NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 10.1 - หึงหวงจนคลั่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      26
      28 ม.ค. 62













    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




    บทที่ 10

    หึงหวงจนคลั่ง




     

          “เอาสิ! ยิงเลย ยิงกูให้ตายๆ ไปเลย มึงถนัดนักนี่ ยิงสิ! ยิงเหมือนที่มึงยิงเพื่อนรักของกูไงไอ้เลว ยิงสิวะ!!!

            คำพูดของออสตินทำให้ลูเซียโน่ชะงักไปชั่วอึดใจ แววตาของเขาสั่นไหวเล็กน้อย แต่ไม่นานความแข็งกระด้างก็กลับมาแทนที่เหมือนทุกครั้ง เรียวปากหยักเม้มสนิท จดจ้องใบหน้าหล่อเหลาของญาติผู้น้องด้วยความเคียดแค้นระคนเดือดดาล

            “มึงอย่ามาท้ากูนะ” เขาพูดเสียงเหี้ยม พิมพ์ชนกหวาดกลัว

            อีกทั้งคำพูดของออสตินก็ทำให้เธอตกใจไม่แพ้กัน

            “ไม่ได้ท้า กูรู้อยู่แล้วว่าคนอย่างมึงมันทำได้ทุกอย่าง กว่าจะมาถึงวันนี้มือมึงเปื้อนเลือดมาไม่รู้เท่าไหร่ ปืนของมึงปลิดลมหายใจของผู้อื่นมานักต่อนัก มึงมันโหดเหี้ยม ใจดำอัมหิต!!!

            ออสตินตะคอกอย่างเจ็บแค้น ภาพในอดีตลอยเด่นเป็นฉาก สองมือกำหมัดแน่นยามสบตาคนที่พรากเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต เขาไม่เคยลืมความเจ็บปวดในคืนนั้น ไม่เคยลืมว่าคนเบื้องหน้าทำเลวระยำอะไรเอาไว้

            “ยิงกูสิ ยิงเลย!!!” ออสตินท้าทายพลางสาวเท้าเข้าไปใกล้

            “อย่านะคะ อย่าทำร้ายกัน ฮืออ”

            พิมพ์ชนกปล่อยโฮ สติของเธอถดถอยลงไปทุกที ทั้งเลือดและอาวุธร้ายที่อยู่ในมือของลูเซียโน่ช่างบีบหัวใจเหลือเกิน

            “ทำไมพิมพ์ชนก เธอรักเธอห่วงมันมากนักใช่ไหม?” เขาหันไปถามร่างบาง สาวเจ้าส่ายหน้าทั้งน้ำตา

            “ไม่ใช่ ฉันแค่กลัว”

            แค่เห็นทั้งสองต่อยตีกันเธอก็เข่าแทบทรุด หนำซ้ำยังมีการท้าปลิดชีพกันอีก เธอทนไม่ได้ถ้าต้องมีคนตายต่อหน้าต่อตา

            “อย่าทำร้ายเขาเลยนะคะ ฉันกับเขาเราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายอย่างที่คุณคิด นะคะ เชื่อฉันนะคะ”

            “สุดท้ายเธอก็ปกป้องมันอยู่ดี” ลูเซียโน่ยิ้มหยัน แววตาแดงก่ำคล้ายกำลังเก็บซ่อนน้ำตาไม่ให้ไหล

            “ได้! ฉันไม่ฆ่ามันก็ได้ แต่คืนนี้ความเจ็บปวดทั้งหมดที่มันควรจะได้รับ ต้องตกเป็นของเธอพิมพ์ชนก!!!

            สิ้นคำชายหนุ่มก็ส่งปืนให้เจมส์ถือไว้แล้วตรงไปอุ้มร่างบางพาดบ่าทันที ออสตินตกใจเพราะรู้ว่าอารมณ์ของลูเซียโน่กำลังคลั่ง ชายหนุ่มรีบวิ่งไปขวางทางคนบ้าเลือด

            “อย่าทำอะไรเธอนะ”

            เขาแสดงความห่วงใยชัดเจน และนั่นยิ่งทำให้คนขี้หึงบันดาลโทสะไปกันใหญ่

            “หลบไป!” เอ่ยเสียงเข้ม ออสตินไม่ยอมถอยง่ายๆ “กูบอกให้หลบไป!!!” คราวนี้ลูเซียโน่ตวาดลั่น

            “ใจเย็นๆ อย่าทำร้ายเธอ”

            “ลากมันออกไป แล้วอย่าให้มันเหยียบเข้ามาในบ้านกูอีก!!!

