ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 10 USJ หมัดไร้ขอบเขต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      18
      6 เม.ย. 63

    วันต่อมา

    โรงเรียนUA

    ตอนบ่าย

    ห้อง​ A​

    "วันนี้คาบเรียนฮีโร่พื้นฐานจะมีอาจารย์​สอน​ 3​ คนนะชั้นและออลไมท์ส่วนอีกคนนึงเดี๋ยวจะบอกทีหลัง" ไอซาวะทุกคนในห้องได้ยินก็แปลกใจ

    "จะให้ทำอะไรหรอครับ"เซโระถามขึ้นมา

    "วันนี้เป็นการเรียนกู้ภัย"ไอซาวะพูดขึ้นมาทุกได้ยินก็ยิ้มขึ้นมาเพราะการเรียนนี้เหมาะแก่การทดสอบการเป็นฮีโร่

    "ครั้งนี้เรื่องคอสตูมนะตัดสินใจกันด้วยตัวเองแล้วกัน"ไอซาวะพูดเสร็จก่อนจะไล่ไป"เอาละไปเปลี่ยนชุดและเตรียมตัวซะ"

    10นาทีผ่านไป

    ในรสบัสซึ่งตอนนี้ทุกคนขึ้นกันมาหมดเเล้วซึ่งระหว่างทางเพื่อนก็คุยกันเรื่องอัตลักษณ์​ส่วนบาคุโกเหมือนจะโดดนินทาเรื่องขี้โมโหจนสนุกปากเลย

    "จะว่าไปอัตลักษณ์​ของมิโดริยะคุงเหมือนของออลไมล์เลยนะ"สึยุ

    " ม ม ไม่เห็นจะเหมือนเลยนะอัตลักษณ์​ของฉันนะ"มิโดริยะที่ตัวสั่นเล็กน้อยและพยายามจะพูดแก้ตัว

    "ของออลไมท์ใช้แล้วไม่บาดเจ็บสักหน่อยต่างกันจะตาย" คิริชิมะกล่าวขึ้นทำให้มิโดริยะสบายใจนิดหน่อย

    แต่โชเอะก็แอบสนใจอัตลักษณ์ของมิโดริยะนิดหน่อยแตาเธอไม่พูดอะไร

    "เอา​ละถึง​ USJ ลงมาได้แล้ว"ไอซาวะบอกให้ทุกคนลงจากรถบัส

    และทุกคนก็เข้าไปในUSJ

    "ทุกคนกำลังคอยอยู่เลย"มีคนๆนึงใส่ชุดอวกาศออกมาต้อนรับซึ่งทำให้หลายๆคนดูดีใจยกเว้นบางคน

    "สเปชฮีโร่หมายเลข​ 13​ ละฮีโร่ผู้สุภาพที่ช่วยผู้คนจากภัยพิบัติ​มากมาย"มิโดริยะที่ตอนนี้พึมพัมอธิบายไม่หยุดเลย

    "ที่นี่คือสถานที่ฝึกที่เป็นศูนย์รวมภัยพิบัติ​ต่างๆที่ฉันสร้างขึ้นมาเรียกสั้นๆว่าUSJ"หมายเลข13กล่าวออกมาอย่างภาคภูมิใจก่อนไอซาวะจะเดินเข้าไปหา

    "และออลไมท์ละเห็นบอกจะมารอไม่ใช้หรอ"ไอซาวะและหมายเลข13กำลังซุบซิบอะไรบางอย่างกับไอซาวะแต่ว่าไม่ได้ยินแฮะ

    "เฮอะทำอะไรไม่มีเหตุผลเลย~~~"ไอซาวะที่พูดออกมาเพราะความเหนื่อยใจ​

    "งั้นช่วยไม่ได้มาเริ่มกันเลยแล้วกัน" ไอซาวะ

    "เอ่อ.. ก่อนที่จะเริ่ม..ขอพูดก่อนสัก​ 1อย่าง..2อย่าง..3อย่าง...4อย่าง..5อย่าง"

    "...."โชเอะที่ใส่ชุดเมดสุนัขจิ้งจอกอยู่แล้วได้มีเส้นเลือดขึ้นมาเล็กน้อย

    'พึ่งเริ่มจริงดิ...ถ้าฟังบรรยายที่ Red-Deava ป่านนี้เข้าเรื่องไปนานเเล้ว'

    "ทุกคนคงทราบกันดีว่าอัตลักษณ์​ของผมคือแบล็ค​โฮลสามารถดูดทุกสิ่งและทำให้เป็นฝุ่น"หมายเลข13กล่าวขึ้น

