ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 23 ฝึกงานวันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      12
      20 เม.ย. 63

    วันต่อมา

    ตอนนี้โชเอะในชุดเครื่องแบบของUAได้มาถึงที่องค์กร Red-Deava แล้วนั้นเอง

    "เอาละนะ"โชเอะได้เดินเข้าไปข้างใน

    'เมื่อคืนน่าจะทำการบ้านกับโซโกะคุงซักหน่อยนะเราเนี่ยก็อายที่จะทำร่วมกันจนได้'

    ข้างในตอนเธอเข้าประตูเข้ามา

    "อ่าวไง!แม่หนูวันนี้มาฝึกงานในฐานะฮีโร่ใช่ไหม?"เรียวมะได้เดินมาทักทายโชเอะพอดีเลย

    "ค่ะ!คุณเรียวมะ..แล้วใครละค่ะ"โชเอะได้ชี้ไปยังคน2คนที่อยู่ข้างหลังเรียวมะ

    "อ่อ..นี่เพื่อนๆของฉันเองนะ..ไม่ต้องห่วงเป็นแบบนี้พวกเขาใจดีมากเลยนะ"เรียวมะ

    "สวัดดีแม่หนูฉัน จิน ฮายาโต ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ฮายาโตได้เข้ามาทักทายโชเอะ"ส่วนอีกคนก็ชื่อ คุรุมะ เบ็งเคย์ นะ"

    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะฉันชื่อ โทโดโรกิ โชเอะ ค่ะ"โชเอะได้แนะนำตัวกลับ

    "ถ้าเป็นเรื่องฝึกงานก็ไปหา ชาร์ ที่ห้องทำงานของเขาได้เลยนะ..พวกฉันไปทำงานแล้วละ"เรียวมะพูดเสร็จก่อนจะพาพวกออกไปทำงาน

    "ขอบคุณค่ะ"โชเอะได้ก้มหัวขอบคุณก่อนจะเดินขึ้นลิฟต์ไป

    ชั้น10

    "ปิง~~~!"

    ลิฟต์ได้เปิดออกก่อนโชเอะจะเดินออกมาจากลิฟต์และตรงไปที่เคาว์หน้าห้องทำงานของชาร์

    "คุณคาเคียวอินค่ะ"โชเอะ

    "อ่าวมาแล้วหรอ...พอดีเลยท่านชาร์กำลังรออยู่พอดีเลย"คาเคียวอินได้ลุกขึ้นมานำทางเปิดประตูให้

    "ขอบคุณค่ะ"โชเอะได้เข้าห้องทำงานของชาร์ไป

    ห้องทำงานของชาร์

    "ก๊อกๆ!"

    "เข้ามาได้"ชาร์ได้อนุญาตให้เข้ามาได้

    "เอียด~~"

    "ขออนุญาตครับท่านตอนนี้คุณโทโดโรกิมาถึงแล้วครับ"คาเคียวอินนำพาโชเอะเข้ามาก่อนคาเคียวอินจะออกไปประจำโต๊ะข้างนอกห้องเหมือนเดิม

    "ฟูบ~"

    "ก็คิดไว้แล้วละว่าเธอคงจะเลือกที่จะมาฝึกงานที่นี่แน่นอนเลยสินะ"ชาร์ได้นั่งเก้าพูดขึ้นมา

    "คุณคิดยังไงถึงกล้าเสี่ยงลงชื่อขององค์กรลงไปในตีวเลือกใบฝึกงานด้วยละค่ะ?"โชเอะได้ยืนถาม

    "ก็ง่ายมากเลยพวกเราจะเปิดเผยตัวตนภายในเร็วนี้แหละ...ไม่ต้องห่วงข้อมูลของนักบินควาเรี่ยนทุกคนจะไม่มีใครหามันพบแน่นอน"ชาร์ได้พูดขึ้นมา"และอีกอย่างฉันมีที่ให้เธอไปฝึกงานอยู่ด้วยละ"

    "หือ?"โชเอะทำท่าสงสัย

    "รับเอสารนี่แล้วไปฝึกงานตามจุดหมายที่กำหนดก็พอแล้วละ"ชาร์ได้หยิบเอกสารมาวางไว้บนโต๊ะของเขา

    "ค่ะ"โชเอะได้เดินตรงมาหยิบเอกสารบนโต๊ะของชาร์ขึ้นมาอ่านก่อนเธอจะตาโตกับรายชื่อสถานที่ที่เธอต้องไปฝึกงาน"จุดนี่มัน!..."