            นายใหญ่แห่งคฤหาสน์ตะโกนสั่งลูกน้องด้วยสีหน้าโหดเหี้ยม บรรดาชายชุดดำต่างรีบมาจับตัวออสตินไว้ แม้ชายหนุ่มจะมีศักดิ์เป็นน้องของลูเซียโน่ แต่สุดท้ายแล้วคำสั่งของคนที่ปกครองก็ย่อมสำคัญกว่าเสมอ

            “ปล่อยฉันนะ ช่วยด้วย! คุณออสตินช่วยข้าวด้วย ปล่อยนะ ฮืออ

            เสียงหวานร้องขอความช่วยเหลือชายหนุ่มอีกคน แววตาเสือร้ายพร้อมฆ่าเหยื่อให้ตายคามือ อยู่ในอ้อมแขนเขาแต่ยังกล้าร้องเรียกผู้ชายอื่น คืนนี้เขาจะแสดงให้พิมพ์ชนกเห็นว่าคนอย่างเขาไม่ใช่หมูในอวยที่จะมาไล่ต้อนได้ง่ายๆ

            “เธอตายคามือฉันแน่พิมพ์ชนก!

            เขาพูดแล้วฟาดฝ่ามือลงบนก้นงอน พิมพ์ชนกดิ้นเร่าร้องลั่นบ้าน

            “ปล่อยนะ! ช่วยด้วย!

            ภาพของออสตินค่อยๆ เลือนหายไปตามระยะทางที่เขาพาเธอห่างไกลออกมาทุกที

            “ปิดประตูแล้วออกไปจากตึกใหญ่ให้หมด!!!

            นายสั่งพลางตวัดตามองเรียกคน สาวใช้น้อยใหญ่ต่างรับคำแล้วรีบลนลานออกไปทางประตูหลัง คฤหาสน์แสนกว้างใหญ่จึงตกเป็นของคนทั้งคู่

            พลั่ก!

            ลูเซียโน่วางร่างเล็กเหวี่ยงลงกับพื้น สายตาของเขาดุดันราวกับผีห่าซาตานเข้าสิง พิมพ์ชนกตัวสั่นเทิ้มถอยหนีคนที่สาวเท้าเข้ามาใกล้ น้ำตารินไหลอาบแก้มไม่ได้ช่วยให้สติของชายหนุ่มกลับคืน เขาจะไม่หลงกลเธออีกต่อไป พอกันทีกับความสงสารที่มีให้ วันนี้มันพิสูจน์แล้วว่าพิมพ์ชนกพร้อมที่จะทรยศหักหลังเขาตลอดเวลา

            “คำสั่งของฉันมันไม่มีความหมายใช่ไหม?

            เขาข่มเสียงต่ำ ทุกสรรพสิ่งดูน่ากลัวเกินกว่าที่ใจผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะรับไหว

            “ฉันสั่งว่ายังไง ห้ามคุยกับมันใช่ไหม?

            ร่างบางถดกายถอยหนีจนแผ่นหลังติดโซฟา พิมพ์ชนกสะอื้นไห้เมื่อไร้หนทางหนี มองใบหน้าหล่อเหลาของลูเซียโน่แล้วยิ่งหวาดกลัว

            “ฉะ ฉัน ฮืออ”

            เธอลนลานจนพูดอะไรไม่ออก ท่าทางแสนคุกคามของเขากำลังสั่นประสาทเธอให้ตายทั้งเป็น

            “แต่เธอก็กล้าขัดคำสั่งของฉัน”

            ลูเซียโน่ยิ้มมุมปาก นั่งชันเข่าให้ใบหน้าคมคายอยู่ในระดับเดียวกับสายตาสาว

            “และยังออกไปกับมันจนกลับมาดึกดื่นอีก เธอแน่มากพิมพ์ชนก เธอแน่มาก!” เขาหัวเราะพลางปรบมือเสียงดัง

            “ฮืออ ไม่ใช่”

            “ไม่ใช่อะไร!!!” เขาตวาดกร้าว ร่างบางสะดุ้งโหยง “หยุดร้องไห้แล้วอธิบายมาพิมพ์ชนก บอกฉันมาว่าไปกับมันทำไม บอกมา!!!

            มือหนาตรงเข้าจับไหล่บางเขย่าไปมา ยิ่งเขาทำแบบนี้น้ำตาก็ยิ่งไหล พิมพ์ชนกส่ายหน้าสะอื้นรุนแรง

            “หยุดร้อง!!!” เขาตะคอกตาเขม็ง ปากหยักสั่นระริกราวกับแค้นเคืองเจ้าหล่อนมาหลายสิบชาติ

            “ฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฮึก คะ คุณเชื่อฉันนะคะ ฉันกับเขาเราไม่ได้ทำแบบนั้น”

            พิมพ์ชนกตัวโยนน่าสงสาร หากเวลานี้คนบ้าคลั่งกลับมองข้ามแล้วเลือกที่จะฟังความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก

            “เธอตั้งใจยั่วฉันใช่ไหมพิมพ์ชนก ตั้งใจทำให้ฉันบ้าใช่ไหม!

