ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 1 การตื่นขึ้นของจุดจบ
ตอนเช้า
ในห้องฉายหนังห้องหนึ่ง
ตอนนี้โซโกะกำลังคุมการฉายหนังในห้องฉายหนังอยู่นั้นเอง
ด้านในโรง
ตอนนี้หนังกำลังฉายอยู่นั้นเอง
"นี่...ยังจำได้หรือเปล่าววันที่โลกได้ถือกำเนิดขึ้นมา...หมู่ดาวมากมายในกาแล็กซีหลายพันล้านที่ทำให้เกิดปาฎิหาริย์..จากความว่างเปล่าวอันศักสิทธิ์และไร้รูปทรง"
"ปาฎิหาริย์หรอ?"
"ใช่..เกิดเป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้ฉันกับเธอมาพบกันบนดาวดวงนี้"
"ซิลเวีย!"
"บัดนี้พวกเราจะไปสูาเส้นทางใหม่!!×2"
หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ยื่นมือขวามาแตะด้วยกัน
"แปะ!!!"
"ฟริ้ง~~~!!!"
"ย้าก!!"
อควาเรี่ยนได้ทำการยืดมือมายึดโลกที่แยกออกจากกันเอาไว้ก่อนจะดึงเข้ามาต่อกัน
"ตูมๆๆๆๆๆๆๆ!!"
ด้านที่ฉายหนัก
"เอียด~~!!ฟึบ~~"
"นภาร่ายรำแห่งอคาวเรี่ยนงั้นหรอ"ลุงที่ทำงานที่นี้ได้เข้ามาในก่อนก่อนจะหยิบก่อนฟิล์มฉายหนังขึ้นมาดูชื่อเรื่อง
"ขอโทษนะครับคุณลุงเดี๋ยวผมจะเก็บเดี๋ยวนี้เองนะครับ"โซโกะได้ลุกขึ้นจากเก้าอี้มาบอกลุงที่ทำงานที่นี้ด้วยความร้อนรน
"เพราะเธอดึงดังขอเลยยังฉายให้อยู่นะ...ทั้งที่ไม่มีใครสนใจเรื่องนี้แล้วละนะ"ลุงที่ทำงานได้หยิบกล่องฟิล์มหนังขึ้นมาเรียงไว้กับที่ก่อนโซโกะจะนั่งลงเก้าอี้และดูหนังเหมือนเดิม
ด้านในโรง
"จะไม่ลืมกลิ่นอันแสนชนคิดถึงของเธอเลย"
ก่อนโลกทั้งสองมาชนกันพร้อมฝั่งอควาเรี่ยนไป
"ตูม~~~~!!"
ด้านในห้องฉายหนัง
"ไม่ดีตรงไหนนะหนังเรื่องนี้"ลุงที่ทำงานได้จัเรียงชื่อหนังต่อไปอยู่นั้นเอง"คงจะปลื้ม แคลร์ ที่เล่นสิท่า...ใช่ไหม?"
โซโกะไม่พูดอะไรก่อนจะหันไปดูหนังเหมือนเดิม
"อย่าปล่อยให้โชคชะตาหลุดลอยไป...คนที่มองเธอแบบนั้นคงคิดเหมือนกัน"โซโกะทำหน้าเศร้าก่อนจะพูดขึ้นมา
"อืม...แปลกจริงเลยนะ...เดี๋ยวหนังเรื่องต่อไปฉันจัดการเองนะ...เธอไปพักเถอะโซโกะ...แต่เธอช่วยไปเกิดกวาดขยะที่นั่งในโรงด้วยละ"ลุงที่ทำงานพูดเสร็จก่อนจะเดินออกจากห้องไป
"ขอบคุณมากนะครับ!"โซโกะได้ก้มขอบคุณ
ด้านในโรง
"ฉันจะรอเธอต่อไปไม่ว่าจะผ่านไป12,000ปีก็ตาม"
ก่อนหนังจะขึ้นชื่อเรื่องและจบไป
5นาทีผ่านไป
ด้านในโรง
หลังจากหนังจบไปโซโกะได้ลงมาเกิดขยะตามที่นั่งต่างอยู่คนเดียวนั้นเอง
"โห~~ขยะตรงนี้เยอะมากนะเนี่ย"โซโกะบ่นออกมาก่อนจะเก็บขยะใส่ถุงขยะที่เขาถือมาก่อนเขาจะสังเกตุเห็นลูกค้าที่มาดูหนังนั้นยังนั่งเก้าอี้อยู่ด้านหน้านั้นเอง
"ขอบโทษนะครับคุณลูกค้าหนัง...."โซโกะกำลังลงไปบอกแต่ทว่าว่าเขานั้นได้สดุดเกาะเก้าอี้อีกฝั่งเพราะโซโกะเหมือนได้เจอผู้หญิงในฝันของเขาเลย"เหวอ!!"
