ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FANFIC]ภารกิจนักรบแห่งแสง(Ultraman Mebius X Evangelion)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4 ร่วมสู้ด้วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      81
      11 ต.ค. 62

    ตอนที่4 ร่วมสู้ด้วย

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    'ไคโด ริวฉันขอสั่งพักงานเธอไม่มีกำหนด!!!'หัวหน้า

    'เอ๋!!นี่เธอเป็นนักบินของอีวานี่นา!!'ริวตกใจ

    'เมบิอูส!!!'ริว

    'แบบนี้ต้องรายงานเรื่องนี้แล้วละ!!'มิซาโตะ

    Ultraman Mebius op 



    ด้านเนิฟ

    ห้องประชุมของเหล่าเซเล่



    'ดูเหมือนว่ามนุษย์ยักษ์ตนนี้ไม่อยู่ในแผนการการพัฒามนุษยชาติเลยสักนิด!!'เซเล่1

    'เราจะปล่อยมันไว้แบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าเกิดมันเป็นอัตรายกับพวกเรามาละ!!!'เซเล่09

    'ใจเย็นสิพวกเรายังไม่รู้เป้าหมายของมันแน่ชัดเลยจะด่วนสรุปไปได้อย่างไร'เก็นโดพูดออกอย่างใจเย็น

    'ก็นั้นสินะพวกเรายังไม่รู้เป้าหมายของมนุษย์ยักษ์ตนนั้นเลยจะรับด่วนสรุปไปทำไมกัน'เซเล่01

    'งั้นพวกเราจะฝากให้พวกนายจับตาดูมนุษย์ยักษ์ตนนั้นไปก่อนแล้วกัน!!'เชเล่01สั่งเก็นโดทันที

    'รับทราบ'เก็นโด

    เมื่อพวกเซเล่ประชุมกันเสร็จพวกเขาก็ปิดการประชุมทันที

    'ดูเหมือนว่าพวกเราต้องจับตาดูไปก่อนแล้วละครับ!!'ชายแก่หัวขาวเดินออกมา

    'นั้นสินะ'เก็นโด

    ด้านชินจิ

    ที่โรงเรียน

    'นี่ๆชินจิ!!!!นายเห็นมนุษย์ยักษ์ที่มาต่อสู้ครั้งก่อนหรือยัง!!'เด็กแว่น(จำชื่อไม่ได้)

    'ฉันเห็นแล้วละ!!'ชินจิตอบไป

    'คิดว่าเขาเป็นยังไงบ้าง!!'โทจิ

    'ฉันว่าเขาแข็งแกร่งสุดๆเลยละมั้ง!'ชินจิ

    'งั้นหรอฉันก็คิดเหมือนกันเลย!!'โทจิกอดคอยชิจิด้วยมือข้างขวา

    'เดี๋ยวก่อนสิโทจิ!!!!'ชินจิ

    ด้านอาสึกะ

    'ให้ตายสิ!!พวกผู้ชายเนี่ยนะ!!!'อาสึกะบ่นออกมา

    'ฉันว่าพวกเขาก็ร่าเริงดีนะ!!'ผู้หญิงผมดำพูดออกมา(คนนี้ก็จำชื่อไม่ได้)

    'แล้วเธอคิดว่าไงละเรย์!!'อาสึกะหันไปถามเรย์

    'ก็ไม่รู้สินะ!!'เรย์

    'อยากมีปันหาหรือ.....'อาสึกะยังไม่ทันพูดจบอยู่ดีก็ได้ยิงเสียงมือถือดังออกมาจึงรับมือถือมันที

    'ฮัลโหลคะ..มิซาโตะเองหรอ..งั้นหรอเข้าใจแล้วละ!!''อาสึกะเก็บมืถือทันที

    'รับไปกันเถอะพวกนาย คุณมิซาโตะเรียกตัวแล้ว!!'อาสึกะเรียกชินจิกับเรย์ทันที

    ด้านฐานเนิฟ

    ตอนนี้พวกชินจิกำลังเตรัยมตัวอยู่ที่หุ่นอีวา

    'คุณมิซาโตะครับเทวทูตครั้งนี้เป็นแบบไหนหรอครับ!!'ชินจิถามออกไปด้วยความสงสัย

    'ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเป็นรูปร่างแบบนี้นะ'มิซาโตะพูดเสร็จแล้วโชว์ภาพเทวทูตตนที่9ให้ทั้ง3คนได้เห็น



    'นั้นมัน..'อาสึกะ

    'ใช่อย่างที่พวกเธอเห็นนั้นแหละ!!'มิซาโตะ

    'ตามข้อมูลที่ได้มามันสามารถพ่นของเหลวที่มีลักษณะคล้ายกับกรดออกมานะ'อาคางิ

    'แล้วแผนเป็นยังไงหรอครับ'ชินจิ

    'แผนง่ายๆเลยพยายามอย่าไปใกล้ตัวมันเลยดีกว่าให้โจมตีระยะไกลเอาไว้นะ'มิซาโตะ

    'แค่นั้นเองหรอ!!'อาสึกะตกใจ

    'รับทราบคะ!!'เรย์รับคำสั่ง

    'งั้นไปได้!!'สิ้นเสียงมิซาโตะได้ปล่อยอีวาทั้ง3เครื่องไปประจำจุดทันที

    เมื่ออีวาทั้ง3เครื่องมาถึงที่หมายแล้วทั้ง3ได้หยิบอาวุธระยะไกลมาถือรอทันที

    ด้านริว

    ริวที่กลับมาจาการเดินเขาได้เห็นอีวาและเทวทูตอยู่นั้นเอง

    'นั้นเทวทูตนี้นา!!'ริวได้เรียกเมบิอูสเบรฟออกมาแล้วปัดที่เมบิอูสเบรฟแล้วชูขึ้นทันที

