอ

    โซโกะที่เห็นขาอ่อนกับหน้าอกที่ใหญ่โตของเธอเกือบทำให้เขากระโจนไปกินเธอแล้วแต่ยังดีที่เขาข่มอารมณ์ตนเองไว้ได้

    ส่วนโชเอะไม่รู้เลยว่าโซโกะจะคิดอะไรไม่ดีกับเธอหรือเปล่าวเธอแค่ถอดออกเพราะร้อนหายใจไม่ค่อยออกก็แค่นั้นเอง

    20นาทีผ่านไป

    ตอนนี้ทั้งสองกำลังติวหนังสือด้วยกันที่ห้องนอนของโซโกะนั้นเอง

    "ฉันคิดว่าข้อนี่น่าจะได้คำตอบ 60% ของการซื้อหุ้นเดินครึ่งแน่นอนเลยละ"โชเอะได้คิดคำตอบออกมาและให้โซโกะดู

    "โห~~สุดยอด!!โชเอะจังอัจฉริยะสุดๆไปเลย!"โซโกะที่นั่งข้างเธอได้ชมออกไป

    "แหม...ก็ไม่ขนาดนนั้นหรอกค่ะ"โชเอะเขินกับการโดนแฟนชม

    "ฮ่าๆๆๆ"ทั้งสองหัวเราะออกมาพร้อมกันด้วยความสุขก่อนทั้งคู่จะเผลอมองตากันตรงๆจนหยุดนิ่งไป

    และแล้วทั้งสิงก็ประกบปากจูบกันจนได้ก่อนโซโกะจะลุกล้ำส่วนล่างของเธอและเผลอทำกันจนได้โดยไม่ต้องสนใจติวหนังสือกันเลยทีเดียว

    อีกด้านหนึ่ง

    อีกด้านของเมือง

    "ย้าก!!"โมโมทารอสในร่างของคิดได้วิ่งเข้าสู้ใครบางคนอยู่

    "ตูบ!!!"

    "โอ้ย!!!"โมโมทาสกลิ้งนอนลงกับพื้นอย่างรวยเร็ว

    "นายเป็นคู่หูของเดนโอแท้ๆทำไมทำตัวเหมือนกับนักเลงเลยหะ!"เกซได้ต่อว่าโมโมทารอส

    "ห๊ะ!!!อยากมีเรื่องหรือไง!!"โมโมทารอสโมโหก่อนจะลุกไปซัดกับเกซตัวๆ

    ตัวมาทางด้านวอซ

    ตอนนี้วอซได้ยืนส่องกล้องมองการทำอย่างว่าระหว่างโซโกะกับโชเอะอย่างต่อเนื่องอยู่นั้นเอง

    วอชได้เอากล่องส่องลงก่อนจะสนรเสริญ

    "จงสรรเสริญ!!!ณ บัดนี้ ท่านราชากับองค์ราชินีของพวกเราเริ่มได้ทำการสละความบริสุทธิ์ของทั้งสองไปแล้วถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดไปเลย!!!!!"วอชก็บ้าสรรเสริญซะดังแต่ยังดีที่ไม่มีใครได้ยินเขาพูดเลย

    ด้านโซโกะ

    ตอนนี้โซโกะกับโชเอะทำอย่างว่าอย่างบ้าคลั่งจนลืมไปเลยว่าทั้งคู่ต้องติวกันนิ

    "ตูบๆๆๆๆๆๆ!!"

    "จะถึงแล้ว!!โชเอะจัง!!"โซโกะเสียบไม่ยั่ง

    "ตูบๆๆๆ!!"

    "ค่ะ!!เชิญปล่อยเข้ามาได้เลยค่ะ!"โชเอะได้กอดโซโกะไว้แน่น

    "หือ!!"โซโกะได้ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวของเธอ

    "ฟู่ม~~~!"

    "อ้า!!"โชเอะร้องเสียงหลงออกมา

    ก่อนทั้งสองจะหมดเเรงกันบนเตียงทั้งคู่

    "ฉันรักเธอนะ"โซโกะ

    "ค่ะ!ฉันก็รักคุณเหมือนกัน"โชเอะได้บอกรักกลับก่อนทั้งสองจะจูบปากกัน

    บริษัท Zaia 

    ห้องทำงานของประทาน

    ตอนนี้ไกได้นั่งเก้าอี้ฟังข้อมูลจากฮานะนั้นเอง

    "นี่คือข้อมูลของการเข้าค่ายหน้าร้อนของUAคลาสฮีโร่ค่ะ"ฮานะที่เข้าพวกกับไกได้เอาข้อมูลนี้มาบอกไก

    ไกที่เห็นข้อมูลก็แบบพอใจก่อนเขาจะยิ้มแบบชั่วร้ายออกมาก่อนจะหยิบ Thouser Driver ขึ้นมามองดู

    "โลกนี้ต้องได้รับการแก้ไขแล้วละ"ไกได้ยิ้มออกมา

    อีกด้านหนึ่ง

    ห้องเช่า

    "ฟริ้ง~~~~~~!!"

    อามูโร่สัมผัสอะไรได้ในความฝัน

    "ลาล่า!!เธอจะบอกอะไรนะ!"อามูโร่ได้ตื่นขึ้นมาจากฝันก่อนเขาจะนึกถึงสิ่งที่ลาล่ามาเตือนเขาในฝันอยู่นี่เอง


    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×