NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 3.2 - ตักเตือนสวาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      17
      9 ก.พ. 62

















    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




    บทที่ 3

    ตักเตือนสวาท




            3 สามปีก่อนหน้านี้

            “นายครับ คนของเรารายงานมาว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่คาสิโน และคาดว่าน่าจะเป็นพวกคู่แข่งที่ต้องการมาทำลายภาพลักษณ์ของเรา”

            เจมส์บอกกับเจ้านายหนุ่ม กรามแกร่งบดเข้าหากันแน่น สองมือกำหมัดจนเส้นเลือดปูดขึ้นเรียงราย

            “จัดการขั้นเด็ดขาด แล้วส่งคำเตือนไปที่หัวหน้าของพวกมัน ถ้าไม่ยอมเลิกราเดี๋ยวฉันลงมือเอง!

            น้ำเสียงโหดเหี้ยมสั่งการ คำว่า จัดการขั้นเด็ดขาด เป็นที่ทราบโดยทั่วกันว่าความรุนแรงจะอยู่ในระดับใด ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้พวกเขามีงานต้องทำหลายกระบวนการทีเดียว เพื่อไม่ให้กลิ่นคาวเลือดสาวถึงตัวนายใหญ่

            “ครับนาย”

            รถลีมูซีนคันหรูแล่นไปตามท้องถนนในระดับความเร็วมาตรฐาน สายตาคมเข้มมองข้างทางตลอดเวลา เขาชอบดูวิถีชีวิตของคนในเมือง พวกเขาต่างต้องสู้กัดฟันและดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองและครอบครัวมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้มองก็ชวนให้คิดถึงสมัยก่อน ตอนที่เขามีแต่ตัว ชายหนุ่มต้องทำงานอย่างหนักเพื่อผลักดันให้มีทุกวันนี้ เงินทองและความสำเร็จแลกมาซึ่งหยาดเหงื่อ เขาลงทุนกับคาสิโนจนฝ่าฟันยืนหยัดมาได้อย่างถูกกฏหมาย ไม่เพียงแต่ต่อสู้กับพวกนักธุรกิจรายอื่นที่รวยมั่งคั่งมาตั้งแต่ชาติกำเนิดเท่านั้น หากพวกเงามืดที่จ้องทำลายก็มากโข เพราะฉะนั้นแค่ความเก่งทางสมองอย่างเดียวไม่เพียงพอ จิตใจต้องเด็ดเดี่ยวและแข็งดุจหินผาเช่นกัน สองมือของเขาแปดเปื้อนเลือดผู้คนมากมาย แม้ไม่ได้ทำไปเพราะความคึกคะนองแต่ก็ถือว่าจุดที่ยืนอยู่สูงชันเกินกว่าจะถอยหลังกลับ

            ระหว่างที่รถคันหรูติดไฟแดงอยู่นั้น ดวงตาคมกริบก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างเข้าอย่างจัง ร่างบางในชุดนักเรียนมอปลายถักเปียสองข้างกำลังยืนแจกใบปลิวด้วยรอยยิ้มสดใส ผิวกายขาวเนียนละเอียดชวนมองเหลือเกิน ดวงตากลมโตมองผู้คนอย่างเป็นมิตร จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากอวบอิ่มน่ารัก เด็กสาวพูดคุยยิ้มแย้มเป็นกันเองกับผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมา

            “เจมส์” เสียงเข้มเรียกลูกน้องคนสนิท

            “ครับนาย”

            “ตีขวาแล้วจอดเทียบริมฟุตบาทให้ฉันที”

            เขากล่าวโดยไม่ละสายตาออกห่างจากสาวน้อยน่ารัก เจมส์งุนงง หากก็ไม่กล้าถามอะไร นอกจากทำตามคำสั่งของผู้เป็นนาย

            รถลีมูซีนคันหรูจอดใกล้ในระดับที่เขามองเห็นใบหน้าสวยหวานชัดเจน ไม่น่าเชื่อว่ายังเป็นนักเรียนอยู่ รูปร่างหน้าตาหากจับมาแต่งกายหรูหราก็คงไม่ต่างอะไรกับสตรีสูงศักดิ์ในสังคมชั้นสูง

            รอยยิ้มที่ไม่เคยมีปรากฏขึ้นยามทอดมองสาวน้อยปริศนา หัวใจแกร่งที่ด้านชาเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ มือใหญ่ต้องกอบกุมอกซ้ายแล้วพิจารณากับความรู้สึกข้างใน

            นี่เขาเป็นอะไร? เพียงเสี้ยววินาทีก็หลงใหลสาวน้อยหน้าหวานถึงเพียงนี้เชียวหรือ

            “เจมส์”

            ลูเซียโน่เรียกสารถีคนสนิทอีกครั้ง

            “ครับนาย”

            “ถ่ายรูปเด็กผู้หญิงคนนั้นไว้” เขาชี้ไปทางสาวน้อย

            “แล้วไปสืบมาให้ทีว่าเธอเป็นลูกเต้าเหล่าใคร ฉันต้องการรู้ข้อมูลให้เร็วที่สุด!