    "คุณใช้อัตลักษณ์​นั้นในการช่วยเหลือคนอื่นใช้มั้ยครับ?!"มิโดริยะได้ถามขึ้นมา

    "อืม​ แต่เป็นพลังที่ฆ่าคนได้เช่นกันพวกเธอบางคนคงมีอัตลักษณ์​ที่คล้ายกันสินะ" หมายเลข13กล่าวขึ้นมาทำให้หลายคนอึ้งยกเว้นริวโตะกับโชเอะมั้งที่ทำท่าเหมือนเข้าใจดี

    "ในสังคมยอดมนุษย์​เดี๋ยวนี้อัตลักษณ์​ถูกควมคุมอย่างเข้มงวดทำให้ดูเหมือนไม่มีปัญหา​อะไรแต่ในทางที่ผิดมันก็สามารถ​ฆ่าคนได้ง่ายๆเช่นกันในการทดสอบสมรรถภาพนั้นพวกเธอคงจะพบพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวแล้วส่วนการทดสอบของออลไมล์ก็ทำให้ได้รู้ว่าอัตลักษณ์​อันตรายกับคนอื่นยังไงส่วนการเรียนในคาบนี้จะสอนพวกเธอใช้อัตลักษณ์​ช่วยคนอื่นก็หวังว่าหลังจากพวกเธอออกจากที่นี้จะรู้ว่าอัตลักษณ์​นั้นมีไว้ช่วยคนอื่น​ แค่นั้นแหละ"หมายเลข13

    ทุกคนที่ได้ยินก็ทึ่งกับคำพูดของหมายเลข13

    "สุดยอด!!!"

    "เจ๋งสุดๆ!!!"

    "เอาละก่อนอื่น..."หมายเลข13จะพูดต่อแต่ทว่า

    "ซ๊อดๆๆๆๆๆ!!!"

    เกิดกระแฟไฟฟ้าขึ้นมาก่อนที่ไฟจะดับไอซาวะเบิกตากว้างก่อนจะหันไปด้านหลังที่มีหมอกสีดำเกิดขึ้นและมีคนออกมา

    "อะไรนะเหมือนการสอบหรอ?"คิริชิมะกล่าวออกมา

    "ทุกคนรวมกลุ่มเอาไว้!!!!"ไอซาวะกล่าวออกมาเพราะเห็นท่าไม่ดีแล้ว"นี้ไม่ใช่การทดสอบพวกนั้นคือวินเลิน"

    คำพูดนั้นทำให้หลายคนตกใจ

    "ว.. ว.. วิลเลิน!!!"

    "ของจริงหรอ!!!"

    "ต้องลุยแล้วสินะ!!"โคจิได้วอมแขนไปมา

    "ก็คงมั้ง..!"ทัตสึยะได้เสกเข็มขัดV3ออกมาเตรียมแปลงร่าง

    "โมโมะหลบหลังฉันไว้!"ยูมายืนข้างหน้าโมโมกะก่อนจะเสกบาซูก้า2กระบอกมาถือสองมือ

    "ฟริ้ง~~~!!"

    "เข้าใจแล้ว...ยู..."โมโมะเหมือนจะซึ้งใจที่มียูมาปกป้องเธอ

    "อาจารย์ไอซาวะค่ะถ้าจะหนีบอกฉันได้นะคะ"ฮิคาริพูดขึ้นมา

    "ขอบใจมากนะ"ไอซาวะหันไปขอบคุณ

    'อย่างน้อยก็มีเด็กนักเรียนที่พาคนอื่นๆหนีได้อยู่นะ'

    "ฮานะ!ตัวติดฉันไว้นะ!"ริวโตะดึงฮานะมาใกล้ๆเขา

    "ริวโตะ..."ฮานะหน้าแดงเมื่อถูกริวโตะดึงเข้าใกล้

    "...เอาจนได้นะ..."โชเอะพูดเบาๆก่อนจะเตรียมตัวที่จะสู้

    'ใส่ชุดเมดสุนัขจิ้งจอกสู้กับวินเลินจริงๆก็อายเหมือนกันนะเนี่ย....แต่ชั่งเถอะฉันใส่เพื่อโซโกะและประชดไอแก่นั้นด้วย'

    "หมายเลข13ฝากนักเรียนด้วยพวกเธอก็รวมกลุ่มกันไว้ห้ามออกมาเด็ดขาด!!" ไอซาวะหันไปพูดหมายเลข13พยักหน้าให้ไอซาสะก็พุ่งลงไปทันทีและ2คนสุดท้ายที่ออกมาจากหมอก

    "หมายเลข13กับอีเรเซอร์​เฮดงั้นหรอ?"คนที่มีหมอกสีดำปกคลุมทั้งตัว

    "ไหนละออลไมล์ตารางที่ได้มาเมื่อวันก่อนบอกว่าออลไมท์จะมาด้วยไม่ใช่หรอ"ผู้ชายคนนึง​ที่มีมือปิดหน้าอยู่

    "ว่าแล้วเชียวคราวก่อนที่บุกมาคือพวกแกสินะ!"ไอซาวะที่ได้ยินบทสนทนาของทั้งสองก็ได้พูดขึ้นพร้อมกับกำลังต่อสู้กับวิลเลินคนอื่นอยู่

    "ตูบ!!"

