ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6 สีน้ำเงิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      72
      15 ต.ค. 62

    ตอนที่6 สีน้ำเงิน

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'เห่!เอาจริงหรอเนี่ย!!'ริวตกใจเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองบนฟ้า

    'ซวยแล้วเราจะทันไหมเนี่ย!!'อาสึกะ

    'ตอนนี้เเหละ!!'เรย์

    'พวกเธอทำได้ดีมากเมบิอูสพูดเสร็จแล้สบินขึ้นไปบนฟ้าทันที

    Ultraman Mebius op 



    ณ ฐานเนิฟ

    'เห่!!!!!!ทำไมต้องเก็บ02ของฉันด้วยนะคะ!!!!'อาสึกะอารมณ์เสีย

    'ขอโทษทีนะมันเป็นคำสั่งของทางการที่ต้องใช้อีวาได้แค่3เครื่องนะ!!'มิซาโตะ

    'แล้วทำไมไม่เอา00หรือ01ไปเก็บนะคะ!!'อาสึกะ

    'ฉันทำไม่ได้หรอกเหตุผลมาจาก00กับ01เป็นเครื่องของทางญี่ปุ่นนะก็เลยต้องเก็บ02ไปแล้วนำอีวาตัวอื่นมาแทน!!'มิซาโตะ

    'ชิ!!'อาสึกะ

    2ชม.ผ่านไป

    ที่ซูปเปอร์มาเก็ตเเห่งหนึ่ง

    ตอนนี้ได้มีริวออกมาหน้าซูปเปิร์มาเก็ตเรียบร้อยแล้วพร้อมจะเดินทางกลับหอพักของตัวเองทันที

    'ดีจังเลขวันนี้มาทันซื้อของลดราคาซักที!'ริวดูมีความสุขมา

    'ขอโทษนะคะพอดีรู้จักทางไปสถานีรถไฟฟ้าไหมคะ!'ได้มีเด็กผู้หญิงใส่แว่นสีแดงและถือล้มชูชีพมาทักริว

    'ได้สิ!!'ริวได้ชี้บอกทางทันที'เรี้ยวซ้ายผ่านซูปเปอร์มาเกตตรงนี้แล้วตรงไปเรี้ยวขวาที่สี่เเยกไฟแดงก็เจอสถานีแล้วละ'

    'ขอบคุณนะคะ!!'เด็กผู้หญิงใส่แว่นสีเเดงขอบคุณเสร็จแล้วรีบเดินไปสถานีทัน

    'แปลกคนจังเลยนะ!'ริวพูดเสร็จแล้วกลับไปที่หอะกทันที

    วันต่อมา

    ตอนบ่าย

    ที่ศูนย์ทดสอบ อีวา 03

    'เกิดอะไรขึ้นอาสึกะ!!'มิซาโตะ

    'ตอนนี้ค่าซิงโครของนักบินเพิ่มขีดสุดแล้วครับ!!'ตปก.ชาย

    'รีบตัดพลังงานเร็วเข้า!!'มิซาโตะ

    'ตัดไปแล้วแต่ทำไมมันยังขยับอยู่ได้!!!'ตปก.ชาย

    'แย่แล้วค่าแบบนี้หรือว่า...'ตปก.หญิงนังไม่พูดทันจับ



    'ย้าก!!!!!!!!!!!'อีวา03

    'ตู้ม!!!!!!!!'ได้เกิดระเบิดที่ฐานทดสอบทันที

    3ชม.ผ่านไป

    ตอนนี้ได้มีอีวา01มาเตรียมตัวรอเรียบร้อยแล้ว

    'นั้นมัน!'ชินจิตกใจ



    ชินจิได้ส่องไปที่ค๊อบพิดด้านหลังของอีวา03



    'อาสึกะยังอยู่ในนั้นจริงด้วย!!'ชินจิ

    ทันใดนั้น03ได้เริ่มเปิดฉากโดดใส่01ทันที

    'อ้า!!'ชินจิ

    ตอนนี้01โดน03บีบคอแล้วแต่01ก็ใช้แขนทั้ง2ข้างมาดึงมือของ03ออกแต่มันดันงอกเเขนทั้ง2ข้างมาล๊อกมือของ01เอาไว้



