NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #24 : บทที่ 9.1 - ศึกชิงนาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      22
      23 ม.ค. 62












    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ 












    บทที่ 9

    ศึกชิงนาง!




               สาวิกาแสดงสีหน้าเจ็บปวด แรงที่ผู้ชายตัวโตกดลงมานั้นหนักหน่วงจนน้ำตาเล็ด แววตาของเขาแข็งกร้าวตามแรงอารมณ์ มาทันได้เห็นเหตุการณ์สำคัญพอดี

            “คุณออสติน”

            พิมพ์ชนกเรียกชื่อชายตรงหน้า เขามองเธอชั่วครู่ก่อนจะเบนสายตาดุดันกลับไปจ้องผู้หญิงน่ารังเกียจอีกครา

            “ถ้าคิดจะมาทำตัวเบ่งในบ้านของฉันก็ไสหัวออกไปซะ!

            ว่าแล้วก็ผลักร่างผู้หญิงใจร้ายลงกับพื้น สาวิกาก้นกระแทกพื้นเพราะไม่ทันตั้งตัว

            “อะไรกัน มาทำร้ายลูกฉันทำไม?” นงลักษณ์รีบรุดไปดูบุตรสาว

            “ฉันเป็นน้องชายของลูเซียโน่” ชายหนุ่มแสยะยิ้ม มารตีกลืนน้ำลายลงคอ

            ว่าแล้วเหมือนกันไม่มีผิด แม้หน้าตาอาจไม่ละม้ายคล้ายคลึง แต่แววตานั้นใช่เลย ดิบเถื่อนและดุดันไม่ต่างกัน!

            “ต่อไปห้ามพวกเธอเข้ามาเหยียบที่นี่อีก!” ออสตินชี้หน้าเรียงคน

            “แต่ยัยข้าวเป็นน้องสาวของพวกเรา ถ้าฉันจะมาหาน้องมันผิดตรงไหนไม่ทราบ” มารตีทำใจดีสู้เสือ

            ออสตินจ้องหน้าเธอพลางสาวเท้าเข้าใกล้สตรีแสนสวย รอยยิ้มเหี้ยมเกรียมกับท่าทางคุกคามของเขาสั่นประสาทหล่อนได้ดีนักเชียว

            “เธอไม่ควรพูดถึงความสัมพันธ์เหล่านั้นตั้งแต่วันที่ขายน้องตัวเองให้กับผู้ชายแปลกหน้าแล้วนะ”

            มารตีสะอึก พูดอะไรไม่ออกสักคำ

            “ความเป็นญาติของเธอกับผู้หญิงคนนี้ขาดจากกันตั้งแต่วันที่พี่ชายฉันโยนเงินร้อยล้านเข้าไปแล้ว”

            เขามั่นใจว่าลูเซียโน่เองต้องการเช่นนี้ พี่ชายจอมร้ายกาจคงไม่ปรารถนาให้พิมพ์ชนกอยู่กับครอบครัวเฮงซวยถึงได้ตัดสินใจซื้อเธอมาเคียงกาย

            “เพราะฉะนั้นกลับออกไปซะ เลิกยุ่งเลิกระราน เลิกวุ่นวายกับพิมพ์ชนกอีก ถ้าไม่เชื่อฟังฉันก็ไม่รับประกันความปลอดภัย รู้ดีนี่ว่าคนอย่างลูเซียโน่เขาทำอะไรได้บ้าง”

            วาจาดุดันเล็ดรอดจากเรียวปากหยัก นงลักษณ์หวาดกลัวเพราะตนนั้นเห็นอะไรต่อมิอะไรมามาก

            โดยเฉพาะคราบเลือดที่ผู้ชายคนนั้นสร้างไว้ที่คาสิโน มันมากพอที่จะการันตีความโหดร้ายของเขา

            “แม่ว่าเรากลับกันเถอะลูก” มารดากระตุกแขนบุตรสาวทั้งสอง

            มารตีและสาวิกามองหน้ากัน อีกทั้งนงลักษณ์ยังทำท่าทีหวาดกลัวจนเห็นได้ชัด แล้วพวกหล่อนจะเหลืออะไร

            สามแม่ลูกเดินจากไปโดยไม่หันหลังกลับไปมองพิมพ์ชนกอีกเลย

     

            “ปล่อยผมไปเถอะครับ อ๊าค!!!

            เสียงร้องโหยหวนแสดงความเจ็บปวดอย่างสุดซึ้ง แขนที่ถูกตรึงด้วยโซ่ตรวนขนาดใหญ่แทบฉีกขาด ใบหน้าสะบักสะบอมเต็มไปด้วยรอยเลือดน่าสะอิดสะเอือน กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งมาพร้อมกลิ่นสาปเหงื่อไคล ภายในห้องใต้ดินอันมืดมิดยิ่งทำให้บรรยกาศอึมครึมน่สะพรึงกลัว ราวกับอยู่ท่ามกลางนรกขุมสุดท้าย!