    "อัก!!!"เสียงของวินเลินคนหนึ่งที่ถูกไอซาวะจับฟาดไปกับพื้นซึ่งระหว่างนั้นวินเลินคนนึงที่แอบมาโจมตีไอซาวะจากด้านหลังแต่ทว่า

    "Rocket Punch!!!!!!!''โคจิยิงมาใส่วินเลินที่กำลังโจมตีใส่ไอซาวะ

    "ฟิว~~~~~ตูบ!!!!"

    "อัก!!!!วินเลินคนนั้นนอนกระเด็นกับพื้นทันที

    "ตูบ!!"

    "อาจารย์ไอซาวะเป็นอะไรไหมครับ!!"โคจิได้ถามไอซาวะ

    "ขอบใจมาก"ไอซาวะขอบคุณก่อนจะหันไปมองพวกวินเลิน

    "นี่ถ้าฆ่าหนึ่งในเด็กนักเรียนสักคนออลไมท์จะโผล่มารึเปล่า"วินเลินมือพูดขึ้นพร้อมเหมือนจะปล่อยแรงกดดันออกมาทำให้เด็กนักเรียนห้อง​ A​ หลายคนกลัว

    "คุโรกิริจัดการเลย!!"เหมือนวินเลินมือจะสั่งให้วินเลินหมอกทำอะไรสักพักจู่ๆที่ตัวที่ตรงจุกนักเรียนอยู่ก็มีหมอกดำปรากฏ​ขึ้นมาทำให้นักเรียนเกือบทุกคนหายไปนั้นนักเรียนและไปโอซาวะที่เห็นก็เบิกตากว่าง

    "ฟึบ~~~!!!"

    ตอนนี้นักเรียนบางส่วนได้กระจายไปทั่วUSJแล้ว

    ด้านโชเอะ

    ตอนนี้โชเอะถูกส่งมาพร้อมกับฮานะและริวโตะ

    แล้วก็มีวินเลินจำนวนมากว่า10คนมาล้อมพวกเธเอาไว้

    "วินเลินเยอะใช่ได้เลยนิ!"ริวโตะยิ้มออกมาแบบนักฆ่า

    "ระวังตัวด้วยละริวโตะ....เดี๋ยวฉันช่วยซับพอร์ตเอง!"ฮานะได้เรียกผีเสื้อมาเกาะแขนขวาของเอ

    "ฟริ้ง~~!"

    "......"โชเอะไม่พูดอะไรมากเอามือขวามาแตะที่พื้นก่อนจะตะโกนขึ้น"พวกนายทั้ง2โดดเร็ว!!!!"

    "!!!!!"ริวโตะกับฮานะได้ยินเสียงสัญญาณของโชเอะก่อนริวโตะจะอุ้มฮานะและโดดขึ้น

    "ฟูบ~~~!!"

    "เพร้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    โชเอะได้แช่แข่งพื้นจนน้ำแข็งมันลามไปแช่เเข็งพวกวินเลินที่อยู่ตรงนี้กันหมด

    "ตูบ!!"

    ริวโตะได้มาลงถึงพื้นก่อนจะวางฮานะลง

    "สุดยอดเลยโชเอะจัง!!!ที่สามารถแช่แข็งพวกวินเลินหมดได้นะ!!"ฮานะชมเธอด้วยท่าทางที่ตื่นเต้น

    "อดเลยเรา.."ริวโตะเซ็งเลย

    ".....ขอบคุณ...."โชเอะพูดเบาๆก่อนจะเดินไป

    "เฮ้!!!!รอด้วยสิโชเอะจัง!!!"ฮานะรีบตามโชเอะไป

    "ฮานะอย่างรีบวิ่งสิ!!"ริวโตะก็รีบวิ่งตาม2สาวไปเช่นกัน

    ด้านยู

    "Lock on!!!!!!ทำการยิงได้!!!!!"ยูได้ใช้พลังของเขาเรียกบาซูก้าออกมามากกว่า10กระบอกแล้วกดสาดยิงใสาพวกวินเลินไป

    "ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"

    "อ้าก!!!"พวกวินเลินได้ล้มนอนหมดสภาพกับพื้นทันที

    "พวกเธอโดนลูกหลงบ้างไหม....."ยูจะหันไปถามแล้วแต่

    "ตอนนี้คุณจิโร่กับคุณคามินาริสลบไปแล้วละคะ"โมโมะได้รายงายผลงานที่โดนลูกหลงของยูไป

    "งั้นหรอถ้าพื้นแล้วฉันจะขอโทษ..."ยูได้เดินมาหาโมโมะก่อนจะพูดต่อแต่ทว่า

    "ล๊อค!!!"