    'อืก!!!'ตอนนี้ชินจิกำลังโดนบีบคออยู่

    ตอนนี้ทางฐานเนิฟ

    'แย่แล้วถ้าขืนปล่อยอย่างนี้01จะ!'ตปก.หญิง

    'ชินจิทำไมแกถึงไม่สู้ละ!'เก็นโด

    'เพราะว่าอาสึกะยังอยู่ในนั้นนี้นา!!'ชินจิน

    'ตัดการควบคุมของ01อแกเราจะใช้ดัมมี่ซีดเต็มส์เอา'เก็นโดน

    'แต่ผอ.คะ!!'อาคางิ

    'เพื่อความปลอภัยของนักบินเอง!'เก็นโด

    'ค่ะ!!'ตปก.หญิง

    ตอนนี้01จะใกล้ถูกเปิดใช้งานระบบดัมมี่แล้วแต่ทันใดในเองก็ต้อง

    ก็มีสัญญาณจับเทวทูตได้

    'สัญญาณเทวทูตอีกตัวนี้นา!!'ตปก.ชายพูดขึ้นมา

    'ไหนช่วยขึ้นภาพหน่อย!!'อาคางิ

    'ครับ!!'ตปก.ชายได้ฉายภาพขึ้นทันที

    ตอนนี้ได้มีเด็กผู้ชายหัวขาวกำลังมอง01กับ03อยู่



    'นั้นนะหรอเทวทูต!!'ตปก.หญิง

    'เหมือนมนุษย์มากเลย!!'ตปก.ชาย

    พวกเขากำลังพูดกันอยู่นั้นจู่ๆเด็กผู้ชายผมขาวก็เรียกไนส์เบรฟออกมา



    แล้วเขาก๋เอาดาบเสียบที่ไนส์เบรฟแล้วแปลงร่างทันที



    'ฮิคาริ!!!'เด็กผู้ชายผมขาว



    ฮิคาริได้พุ่งำปตัดต่อย03กีะเด็นออกจาก01ทันที



    ด้านเนิฟ

    'เด็กคนนั้นเป็นอุลตร้าแมนงั้นหรอ!!'อาคางิตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    'ยังมีมาเพิ่มอีกงั้นหรอเนี่ย!'ชายแก่หัวขาวตกใจทันที

    'ใจเย็นก่อน'เก็นโด

    ด้านฮิคาริ

    'นั้นอุลตร้าแมนอีกคนงั้นหรอ!'ชินจิตกใจ

    ฮิคาริได้ไปพยุงตัวของ01ขึ้นมา

    'ไม่เป็นไรนะ!'ฮิคาริได้ส่งกระแสจิตหาชินจิ

    'ไม่เป็นไรครับแล้วคุณคือ!?'ชินจิ

    'ฉันคืออุลต้าแมน ฮิคาริ'ฮิคาริได้แนะนำตัวทันที

    'คุณฮิคาริครับช่วยอาสึกะออกมาจาก03ด้วยนะครับ!'ชินจิได้ขอความช่วยเหลือทันที

    'ได้สิ!!'ฮิคาริรับปากแล้ววิ่งเข้าไปสู้กับ03ทันที

    ด้านริว

    ริวพึ่งมาถึงที่เกิดเหตุ

    'นั้นมันฮิคารินี้นา!!'ริวรีบเรียกเมบิอูสเบรฟออกมาแล้วปัดพร้อมชูขึ้นทันที

    'เมบิอูส!!!'



    เมบิอูสได้กระโดดมาเตะ03ช่วยฮิคาริทันที



    'เมบิอูสนายมาช้านะ!'ฮิคาริได้มาดุเมิอูสทันที

    'ขอโทษทีฮิคาริงั้นเรามาจัดการเทวทูตกันเลย!'เมบิอูส

    'ได้เลย!!'ฮิคาริ

    อุลตร้าแมนทั้ง2ได้กระโดดตีลังกาไปเตะ03พร้อมกันก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยหมัดใส่03แบบจังๆ

    เมื่อ03ล้มฮิคาริเห็นโอกาศจึงใช้ท่า ไนส์บีมเบรด



    กระโดดไปตัวมือทันสองข้างของ03กลางอากาสและตัดเอาแคปซูลห้องคนขับออกมา

    'เจ้าหนูฉันช่วยมาแล้วนะ!'ฮิคาริได้โยนแคปซูลห้องคนขับให้01ทันที

    'ขอบคุณนะครับ!!'ชินจิขอบคุณฮิคาริ

    เมบิอูสก็ไม่น้อยหน้าได้ใช่ท่า เมบีมเบรด



    วิ่งไปตัดเเขนที่เหลือของ03แล้วฟันไปที่ตัวของมันจนมันล้ม

    'ปิดฉากกันเถอะเมบีอูส!'ฮิคาริ

    'ครับ!!'เมบิอูสพยักหน้า

    ทั้งคู่ได้ใช้ท่า เมบีมชู้ต และ ไนส์ซู้ต ทันที





    'ตู้ม!!!!'มันตาย

    เมื่อกำจัดมันเสร็จอุลตร้าแมนทั้ง2ได้บินไปบนฟ้าทันที

    ผ่านไป1ชม.

    ที่ซากฐานทดสอบ

    มิซาโตะได้ตื่นขึ้นมาแล้วเจอคาจิที่มาเฝ้าเธออยู่นั้นเอง

    'ไม่เป็นไรแล้วนะ!'คาจิ

    'เอ่อ..!'มิซาโตะตอบคาจิไปก่อนจะนึกอะไรได้บางอย่าง'จริงด้วยคาจิแล้วอาสึกะละ!!!'

    'ไม่ต้องห่วงเธอถูกช่วยมาแล้วโดยฝีมือของอุลต้าแมนสีน้ำเงินนะ'คาจิ

    'อุลตร้าแมนสีน้ำเงินงั้นหรอ!!'มิซาโตะตกใจ


    จบตอนที่6 สีน้ำเงิน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×