"......"โชเอะได้มีน้ำตาออกเพราะตอนจบของหนังทำให้เธอซึ้งมาก่อนเธอจะได้สติ
"ขอโทษค่ะ!!จะไปเดี๋ยวนี้ค่ะ!"โชเอะที่พึ่งได้สติเลยตกใจเช็ดน้ำตาของเธอก่อนจะลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินขึ้นบันเพื่อจะออกจากโรงหนังแต่
'ทำไมฉันถึงร้องไห้กับหนังเรื่องนี้ละ?'
"เดี๋ยวก่อนครับ!"โซโกะได้ลุกขึ้นมาห้ามเธอไว้ก่อน
'ทำไมฉันถึงห้ามเธอละ!'
"....."โชเอะได้หันมามองด้วยสีหน้าที่งงๆของเธอที่ถูกโซโกะที่เธอได้เจอครั้งเเรกเรียกให้เธอรอก่อน
"คือว่าคุณชื่ออะไรหรอครับ....ผม โทคิวะ โซโกะ ครับ"โซโกะได้เกาเเก้มซ้ายอายๆก่อนจะถามชื่อของเธอ
'ทำไมเขาถึงถามชื่อเราละ?'
"โทโดโรกิ โชเอะ ค่ะ...งั้นไปก่อนนะคะ"โชเอะได้พูดชื่อของเธอออกมาก่อนจะหันหนีแต่
"คุณชอบหนังเรื่องนี้มากเลยหรอครับ..."โซโกะได้ถามเธอออกไป
"ขอโทษค่ะพอดีเคยดูเป็นครั้งแรกค่ะ..."โชเอะได้ตอบโซโกะไป
"งั้นหรอครับ...ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะครับ"โซโกะได้ก้มหัวให้ก่อนจะไปทำงานต่อ
"เอ่อ...ไม่ทราบว่าพอจะมีโบชัวร์ขายไหมค่ะ..."โชเอะได้ถามโซโกะ
'นี่ฉันถามอะไรโง่ๆออกไปทำไมเนี่ย'
"ขอโทษด้วยนะครับ...หนังเรื่องนี้10ปีกว่ามาแล้ว...ไม่มีแล้วครับ"โซโกะได้หันมาบอกโชเอะ
"ถ้างั้นช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมค่ะ...เกี่ยวกับเรื่อวนภาร่ายรำแห่งอคาวเรี่ยนนะคะ"โชเอะได้กุมมือสองข้างไว้ที่อกก่อนจะยิ้มถามโซโกะออกไป
'ทำไมฉันถึงถามเขาออกไปละ'
"จริงหรอครับ...แต่ผมยังเก็บกวาดไม่เสร็จเลยนะครับ..."โซโกะได้พูดขึ้นมาเกี๋ยวด้วยท่าทีตกใจ
'หน้าเเตกต่อหน้าสาวน่ารักเลยเรา'
โชเอะได้เดินมาใกล้โซโกะตรงหน้าก่อนจะพูดขึ้นมา
"ฉันจะรอเธอต่อไปไม่ว่าจะผ่านไป12,000ปีก็ตาม....ก็ว่าไปนั้น"โชเอะได้อมขำออกมาเลยทำให้โซโกะได้ยิ้มตามเธอ
'ทำไมฉันถึงพูดประโยคนี้กับเขาทำไมละ!!?'