    โมโมะใส่ใส่กุญแจมือและจับยูกดกับพื้น

    "ตูบ!!!"

    "ทำอะไรละโมโมะ!!"ยูกำลังถามแต่

    "ฉันทนไม่ไหว้แล้วละยู~~~"โมโมะตาทั้งสองข้างมีรูปหัวใจขึ้นมาก่อนเธอจะถอดกางเกงของยูออก

    "อย่านะ...ดูสถานการณ์ก่อน!"ยูพยายามขัดขืนแต่"อูบ!!"

    "ช่วยเงียบก่อนได้ไหมค่ะ...เดี๋ยวก็เสร็จอล้วละค่ะ"โมโมะใสที่อุดปากใส่ยูเอาไว้

    "ได้เวลาแล้วละค่ะที่รัก~~"โมโมะเปิดอกเสื้อและส่วนร่างของเธอก่อนจะข่มขืนยู

    "ตูบๆๆๆๆ!!"

    "อ...."ยูก็ขัดขืนไม่ได้เพราะโดนโมโมะจับมัดทุกอย่าง

    ด้านโคจิ

    "Rust Tornado!!!!!"โคจิในร่าง Mazinkaiser ได้ปล่อยลมพายุออกจากปากใส่พวกวินเลิน

    "ฟู่ม!!!วืดๆๆๆๆๆๆ!!"

    "อ้าก!!!!!!"พวกวินเลินหลายคนเสื้อผ้าได้สลายไปหลายคนทันทีและนอนสลบกับพื้น

    "ดีนะเนี่ยที่เราออมแรงไว้ไม่งั้นสลายตายไปหมดเเน่ๆ!!"โคจิก็รู้สึกผิดนิดๆ"แต่ชั่งเถอะ!!"

    "ไรเดอร์คิก!!!"ทัตสึยะกระโดดเตะพวกวินเลินเหมือนกัน

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!"

    "อ้าก!!"พวกวินเลินกระเด็นนอนกับพื้น

    "ตูบ!!"

    "Ez!"ทัตสึยะลงพื้นก่อนจะปัดฝุ่นตรงไหล่ขาว

    "ฟิบ~~~!!"

    "พวกนายปลอดภัยใช่ไหม!!"ฮิคาริวาปมาหา

    "ยังครบ32ดี"ทัตสึยะ

    "ไม่มีแผลเลย...แต่ปลอดภัยดี"โคจิ

    "งั้นเกาะฉันแน่นๆนะ"ฮิคาริพูดก่อนทัตสึยะกับโคจิจะมาจับมือของฮิคาริ"ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย!"

    ฮิคาริได้วาปพาทั้งสองไป

    ด้านใจกลางUSJ

    ตอนนี้ไอซาวะโดนโนมุอัดยับอยู่นั้นเอง

    "อาจารย์ไอซาวะ!!"มิโดริยะตะโกนออกมา

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!"

    ทันใดนั้นเองมีโนบุอีกตัวโผล่ออกมา

    "ย้าก!!!"โนบุอีกตัวได้ขยายตัวใหญ่ขึ้นมาประมาณ40เมตรกว่าๆ

    "ตู้ม!!!!"

    เพดานUSJพังขึ้นมาจนทำให้เด็กหลายคนต้องหลบ

    ด้านโชเอะ

    ตอนนี้พวกโชเอะได้มาถึงแล้ว

    "บ้านะ!!"ริวโตะตกใจมากกับโนบุยักษ์

    "แบบนี้จะชนะมันยังไงดีละเนี่ย!"ฮานะคิดไม่ออกเหมือนกัน

    "...คิดออกแล้ว..."โชเอะเหมือนจะพูดอะไรออกก่อนจะวิ่งแยกจากฮานะและริวโตะไป

    "เดี๋ยวก่อนสิโชเอะ...."ฮานะพยายามห้ามโชเอะแต่

    "ระวัง!!!"ริวโตะได้ดึงฮานะหลบซากเพดานได้ทัน

    "ตู้ม!!!!!"

