ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 2 ข้อตกลง

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 63


    1ชั่วโมงผ่านไป

    ตอนนี้ได้มีผู้คน นักข่าง ตำรวจ และโปรฮีโร่มากมายมาล้อมดูตัวของอควาเรี่ยนไว้ทุกทางเลย

    "ตอนนี้พวกเราได้รับการเเจ้งมาว่าได้มีหุ่นยนต์ยักษ์ปริศนาที่ยืนอยู่ตอนนี้มาปราบวินเลินยักษ์ได้ค่ะ"นักข่าวได้รายงานสดในที่เกิดเหตุ

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "แย่แล้วพวกเราจะหนียังไงดีนะคะ"นานากะที่เห็นคนมาล้อมดูหุ่นมามายได้พูดออกมา

    "ขอให้พี่สาวคิดก่อนนะ"โชเอะกัลงคิดหาทางหนีอยู่

    'ถ้าขยับอควาเรี่ยนเมื่อไหล่พวกเราถูกโจมตีจากทุกทิศแน่นอนเลย!'

    "ถ้าเกิดขยับอควาเรี่ยนไปตอนนี้มันจะเเย่เอาแน่ๆเลยละ"โซโกะเริ่มกลัวๆขึ้นมา

    'จะทำยังไงดีเรา'

    ด้านนอกหุ่น

    ตำรวจได้หยิบโทรโข่งขึ้นมาให้ฮีโร่คนหนึ่งพูดนั้นคือเอ็นเดเวอร์ฮีโร่อันดับ2นั้นเอง

    "นี่!!!คนที่อยู่ข้างในหุ่นยนต์ยักษ์นั้น!!ออกมาจากหุ่นซะมิฉะนั้นพวกเราจะใช้กำลังพาตัวออกมานะ!!"เอ็นเดเวอร์ได้พูดขู่ใส่พวกโซโกะที่อยู่ในอคาวเรี่ยน

    "ไอแก่นั้นจะเอาจริงงั้นหรอ!?"โชเอะหลุดคำพูดออกมา

    "นี่คุณโชเอะรู้จักเอ็นเดเวอร์ด้วยหรอครับ"โซโกะหันไปถามเธอ

    "ก็นั้นพ่อฉันเองแหละโซโกะคุง"โชเอะได้ตอบตามความเป็นจริงไป

    "เอ๋!!!×2"นานากับโซโกะตกใจมากๆที่รู้ว่าฮีโร่อันดับ2เป็นพ่อของโชเอะ

    "งั้นพวกเราจะหนีกันเลยไหมค่ะ!!ถึงขืนอยู่แบบนี้พวกเราแย่กันหมดแน่ๆเลยค่ะ!!"นานากะเสนอให้ดีด้วยความร้อนรน

    'ไม่อยากกลับไปเจอครอบครัวเฮงซวยเลยนะขอร้องช่วยพาหนีหน่อยเถอะค่ะ!!'

    ทันใดนั้นเอง

    "เอ๋ทำไมอุปกรณ์ใช้ไม่ได้เลยละ!"

    "ทำไมจู่ๆถึงดับไปละ!"

    อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดถูกปิดทำงานโดยใครบางคนก่อนจะ

    "บรื้น~~~~!!"

    ได้มีรถขนส่งทหารของหน่วย Red-Deava มาถึงที่ที่อควาเรี่ยนอยู่จนทำให้ผู้คน ตำรวจ และ ฮีโร่มืออาชีพหันไปมอง

    "ฟึบ~~!!"