            ลูเซียโน่คิดไปไกลจนกู่ไม่กลับ ความหึงหวงมันทำให้เขากลายเป็นปีศาจพร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง พิมพ์ชนกกลัวอารมณ์เขาเหลือเกิน หล่อนไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น ทำไมถึงไม่เชื่อใจกันบ้าง

            “ไม่ใช่นะคะ ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น”

            “แล้วไปกับมันทำไม?!

            ลูเซียโน่กระชากร่างบางลุกขึ้น ยิ่งเห็นใบหน้าหวานเต็มไปด้วยหยดน้ำตาก็ยิ่งน้อยเนื้อต่ำใจ ทำไมเวลาอยู่กับเขาเธอดูทุกข์ใจผิดกับเวลาที่อยู่กับออสติน

            “ฉันอธิบายได้นะคะ ฉันกับเขาเรา

            “ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น!

            เสียงเข้มแทรกขึ้น แววตาลุกโชนด้วยเพลิงโทสะ มันน่าสะพรึงกลัวจนพิมพ์ชนกไม่อยากสบมอง

            “ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหมว่าฉันไม่ใช่คนดี ฉันเลือกที่จะทำดีกับเธอแค่คนเดียว แต่ถ้าเธอไม่เห็นค่าในความดีของฉัน ฉันก็จะแสดงให้เธอรู้ว่าคนอย่างฉันมีด้านเลวๆ อีกมากแค่ไหน!!!

            แววตาของเขาไร้ความเป็นมนุษย์ พิมพ์ชนกพยายามดิ้นให้เป็นอิสระ มือหนาที่บีบแขนเรียวนั้นกดน้ำหนักจนเนื้อขาวแดงระเรื่อ

            “ปล่อยฉัน ฮืออ กลัวแล้ว ปล่อยฉัน!

            สาวเจ้าร้องขอความเมตตา หากเป็นเวลาอื่นเขาคงใจอ่อนและกอดปลอบเธอด้วยท่าทีอ่อนโยน

            ทว่าครั้งนี้อย่าฝัน! ลูเซียโน่จะต้องสั่งสอนให้เธอรู้ว่าร่างกายของเธอเป็นของเขา ไม่ใช่ของไอ้ตัวผู้หน้าไหนทั้งนั้น

            แควก!

            ชายหนุ่มฉีกกระชากอาภรณ์อย่างป่าเถื่อน รุนแรงจนเศษผ้าบาดผิวกายคนตัวเล็ก พิมพ์ชนกกรีดร้องลั่นคฤหาสน์พลันวิ่งหนีคนบ้าเลือด ร่างสูงวิ่งตามไปไล่จับหญิงสาวผู้น่าสงสาร ร่างสองร่างล้มลงกับพื้นกระเบื้องตรงบันไดทางขึ้นสู่ชั้นสอง คนคลั่งรักทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่เหลือออกจากร่างบาง การกระทำของเขาไม่ต่างอะไรกับนักโทษข่มขืนที่หมายทำลายชีวิตผู้หญิง

            “ไม่! ปล่อยนะ! ช่วยด้วย ม่าย ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย ปล่อยฉัน กรี๊ด!!!” เสียงหวานตะโกนก้องสุดกำลัง

            ออสตินที่อยู่ด้านนอกถึงกับเบิกตากว้าง เหมือนถูกใครควักหัวใจออกมาขยี้จนแหลกลาญ

            “ปล่อยกู! พวกมึงไม่ได้ยินเหรอว่าเจ้านายมึงกำลังทำอะไรอยู่ ปล่อยสิวะ!!!

            ออสตินพยายามดิ้นสุดชีวิต เรี่ยวแรงของเขาแม้จะมีมากเพียงใดก็ไม่อาจต่อกรกับชายชุดดำที่ลุมล้อมอยู่ได้

            “เธอบีบบังคับให้ฉันทำแบบนี้เองนะพิมพ์ชนก” ลูเซียโน่พูดชิดใบหน้าหวาน เขากัดปลายจมูกโด่งรั้นแรงๆ จนเธอแสบ

            “ปล่อยฉัน ได้โปรด ฮืออ ปล่อย”

            มือเล็กๆ ทุบตีอกแกร่งพัลวัน น้ำตาเอ่อล้นจนมองหน้าเขาไม่ชัด มันพร่าเลือนจนแทบแยกไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร

            ลูเซียโน่ไม่พูดมากความ เขาประกบปากอิ่มแล้วดูดกลืนเรียวลิ้นด้านในรุนแรง ไรฟันขาวสะอาดกัดปลายลิ้นหญิงสาวจนได้รสคาวของเลือด พิมพ์ชนกแทบบ้าไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้กับตน

            “แค่กๆ ปล่อยนะ คุณออสตินช่วยข้าวด้วย! ช่วยด้วย!!!