"งั้นอีก10นาทีช่วยหรอผมที่หน้าโรงหนังได้ไหมครับ"โซโกะได้นัดหมายเวลากับโชเอะ
'ไชโย!!!ดีใจจนพูดไม่ออกเลยเรา'
"ได้สิ โซโกะคุง"โชเอะได้พูดชื่อของโซโกะพร้อมยิ้มให้เขาก่อนจะเดืนออกไปรอหน้าโรงหนัง
'หัวใจของฉันคิดอะไรอยู่กันเเน่'
"ดีใจจังเลย"ส่วนโซโกะได้พึมพัมออกมาก่อนจะตั้งสติได้และเก็บขยะตามเก้าอี้ต่อ
'สุดยอดเลยเรา!!'
10นาทีผ่านไป
โซโกะได้ออกมาหาโชเอะที่หน้าโรงหนังเเล้ว
"ขอโทษที่ทำให้รอนะครับ!"โซโกะได้วิ่งมาหาเธอ
"ไม่เป็นไรหรอก...โซโกะคุง...แค่นี้ฉันรอได้อยู่แล้ว"โชเอะได้หลับตายิ้มให้โซโกะ
'ว้าย!!!นี้ฉันยิ้มให้เขาอีกแล้วงั้นหรอ..ไม่จริงนะทำไมฉันถึงทำนิสัยแบบนี้ออกมาละ!!'
"งั้นหรอขอบคุณนะครับ...งั้นคุณโชเอะ...อยากจะฟังอธิบายเกี่ยวกับหนัง นถาแห่งอคาวเรี่ยนยังไงหรอครับ?"โซโกะได้ถามเธอออกไป
"งั้นเดินไปอธิบายไปแล้วกันนะคะโซโกะคุง"โชเอะได้พาโซโหะเดอนไปคุยไป
ระหว่างที่ทั้งสองกำลังเดินไปคุยไปอยู่นั้นเองทันใดนั้นก็มีเด็กผู้หญิงผมสีฟ้ามาแอบหลบอยู่หลังเสาด้วยอาการอยากรู้อยากเห็นเรื่องของชาวบ้านนั้นเอง
"หวานจังเลยนะ~~"นานากะที่แอบหลบอยู่หลังเสาได้ทำการแอบเดินสะกดลอยตามไปด้วยความเป็นคนที่ชอบยุ่งเรื่องรักๆของชาวบ้าน
หลายนาทีผ่านไป
โชเอะกับโซโกะได้มานั่งพักคุยกันในสวนสาธารณะนั้นเอง
"สุดยอดจังเลยนะเรื่องนี้ที่เอาตำนานรัก12,000ปีของอพอลโล่และซิลเวียมาดัดเเปลงเป็นหนังเรื่องนี้สุดยอดจริงเลยนะแถมคนเล่นบทซิลเวีย ที่ชื่อว่าแคลร์ที่เล่นเข้าบทบาทและเป็นทั้งคนร้องเพลงประกอบว่าไหมโซโกะคุง..."โชเอะได้หันมาคุยกับโซโกะแค่ทว่าโซโกะทำหน้าเหม่อลอยอยู่นั้นเอง
'ทำไมสีหน้าเขาถึงเศร้าจังเลยละ'
"อ่อ....จริงด้วยสินะครับคุณโชเอะ"โซโกะได้ตั้งสติหันมาตอบเธอ
'ทำไมตัวเรานึกถึงเรื่องนั้นอีกเเล้วละ'
"จะว่าไปแล้วพวกเราก็หายเนี่ยแล้วไม่ลองไปดูวีวเมืองหน่อยไหมค่ะ?"โชเอะได้ชวนโซโกะไปดผื่อยเธอจะช่วยอะไรโซโกะได้บ้าง
'ทำไมตอนโซโกะคุงเศร้าทำให้ฉันนึกถึงคุณแม่ตอนเศร้าเลยแล้วทำไมฉันถึงชวนเขาไปต่อละ'
"อืมได้สิครับคุณโชเอะ"โซโกะได้ยิ้มตอบรับคำชวนของเธอก่อนทั้งคู่จะพากันไปดูวิวเมืองที่ไหนซักที่หนึ่ง
"ฟูม~~~"
นานากะได้โผล่ออกมาจากทุ่งหญ้า
"จะไปปี้กันหรือไงเนี่ย!"นานากะบ่นพึมพัมออกมาก่อนจะแอบตามไปต่อ
20นาทีผ่านไป
บนตึกสูงของโรงแรมที่หนึ่ง
โชเอะกับโซโกะได้เดินมาบนดาดฟ้าก่อนจะพากันมายืนดูวิวเมือง
"มองเมืองจากมุมนี้เป็นยังไงบ้างหรอโซโกะคุง?"โชเอะถามโซโกะออกไป
"รู้สึกดีและทุกข์ในเวลาเดียวกันละมั้ง"โซโกะทำหน้าเศร้าอีกครั้ง
"ขอโทษทีนะโซโกะคุง!"โชเอะก้มหัวขอโทษเพราะคิดว่าจะทำให้โซโกะหายเศร้าได้กลับทำให้เขาเศร้ากว่าเดิมอีก
'เพราะฉันแท้ๆเลย!'