    ประตูรถเปิดออกก่อนจะมีคน3คนลงมาจากรถนั้นเอง

    "น่าเบื่อชะมัดเลยที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้"มาโอบ่นออกมาเพราะตัวเขาถูกวลาดิเมียร์ลากมาทำงานด้วย

    'ทำไมเจ๊เน็ตต้าถึงให้ผมมาทำเรื่องแบบนี้ด้วยนิ'

    "ไว้ค่อยคุยกันทีหลังตอนนี้ภาระกิจต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก"วลาดิเมียร์พูดกับมาโอเสร็จก่อนจะหันมามองอาคุมุ

    "อาคุมุ ช่วยทำให้ทุกคนหลับยกเว้นคนที่ขับอควาเรี่ยนให้เข้าฝันหน่อย"วลาดิเมียร์ได้ออกคำสั่งกับเด็กผู้หญิงที่อยู่ข้างๆเขา

    "รับทราบค่ะ"อาคุมุได้ใช้อัตลักษณ์ของเธอส่งทุกคนเข้าฝันยกเว้นพวกตัวเองและพวกโซโกะ"ช่วยหลับฝันดีไป30นาทีแล้วกัน"

    "ฟริ้ง~~~!"

    "หือ~~~"

    "หาว~~~ทำไมฉันถึงง้วงนิ"

    "อยากนอนแล้วสิ"

    ทุกคนได้นอนลงกับพื้นหมดยกเว้นพวกโซโกะและคนของกลุ่ม Red-Deava 

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "เกิดอะไรขึ้นนะทำไมทุกคนถึงหลับกันหมดเลย!!"โซโกะตกใจมากที่ทุกคนหลับไปกันหมด

    "กลุ่มคนที่มาพวกเขาเป็นใครกันแน่!"โชเอะได้วิเคราะห์สถานการณ์อยู่

    'องค์กรของพวกวินเลินงั้นหรอ...แล้วถ้าไม่ใช่แล้วทำไมถึงมาช่วยพวกเราละ'

    "จะให้เรียกว่าโชคดีไหมค่ะ"นานากะจะรู้สึกดีปนไม่ดี

    'อย่างน้อยก็ไม่ต้องเจอให้ครอบครัวเวรแล้วกันนะ!'

    ก่อนจะมีคนติดต่อเข้าหุ่นมาหาพวกเขา

    "พวกเราขอเชิญให้พวกคุณทุกคนให้ขับอควาเรี่ยนตามพวกเรามาด้วยครับ"คาเคียวอินได้ติดต่อสื่อสารมายังฮอลที่บินมาเหนือหัวอควาเรี่ยน

    ด้านนอกหุ่น

    "ปิบๆๆๆๆๆๆ!"

    ฮอลของ Red-Deava ที่คาเคียวอินนั่งอยู่นั้นได้บินมาตรงหน้าอควาเรี่ยน

    "ทำไมพวกเราถึงต้องทำตามด้วยละ"โชเอะได้ติดต่อกลับมาถาม

    "ก็เพราะว่าพวกคุณตอนนี้จะซ่อนอควาเรี่ยนให้พ้นจากสายตาทุกคนได้ยังไงกันนะครับ"คาเคียวอินได้ตอบกลับไป"แนะนำให้ตามพวกเรามาดีกว่านะครับ"

    ด้านในอควาเรี่ยน

    ตอนนี้พวกโซโกะกำบังปรึกษาอยู่นั้นเอง

    "จะเอายังไงดีจะตามหรือไม่ตามดีละ?"โซโกะได้ปรึกษาทั้งสองคน

    'ถ้าตามพวกเราจะซ่อนอควาเรี่ยนได้...ถ้าเกิดพวกเราไปตามไปพวกเราก็จะลำบากแน่นอน'

    "ฉันยังไงก็ได้ค่ะ"นานากะ

    'ส่วนตัวให้ตามๆไปเลยแล้วกัน'

    "แต่ฉันไม่ไว้ใจพวกเขานะโซโกะคุง"โชเอะค้านไม่ให้ตามไป

    'พวกนั้นต้องมีแผนอะไรเเน่นอนเลย'

    ด้านนอกหุ่น

    คนของหน่วย Red-Deava ที่อยู่ด้านล่าง

    "ปรึกษาช้าจังเลยนะ"มาโอรู้สึกเบื่อๆขึ้นมา

    "นั้นสินะคะคุณมาโอ"อาคุมุเห็นด้วย

    ทันใดนั้นเอง

    "ปังๆๆ!!"

    ได้มีคนยิงกระสุน3นัดมาทางพวกเขา

    "เพร้งๆๆ!!"

