NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพบุตรร้ายคลั่งรัก (ซีรีส์ชุด ดวงใจเทพบุตร ลำดับที่ 1) มีรูปเล่ม + E-Book รีอัพ+รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 3.3 - ภาพบาดตา NC18+ (หวานปนเร่าร้อน) (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.29K
      47
      24 ธ.ค. 66







    เมนต์ๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ


    ภาพบาดตา


            อย่ายุ่งกับเธอ… ปลายรุ้งคือสตรีต้องห้าม เธอยังเด็ก เธอเคารพเขาเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่ง เธอรักเขาเหมือนญาติผู้ใหญ่ จะทำอะไรต้องคิดถึงจิตใจของเธอก่อน อย่าหักหาญน้ำใจ อย่าเอาแต่ได้ฝ่ายเดียว อย่าทำให้เธอเสียใจหรือเสียน้ำตา สารพัดข้อห้ามที่เขาสร้างขึ้นเพื่อเตือนสติตัวเอง เขาต้องต่อสู้กับแรงปรารถนาที่พร้อมปริแตกทุกเมื่อยามร่างเล็กเข้ามาชิดใกล้ แต่เธอกลับไม่รู้อะไรเลย ปลายรุ้งใสซื่อเกินกว่าจะเห็นดวงตาแห่งรักจากผู้ชายคนนี้ เธอมองข้ามเขาอย่างเลือดเย็น สายตาหวานปานน้ำผึ้งมีไว้มองผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา มันเจ็บทุกครั้งที่รู้ว่าหัวใจดวงน้อยกำลังตกไปเป็นของคนอื่น เขากล้ำกลืนความเจ็บปวดเพียงลำพัง ไม่อยากให้เธอรู้ว่าผู้ชายคนนี้กำลังพ่ายแพ้

               แพ้ให้กับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เป็นดั่งยอดดวงใจเสมอมา          

               “คุณทัพปล่อยรุ้งเถอะนะคะ รุ้งเจ็บ”

               มือใหญ่บีบแก้มนุ่มไม่ยอมปล่อย จอมทัพเย็นชาเหลือเกิน เขากดแรงบีบซ้ำๆ จนเธอร้าวระบมไปทั้งปาก

               “คุณทัพคะ…” จังหวะที่ปลายรุ้งพยายามแกะเรียวนิ้วหยาบกร้านแสงวาววับก็เข้าตาจอมทัพเข้าอย่างจัง เขายอมปล่อยคางมนให้เป็นอิสระ กระชากข้อมือข้างซ้ายกำบีบแน่น

               “คะ คุณทัพ” ปลายรุ้งน้ำตาคลอเบ้า เม้มริมฝีปากเป็นเส้นตรง “ทำไมถึงทำกับรุ้งแบบนี้คะ รุ้งเจ็บ”

               เธอไม่เคยเห็นเขาดุดันเช่นนี้มาก่อน

               “เจ็บหรือปลายรุ้ง?” จอมทัพทำเสียงปลอบประโลม เขาไล้หลังมือลงบนแก้มนวลแผ่วเบา “โถๆ คนดี เจ็บมากไหมครับ”

               วาจาที่เปล่งออกมาช่างตรงข้ามกับแววตาแข็งกระด้างโดยสิ้นเชิง

    ปลายรุ้งไม่เข้าใจว่าเหตุใดเขาต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟถึงเพียงนี้ จริงอยู่ที่เธอแอบหนีไปเที่ยวโดยที่เขาสั่งห้าม แต่เรื่องแค่นี้ก็ไม่จำเป็นต้องบันดาลโทสะถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน

               “โอ๊ย!” จอมทัพกระชากร่างบางเข้าหาตัวพลางแสยะยิ้มน่ากลัว

               “แค่นี้มันไม่เจ็บหรอกปลายรุ้ง สิ่งที่เธอทำกับฉันต่างหากที่เรียกว่าเจ็บ!”

               “รุ้งทำอะไร รุ้งก็แค่อยากไปเที่ยวกับเพื่อนแต่คุณทัพก็ห้าม ทำเหมือนรุ้งเป็นนักโทษที่ต้องอยู่ในคุกตลอดเวลา” หมดสิ้นความอดทนเช่นกัน ปลายรุ้งสะบัดตัวหลุดจากการเกาะกุมในที่สุด จอมทัพซวนเซเล็กน้อยเพราะฤทธิ์สุราที่ดื่มเข้าไปทำให้ร่างกายทรงตัวลำบาก แต่กระนั้นสองขาก็ยังแข็งแกร่งพอที่จะยืนหยัดอยู่ตรงหน้าเธอ 

               “เธอเข้าใจไม่ผิดหรอกปลายรุ้ง เธอเป็นนักโทษของฉัน และฉันก็คือผู้คุมชีวิตของเธอ” วาจาโอหังส่งผลให้ปลายรุ้งโกรธจนตัวสั่น สองมือบางกำเข้าหากันแน่น

               “ไม่ใช่! รุ้งไม่ใช่นักโทษของคุณทัพ” สะบัดหน้าวิ่งหนีแต่จอมทัพก็ตามไปกักร่างของเธอเอาไว้

