NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพบุตรร้ายคลั่งรัก (ซีรีส์ชุด ดวงใจเทพบุตร ลำดับที่ 1) มีรูปเล่ม + E-Book รีอัพ+รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท 1.2 - คุณทัพขี้หวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.31K
      78
      24 ธ.ค. 66






    เมนต์ๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ





    ปฐมบท


    “ไปเปลี่ยนเดี๋ยวนี้” เขาพยายามข่มความไม่พอใจเอาไว้ ชี้นิ้วไปที่ประตูห้องนอนสั่งเสียงเข้ม

    “ไม่ค่ะ รุ้งจะใส่ชุดนี้” บทจะดื้อปลายรุ้งก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร จอมทัพกัดฟันกรอด เขาเดินไปทุบกำปั้นอัดกับโต๊ะทานข้าว แสดงอารมณ์โมโหร้ายอันเป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย

    “คุณทัพ…” ปลายรุ้งครางเสียงแผ่ว หวาดกลัวยามสายตาดุดันเลื่อนมองมาที่ตน หญิงสาวกลืนน้ำลายเหนียวหนืดลงคอ สองมือกำชายกระโปรงเจ้าปัญหาแน่น

    “หรือจะให้ฉันเปลี่ยนให้?”

    ท่าทางคุกคามจนปลายรุ้งชักเริ่มหวั่นใจ สองเท้าหนาไล่ต้อนร่างบางที่ถอยหนีเรื่อยๆ และก่อนที่จะทันได้กระชากแขนเรียว ปลายรุ้งก็รีบวิ่งเข้าห้องปิดประตูลงกลอนอย่างรวดเร็ว สาวน้อยปากกล้าหยิบชุดเดรสตัวยาวออกมาสวมใส่ด้วยท่าทีรีบร้อน ยืนตั้งสติอยู่ชั่วครู่ก่อนเปิดประตูออกมาเผชิญหน้ากับจอมไร้เหตุผลอีกครั้ง คราวนี้จอมทัพพึงพอใจกับชุดใหม่ของเธอยิ่งนัก กระโปรงสีฟ้าลายลูกไม้ยาวคลุมข้อเท้า ปกปิดเรือนร่างแสนเย้ายวนที่เขานั้นหวงแหนยิ่งกว่าสิ่งใด

    “ยาวพอไหมคะ หรือถ้ายังไม่พอ รุ้งจะได้ไปเปลี่ยนเป็นชุดราตรีลากพื้น” ไม่วายประชดประชัน ทว่าจอมทัพกลับรู้สึกเอ็นดูมากกว่ากรุ่นโกรธ

    “ชุดราตรีก็ดีนะ” หล่อนกวนมาเขาก็กวนกลับ

    “คุณทัพ!” ปลายรุ้งดิ้นเร่า อยากเอาชนะจอมเอาแต่ใจสักครั้ง “ไปกันได้หรือยังคะ รุ้งหิวแล้ว”

    พูดจบก็เดินนำหน้าลิ่ว ไม่หันมองชายหนุ่มที่ยืนยิ้มให้กับความน่ารักของเธอ




    บรรยกาศดินเนอร์หรูบนดาดฟ้าท่ามกลางแสงสีแห่งเมืองหลวงในยามค่ำคืน ไม่ได้ช่วยให้อารมณ์ร้อนรุ่มของจอมทัพบรรเทาลงได้เลย เมื่อสาวน้อยตรงหน้าตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่จ้องจะงาบเนื้อหวาน จอมทัพนั่งกำหมัดตลอดเวลา ขนาดส่งแววตาเหี้ยมดุมองกราดให้รู้ว่าหล่อนเป็นของใครพวกมันยังไม่วาย สงสัยอยากเจอดี ท้าทายอำนาจมืดกันแบบนี้สั่งฆ่าให้หมดเลยดีไหม

    “กินให้มันเร็วๆ หน่อยได้ไหม” น้ำเสียงไม่พอใจขั้นรุนแรง ปลายรุ้งที่กำลังเอร็ดอร่อยกับสเต๊กเนื้อรสชาติพรีเมี่ยมหยุดชะงัก

    “คุณทัพเป็นอะไรคะ” เสียงหวานเอ่ยถามโดยไม่รู้ว่าต้นเหตุมาจากความสวยสะพรั่งของตัวเองล้วนๆ

    “เห็นไหมว่ามีคนมอง”

    จอมทัพกัดฟันบอก ปลายรุ้งจึงกวาดสายตามองรอบๆ กาย เหล่าสุภาพบุรุษปรายตามองเธอเล็กน้อย หญิงสาวเห็นเป็นเรื่องปกติ บางทีพวกเขาอาจไม่ได้มองมาที่โต๊ะของเธอก็ได้ จอมทัพคิดไปเองมากกว่า

    “ยังจะมองตอบพวกมันอีก”

    จอมทัพฉุนหนัก แววตาของเธอต้องมีไว้มองเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ห้ามมองคนอื่นเด็ดขาด เขาหวง! หวงมากด้วย!

