ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 22 ฝึกงาน.......

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      17
      16 เม.ย. 63

    วันต่อมา

    ตอนเช้า

    บ้านของโซโกะ

    ตอนนี้โซโกะได้ตื่นนอนลงมาจากชั้นบนแล้วก่อนจะเดินตรงเข้าห้องครัวไป

    "กลิ่นอะไรหอมจังเลย~~"โซโกะที่พื่นตื่นถึงกับยิ้มกว้างที่ได้กลิ่นหอมของอาหารที่อยู่ในครัว

    "ตื่นแล้วหรอโซโกะคุง"โชเอะที่ใส่ผ้ากันเปื้อนได้ถือถาดอาหารออกมาจากครัวและทักทายแฟนของเธอที่พึ่งตื่น"อาหารเช้าได้แล้วนะ~"

    โชเอะได้เสิร์ฟอาหารเช้าไว้บนโต๊ะกินข้าว

    "ขอบคุณนะโชเอะจัง"โซโกะได้รั่งลงเก้ากี้ก่อนจะกินอาหารฝีมือแฟนตนเอง"กินก่อนแล้วนะครับ!!"

    โชเอะเอาผ้ากันเปื้อนออกมามาแขวนไว้ก่อนจะมานั่งเก้าดี้ตรงข้ามโต๊ะและเท้าคางมองโซโกะ

    "ว่าแต่โชเอะจังไม่กินข้าวงั้นหรอ?"โซโกะได้ถาม

    "ฉันกินก่อนแล้วละแค่อยากจะมองหน้าแฟนตอนกินเท่านั้นเองค่ะ"โชเอะได้พูดอ่อนโยนออกมา

    "งั้นเองหรอ"โซโกะได้กินต่อ

    'ตั้งแต่คุณโชเอะจังขอมานอนบ้านฉันนี่ก็ผ่านมา3วันแล้วละ...ไม่คิดเลยว่าโชเอะจังจะจริงจังกับการนอนอยู่ห้องเดียวกับผมมากเลย...ถึงผมเคยบอกว่ามีห้องว่างอยูาแต่โชเอะจังก็อยากจะนอนเตียงเดียวกับผมอีกด้วยนะ...และยังไม่รวมตอนที่โชเอะจังขออาบน้ำด้วยอีกนะ....แถมมีฝีมือการทำอาหารอีก...แม่จ้าว!!!เธอคนนี้เหมาะสมที่จะเป็นแม่ของลูกแล้วละครับ!!ต้องทำยังไงดีถึงโชเอะจังจะไม่ตายในอนาคตข้างหน้าเนี่ย!!!'

    โซโกะกินไปคิดไปจนหน้าแดงออกมา

    "เป็นอะไรหรอโซโกะคุงเป็นไข้งั้นหรอ?!"โชเอะได้โผล่หน้ามาเเตะหน้าผากของโซโกะอย่างใกล้ชิด

    "ป ป เปล่าวไม่เป็นอะไรนะครับ"โซโกะรีบแก้ตัว

    "หิๆๆ..โซโกะคุงน่ารักจริงๆด้วยละ"โชเอะกลั้นหัวเราะของตนเอง

    "เออ.."โซโกะหน้าแดงเพราะชมก่อนจะเก็บอารมณ์มากินข้าวต่อ

    15นาทีผ่านไป

    ตอนนี้ทั้งคู่ได้ออกจากบ้านมาแล้ว

    "งั้นฉันไปโรงเรียนก่อนนะคะ"โชเอะ

    "ขอให้โชคดีนะโชเอะจัง"โซโกะได้จับโชเอะมาจูบปากกัน"อุ๊บ~~!"

    ทั้งสองใช้เวลาจูลกันหน้าบ้านซักพักก่อนจะแยกปากออกจากกัน

    "คืนนี้ไว้มาทำการบ้านด้วยกันไหมค่ะ...?"โชเอะได้กระซิบข้างหูของโซโกะก่อนจะกัดเบาๆที่หูของโซโกะ

    "ได้สิครับ"โซโกะได้จูบไปที่หน้าผากของโชเอะ1ทีก่อนทั้งคู่จะเเยกตัวออกจากกัน

    "งั้นไปละ"โชเอะได้โบกมือให้ก่อนจะไปโรงเรียน

    โซโกะก็โบกมือให้เช่นกัน

    1ชั่วโมงผ่านไป

    โรงเรียนUA

    ห้อง1-A

    "เอาละวันนี้พวกเราจะเเจกใบฝึกงานกัน...มันจะส่งกับผลกับเกรดวิชาฮีโร่ของพวกเธอในอานาคตโปรดเลือกให้ดีด่วยนะ"ไอซาวะพูดขึ้นมาจนเสร็จก่อนจะแจกใบฝึกงานให้ทุกคน

    โชเอะรับใบฝึกงานมาดูก่อนเธอจะตาโจมองชื่อที่โผล่มาในใบชื่อหนึ่งนั้นคือองค์กร Red-Deava นี่เอง

    'เดี๋ยวก่อนนะ....คุณชาร์เอาจริงดิค่ะ...ถ้าเกิดโดนตรวจมาเจออควาเรี่ยนเข้านี่จะทำไงดีละค่ะ!!'