               “ปล่อยรุ้งนะ รุ้งจะไปจากที่นี่ ไปให้พ้นจากคุณทัพ” เธอทนอยู่กับคนที่บงการชีวิตของเธอไม่ได้อีกต่อไป

               “ไม่! เธอต้องอยู่กับฉัน” จอมทัพส่ายหน้าราวกับคนเสียสติ เขากอดรัดปลายรุ้งไม่ยอมให้เธอเดินออกจากห้องง่ายๆ สองมือเล็กรัวกำปั้นทุบลงบนแผ่นหลังกว้างไม่ยั้ง จอมทัพย่อตัวอุ้มร่างบางขึ้นพาดบ่าพาเดินเข้าห้องนอน เขาใช้เท้าปิดประตูกระแทกเสียงดัง เหวี่ยงคนที่ร่ำร้องอยากไปจากเขาลงบนเตียงใหญ่สุดแรง ปลายรุ้งรีบตั้งสติแล้วพยายามตะเกียกตะกายหนีไปยังอีกฝั่งของเตียงแต่โดนมือหนาของจอมทัพคว้าข้อเท้าได้ข้างหนึ่งแล้วลากร่างบางเข้าหาตัวอย่างช้าๆ ปลายรุ้งพยายามสะบัดขาสุดแรงแต่ไม่อาจต้านทานความบ้าระห่ำของเขาได้

               “คุณทัพจะทำอะไร ปล่อยรุ้งนะ!”

               “ไม่!” นัยน์ตาดุดันเหมือนไม่ใช่คน จอมทัพในเวลานี้ไม่มีสติยับยั้งชั่งใจอีกแล้ว เขาไม่ต่างกับคนบ้าที่กำลังคลุ้มคลั่ง

               “ฉันปล่อยให้เธอไปรักคนอื่นนานเกินพอแล้วปลายรุ้ง” น้ำเสียงปวดร้าวบาดลึกหัวใจคนฟัง ปลายรุ้งสับสนเมื่อเห็นน้ำตาของเขาไหลริน

               “คุณทัพใจเย็นๆ นะคะ มีอะไรก็ค่อยๆ พูดกัน รุ้งอยู่ตรงนี้ รุ้งจะไม่หนีคุณทัพไปไหน คุณทัพปล่อยรุ้งเถอะนะคะ” เธอเอื้อมมือแตะแก้มของเขา หวังใช้น้ำเย็นเข้าลูบเปลวไฟร้อนระอุ

               “คุณทัพทำแบบนี้ รุ้งเจ็บนะคะ คุณทัพไม่สงสารรุ้งหรือคะ”

               สายตาเว้าวอนสุดฤทธิ์ จอมทัพเริ่มได้สติว่าทำรุนแรงเกินไป ปลายนิ้วแกร่งเกลี่ยเช็ดน้ำตาออกจากหางตาเรียวแผ่วเบา เขาค่อยๆ ปล่อยร่างเล็กให้เป็นอิสระ ปลายรุ้งอาศัยจังหวะที่เขากำลังหยัดกายลุกขึ้นยืนผลักคนตัวโตออกห่างแล้วรีบวิ่งไปที่ประตู ความหวังที่จะรอดพ้นจากเงื้อมมือของเขากลายเป็นศูนย์ทันที

               “กรี๊ด! ปล่อยนะ!”

               “เธอก็แค่มารยาเพื่อหลอกให้ฉันตายใจใช่ไหม!”

               จอมทัพคว้าร่างบางมาเขย่าอย่างโกรธจัด แววตากลับมาวาวโรจน์อีกครั้ง และดูเหมือนจะน่ากลัวขึ้นกว่าเดิมเป็นสิบเท่า

               เมื่อครู่เขาเกือบหลงเชื่อว่าเธอจะเห็นใจ หวังจะพูดคุยกับเธอดีๆ แล้วบอกให้รู้ว่ารักและปรารถนาเพียงใด แต่ปลายรุ้งทำเหมือนรังเกียจเขาเต็มประดา ทำราวกับเขาเป็นตัวเชื้อโรคที่ไม่น่าอยู่ใกล้ ทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้ชายที่รักเธอยิ่งกว่าชีวิต

               “ปล่อยรุ้ง รุ้งเกลียดคุณทัพ รุ้งไม่อยากอยู่กับคุณทัพแล้ว ปล่อยรุ้ง! ปล่อยเดี๋ยวนี้!” สองมือระดมทุบใบหน้าหล่อเหลา กรีดร้องจนแสบคอหวังให้เขาปล่อย แต่จอมทัพกลับอุ้มคนตัวเล็กทุ่มลงบนเตียงแล้วโถมกายทาบทับ เขาตรึงข้อมือเรียวเหนือศีรษะทุย

               “อย่านะคุณทัพ! ถ้าคุณทัพทำอะไรรุ้ง รุ้งจะไม่มีวันให้อภัยคุณทัพไปตลอดชีวิต” คำขู่ของเธอไม่ได้ผล จอมทัพระเบิดเสียงหัวเราะลั่น

               “คิดว่าพูดแบบนี้แล้วฉันจะยอมปล่อยงั้นหรือ”

               “…”

               “ฝันไปเถอะปลายรุ้ง ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เธอมาปั่นหัวฉันได้อีกต่อไป เธอต้องเป็นของฉัน! ได้ยินไหมปลายรุ้ง เธอต้องเป็นของฉัน!”