    "เกือบไปแล้ว...ครวาหลังก็ระวังหน่อยแล้วกัน"ริวโตะพูดกับฮานะ

    "อืม.."ฮานะพยักหน้าก่อนจะมองทางที่โชเอะวิ่งไป

    ด้านโชเอะ

    โชเอะได้วิ่งมาหลบหลังหินก่อนจะหยิบอุปกรณ์สื่อสารมาติดต่อ

    "มีใครที่ฐาน Red-Deava ได้ยินฉันไหม!"โชเอะได้ติดต่อถึงฐาน Red-Deava 

    ด้านฐาน Red-Deava 

    ตอนนี้พวกชาร์รับสายเเล้ว

    "เกิดอะไรขึ้นงั้นหรอถึงติดต่อมา"คาเคียวอินเป็นผู้รับสายได้ก่อนเลยติดต่อกลับ

    "ค่ะ...ตอนนี้มีวินเลินยักษ์ขนาดปรมาณ40เมตรกว่าๆกำลังถล่มUSJของUAอยู่ค่ะ!"โชเอะ

    "จะเอายังไงดีครับท่าน"คาเคียวอินได้หันไปถามชาร์

    "งั้นบอกไปว่าเดี๋ยวกำลังเสริมจะไปอดทนไว้ก่อน"ชาร์ได้บอกไป

    "ครับ"คาเคียวอินได้หันไปบอกโชเอะ"งั้นทนไว้ก่อนแล้วกันเดี๋ยวส่งอควาเรี่ยนไปช่วย"

    "ขอบคุณค่ะ....."สิ้นเสียงการติดต่อของโชเอะ

    "งั้นส่ง โซโกะ เรียวมะ และ นานากะ ไปยังจุดเกิดเหตุด้วย"ชาร์ได้ออกคำสั่ง

    "รับทราบครับ!!"คาเคียวอินรับสั่งก่อนจะหันไปสั่งพวกโซโกะทันที"โซโกะ นานากะ และเรียวมะ ทั้ง3ขึ้นไปประจำ Vectorได้"

    ด้านโซโกะ

    ตอนนี้พวกโซโกะได้ใส่ชุดนักบิน(คิดซะว่าชุดนักบินเป็นชุดของภาคEvolนะครับ)ของอควาเรี่ยนก่อนจะมาประจำ Vector ของตนเอง

    "โทคิวะ โซโกะ Vector Sol ออกตัว!!"โซโกะ

    "นางาเระ​ เรียวมะ Vector Luna ไปได้!!"เรียวมะ

    "คิชูระ นานากะ Vector Mars ออตัวค่ะ!!"นานากะ

    "ฟู่ม~~~~!!×3"

    Vector ทั้ง3เครื่องออกตัวไปยังที่เกิดเหตุทันที

    ด้านชาร์

    ชาร์ได้ออกคำสั่งให้เน็ตต้า

    "ที่ปรึกษาเน็ตต้าช่วยฝากไปบอกทีมของวลาดิเมียร์ไปสมทบภาคพื้นดินด้วยนะ"ชาร์ได้ออกคำสั่ง

    "รับทราบค่ะเดี๋ยวจะไปบอกให้ค่ะ"เน็ตต้าพูดเสร็จก่อนจะเดินออกจากห้องไปมอบงานให้ทีมของวลาดิเมียร์

    ด้านโชเอะ

    โนบุยักษ์ได้ทุบพื้นลงมาโจมตีใส่ออลไมล์ที่พึ่งมา

    "ตู้ม!!!!!"

    "ตัวใหญ่และเเข็งแกร่งมาก"ออลไมล์หลบการโจมตีพ้นแต่โนบุอีกตัวกระโดดมาทุบหลังออลไมล์

    "ตูบ!!!ตู้ม!!!"

    "เอื้อ!!"ออลไมล์ถูกทุบใส่พื้นเต็มๆ

    "จบเท่านี้แหละ..ออลไมล์!"โทมูระจะสั่งโนบุยักษ์ฆ่าออลไมล์แต่ทว่า

    "ปิวๆๆๆๆๆ!!"

    "ว้าก!!"โนบุยักษ์ถูก Vector ทั้ง3เครื่องที่มาถึงยิงใส่

    "นั้นมัน!!"มิโดริยะที่เห็นยังรู้เลย

    "อะไรอีกวะเนี่ย!!"บาคุโกก็ตะโกนออกมาเพราะเข้าใจว่า Vector ทั้ง3เครื่องนั้นเป็นศัตรู

    ทางพวกยูเองก็นะพึ่งทำกันเสร็จก่อนจะเดินมาดูระยะไกล

    "ฟิบ~~~!!"

    ฮานะได้พาโคจิกับทัตสึยะมาถึงที่หมายเรียบร้อยก่อนจะมอง Vector ทั้ง3เครื่อง

    "นั้นมัน..."ไอซาวะที่นอนหมดสภาพได้เห็น Vector ทั้ง3เครื่อง

    "อึก!"ออลไมล์ลุกขึ้นมาก่อนจะมอง Vector ทั้ง3เครื่องยิงโนบุอยู่

    ด้านโซโกะ

    โซโกะได้ซูมด้านล่างหาโชเอะจนกระทั้งพบโชเอะที่โบกมือให้โซโกะ

    "นี่นะหรอ!!ชุดฮีโร่ของคุณโชเอะ"โซโกะที่เห็นชุดของเธอจึงมีอารมณ์ขึ้นมา

    'คุณโชเอะชุดนี้น่ารักมากที่สุดเลยครับ!!'