    วลาดิเมียร์ได้หันหลังยกมีดขึ้นมากันกระสุน3นัดนั้นได้ทัน

    "ตูบๆๆ"

    "อาร่า~อาร่า~ไม่คิดเลยว่าอดีตสมาชิก Future Avengers ที่เเข็งแกร่งที่สุดจะลาออกมาทำงานให้กับองค์กรปริศนาแบบนี้นะคะ"เสียงของหญิงสาวปริศนาดังขึ้นมาก่อนเธอจะโดดลงมาจากตึกและมองพวกเขา

    "ไม่คิดเลยว่าลูกสาวผู้ก่อตั้ง Dark Avengers และเป็นหน่วยฮีลเลอร์ระดับ B ยูกิเรนะ ซากุระ จะมาร่วมวงปวดหัวด้วยนะเนี่ย!"วลาดิเมียร์ได้แซะเธอไป

    "งานจะหยาบแล้วซินะ"มาโอได้เตรียมตัวพร้อมสู้

    "อาร่า~อาร่า~~ใจเย็นก่อนสิทั้งสามคนฉันแค่มาดูอาการคนเจ็บเฉยๆเองถ้าจะสู้ไปสู้กับเขาคนนี้ซะ"ซากุระได้ชี้ไปที่บุคคลคนหนึ่งที่เดินมาจากด้านหลังเธอนั้นเอง

    "ถ้าพวกเเกคิดที่จะใช้หุ่นตัวนั้นไปก่อการร้ายละก็คิดผิดแล้วละ!!"มิไรได้หยิบ Geed RISER ขึ้นมาสแกน

    "วืด~วืด~ฟึด~~!"

    "ULTRAMAN!!"

    "ULTRAMAN BELIAL!!"

    "ULTRAMAN GEED!!"

    "PRIMITIVE !!"


    (จี๊ดตัวนี้มีขนาดเท่าออลไมล์นะครับส่วนสูงก็จะอยู่เเค่นี้นะครับเพราะไม่ใช้ตี๊ดตัวจริงเลยสูงเท่านี้นะครับ)

    "นี่นะหรออาวุธลับของ Dark Avengers นะ"วลาดิเมียร์ก็ทำหน้าตาเฉยไม่กลัวมิไรก่อนจะเคลือบมีดของเขาด้วยอัตลักษณ์

    "อาคุมุหลบหลังฉันไว้"มาโอได้มายืนบังหน้าอาคุมุเอาไว้

    "เข้ามาเลย!"วลาดิเมียร์ได้กวักมือซ้ายเรียกมิไร

    "ย้า!!"มิไรได้วิ่งไปโจมตีวลาดิเมียร์

    "ช้าไป!!"วลาดิเมียร์ได้ก้มเตะสกัดขาของมิไรจนเขาล้ม

    "ตูบ!!"

    "โอ้ย!!เจ็บ!!"มิไรกระเเทกพื้นอย่างจังก่อนวลาดิเมียร์จิจะขึ้นนั่งบนตัวมิไรที่ล้มก่อนจะเอามีดที่เคลือบอัตลักษณ์แทงที่หน้าของมิไร

    "ปัง!!!"

    "ฟูม~~~"

    "เพร้ง!!"

    ซากุระยิงปืนช่วยมิไรได้ทันก่อนวลาดิเมียร์จะใช้มีดปัดกระสุนได้ทันก่อนจะโดดออมาจากตัวของมิไร

    "อาร่า~อาร่า~ขอฉันสนุกหน่อยแล้วกัน"ซากุระจะใช้อัตลักษณ์

    "เสียใจด้วยนะครับคุณหน่วยแพทย์ระดับB..ผมได้ใช้อัตลักษณ์ของผมไปแล้วถ้าคุณใช้อัตลักษณ์ตอนนี้คุณจะใช้ไม่ได้อีก2ชั่วโมงถ้าคุณฝ่าฝืนกฎที่ผมตั้งก็เป็นแบบที่ผมกล่าวมาข้างต้นนั้นแหละครับ"มาโอสกัดการใช้อัตลักษณ์ของซากุระได้ทัน

    "อาร่า~อาร่า~เธอเนี่ยไม่ปราณีกับผู้หญิงเลยนะ"ซากุระทำหน้าตายิ้มระรื่นก่อนมิไรจะลุกขึ้นมา

    "ปิดฉากละ!!"มิไรจะใช้ท่าไม้ตายของเขาแต่ทว่า

    "Emerald splash!!!!!!"คาเคียวอินได้ยิงกระสุนมรกตจากฮอลออกมาใส่ตรงกลางการต่อสู้ด้านล่างได้ทัน

    "ตู้ม!!!!!!"