            น้ำเสียงเข้มสั่งอย่างหมายมั่น

           

            หลังจากวันนั้นลูเซียโน่ก็ได้รู้ประวัติของพิมพ์ชนกอย่างละเอียด เด็กสาวในวัยเพียงสิบแปดปีที่เขาหลงใหล เธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุเก้าขวบ เมื่อสิ้นบุญบิดา มารดาก็พาย้ายมาอยู่กับนงลักษณ์ผู้ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าแท้ๆ ก่อนผู้เป็นแม่จะหนีหายสาปสูญ นงลักษณ์ไม่ได้รักใคร่หลานสาวคนนี้ หากยอมเลี้ยงไว้เพื่อหวังให้พิมพ์ชนกเป็นที่รองมือรองเท้าบุตรสาวทั้งสองก็เท่านั้น เธอต้องทำงานบ้านทุกอย่างตัวเป็นเกลียว หนำซ้ำยังต้องหางานพิเศษทำหลังเลิกเรียนอีกต่างหาก เงินที่ได้ก็ยกให้ผู้เป็นป้าจนหมด ประวัติของเธอทำให้หัวใจแกร่งปวดหนึบอย่างไร้เหตุผล ลูเซียโน่รู้สึกสงสารและเจ็บแค้นสามแม่ลูกนั่นแทนเธอ

            และจะถือว่าเป็นโชคดีของเขาก็ว่าได้ เมื่อนงลักษณ์คือหญิงวัยกลางคนที่ติดเล่นพนันเป็นที่สุด หล่อนเป็นลูกค้าของคาสิโนเขามานมนานหากลูเซียโน่ไม่คิดใส่ใจ จนกระทั่งได้พบกับพิมพ์ชนก เขาจึงคอยสังเกตพฤติกรรมของนงลักษณ์เพื่อหาลู่ทางในการทำเรื่องบางอย่าง ระหว่างที่รอให้สาวใหญ่พลาดท่าเสียทีเป็นหนี้พนัน ชายหนุ่มก็หมั่นไปแอบดูพิมพ์ชนกตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะหลังเลิกเรียน เขาคอยมองสอดส่องหาร่างบางที่เฝ้าคิดถึง เพียงได้เห็นดวงหน้าเล็กหัวใจที่เหนื่อยล้าก็สดชื่นราวกับได้รับน้ำทิพย์จากสวรรค์ มันพองโตจนต้องเผยรอยยิ้มออกมานับครั้งไม่ถ้วน ไม่เคยมีใครได้เห็นมุมอ่อนไหวของเขา ทุกครั้งที่เขามาแอบมองเธอ เขามักจะขับรถมาคนเดียวเสมอ

            ในที่สุดช่วงเวลาที่เขารอคอยก็มาถึง นงลักษณ์เล่นพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว ลูเซียโน่สวมบทบาทเป็นพ่อพระให้เธอเล่นต่อโดยกู้เงินกับทางคาสิโนได้ไม่อั้น สาวใหญ่ที่ผีผนันเข้าสิงดีใจราวกับได้เพชรพลอย ความลุ่มหลงในความโลภทำให้หล่อนกู้เงินกับเขามากกว่าสามสิบล้านด้วยกัน ลูเซียโน่บีบบังคับเพื่อเรียกเงินคืน หากนงลักษณ์กลับไม่มีให้เป็นก้อน หล่อนอ้อนวอนขอผ่อนใช้เป็นรายเดือนแทน แต่ลูเซียโน่แสร้งเล่นบทโหดแล้วขู่จะทำร้ายครอบครัวของเธอ

            “ถ้าไม่มีเงินก็ต้องแลกด้วยชีวิต” น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมเอ่ย คนฟังเบิกตากว้าง

            “ยะ อย่าทำอะไรฉันเลยนะจ้ะ” นงลักษณ์ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา

            คนตัวโตนั่งไขว่ห้างอยู่บนโซฟาตัวยาว กดบี้ก้นบุหรี่ลงกับจานแก้ว ก่อนจะปลดปล่อยควันขาวขุ่นลอยขึ้นฟ้า

            “ขายบ้านหลังที่อยู่ไง ขายทุกอย่างให้กับฉัน”

            “ไม่ได้ ถ้าขายบ้านแล้วฉันกับลูกจะไปอยู่ที่ไหน” นงลักษณ์ไม่มีวันยอมเด็ดขาด บ้านใหญ่โตที่สามีของเธอสร้างเอาไว้ก่อนตายเป็นหน้าเป็นตาให้กับเธอและลูกมาจนถึงทุกวันนี้

            หากขายทิ้งคงไม่แคล้วได้ตกเป็นขี้ปากชาวบ้านแน่!

            “เอางี้ไหมจ้ะ” คนจนตรอกคิดหาหนทาง “ถ้าฉันจะขายอย่างอื่นให้แทน คุณจะรับไหม”

            “อะไร?” ลูเซียโน่ขมวดคิ้ว

            “คนจ้ะ ฉันมีหลานสาวอยู่คนหนึ่ง สวยมากๆ เลยนะ พวกแมวมองจ้องจะทาบทามไปเป็นดาราอยู่หลายครั้งแต่มันไม่สนใจ ฉันมีรูปให้ดูด้วย” นงลักษณ์รีบหยิบมือถือกดเปิดรูปให้อีกฝ่ายดู

            “นี่ครับนาย”

            เจมส์รับหน้าที่หยิบวัตถุราคาแพงมาส่งต่อให้เจ้านาย กรามแกร่งบดเบียดหากันทันที

            “ชอบไหม มันชื่อพิมพ์ชนก หรือจะเรียกว่าใบข้าวก็ได้ ถะ ถ้าคุณสนใจฉันจะขายให้คุณ”

            บัดซบ!




    คุยกันหน่อยนะคะ

            แหมม พระเอกของเรามีความแอบมองเด็กมอปลาย ฮ่าๆ สายรักเด็กที่แท้ทรู ><  

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ

     

     

     “หัวใจมาร” นิยายออกใหม่ล่าสุดของเดือนนี้ค่ะ

    ราคา 140 บาทค่ะ ฝากด้วยน้า 










    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87







    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×