"ไม่ต้องก้มหัวขอโทษผมหรอกนะคุณโชเอะ...ผมผิดเองที่ทำลายความหวังดีของคุณนะครับ"โซโกะพยายามจะขอโทษเธอ
'ฉันนี่มันแย่ชะมัดเลยต้องทำให้คุณโชเอะต้องรู้สึกผิดแทนฉันนะ!!'
ทันใดนั้นเองระหว่างที่ทั้งคู่กำลังพูดคุยปรับความเข้าใจผิดกันก็มีสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ประมาณ45เมตรขึ้นไปได้โผล่มาทำลายเมือง
"ตู้ม!!!!!!!!"
มันได้เตะตึกทุบตึกพังไปหลายตึกเลยทีเดียว
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!คราวนี้แหละพวกฮีโร่ก็ไม่สามารถทำอะไรฉันผู้นี้ได้แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ!!!!"ได้มีคนยืนอยู่บนไหล่ขวาของยักษ์นั้นอยู่นั้นเอง"เพราะสิ่งที่ฉันสร้างมันขึ้นมาไม่สูญเปล่าวหรอกนะ!!!!!!"
"นั้นวินเลินเเน่หรอ!!"
"ทำไมอัตลักษณ์ของมันถึงขยายใหญ่ขนาดนี้นะ!!"
"ใหญ่กว่าเมาว์เลดี้อีกนะเนี่ย!!!!!"
"หนีเร็ว!!"
"กรี้ด!!!!วินเลิน!!!!"
ผู้คนพากันแตกตื่นพากันหนีไปหาที่ปลอดภัยนั้นเอง
"จัดการเลยน้องพี่!!!!!"วินเลนนักวิทยาศาสตร์ได้สั่ง
"ย้าก!!!"วินเลินยักษ์ได้ทพการปล่อยแสงออกจากตาของมันนิงไปรอบเมือง
"ตู้ม!!!"
ด้านโซโกะ
"ตู้ม!!!"
ตึกที่พวกโซโกะอยู่จู่ๆก็โดนลูกหลงการโจมตีของมันขึ้นมา
"ว้าย!!!!"โชเอะได้ล้มลงกับพื้น"เจ็บจัง!"
"คุณโชเอะ!!ไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ!"โซโกะได้ไปพยุงเธอขึ้นก่อนจะถามด้วยความเป็นห่วง
"ไม่เป็นไร...แต่ต้องหนีออกจากที่นี้แล้วละ!โซโกะคุง!"โชเอะได้บอกโซโกะให้รีบลงจากตึก
"อืม!"โซโกะพยักนหน้าก่อนทั้งคู่จะลงจากตึกไปด้วยกัน
ชั้น1
โซโกะกับโชเอะได้ลงมาถึงชั้น1แล้วตอนนี้ทุกคนในโรงเเรมหนีออกกันหมดเเล้วเหลือแต่พวกเขาที่นังไม่ออก
"ตูบ!!!"