    "เจรจาเสร็จแล้วหรอ คาเคียวอิน"วลาดิเมียร์ได้ติดต่อหาคาเคียวอิน

    "ครับ!สำเร็จไปด้วยดี...กลับกันได้แล้วครับ"คาเคียวอินพูดเสร็จก่อนจะขับฮอลแล้วให้อวาเรี่ยนตามไป

    ส่วนพวกที่อยู่ข้างล่างนะหรอ

    "เฮ้ย!!พวกเธอทั้งสองกลับกันได้แล้วภาระกิจเสร็จสิ้นเเล้ว!"วลาดิเมียร์ได้หันมาบอก มาโอ และ อาคุมุ

    "รับทราบค่ะ/ครับ!!"มาโอ กับ อาคุมุรับสั่งเสร็จ

    ก่อนทั้งสามจะขึ้นรถหนีไป

    "บรื้น!!"

    "บ้าเอ้ย!!หนีไปได้แล้ว!!!"มิไรได้ทุบเสาก่อนจะกลับร่างเดิม

    "ฟริ้ง~~"

    "อาร่า~อาร่า~ใจเย็นก่อนมิไรคุงไว้คราวหน้สเดี๋ยวก็จับพวกนั้นได้เองแหละ"ซากุระได้ลูปหัวมิไรปลอบใจ

    และทั้งสองคนก็หายไปจากที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน

    หลายนาทีผ่านไป

    ที่ฐาน Red-Deava 

    ห้องทำงานของชาร์

    "ฟิบ~~~!"

    ประตูห้องเปิดออกก่อนจะมีคาเคียวอินเข้ามา

    "ขอบอนุญาตครับท่านผู้บัญชาการตอนนี้ผมเชิญพวกเขามาแล้วนะครับ"คาเคียวอินได้เข้ามารายงานชาร์

    "ทำดีมากคาเคียวอินงั้นเชิญพวกเขาเข้ามาได้"ชาร์ที่นั่งเก้าอี้ได้ให้เชิญพวกโซโกะเข้า

    "รับทราบครับ"คาเคียวอินรับสั่งก่อนจะไปเชิญพวดโซโกะ

    "ฟิบ~~!"

    "ผู้บัญชาการท่านอยากจะพบพวกคุณทั้ง3เชิญเข้ามาได้เลยครับ"คาเคียวอินได้เดินมาบอกพวกโซโกะที่นั่งรออยู่ข้างนอก

    ก่อนพวกโซโกะจะตามคาเคียวอินเข้าไป

    "ฟิบ~~!"

    "พามาแล้วครับ"คาเคียวอินพาเข้ามาเสร็ตก่อนจะยืนเอามือไขว้หลังยืนข้างประตูและปล่อยให้พวกโซโกะเดินไปอยู่ตรงกลางห้อง

    "ขอโทษที่ทางเราต้องเชิญพวกคุณมาที่นี้นะครับ"ชาร์ได้ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ก่อนจะเดินไปยืนตรงหน้าโซโกะ"ฉันชื่อ ชาร์ อัสดาเบิล ยินดีที่ได้รู้จักนะเหล่าวหนุ่มสาวแห่งโชคชะตา"

    ชาร์ได้ยื่นมือซ้ายมาทางโซโกะ

    "เช่นกันครับ ผม โทคิวะ โซโกะ ครับ"โซโกะได้ยื่นมือซ้ายมาจับมือโดยไม่คิดอะไรมาก

    ชาร์จับมือโซโกะเสร็จก็ยื่นมือซ้ายไปให้นานากะจับต่อ

    "คิชูระ นานากะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณลุง"นานากะได้ยื่นมือซ้ายมาจับตามมารยาทเช่นก่อน

