คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร+แบบฟอร์มสมัครตัวละครOc
ตัวละครหลัก
"ธ เธอ คือ ซิลเวีย ในชาตินี้ใช่ไหมครับ!?"
ชื่อ: โทคิวะ โซโกะ
อายุ: 15 ปี
นิสัย: บ้าราชา บ้าๆบอๆ แต่จริงใจและพร้อมช่วยเหลือทุกคนทุกเมื่อ
อัตลักษณ์: ไร้อัตลักษณ์
ประวัติ: เป็นเด็กกำพร้าที่สูญเสียพ่อเเม่ไปทางอุบัติเหตุรถยนต์ จนเขาต้องมาอาศัยอยู่กับลุงของเขาแต่โชคชั่งเล่นตลกกับเขาลุงของเขาเองก็ตายด้วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายจนทำให้เขาเสียชีวิตในไม่กี่ปีต่อมา เลยทำให้โซโกะต้องอยู่คนเดียวในบ้านลุงของเขาซึ่งไม่กี่ปีต่อมาเขาได้ไปทำงานเสริมที่โรงภาพยนตร์เก่าเเห่งหนึ่งที่นั้นเขาได้เจอหญิงสาวที่เขารู้สึกคุ้นเคยมากเหมือนคุ้นเคยมานานมาก เมื่อ12,000 ปีก่อนนั้นเอง
"ค คุณคือ อพอลโล่ ในชาตินี้ใช่ไหมค่ะ!?"
ชื่อ: โทโดโรกิ โชเอะ
อายุ: 15 ปี
นิสัย: เย็นชา ลึกๆก็เป็นคนอ่อนโยน แต่เต็มไปด้วยความเเค้นที่มีต่อพ่อของตน
อัตลักษณ์: ครึ่งร้อนครึ่งเย็น
ประวัติ: เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของฮีโร่อันดับ2 เอ็นเดเวอร์ ตอนเด็กเธอถูกพ่อของเธอจับไปฝึกโหดตั้งแต่เธอพึ่งอายุได้4ปี ตอนนั้นเธอจำได้เลยว่าพ่อของเธอนั้นตั้งใจจะใช้งานเธอเพื่อก้าวข้าม ฮีโร่อันดับ1 ออลไมล์ อย่างเดียวนั้นทำให้เธอถูกกดดันจากผู้เป็นพ่อมากแม้แต่ผู้เป็นเเม่ยังห้ามพ่อเธอไม่ได้เลย ตอนโชเอะมีอายุ5ปีนั้นเธอได้ไปหาเเม่ของเธอที่ต้มน้ำร้อนอยู่แต่ตอนนั้นเเม่ของเธอแค้นพ่อของเธอมากเมื่อเห็นโชเอะเข้าเธอก็ถูกแม่สาดน้ำร้อนเข้าที่หน้าซีกซ้ายของเธอจนเป็นแผลเป็นแตาหลังจากนั้นไม่นานแม่ของเธอก็ถูกส่งเข้าโรงพยาบาลบ้าโดยพ่อของเธอนั้นทำให้เธอโกรธแค้นพ่อของเธอมากและสาบานว่าจะไม่ใช้ด้านซ้ายอีกเลยตลอดชีวิต แต่เมื่อหลายปีผ่านไปโชเอะได้เเอบที่บ้านมาเที่ยวข้างนอกคนเดียวเมื่อเธอได้เข้าโรงภาพยนต์เก่าแห่งหนึ่งเธอก็ได้พบกับชายที่เธอรู้สึกว่าคุ้นเคยมากเหมือนกับว่าตนเองนั้นเคยเจอเขามาเมื่อ 12,000 ปีก่อนนั้นเอง
"ช่วยรักๆกันได้ไหมค่ะทั้งสองคน!"
ชื่อ: คิชูระ นานากะ
อายุ: 12 ปี
นิสัย: ร่าเริง สุขุมรอบคอบผิดกับอายุ และถัดเป็นเเม่สื่อให้กับหญิงชายทุกคู่อีกด้วย
อัตลักษณ์: ดาบศักดิ์สิทธิ์(สามารถใช้งานดาบศักดิ์สิทธิ์โบราณได้นั้นเอง)
ประวัติ: เป็นบุตรสาวคนที่สองของตระกูล คิชูระ ซึ่งเป็นตระกูลที่มีพ่อแม่ของเธอเป็นฮีโร่ที่มีชื่อเสียงนั้นเอง แต่เธอกลับถูกพ่อแม่ของไม่สนใจใยดีเลย เพราะเธอเป็นผู้หญิงเลยไม่สนใจเพราะว่าพี่ชายของเธอนั้นถูกตามใจทุกอย่างยกเว้นเธอที่ถูกใช้งานเพื่อไปเป็นคู่หมั่นให้กับตระกูลฮีโร่ชื่อดังอีกตระกูลหนึ่งด้วยการบังคับเธอ แต่นานากะนั้นยังโชคดีอยู่ที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในคฤหาสน์เธอจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านจนได้มาเจอกับชายหญิงคู่หนึ่งที่ทำท่าว่าเหมือนเคยเจอมาก่อนนั้นเองเธอจึงจะอาสาที่จะช่วยให้ทั้งคู่เข้ากันได้นั้นเอง
~~~~(นี่คือ1ในความเป็นไปได้ที่แตกแยกออกมาจากการที่โอมะจิโอ(โซโกะในวัยหนุ่มนั้น)ได้ทำการแยกโลกของเหล่าไรเดอร์และสร้างโลกของตัวเองขึ้นมาใหม่นั้นเอง)~~~~
แบบฟอร์มรับสมัครตัวละครOc
1.รูปตามใจชอบแต่ขอเป็นการ์ตูน
2.ชื่อตัวละครของผู้อ่านที่อยากจะใช้
3.อายุตัวละคร
4.อัตลักษณ์บอกชื่อและข้อมูล
5.ประวัติตัวละครแบบละเอียด
รับสมัคร10ตัวละคร จนถึงวันที่ 1มีนาคม นะครับอย่าลืมช่วยกันส่งตัวละครมาด้วยนะครับ
ความคิดเห็น