"ช ช่วยด้วยค่ะ!!!!"นานากะถูกกำแพงจากทางออกพังลงมาทับตัวเธอนอนคว่ำอยู่จนมีเลืดอาบหัวเธอและเธอก็สลบไป
"แย่แล้ว!!!×2"ทั้งโซโกะและโชเอะได้พากันไปช่วยขนหินออกจากตัวของนานากะ
"ทำใจดีๆไว้ก่อนนะเดี๋ยวพวกพี่จะช่วยเธอเองนะ!!"โชเอะได้ใช้อัตลักษณ์ด้านขวาของเธอแช่เเข็งซากหินที่ทับตัวนานากะเอาไว้
"เพร้ง~~~!!"
โซโกะที่เห็นอย่างนั้นจึงไปยกท่อเหล็กขึ้นมาทุบน้ำเเข็งต่อนั้นเอง
"เพร้งๆๆๆๆ!!"
น้ำแข็งแตกออกมาก่อนโชเอะจะค่อยดึงตัวนานากะออกมา
"แย่แล้วโซโกะคุงเด็กคนนี้เสียเลือดไปเยอะมากเลย!!พวกเราจะพาเธอไปรักษาไม่ทันแน่เลย!!"โชเอะทำสีหน้าเคร่งเครียดปนความเสียใจ
'จะปล่อยให้เด็กคนนี้ตายไม่ได้!!'
"เพร้ง!!"
โซโกะทิ้งท่อก่อนจะมาดูอาการของนานากะ
"ก่อนอื่นต้องห้ามเลือดเด็กคนนั้นก่อนนะ"โซโกะได้พูดขึ้นมาก่อนโชเอะกับโซโกะจะหาผ้าที่อยู่แถวนั้นมาทำแผลให้นานากะ
"เเบบนี้น่าจะพอห้ามเลือดได้อยู่นะ"โชเอะที่พึ่งทำแผลเสร็จได้อุ้มนานากะมาขี่หลังของโซโกะ
"แล้วทางออกจะออกตรงจุดไหนดีละ?"โซโกะที่แบกนานากะได้ถามโชเอะ
แต่ทว่าทันใดนั้เองจู่ๆพื้นที่ที่พวกโซโกะอยู่นั้นก็พังขึ้นมา
"ว้าย!!!×2"โซโกะ โชเอะ และนานากะที่นอนหมดสติได้ล่วงลงไปข้างล่าง
ทั้งสามได้ล่วงลงมาลึกมาก่อนพวกเขาจะกระเเทกถึงพื้นกันหมดทั้ง3คนเลย
"ตูบๆๆๆ!!"
"เจ็บๆๆ!!"โซโกะได้ลุกขึ้นมาก่อนจะหันไปมองหาโชเอะและนานากะ
"คุณโชเอะ!!!!"โซโกะได้ตระโกนเรียกถามหา
"ฉันไม่เป็นไร!!"โชเอะๆด้ลุกขึ้นมาก่อนจะอุ้มนานากะมาด้วย
"พวกเราลงมาลึกมากเลยละโซโกะคุง"โชเอะได้เงยหน้ามองข้างบนแต่ไม่เห็นแสงอะไรเลย
'พวกเราโดนปิดตายแล้วงั้นหรอ?'
"แต่โชคดีนะครับที่พวกเราลงมาได้คริสตัลช่วยส่องแสงไว้ให้นะครับ"โซโกะได้ชี้ไปที่คริสตัลหลายสีที่ให้แสงอยู่ในที่นี้นั้นเอง
"อืม~~"นานากะจู่ๆก็ตื่นขึ้นมาที่อ้อมแขนของโชเอะนั้นเอง"นี่ฉันยังไม่ตายงั้นหรอ...."
"พื้นแล้วหรอ"โซโกะได้มาดูอาการนานากะ
"อืม...."นานากะพยักหน้าให้ก่อนโชเอะจะพูดต่อ
"แล้วเธอชื่ออะไรงั้นหรอ?...พี่ชื่อ โทโดโรกิ โชเอะ นะ"โชเอะได้ถามชื่อของนานากะอยู่นั้นเองพร้อมวางเธอให้นั่งลงคุยกับพื้น
"คิชูระ นานากะ ค่ะ"นานากะได้พูดชื่อของตัวเองออกมา
"งั้นนานากะจัง พี่ชื่อ โทคิวะ โซโกะ นะ"โซโกะได้แนะนำตัวเอง
"ที่นี้ที่ไหนหรอค่ะ?"นานากะได้มองรอบๆก่อนจะถามพวกโซโกะ
"ตอนนี้พวกเราติดอยู่ส่วนลึกของตึกนี้นะ"โซโกะได้ตอบเธอไป
"ไม่จริงนะ!?"นานากะตกใจมากๆที่ตัวเองตึกอยู่ส่วนลึกของตึกนี้
ทันใดนั้นเอง
"ฟริ้ง~~~!!"