    'เมบิอูส!!!!'ริว



    เมบิอูสได้โผล่มาอยู่ข้างหน้า01ทันที

    'นั้นเขานี้นา!!'ชินจิตกใจ

    'เราขอร่วมสู้ได้ไหม'เมบิอูสได้คุยผ่านกระแสจิตกับชินจิทันที

    'ได้สิครับ แล้วจะให้ผมเรียกคุณว่าอะไรหรอครับ!!'ชินจิถามเมบิอูส

    'ให้เรียกฉันว่า เมบิอูส หรือ อุลตร้าแมนเมบิอูสก็แล้วแต่เธอจะเรียกแล้วกัน'เมบิอูสได้แนะนำตัวทันที

    'อุลตร้าแมน เมบิอูส งั้นหรอครับ!!'ก่อนที่ชินจิจะถามเมบิอูสอีกรอบ

    'แล้วคุณมาช่วยพวกเราไว้ทำไมหรอครับ!'ชินจิสงสัย

    'ก็เพราะว่าหน้าที่ของนักรบชาวอุลตร้าคือการมาทั่วกาแล็กซี่แล้วปกป้องดวงดาวต่างๆรวมถึงดาวโลกด้วยไงละ!!!'เมบิอูสตอบให้หายข้อสงสัย

    'ปกป้องโลกงั้นหรอ...'ชินจิตกใจเมื่อได้ยินดังนั้น

    'งั้นไม่มีอะไรแล้วฉันไปสู้ก่อนแล้วกัน'เมบิอูสพูดเสร็จแล้วบินไปต่อสู้กับเทวทูตตนที่9ทันที

    เมบิอูสได้ยิงกระสุนลำแสงใส่มันทันที

    ด้านเนิฟ

    'ไม่คิดเลยว่ามนุษย์ยักษ์คนนั้นจะมาร่วมวงกับเขาด้วยนะ'อาคางิ

    'จะไปรู้หรอ!!'มิซาโตะ

    ด้านชินจิ

    'นี่!!นายยืนบื้ออยู่อะไรรีบโจมตีซะทีสิ!!'อาสึกะได้พูดขึ้นทาจนทำให้ชินจิได้สิติทันที

    'จริงด้วย!!'ชินจิได้สิติรีบยิงที่เทวทูตทันที

    '....'ส่วนเรย์ก็ยิงเหมือนกัน

    ด้านเมบิอูส

    ตอนนี้เมบิอูสได้ใช้ท่า เมบีมเบรด 



    แล้วบินไปตัดขาของเทวทูตทั้ง2ข้างจนมันเสียสมดุลทันที

    เมบิอูสไม่รอช้าได้ใช้ท่า ไลท์นิ่งเคาท์เตอร์ยิงที่ขาอีกข้างของมันทันที



    'มันล้มแล้ว!!'อาสึกะ

    'ตอนนี้แหละ!!'ชินจิ

    พวกอีวาได้กระหนำยิงที่คอวเทวทูตทันที

    'ทำไมมันตายยากจังเลยวะ!!อาสึกะ

    'ฉันจัดการเอง!'เมบิอูสได้ส่งกระแสจิตมาที่เด็ทั้งสามคนทันที

    'เสียงของคุณ เมบิอูสนี้นา!!'ชินจิได้เอ่ยขึ้นมา

    'แล้วใครคือเมบิอูสยะ!!'อาสึกะ

    'ก็มนุษย์ยักษ์คนนั้นไง!!'ชินจิได้ชี้ไปที่เมบิอสทันที

    'มันมีชื่อด้วยหรอเนี่ย!!'อาสึกะ บ่นออกมา

    'ยังไงก็ชั่งก่อนเถอะรีบทำตามที่เขาบอกดีกว่า!!'เรย์ได้เอ่ยขึ้นมาจนทำให้ทั้ง3คนต้องออกห่างจากเทวทูตตนนั้นทันที

    เมบิอูสไม่รอช้าได้ใช่ท่า เมบีมชู้ต ทันที



    'ตู้ม!!!'มันตาย

    เมบิอูสได้เดินออกมาจากควันพร้อมปุ่ม ไทม์เลอร์ไทม์เมอร์ กระพิบ

    'ปิงป่อง~ปิงป่อง~ปิงป่อง!!'

    เมบิอูสได้บินออกไปจากพื้นที่ทันที

    ผ่านไป2ชม.

    ตอนนี้ทั้ง3คนลงออกมาจาอีวาแล้วไปรายงานกับมิซาโตะ

    'นี้เธอจะบอว่ามนุษย์ยักษ์ตนนั้นมาที่กาแล็กซี่นี้เพื่อปกป้องโลกงั้นหรอ!!'มิซาโตะตกใจส่วนอาสึกะก็ตกใจด้วยเช่นกันยกเว้นเรย์ที่ดูนิ่งๆ

    'ใช่ครับ!!'ชินจิตอบกลับด้วยความมั่นใจ

    'แล้วเขามีชื่อด้วยไหม!'มิซาโตะถาม

    'มีครับเขาชื่อ อุลตร้าแมนเมบิอูส ครับ!!'ชินจิ

    'อุลตร้าแมน....!'มิซาโตะ

    'เมบิอูส งั้นหรอ!!!'อาสึกะ

    '....'เรย์ก็เงียบเหมือนเดิม

    'คงต้องไปรายงานเรื่องที่พวกเธอพวกเจอมาแล้วละ!!'มิซาโตะพูดเสร็จแล้วเดินออกไปทันที


    จบตอนที่4 ร่วมสู้ด้วย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×