    โชเอะได้แอบหันมองใบของโต๊ะข้างๆทั้ฅซ้ายขวาไม่มีของใครมีชื่อ Red-Deava เลยมีแต่ใบของเธอเท่านั้นที่มีชื่อนี้

    'มีแค่ฉันคนเดียวที่มีด้วยนะ...สงสัยต้องลงๆไปก่อนแล้วละ'

    โชเอะได้เริ่มกรอกข้อมูลลงไปในใบฝึกของงานของตนเองโดยลงไปฝึกงานที่องค์กร Red-Deava นั้นเอง

    "นี่ๆโชเอะจังไปฝึกงานที่ไหนหรอ!?"ฮานะได้สะกิดถาม

    "ก็ที่นั้นละนะ.."โชเอะได้ทำมือใบ้ๆให้ฮานะรู้ว่าตัวโชเอะนั้นไปฝึดงานที่ Red-Deava และขอให้ฮานะชื่อปิดเงียบให้หน่อย

    "งั่นหรอ....ได้เลย....ส่วนฉันไปฝึกงานที่บริษัทผลิตน้ำหอมของเครือของบริษัทZAIAด้วยละ"ฮานะได้พูดของตนเอง

    "งั้นหรอขอให้โชคดีแล้วกันนะ"โชเอะให้พรฮานะ

    "โชเอะจังก็เช่นกันนะ"ฮานะได้อวยพรกับ

    ด้านนอก

    ในตัวเมือง

    "ฟิบ~~~~!!"

    "ว้าย!!!ตายแล้ว!!"จู่ๆโมโมทารอสก็ร่วงลงมาจากฟ้าจนตัวเอาหน้าชนติดกับพื้นเต็ม

    "ตูบ!!!"

    "นี่ฉันเป็นพระเอกนะเฟ้ย!!เจ้าเต่าบ้า!!!!"โมโมทารอสได้บ่นออกมาเพราะถูกอูราทารอสถีบลงรถไฟเด็นไรเนอร์มาแต่ตอนถีบมันดันมีประตูมิติสรเทาโผล่ขึ้นมาส่งเขามาที่โลกนี้ได้ซะงั้น

    "เห้ย!!!ฉันกลับไปได้เมื่อไหร่แกเละแน่เจ้าเต่า!!!"โมโมทารอสลุกขึ้นมาบ่นโวยวายใหญ่

    ก่อนจะมีเสียงดังขึ้นทาจากกองขยะ

    "ฟู่ม~~!"

    แล้วก็มีคนออกมาจากกองขยะนั้นก็คือคิดนี้นเอง

    "ให้ตายสิ!!สืบหาเรื่องเจ้า The Exchangeไม่ได้เลยสิเรา"ติดได้บ่นออกมาก่อนจะลุกออกมาจากกองขยะและปัดขยะตามตัวออก

    "นี่นาย!"โมโมทารอสได้เดินมาทักคิด

    "มีอะไร.."คิดยังไม่พูดทันจบเลย

    "ฟู่ม~~~!!"

    จู่ๆโมโมทารอสก็เข้าสิงร่างจนคิดจนก้มหัวลงพร้อมผมตั้งลายสีแดงขึ้นมาก่อนคิดจะเงยหน้าขึ้นาพร้อมกับตาสีแดง

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    "พระเอกมาแล้ว!!"คิดที่ถูกโมโมทารอสสิงได้ทำท่าประจำตัวของโมโมทารอสและคำพูดประจำตัวด้วย

    "เอาละเอาละมาหาทางกลับบ้านดีกว่า!!"โมโมทารอสได้คุมร่างคิดวิ่งไปข้างหน้า

    ด้านบนตึก

    วอซได้มองโมโมทารอสจากด้านบนก่อนจะพูดขึ้นมา

    "โมโมทารอส หรือก็คือ อิมาจิน ของ โนงามิ เรียวทาโร่ หรือก็คือ เฮเซย์ไรเดอร์ ลำดับที่8 Kamen rider Den-O ชักเริ่มจะสนุกขึ้นแล้วสินะ"วอซได้ปิเหนังลงก่อนจะเดินหายไป


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×