ได้มีแสงสว่างสีทองสว่างขึ้นมาจากด้านข้างขวาของพวกเขา
"นั้นแสงอะไรนะ!"โชเอะได้เอามือมาบังเเสง
'ทำไมแสงสีทองนี้มันทำให้ฉันคิดถึงสิ่งที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยในเวลาเดียวกันนั้นคืออะไรกัน?'
"สว่างมาก"นานากะได้ยกมือมาบังแสง
"ทำไมฉันถึงได้คุ้นเคยกับแสงนั้นดีเลยนะ!?"โซโกะได้เดินไปหาเเสงสว่างนั้นก่อนจะเอื้อมือขวาไปแตะมันนั้นทำให้โซโกะได้เห็นว่าสิ่งที่เขาแตะอยู่นั้นมันคือส่วนหัวส่วนใดส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขาแตะอยู่นั้นเอง
"ฟริ้ง~~~!!!!"
จู่ๆเเสงก็สว่างขึ้นก่อนจะดูดพวกเขาทั้งสามเข้าไป
ด้านบน
"ตู้ม!!!!!!!!!!!!"
ตอนนี้วินเลินยักษ์ทุบพื้นตรงที่มีฮีโร่ยื่นอยู่เป็นคณะนั้นเอง
"อ้าก!!!!!"
"ไม่จริงนะ!!"
"แข็งแกร่ง!!"
พวกฮีโร่กระเด็นนอนลงกับพื้นหลายคน
"ฮ่าๆๆๆๆๆ!!!!!พวกฮีโร่กระจิกชะมัดเลย!!!!"วินเลินนักวิทยาศาสตร์ได้หัวเราะออกมา"คิดถูกจริงๆที่ฉันได้ทำน้ำยายอดมนุษน์นี้ขึ้นมา ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!"
"ฟริ้ง!!!!"
แต่ทันใดนั้นเองก็มีแสงสว่างสีแดง เขียว และน้ำเงิน สว่างขึ้นมาต่อหน้าพวกมัน
"นั้นอะไรนะ!"วินเลินนักวิทยาศาสตร์ได้ตกใจกับเเสงที่สว่างขึ้นมา
ก่อนแสงสว่างนั้นจะหายไปพร้อมมียานบินสามเครื่องที่ยังเป็นหินอยู่ตกลงมากับพื้น
"ตู้ม!!×3"
Vector Sol โซโกะอยู่ข้างใน
Vector Luna โชเอะอยู่ด้านใน
Vector Mars นานกะอยู่ข้างใน
(ตอนนี้ Vector ทั้งสามยังอยู่ในสภาพหินอยู่นะครับ)
Vector ทั้ง3เครื่องตกลงมาถึงพื้นพร้อมสร้างความตกใจให้กับทุกคนที่เห็นตกลงมานั้นเอง
"อะไรนะทำไมฉันอยู่ในนี้ได้นะ!"โชเอะตกใจมากที่ตนเองถูกดูดเข้ามาใน Vector Luna
'ทำไมฉันถึงคุ้นเคยกับเจ้านี้นะ!?"