    'ลุงคนนี้น่านับถือจังเลย'

    ชาร์จับมอนานากะเสร็จก่อนจะเดินยื่นมือซ้ายมาให้โชเอะจับ

    "...ถ้าจะให้ฉันจับมือ..ก่อนอื่นคุณก็ถอดเเว่นกันแดดออกก่อนสิค่ะ"โชเอะที่ทำท่าไม่ไว้ใจใครในองค์กรนี้เลยพูดกับชาร์ด้วยความไม่เป็นมิตรขึ้นมา

    "!!!×2"โซโกะกับนานากะตกใจที่โชเอะพูดแบบนี้ออกมา

    'คุณโชเอะเอาจริงงั้นหรอเนี่ย!!'

    'ใจเย็นก่อนพี่สาว!!'

    "เดี๋ยวก่อนสิเธอ!!..."คาเคียวอินอารมณ์เสียที่โชเอะพูดแบบนี้กับชาร์เเต่ชาร์ยกมือห้ามเจาไว้ก่อนจึงเลยทำให้คาเคียวอินยืนที่เดิม"รับทราบครับ"

    "ฮ่าๆๆ ฉันขอโทษแล้วกันพอดีฉันใส่เเว่นกันแดดนี้ตลอดเวลาจนเป็นนิสัยแล้วละ....ขอบคุณที่เตือนแล้วกันนะ"ชาร์ได้ถอดแว่นกันแดดออกมาให้ทุกคนในห้องนี้เห็นเเววตาที่เป็นมิตรของชาร์นั้นเอง



    "แว่นตาอันนี้ฉันแค่ใส่ประดับเฉยๆไม่มีอะไรเป็นความลับอะไรหรอก"ชาร์ได้อธิบายก่อนจะยื่นมือซ้ายมาทางโชเอะอีกรอบ

    "โทโดโรกิ โชเอะ"โชเอะได้จับมือกับชาร์ก่อนจะปล่อยมือออกจากชาร์

    'ก็ไม่เลวร้ายอย่างที่คิดไว้ละนะ'

    "เอาละพวกเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า"ชาร์พูดเสร็จก่อนจะมีเน็ตต้าเดินถือเอกสารเจ้ามาในห้องพร้อมกับเด็กผมสีทองคนหนึ่ง

    "ฟิบ~~~!"

    "นี่คือเอกสารขององค์กรของเรา"ชาร์พูดเสร็จก่อนเน็ตต้าจะเเจกเอกสารขององค์กรนี้ให้กับทั้ง3คน

    พวกโซโกะรับเอกสารมาก่อนจะเปิดอ่านข้อมูลที่อยู่ข้างใน

    "ข้อมูลพวกนี้!!"โชเอะตกใจกับข้อมูลข้างในมาก

    "ถูกต้องเลย...มันคือข้อมูลของอควาเรี่ยนเมื่อ12,000ปีก่อน...ไม่สิถ้าจะให้พูดให้ถูกก็คือเมื่อ24,000ปีก่อนที่อควาเรี่ยนถือกำเนิดขึ้นมา"ชาร์ได้อธิบายข้อมูลที่อยู่ในเอกสารพวกนั้นก่อนจะพูดต่อ"ฉันเลยจะให้เธอเซ็นสัญญาข้อตกลงการใช้พื้นที่พร้อมทรัพยากรณ์ในการบำรุงรักษาและแบ่งปันการใช้งานอควาเรี่ยน"

    "ถึงจะพูดแบบนี้ก็เถอะ..แต่ก็เป็นความจริงที่พวกคุณเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วละ"เด็กผมสีทองที่ยืนอยู่ข้างๆชาร์ได้พูดขึ้นมา