    "เจ้าหนูอย่าสนใจอย่างอื่นสิ!!"เรียวมะเรียกสติโซโกะ

    "ขอโทษครับคุณเรียวมะ"โซโกะสติกลับมา

    "พี่โซโกะเป็นเฮดนะคะ"นานากะได้พูดขึ้นมา

    "งั้นก็จัดให้!!รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!!"โซโกะได้ทำการรวมร่าง

    "ช๊อคๆๆๆๆ!!!"

    Vector Mars มาต่อเป็นขาให้ Vector Sol ก่อน Vector Luna จะต่อเป็นปีกให้และทั้งสามส่วนก็ปรับให้เข้ากันก่อน

    "เพร้งๆๆๆๆ!!"



    "Solar Aquarion!!!!!"โซโกะได้พูดชื่อร่างนี้ออกมา

    "ตูบ!!!"

    อควาเรี่ยนได้ลงถึงำนก่อนจะเก็บปีกมองโนบุยักษ์

    การมาของอควาเรี่ยนทำให้ทุกคนตกใจมาก

    "ลุยละนะ!!"อควาเรี่ยนได้วิ่งไปโจมตีโนบุยักษ์ทันที

    "ตูบ!!!"

    อควาเรี่ยนต่อยเข้าหน้ามันไป1ทีก่อนจะชกเสยมันขึ้นไป

    "ตูบ!!!!"

    "ว้าก!!"โนบุยักษ์เมื่อถูกต่อยเข้ามากๆเลยอารมณ์เสียแล้วสวนกลับทันที

    "ตูบ!!!"

    อควาเรี่ยนถูกต่อยกลับก่อนอควาเรี่ยนจะจับหมัดของมันอีกข้างได้

    "ย้า!!!"อควาเรี่ยนได้บิดมือก่อนจะหันหลังทุบใส่พื้น

    "กร๊อบ!!"

    แต่โนบุยักษ์ไม่ยอมง่ายเลยยันขากับพื้นไว้แล้วเตะหลังอควาเรี่ยน

    "ตูบ!!!"

    "อ้าก!!!×3"อควาเรี่ยนล้มลงกับพื้นทันที

    "ตูม!!!"

    "ว้าก!!"โนบุยักษ์ไม่รอช้าได้จับอควาเรี่ยนหันมาทุ่มใส่พื้น

    "ตูบ!!!!"

    "อ้าก!!!×3"อควาเรี่ยนกระแทกพื้นใน USJเต็มๆ

    "ช๊อคๆๆๆ!!"

    แต่นานากะหัวเเตกนอนสลบในเครื่องไปแล้ว

    "แม่หนู!!ทำใจดีๆไว้!!"เรียวมะที่เห็นนานากะหัวแตกสลบอยู่ได้พูดขึ้นมาและมองโนบุยักษ์ด้วยความโกรธ

    ด้านฐาน Red-Deava 

    "แย่แล้วค่ะตอนนี้ คุณนานากะ นอนสลบและบาดเจ็บทางหัวตอนนี้ไม่สามารถสู้ได้แล้วค่ะ!!"ตปก.ห

    "งั้นเทเลพอร์ตเธอกลับมาซะ!"คาเคียวอินสั่ง

    "รับทราบค่ะ!"ตปก.ห ได้ทำการดึงนานากะกลับทันที

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ฟิบ~~~!!"

    ตอนนี้นานากะถูกเทเลพอร์ตกลับฐานไปแล้วตอนนี้ห้องนักบินว่างอยู่

    "ตูบ!!"

    ด้านนอกหุ่น

    "อ้าก!!×2"อควาเรี่ยนถูกโนบุยักษ์เอาขาเหยีบบซ้ำไปเลื่อยๆ

    "ตูบๆๆๆๆๆๆ!!!"

    "โซโกะคุง!!"โชเอะที่เห็นท่าไม่ดีแล้วกำลังจะวิ่งไปช่วยแต่

    "ตู้ม!!!!!"

    "ว้าย!!!!"ฮานะกับริวโตะถูกลูกหลงจากการต่อสู้ของออลไมล์กับโนบุอีกตัวจนทั้งสองกระเด็นเข้าขาของอควาเรี่ยนไป

    "ฟริ้ง~~~!!"

    "เป็นไปไม่ได้!"โชเอะตกใจมาก

    'ความลับของพวกเราแตกแน่!!'