    "ถูกต้องเลยฝึกงานนี้เพื่อส่วนรวม....ฉันจะให้เธอพาใครก็ได้ไปเป็นเพื่อนก็ได้นะ"ชาร์ได้พูดขัดก่อน

    "ค่ะ!"โชเอะได้เอาเอกสารออกจากห้องไป

    ชั้นใต้ดิน

    ตอนนี้โชเอะในชุดฮีโร่ของเธอ(ชุดเมดสุนัขจิ้งจอก)ได้มาหาทีมของวลาดิเมียร์ที่รออยู่ด้านล่างแล้วนั่งเอง

    "มาแล้วหรอ...."วลาดิเมียร์

    "โชเอะจังมาแล้วสินะ!!"โซโกะได้วิ่งเข้ามากอดโชเอะทันที

    "ฟู่ม~~~~!!"

    เลือดกำเดาของนานากะไหลออกมา

    "นานากะจังเมื่อกี้เลือดกำเดาไหลใช่ไหมค่ะ?"อาคุมุได้ถาม

    "เปล่าวค่ะ!"นานากะรีบเช็ดเลือดออกทันที

    ก่อนโชเอะกับโซโกะจะเเยกออกจากัน

    "หัวหน้าจะไปแล้วมาโอหายไปไหนหรอค่ะ?"อาคุมุได้ถามวาลดิเมียร์

    "ก็ไม่รู้สินะ...ใครสนขึ้นรถกันได้แล้วไป!"วลาดิเมียร์ได้สั่งทุกคนขึ้นรถไป

    "บรื้น~~~!!"

    และรถก็ขับออกจาก Red-Deava ไปทีาฝึกงานกันนั้นเอง

    อีกด้านในห้องสมุดของ Red-Deava 

    มุมอับของห้อง

    "อ้า~~~!!"มาโอร้องออกมาเพราะตอนนี้ถูกหญิงสาวคนหนึ่งกำลังกัดคอดูเลือดอยู่นั้นเอง

    "ใจเย็นก่อนสิมาโอคุงขออีกนิดแล้วกัน...งำ~"อลิสได้กัดคอดูดเลือดของมาโอต่อไป

    1ชั่วโมงผ่านไป

    ณ โรงพยาบาลที่หนึ่ง

    ตอนนี้รถของทีมวลาดิเมียร์ได้มาถึงที่หมายแล้วนั้นเอง

    พวกโชเอะได้ลงจากรถมาแล้ว

    "...."โชเอะได้มองโรงพยาบาลนี้อย่างเหม่อลอย

    แต่นานากะก็มาดึงกระโปรงของเธอไว้ก่อน

    "มีอะไรหรอจ๊ะ..นานากะจัง?"โชเอะได้หันถาม

    "เดี๋ยวอีกซักพักก็จะเที่ยงแล้วเดี๋ยวพี่โชเอะช่วยเตรียมอาหารมาแจกคนไข้หน่อยนะคะ"นานกะพูดเสร็จ

    ''อืม!"โชเอะพยักหน้าตอบรับให้

    ตอนเที่ยง

    ข้างในโรงพยาบาลห้องอาหาร

    "เชิญค่ะ!"โชเอะได้ตักอาหารเเจกผู้คนที่อยู่นี้ที่มาต่อแถวรับอาหารฟรีทุกคน

    "ชอบนะครับพี่สาว"เด็กผู้ชายรับอาหารก่อนจะเดินไปกินที่โต๊ะ

    ทุกคนที่มากับโชเอะด้วยก็ช่วยๆกันจัดระเบียบแถวรวมถึงการเเจกน้ำกับอาหารด้วย

    "ขอที่หนึ่งนะ"ได้มีเสียงของสาวใหญ่คนหนึ่งเดินมาถึงคิวพอดีเลย

    "ค่ะ..."โชเอะได้หันมามองหน้าก่อนจะนิ่งเงียบซักพัก"คุณแม่..."