    “อยู่ต่อหน้าฉันยังจะกล้าส่งสายตาให้ชายอื่น” กล่าวหาเพราะอารมณ์หึงหวงตีรวนจนสติพังไปหมดแล้ว

    “รุ้งยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะคะ”

    “เหอะ!” จอมทัพแค่นเสียงเยาะหยัน เขายกไวน์กระดกดื่มรวดเดียวหมดแก้วอย่างโกรธๆ ปลายรุ้งเห็นสถานการณ์เริ่มไม่สู้ดีจึงยกน้ำส้มคั้นขึ้นดื่ม หล่อนเช็ดริมฝีปากด้วยท่าทีเรียบร้อยอ่อนหวาน

    “ไม่กินต่อให้หมด”

    “เรากลับกันเลยดีกว่าค่ะ” อารมณ์อยากทานหมดลงตั้งแต่เขาหาเรื่องดุด่าเธออย่างไร้เหตุผล ปลายรุ้งเริ่มไม่อยากอยู่ใกล้จอมทัพ นับวันๆ เขาชักก้าวก่าย ทำตัวประหนึ่งเป็นเจ้าชีวิตเธอ สั่งห้ามทุกอย่างแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นการแต่งกายเป็นต้น

    “งั้นกลับ”

    ดีเหมือนกัน ขืนอยู่ต่อกลัวใจตัวเองจะได้เป็นข่าวหน้าหนึ่งเพราะไล่กระทืบพวกผู้ชายที่บังอาจมองดอกไม้ช่องามของเขา จอมทัพไม่อยากให้ภาพลักษณ์นักธุรกิจมาดสุขุมนุ่มลึกต้องพังทลายลงเพราะความหึงหวง

    มันได้ไม่คุ้มเสีย!




    ระหว่างทางทั้งสองไม่มีบทสนทนาใดๆ ปลายรุ้งเอาแต่มองข้างทางผิดกับสารถีหนุ่มที่พอมีโอกาสก็เหลือบสายตาแอบมองเธออยู่เป็นระยะๆ

    “ช่วงนี้ไม่ค่อยกลับคอนโดฯ นอนบ้านทับทิมเหรอ”

    ทับทิม หรือ ณิชา คือเพื่อนสนิทของปลายรุ้ง ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่สมัยเป็นเฟรชชี่ใหม่ๆ ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังจับผลัดจับผลูมาอยู่สายรหัสเดียวกัน จึงทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นเสมือนพี่น้องคลานตามกันมา

    “ค่ะ ช่วงนี้รุ้งต้องทำวิจัยจบ เลยไปนอนบ้านทับทิมค่ะ”

    เขาจะถามทำไมในเมื่อส่งคนคอยสะกดรอยตามเธอทุกฝีก้าว อย่าคิดว่าไม่รู้นะ เธอรู้ทุกอย่างแต่เบื่อที่จะพูด เพราะคนอย่างจอมทัพไม่เคยสนใจความรู้สึกของใครอยู่แล้ว เขาสนแต่ความต้องการของตัวเองเท่านั้น

    “ฉันเพิ่งรู้ว่าทับทิมมีพี่ชาย” สันกรามขยับขึ้นเล็กน้อย เขาแทบบ้าเมื่อรู้ว่าเพื่อนสนิทของหล่อนมีพี่ชายสุดหล่อ ดีกรีนายแบบชื่อดังระดับเอเชีย นั่นหมายความว่าตลอดเวลาที่ปลายรุ้งไปค้างอ้างแรมบ้านนั้น เธอก็ต้องพบกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งเขายอมไม่ได้อีกต่อไป

    “ค่ะ พี่แทน”

    แทนคุณ เป็นผู้ชายที่เธอแอบปลาบปลื้มอยู่ลึกๆ

    “ไม่ได้อยากรู้ชื่อของมัน!”

    จอมทัพตอกกลับ เขาไม่ได้อยากรู้ชื่อเสียงเรียงนามของไอ้ผู้ชายคนนั้น จะพูดขึ้นมาทำไม รู้บ้างไหมว่าชื่อชายอื่นที่เล็ดลอดผ่านเรียวปากอิ่มสร้างความเดือดดาลให้เขาโมโหเพียงใด ขยันสร้างแต่เรื่องให้หึงหวงไม่รู้จบ ระวังตัวไว้เถอะแม่ตัวดี ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาพ่อจับปล้ำทำเมียซะให้เข็ด

    “เป็นอะไร” ปรายตามองหล่อนก็เห็นสีหน้าไม่พอใจฉายชัด

    “ทำไมคุณทัพต้องเรียกพี่แทนว่ามันด้วยคะ”

    เอี๊ยด!


           

    E-Book เทพบุตรร้ายคลั่งรัก มาแล้วค่า

    ฝากติดตามความรักแซ่บๆ หวานๆ

    ของ คุณทัพ น้องรุ้ง ด้วยนะคะ








    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×