"ทำไมมีของเเบบนี้อยู่ใต้ดินได้นะ?!"นานากะยังไม่เข้าใจอยู่ดีจู่ๆเธอก็ถูกดูดเข้ามาใน Vector Mars แล้ว
"ทำไมคุ้นๆจังเลย"โซโกะรู้สึกถึง Vector Sol ที่เขาอยู่นั้นเอง
ทันใดนั้นเอง
วินเลินยกษ์ได้เดินมาจับ Vector Luna และ Vector Mars ขึ้นมา
"เกิดอะไรขึ้นนะ!!!"โชเอะยังไท่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะตอนนี้ทุก Vector ยังเป็นหินอยู่พวกเขาทั้ง3เลยไม่สามารถมองเห็นข้างนอกได้
"เหมือนมีบางอย่างกำลังจับอยู่"นานากะตกใจมาก
"ความรู้สึกแบบนี้คุณโชเอะ กับ นานกะจัง กำลังอยู่ในอันตราย!!"โซโกะสัมผัสได้
'ทำไมฉันถึงสัมผัสถึงทั้ง2ได้ละ!?'
ด้านพวกฮีโร่
ตอนนี้พวกเขาได้พากันมาตั้งหลักก่อนจะมองวินเลินยักษ์กำลังจับ Vector ทั้งสองเครื่องมาดูอยู่นั้นเอง
"ทำไมจู่ๆมีรูปปัน3รูปลงมาได้ละ!!"
"ฉันไม่รู้เหมือนกัน!!"
"แล้วออลไมล์มาหรือยังค่ะ!!"
"เห็นว่าออลไมล์กำลังไล่ล่าวินเลินคนอื่นอยู่นะ"
"เอาจริงดิ!!!"
พวกฮิโร่ต่างกันพาพูดคุยอย่างจริงจัง
ด้านโซโกะ
โซโกะได้รู้สึกอะไรบางอย่างได้
"ต้องเอ่ยนามสินะ.....ถึงจะทำให้เจ้านี้ขยับได้!!"โซโกะเหมือนจะจำอะไรได้ก่อนจะพูดขึ้น"รวมร่างศักสิทธิ์ Go Aquarion!!!!!!"
Sousei no Aquarion op Genesis no Aquarion
"ฟริ้ง~~~!!!×3"
Vector ทั้งสามเครื่องจู่ๆก็ส่องแสงขึ้นมาก่อนจะกลับไปเป็นสภาพเดิมพร้อมระบบของเครื่องที่เปิดทำงานเเล้ว
"เกิดอะไรขึ้นะทำไมฉันถึงเห็นข้างนอกได้ละ!"โชเอะตกใจก่อนจะหันไปมอง Vector Sol ที่โซโกะอยู่
"ฟี่~~~~~~!!"
Vector Sol เริ่มเปลี่ยนสภาพเล็กน้อยก่อนจะบินมาหา Vector ที่เหลือ
"ฟู่ม~~~~!!!!!!!!!!"
"ตู้ม!!!!!"
"อ้าก!!!"วินเลินยักษ์โดน Vector Sol ชนเข้าตัวเต็มจนล้มลงส่วนวินเลินนักวิทยาศาสตร์ได้เกาะได้ทัน
"ตูบ!!!!"
"ช็อตๆๆๆๆๆๆ~~!!!"
Vector ทั้งสามได้ทำการประกอบกัน
ด้านในการรวมร่าง
"ฉันรู้สึกถึงพลังที่ไหลผ่านที่ชวนแสนคิดถึงนี่คืออะไรกัน!!"โชเอะรับรู้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่
"มันทำให้ฉันรู้สึกจะเเตกสลายเลยค่ะ!!"นานากะรู้สึกถึงการระเบิดของพลังของเธอคนอื่นก็เช่นกัน
"นี้นะหรอ ปีกแห่งสุริยันต!!!!!"โซโกะได้อ้าแขนรับพลัง
ด้านนอก
นักข่าวที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ได้ถ่ายการประกอบร่างของ Vector ทั้ง3เครื่องบนท้องฟ้า
ท้องฟ้ามีสีรุ้งและการประกอบร่าง
Vector Mars มาต่อเป็ขาให้ Vector Sol และ Vector Luna มาต่อเป็นปีกให้ ก่อนทั้งสามส่วนจะเเปลงสภาพเครื่องให้เข้ากัน
"เพร้ง~~เพร้ง~~~เพร้ง~~!!"
"Solar Aquarion!!!!!!!!!!!!"โซโกะได้พูดชื่อของอควาเรี่ยนร่างนี้ออกมา
"ตูบ!!!!!"