            พอเขาถอนจูบออกหล่อนก็ร้องขอความช่วยเหลือต่อทันที

            ชื่อชายอื่นที่เล็ดรอดจากปากจิ้มลิ้มนั้น เหมือนเชื้อเพลิงชั้นเยี่ยมที่ปลุกกระตุ้นให้ลูเซียโน่หมดสิ้นสามัญสำนึก

            “ร้องอีกสิ ร้องดังๆ!!!” เขาตะคอกใส่

            “ช่วยด้วย ฮืออ ปล่อยฉัน อย่าทำแบบนี้ ปล่อย” พิมพ์ชนกทุบตีใบหน้าหล่อเหลามั่วไปหมด

            “ฉันจะทำให้ไอ้เวรออสตินขาดใจตายไปเลย รวมทั้งเธอด้วยพิมพ์ชนก!!!

            ลูเซียโน่ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง สายตาของเขาจดจ้องเรือนร่างขาวนวลไม่วาง มือหนาจัดการตัวเองจนร่างกำยำเปลือยเปล่าต่อหน้าเธอ พิมพ์ชนกลนลานถอยหลังหนีเมื่อเห็นเขาย่างสุมเข้าหา

            “กรี๊ด!!!

            ข้อเท้าสาวเจ้าถูกดึงกระชากลากกลับสู่ที่เดิม ลูเซียโน่เหมือนหมาป่าคลั่งเลือดศัตรู เขาไม่หลงเหลือสติใดๆ ให้คิดยับยั้งอีกแล้ว ชายหนุ่มแยกเรียวขางามออกกว้าง จากนั้นก็สอดใส่ความแข็งขึงเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเล้าโลมเหมือนครั้งก่อน

            “ม่าย กรี๊ด!!!

            พิมพ์ชนกกรีดร้องแทบขาดใจ เจ็บแปลบราวกับร่างกายจะแตกแยกเป็นสองเสี่ยง แม้เธอและเขาจะเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันบ้างแล้ว ทว่าช่องทางรักของสาวเจ้านั้นยังสดใหม่นัก ปิดสนิทราวกับพื้นที่ตรงนี้ไม่เคยมีใครผ่านเข้ามา

            “เธอต้องเป็นของฉันคนเดียวพิมพ์ชนก เป็นของฉันแค่คนเดียว!!!

            พิมพ์ชนกไม่มีโอกาสได้ร้องขอความอาทรจากผู้ชายใจร้าย เขาลงทัณฑ์เธอราวกับผู้ชายกลัดมันที่รอวันปลดปล่อย เขาสุขสมรสชาติกามในขณะที่ผู้ถูกกระทำกรีดร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า น้ำตารินไหลอาบแก้มจนเปียกชื้นยังไม่อาจช่วยให้คนเบื้องบนหยุดการเคลื่อนไหวแสนทรมานลงได้ พิมพ์ชนกไม่ต่างอะไรกับตุ๊กตาไร้ชีวิต หล่อนถูกเขาจัดแจงในท่วงท่าต่างๆ แล้วร่วมรักอย่างบ้าคลั่ง หล่อนไม่รู้ว่าเขาคำรามครั้งที่เท่าไหร่ยามกายสัมผัสกาย รู้เพียงแต่ว่าผู้ชายร้ายกาจตักตวงความสุขทางอารมณ์จนเธออ่อนแรง ดวงตากลมโตค่อยๆ ปิดสนิทพร้อมกับสติอันน้อยนิดที่ดับสูญในที่สุด

            ทรมานเหลือเกิน 






    คุยกันหน่อยนะคะ

            คอยดูนะอิเฮีย ถ้าเมียโกรธขึ้นมาแกจะเสียใจ สงสารหนูข้าว T^T  

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ






    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    โปรโมรชั่นนิยายทุกเรื่องลดราคาเหลือเพียง 62 บาท เท่านั้นจ้า รีบไปโหลดกันเด้อ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87

     






    นิยายออกใหม่ล่าสุด “โซ่ตรวนเสน่หา” ฝากด้วยนะคะ















    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×