    "ขอบคุณนะ..ชุดฮีโร่ของลูกน่ารักมากเลยละ"เรย์ได้ชมลูกสาวตนเองก่อนจะรับอาหารจากโชเอะไปนั่งทาน

    จนพวกโชเอะแจกอาหารครบทุกคนจนลากไปเสร็จถึงบ่ายเลย

    ตอนบ่าย

    ห้องพักผู้ป่วยของเรย์

    ตอนนี้โชเอะกำลังนั่งคุยกับเรย์อยู่นี่เอง

    "เอ๋!!ตอนนี้ลูกมานอนอยู่บ้านเดี๋ยวกับแฟนของลูกงั้นหรอ!!"เรย์แทบจะตกใจแอบปนดีใจ

    "แล้วลูกท้องกับเขาหรือยัง?"เรย์ได้ถามโชเอะ

    "เอ๋!!!....หนูกับเขายังไม่เคยมีอะไรกันเลยนะคะแม่!"โชคหน้าแดงรีบพูดแก้ให้ทันที

    "น่าเสียดาจังเลยนะแม่อยากจะอุ้มหลานมากเลยละ"เรย์ได้ยิ้มบอกโชเอะ

    "โธ่~~!!แม่ค่ะหนูยังไม่พร้อมกับเรื่องแบบนี้เลยนะคะ"โชเอะยิ่งหน้าแดงน่ารักใหญ่เลย

    "คิกๆๆ"เรย์ได้กลั่นหัวเราะก่อนจะลูปหัวลูกสาวของเธอ"แค่ลูกมีความสุขแม่ก็พอใจแล้ว"

    "แม่ค่ะ..."โชเอะได้กอดแม่ของตนเอง

    เรย์ก็กอดลูกสาวของตกเองและลูปหัวไป

    10นาทีผ่านไป

    ตอนนี้สองแม่ลูกได้ลงลิฟต์มาชั้น1แล้ว

    เรย์ได้มาส่งโชเอะ

    "หนูไปก่อนนะคะคุณแม่"โชเอะได้บอกลา

    "อืม...ดูแลตัวเองด้วยละ"เรย์ได้โบกมือลาด่อนจะเห็นโซโกะ"จะว่าไปแฟนของลูกเนี่ยก็หล่อน่ารักดีนะ"

    "เอ๋!!จริงรอบครับ!!"โซโกะตกใจมาก

    "กลับกันเถอะค่ะ...หนูไปแล้วนะคะเเม่!"โชเอะอายก่อนจะลากโซโกะกลับบ้านไป

    "จ๊ะ!"เรย์โบกมือลาก่อนจะพูดเบาๆ"คงได้อุ้มหลานเร็วๆนี้แล้วละ"

    เรย์ได้กลับเข้าห้องไป

    บริษัทน้ำหอมในเครือของบริษัทไซอา

    ตอนนี้ฮานะกำลังช่วยตรวจสอบวัตถุดิบอยู่เลย

    "คุณคงจะเป็น อาซาริ ฮานะ สินะครับ"เสียงของช่ยดูผู้ดีคนหนึ่งได้เรียกฮานะ

    "ค่ะ!"ฮานะได้หันไปมอง"ไม่ทราบว่าคุณคือ...."

    "กระผม อามัตสึ ไก คุณสนใจไปดื่มชาด้วยกันไหมครับ"ไกได้ยิ้มฉบับตัวร้ายออกมา


    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×