               “กรี๊ด! คุณทัพ อย่า อื้อ!”

               ประกบจูบกลีบปากนุ่มรุนแรงคล้ายต้องการลงโทษคนใต้ร่างที่บังอาจเหยียบย่ำหัวใจของเขา จอมทัพบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มจนแทบหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกับตน เขาสอดเรียวลิ้นเข้าไปไล่ต้อนชิวหาไร้ประสบการณ์ที่พยายามแหวกว่ายหนีสัมผัสร้ายกาจของคนเมา จอมทัพเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กดูดกลืนอย่างบ้าคลั่ง สูดลมหายใจของเธอผสมผสานเป็นลมเดียวกับเขา ปลายรุ้งพยายามเบือนหน้าหนีริมฝีปากร้อนฉ่าที่กระแทกจูบซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอต่อต้านจนทำให้คนที่มัวเมาในรสชาติหวานเริ่มหงุดหงิด จอมทัพบีบคางของเธอเอาไว้ เขาไล้เลียกลีบปากล่างราวกับคนคลั่งไคล้โรคจิต

               “อื้อ! คุณทัพ อย่านะ ปล่อยรุ้ง ปล่อย” จอมทัพเคลื่อนย้ายปากและจมูกซุกไซ้ที่ลำคอระหง ฉีกกระชากเสื้อผ้าตัวบางออกอย่างคลุ้มคลั่ง ปลายรุ้งยื้อแย่งเศษผ้าที่ขาดรุ่ย พยายามยกเท้าถีบกลางลำตัวของเขา เข่าทรงพลังกดตรึงเรียวขางามจนสิ้นฤทธิ์

               “ปล่อยรุ้งเดี๋ยวนี้ ฮือ คุณทัพปล่อยรุ้ง อย่าทำกับรุ้งแบบนี้ ปล่อย”

               น้ำหูน้ำตาไหลทะลัก จอมทัพไม่สนใจรสชาติเปียกชื้นข้างแก้ม เขาตะโบมจูบทั่วใบหน้าหวานแล้วกระชากบราเซียที่ห่อหุ้มทรวงอกสล้างออกอย่างป่าเถื่อน ดวงตากลมโตเบิกกว้างถึงขีดสุด ตกใจกับการกระทำแสนหยาบคาย ไม่คิดว่านักธุรกิจผู้มีวุฒิภาวะสูงอย่างเขาจะกล้าทำรุนแรงกับเธอได้ถึงเพียงนี้

               “กรี๊ด!” จอมทัพแทบสร่างเมาในบัดดล อกอิ่มน่าสัมผัสส่องประกายความงามล้ำ แรงรักแรงปรารถนาที่เก็บซ่อนมาช้านานสั่งให้เขารีบครอบครองยอดถันสีกุหลาบ ลิ้นอุ่นร้อนดื่มชิมปทุมถันทั้งสองข้างอย่างเท่าเทียม ไม่มีส่วนไหนของอกนุ่มที่เขาไม่ได้สัมผัส ยามลิ้มรสข้างขวามือหนาก็จะบีบขยำข้างซ้ายเพื่อปลุกเร้าอารมณ์หวาม ปลายรุ้งพยายามสะกดกลั้นเสียงครางน่ารังเกียจแม้ร่างกายกำลังพ่ายแพ้แก่เขา หญิงสาวผู้อ่อนด้อยประสบการณ์ทำได้เพียงนอนน้ำตาไหลอยู่ใต้ร่างคนใจร้าย จอมทัพเคลื่อนตัวพรมจูบซับน้ำตาทั่วดวงหน้าหวานอย่างอ่อนโยน มือใหญ่ประคองกรอบหน้าสวยตรึงรับจุมพิตแผ่วเบา เสียงสะอื้นกรีดหัวใจแกร่งให้เจ็บช้ำ จอมทัพถอนใบหน้าออกห่างแล้วมองคนที่เอาแต่หลับตานอนร้องไห้

               “ให้ฉันเถอะนะปลายรุ้ง” เปลือกตาคู่งามเปิดปรือมองเขา จอมทัพจับมือเรียววางทาบลงบนอกข้างซ้ายของตน

               “ได้ยินเสียงหัวใจของฉันไหม”

               หัวใจของเขาเต้นแรงแทบระเบิด

               “เป็นของฉันเถอะนะ”

               เป็นของเขางั้นหรือ?

               “ฉันรักเธอ”




    E-Book เทพบุตรร้ายคลั่งรัก มาแล้วค่า

    ฝากติดตามความรักแซ่บๆ หวานๆ

    ของ คุณทัพ  น้องรุ้ง ด้วยนะคะ








    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×