    "แปะๆ"

    โชเอะได้เอามือสองข้างตบหน้าเรียกสติก่อนจะวิ่งตรงไปส่วนหัวของอควาเรี่ยน

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ที่นี้ที่ไหนเนี่ย!!"ริวโตะตกใจที่มาอยู่ในส่วนขาของอควาเรี่ยน

    "ริวโตะฉันกลัว!!"ฮานะรีบมานั่งตักกอดริวโตะทันที

    "พวกเธอเข้ามาได้ไง!!!"เรียวมะได้พูดขึ้นมา

    "นี่คุณวินเลิน Getter นี่น่า!!"ฮานะตกใจที่เห็นเรียวมะริวโตะก็ไม่ต่างกัน

    "คุณคาเคียวอินครับพอจะดึงพวกเจาทั้งสองออกจากส่วนขาได้ไหมครับ!"โซโกะได้ติดต่อ

    "ขอลองก่อน....ม ม ไมได้ค่าการเชื่อมต่อของพวกดขาทั้งสองกับอคาวเรี่ยนอยู่ในระดับที่สูงดึงออกมาไม่ได้"คาเคียวอิน

    "จริงดิ!!!×2"เรียวมะกับโซโกะอุทานออกมา

    ก่อนจะมีคนเข้ามาส่วนหัวของอคงาเรี่ยน

    "โซโกะคุง!!"โชเอะได้ลงมานั่งตั้งตักของโซโกะและกอดคอในห้องคนขับ

    'ได้กอดโซโกะคุงซักทีแล้วค่ะแม่จ๋า!!!!'

    "โชเอะจัง!!รู้จักเขาด้วยหรอ!!"ฮานะได้ถามโชเอะ

    "รุ้จักดิ..ก็นี้แฟนฉันนี่น่า!!"โชเอะรีบตอบฮานะกลับไป

    "เอ่!!!! นั้นแฟนเธอหรอ!!!×2"ฮานะกับริวโตะที่ได้ยินก็ตกใจนะสิ

    "ฮ่าๆๆๆ"เรียวมะหัวเราะกับอาการตกใจของฮานะกับริวโตะ

    "ตูบ!!!"

    "ว้าย!!!×2"โชเอะกับฮานะร้องออกมาและรีบกอดแฟนของตัวเอง

    "ต้องรีบจัดการแล้วไม่งั้นพวกเราแย่แน่!"เรียวมะ

    "แต่จะจัดการมันยังไงดีละ!!?"ริวโตะได้ถามกลับไป

    "ดูเหมือนว่าอัตลักษณ์ของยักษ์ตัวนี้จะมี2อย่างนะ"ฮานะได้วิเคราะห์โนบุยักษ์

    "มันน่าจะมีจุดอ่อนซักที่เเหละ"โซโกะกำลังคิดหาจุดอ่อน

    ทุกคนกำลังคิดหาทางชนะอยู่

    "ฟริ้ง~~~!!"

    ได้มีบางอย่างขึ้นมาในความทรงจำของโชเอะ

    "!!!"โชเอะตกเบิกกว้างกับสิ่งที่เธอไม่เคยมีในความทรงจำเธอมาก่อนเลนแต่ทำไมเธอถึงนึกมันขึ้นได้ละ

    'อะไรนะภาพในหัวของเรา!'

    "ให้ฉันช่วยนะ"โชเอะได้เอามือขวาไปจับมือขวาของโซโกะ

    "จะทำอะไรหรอครับคุณโชเอะ!"โซโกะงงกับการกระทำของเธอ

    Sousei no Aquarion op Genesis no Aquarion 



    "ฟริ้ง~~~~!!"

    แต่ทันใดนั้นเองได้มีแสงสว่างสีทองขึ้นมาบนตัวของโซโกะกับโชเอะ

    "แสงนี้มันอะไรนะ!"เรียวมะทึ่งกับแสง

    "อบอุ่นจัง"ริวโตะรู้สึกได้ถึงแสงที่ส่องออกมา

    "สวยจัง"ฮานะเมื่อเห็นครั้งแรกยังคล้อยตามแสง

    "ฟริ้ง~~~~!!!"

    "คุณโชเอะ!!"โซโกะเหมือนจะได้ความจำอะไรบางอย่างเข้ามาในหัว

    "อืม...มาสู้ด้วยกันเถอะนะคะโซโกะคุง!"โชเอะพยักหน้าและยิ้มอ่อนโยนให้โซโกะ

    ด้านนอกหุ่น

    "ฟริ้ง~~~~~!!!"

    อควาเรี่ยนส่องเเสงขึ้นมาก่อนแสงนั้นจะผลักโนบุยักษ์ออกไป

    "เปรี้ย!!!"

    "อ้าก!!"โนบุยักษ์กระเด็นออกไปไกลจากอควาเรี่ยนมาก

    "ตูบ!!!!"

    อคาเรี่ยนลุกขึ้นมาก่อนแสงสว่างจากตัวอควาเรี่ยนหายไปและปีกแห่งสุริยันตของอควาเรี่ยนจะกางออก

    "ฟริ้ง~~~~~!!!"