    "แล้วนายคือใครงั้นหรอ!?"นานกะถามออกมาด้วยความสงสัย

    "เขาชื่อ อาคาสึกิ เซย์โตะ เป็นผู้สนับสนุนและออกทุนในการช่วยก่อตั้งองค์กร Red-Deava แห่งนี้ขึ้นมาอีกครั้งนะ"ชาร์ได้แนะนำเซย์โตะให้พวกโซโกะได้รู้จัก

    "งั้นเขาก็เป็นหุ่นส่วนของคุณสินะครับ"โซโกะถามด้วยความงง

    "ถูกต้องเลยละโซโกะคุง....ถึงจะเห็นแบบนี้เขาก็มีฝีมือในการบริหารเหมือนกับฉันเลยละ"ชาร์ได้อธิบายความเก่งของเซย์โตะออกมา

    "จริงงั้นหรอ!!×2"นานากะ กับ โซโกะ ถึงกับทึ่งฝีมือของเซย์โตะมากเลย

    "แล้วพวกคุณจะเซ็นสัญญาหรือยัง"เซย์ได้ถามพวกโซโกะ

    "ได้เลย!"โซโกะได้รับปากาการมาจากเน็ตต้าก่อนจะเซ็นลงไปในหน้าท้ายของเอกสารที่พวกเขาได้มานั้นเอง

    "เซ็นง่ายไปแล้วนะโซโกะคุง!!"โชเอะตกใจที่โซโกะเซ็นเลยไม่ถามพวกเธอซักคำเลย

    "ถ้าเกิดพวกเราเกิดอควาเรี่ยนไว้เองมันจะไม่เเยาเอาหรอคุณโชเอะ"โซโกะเซ็นเสร็จได้คืนปากากับเอสารให้เน็ตต้าก่อนจะหันมาคุยกับโชเอะ

    "ทำดีมากงั้นรับบัตรสมาชิขององค์กรนี้ไป"ชาร์ได้พูดเสร็จก่อนเน็ตต้าจะยื่นบัตรสมาชิกขององค์กรให้ทั้ง3คน

    "ขอให้เดินทางกลับบ้านปลอดภัยแล้วกัน...ส่วนอควาเรี่ยนพวกเราจะดูเเลเอง"ชาร์สวมเเว่นกันแดดก่อนจะบอกลาพวกโซโกะ

    หลังชาร์พูดเสร็จคาเคียวอินได้เชิญพาพวกโซโกะขึ้นรถกลับบ้านไป

    3ชั่วโมงผ่านไป

    ตอนเย็น

    ตอนนี้โซโกะได้ถูกส่งมาถึงบ้านของเขาแล้วนั้นเองก่อนจะมี้เสียงมือถือโทรเข้ามา

    "ฮัลโหลครับ~~!"โซโกะรับสายขึ้นมา

    "นี่ฉันเองโซโกะ"ยูได้โทรเข้ามา

    "อ่าว....ยู เองหรอเป็นยังไงบ้าง"โซโกะทักทายยู

    ด้านยู

    ที่บ้าน

    ห้องนอนของยู

    "ก็สบายดี...แล้วนายหายไปไหนมาฉันโทรไปหลายสายแล้วทำไมโซโกะถึงไม่รับละ"ยูได้ถามโซโกะ

    "ขอโทษทีนะยูตอนนั้นวินเลินยักษ์บุกอาละวาดเลยไม่มีเวลารับสายเลยขอโทษทีนะยู"โซโกะได้ขอโทษยู

    "ไม่เป็นไรแค่ โซโกะ รอดมาได้ฉันก็สบายใจแล้วละ"ยูดีใจกับโซโกะที่ยังไม่ตาย

    "ขอบคุณนะ!"โซโกะ

    "โชคดีละ"ยูพูดเสร็จก่อนจะวางสายมือถือของเขา

    หลังจากยูวางสายเสร็จก่อนไปนอนถอนหายใจบนเตียงออกมา

    "เห้อ~~~!!โล่งอกที"ยูได้ดีใจที่เพื่อนของเขายังไม่ตาย

    ด้านโซโกะ

    โซโกะเก็บมือถือก่อนจะเดินเข้าบ้านไป


    จบตอน


    นี่คือสภาพคนโดนชาร์หักหลัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×