อควาเรี่ยนได้ลงมาถึงพื้นและพับปีกก่อนจะมองวินเลินยักษ์
ด้านในอควาเรี่ยน
"อควาเรี่ยน....หมายถึงสิ่งที่พวกเราขับอยู่งั้นหรอ!!"โชเอะตกใจมาที่ได้ยินชื่ออควาเรี่ยนออกมาจากปากของโซโกะ
'ตำนานมีอยู่จริงงั้นหรอ!!'
"อควาเรี่ยนคืออะไรหรอค่ะ!!"นานากะยังไม่เข้าใจเลยว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันเเน่
"ไว้ค่อยคุยกันทีหลังพวกเราจัดการเจ้านั้นกันเลยดีกว่า!!"โซโกะพูดเสร็จก่อนจะขับอควาเรี่ยนไปสู้
ด้านนอกหุ่น
"ลุยละนะ!!"อควาเรี่ยนได้วิ่งไปหาวินเลินยักษ์
"ทำอะไรซักอย่างสิน้องพี่!!!!!!"วินเลินนักวิทยาศาสตร์ได้กลัวอควาเรี่ยนก่อนจะสั่ง
"ย้าก!!!!"วินเลินยักษ์ได้ทำการยิงเลเซอร์
"ปิว~~~!!!"
"ฟึม~~~!!!"
"ตู้ม!!!"
อควาเรี่ยนได้วิ่งหลบออกข้างก่อนจะวิ่งตรงมาหาวินเลินยักษ์พร้อมใช้หมัดขวาชกเข้าที่หน้าของมัน
"ฟูม!!!ตูม!!!!!!!!"
วินเลินยักษ์โดนต่อยเข้าที่หน้าเต็มๆก่อนอควาเรี่ยนจะกางปีกส่องเเสงขึ้นมา
"ฟริ้ง~~~~!!!"
"ฟูบ~~~!!!"
"อ้าก!!!"วินเลินยักษ์ถูกเเสงของอควาเรี่ยนส่องใส่จนสลายหายไปจะกลับไปเป็นปกติเหมือนเดิมและวินเลินนักวิทยาศาสตร์ก็สลบจากแสงของอควาเรี่ยนด้วยเช่นกัน
ด้านในอควาเรี่ยน
"สำเร็จ!!"นานากะดีใจมาก
"สุดยอด...."โชเอะแทบจะพูดไม่ออกเลยทีเดียว
'นี้นะหรออควาเรี่ยน'
"นี้นะหรอพลังของอควาเรี่ยน"โซโกะยังอึ้งในพลังจองควาเรี่ยน
ด้านนอกหุ่น
ตอนนี้ได้มีประชาชนกับนักข่าวมากมายมาถ่ายรูปอควาเรี่ยนกับคลิปที่ต่อสู้อีกด้วย
ส่วนพวกฮีโร่ก็พากันไปจับวินเลินที่อควาเรี่ยนสู้ชนะมา
ด้านฐานทัพ Red-Deava
ด้านห้องบัญชาการ
จอมอนิเตอร์ได้ถ่ายทอดสดภาพของอคาวเรี่ยนได้
"นี้นะหรอควาเรี่ยน"เน็ตต้ายังแปลกใจกับพลังของอควาเรี่ยนมาก
"จะให้ส่งคนไปพาพวกเขามาเลยไหมครับท่าผู้บัญชาการ ชาร์ อัสนาเบิล"คาเคียวอินได้หันมาถามชาร์
"ฉันอนุญาต....ไปเชิญพวกเขาพร้อมหุ่นมาอย่างสุภาพด้วยละ"ชาร์ที่นั่งเก้าอี้ดูอยู่ได้อนุญาติ
"ครับผม"คาเคียวอินรับสั่งก่อนจะออกไปเชิญพวกโซโกะที่อยู่ข้างนอกมา
"ฟิบ~~~ฟึบ~~"
"พวกเขาจะยอมมาหรอค่ะ"เน็ตต้าได้ถามชาร์
"ต้องมาอยู่แล้ว"ชาร์ได้พูดอย่างมั่นใจขึ้นมา
จบตอน
***เปลี่ยนใจลงวันนี้เลยแล้วกัน555+***
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น