    ปีกของควารี่ยนสว่างมากจนทำให้คนที่อยู่แถวนั้นถึงกับขั้นเอามือมาบังแสงนั้นเอง

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ลุยกันเถอะโซโกะคุง!!"โชเอะจับมือขวาของโซโกะ

    "ครับ!!"โซโกะทำตามโชเอะ

    โชเอะกับโซโกะได้พูดชื่อท่าที่ถูกปิดผนึกออกมา

    ด้านนอกหุ่น

    "ฟริ้ง~~~!!!"

    "หมัดไร้ขอบเขต!!!!!!!!×2"หมัดขวาอควาเรี่ยนส่งแสงสีแดงขึ้นก่อนจะชกตรงไปที่วินเลิน

    "ฟู่ม~~~~~~~!!!!!!"

    หมัดของอควาเรี่ยนยืดออกมาโจมตีใส่โนบุยักษ์

    "ตูบ!!!!!"



    "ฟู่ม~~~~~~~~!!!!"

    โนบุยักษ์ถูกต่อยจนแหวกเมฆออกนอกโลก

    "ย้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"อควาเรี่ยนไม่ยอมหยุดได้ชกไปให้สุด

    นอกโลก

    "อ้าก!!!!!!!!"โนบุยักษ์ถูกอควาเรี่ยนต่อยจนมาถึงดวงจันทร์

    "ตูบ!!!!!"

    โนบุยักษ์ถูกต่อยมาถึงดวงจันทร์ก่อนตัวมันจะระเบิดตาย

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ดวงจันทร์ได้มีรอยระเบิดขึ้นมา

    ด้านโลก

    "ฟูบๆๆๆๆๆๆๆเพร้ง!!!"

    มือของอควาเรี่ยนไก้หดกลับมาที่เดิมและอควาเรี่ยนมองท้องฟ้า

    ด้านล่าง

    "สำเร็จ!!ชนะแล้ว!"ฮิคาริกระโดดกอดคอโคจิกับทัตสึยะอย่างมีความสุข

    "สแมซ!!!!!!!"ออลไมล์ได้ต่อยโนบุปลิวกระเด็นออกนอกUSJเหมือนกัน

    "ตู้ม!!!!!!!!!!!"

    "ออลไมล์ชนะแล้วนะยู!!"โมโมะกระโดดกอดยูใหญ่เลย

    "เอื้อ!!"ยูถึงขึ้นแห้งเลยหลังโดนกอดเข้าไป

    ด้านในอควาเรี่ยน

    ตอนนี้พวกโซโกะกำลังคุยกับฮานะและริวโตะอยู่

    "งั้นช่วยเก็บเป็นความลับด้วยนะครับ"โซโกะขอร้อง

    "ได้สิ...ถ้าแฟนเพื่อนฉันขอทางฝั่งฉันก็ช่วยเก็บความลับให้แล้วกัน"ฮานะรับปาก

    "ก็นะ..ก็ได้"ริวโตะตามน้ำไป

    "งั้นไว้วันหยุแล้วฉันจะมาหานะโซโกะคุง"โชเอะได้จูบปากโซโกะไป1ที"จุ๊บ~~"

    หลังจูบกันเสร็จทั้งคู่ก็แยกปากออกจากกัน

    "ฟริ้ง~~~!!"

    คาเคียวอินเข้ามาในส่วนขาเรียบร้อยก่อนจะส่งริวโตะ ฮานะ และ โชเอะออกจากอควาเรี่ยน

    "ฟริ้ง~~~!!"

    ทั้ง3ถูกส่งมาที่USJก่อนอควาเรี่ยนจะแยกออกเป็น Vector ทั้ง3เครื่องและบินออกไปจากที่นี้

    "ฟู่ม~~~!!!×3"

    เมื่อพวกโชเอะลงมาจากหุ่นเเล้วปรากฎว่าวินเลินก็หนีไปแล้วพร้อมกับเหล่าโปรฮีโร่ที่มาถึงUSJแล้ว

    "โซโกะคุง...."โชเอะได้ถอดถุงมือสุนัขจิ้งจอกออกก่อนจะลูปแหวนคิดถึงโซโกะ

    'อยากจูบโซโกะคุงอีกจังเลย'

    ฮานะกับริวโตะที่เห็นโชเอะทำอาการลูปแหวนก็เข้าใจทันทีเลย

    'ที่แท้ก็คิดถึงแฟนมากๆนี่เองมิน่าทำไมชอบลูปแหวนจัง!×2'

    หลังจากเหตุหารณ์นี้ได้มีคนถ่ายคลิปอควาเรี่ยนตอนใช้หมัดไร้ขอบเขตได้เลยทำให้อควาเรี่ยนตกเป็นข่าวหน้า1อีกแล้ว


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×