            “ผมบอกความจริงไปหมดแล้ว ทำไมไม่ปล่อยผมไป” น้ำเสียงจนตรอกเอ่ยกับผู้มาเยือน

            ใบหน้าหล่อเหลาแสยะยิ้มร้ายกาจ ยกนิ้วชี้ส่ายไปมาแล้วหัวเราะในลำคอ ทำราวกับเสียงร้องของเหยื่อเป็นเรื่องน่าขบขันเต็มประดา

            “แกก็รู้ว่าคนอย่างฉันไม่มีวันปล่อยให้พวกสารเลวรอดพ้นไปได้ง่ายๆ”

            ใช่ คนอย่างลูเซียโน่ถ้าลองได้ล่าแล้วจะไม่มีวันปล่อยให้เหยื่อน่าสมเพชคิดตีปีกหนีเด็ดขาด

            “อย่าทำอะไรผมเลย ผะ ผมกลัวแล้ว” หากแขนทั้งสองข้างไม่ได้ถูกตรึงไว้คงยกมือไหว้ขอชีวิต

            “ถ้ารู้ตัวว่าขี้ขลาดทีหลังก็อย่ามาซ่าในถิ่นของฉันสิวะ!

            พูดจบก็สาวหมัดหนักหน่วงใส่ใบหน้าแสนยับเยินของศัตรู บรรดาลูกน้องต่างยืนมองด้วยท่าทีหื่นกระหายในคาวเลือด ไม่มีใครมองว่าการกระทำของนายเกินไปสักนิด ทุกคนทราบดีว่าคาสิโนแห่งนี้เป็นยิ่งกว่าชีวิตและจิตวิญญาณของชายหนุ่ม เขาทำทุกอย่างเพื่อให้มันยืนหยัดอย่างถูกกฏหมาย และทำทุกอย่างเพื่อให้มันยิ่งใหญ่จนครองใจนักลงทุนเป็นอันดับหนึ่ง

            และแน่นอน ธุรกิจเสี่ยงดวงที่เล่นกับความรู้สึกของคนสร้างกำไรมหาศาลให้แก่ลูเซียโน่

            “ผมทำตามคำสั่ง ฮึก ปะ ปล่อยผมไปเถอะครับ ผะ ผมต้องดูแลลูกเมีย ผมมีภาระที่ต้องดูแล”

            “ฮ่าๆ พอจะตายก็เอาผู้หญิงมาอ้างเลยนะมึง” ลูเซียโน่ยิ้มสมเพช อีกฝ่ายส่ายหน้า

            “ผมมีลูกมีเมียแล้วจริงๆ ครับ ลูกผมเพิ่งคลอดส่วนเมียก็ยังเด็กอยู่มาก ธะ เธอเพิ่งจะอายุแค่สิบแปดเท่านั้น ถ้าผมตายแล้วเธอจะอยู่ยังไง ได้โปรดเถอะครับ ไว้ชีวิตผมสักครั้ง แล้วผมจะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก”

            คำพูดของเหยื่อสะกิดใจคนฟังอย่างแรง

            “เฮ้ย” ลูเซียโน่กระดิกนิ้วเรียกเจมส์ให้เข้ามาใกล้ มือขวาคนสนิทรีบสาวเท้าไปยืนเคียงข้างร่างสูงสง่าทันที

            “มันมีลูกมีเมียจริงไหม?

            “จริงครับนาย ลูกเพิ่งอายุได้แปดเดือน ส่วนเมียก็อย่างที่มันว่าครับ อายุแค่สิบแปดเท่านั้น พ่อแม่ตายหมดแล้ว ไม่มีใครเหลือนอกจากมัน”

            เจมส์ทำหน้าที่สืบหาข้อมูลล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี เพราะเขารู้ใจลูเซียโน่ว่าชอบคนที่ทำงานเป็นและว่องไว

            ซึ่งเจมส์ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีเสมอมา

            พอได้ฟังความจากปากของลูกน้องลูเซียโน่ก็บังเกิดความสงสาร ไม่ใช่สงสารผู้ชายขี้ขลาดตรงหน้า แต่เขาสงสารเด็กน้อยตาดำๆ กับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของมัน แล้วพลันนึกถึงใบหน้าหวานของพิมพ์ชนก อายุอานามเท่ากัน ไม่เหลือใครแล้วในชีวิตเหมือนกัน หากวันหนึ่งมีใครมาพรากลมหายใจของเขาไปแล้วเธอจะอยู่อย่างไร?

            พอคิดถึงตรงนี้ความโหดเหี้ยมที่มีในใจก็ลดลงจนแทบไม่เหลือ หันหน้าส่งสัญญาณให้ลูกน้องปล่อยร่างน่าสมเพชออกจากพันธนาการ เจมส์ขมวดคิ้วไม่เข้าใจอยู่ชั่วครู่ แต่พอสายตาดุดันของเจ้านายมองจ้องก็รีบเรียกเพื่อนๆ ให้มาช่วยกันทำตามคำสั่งอย่างไว

            “ไปซะ แล้วอย่ากลับมาให้กูเห็นหน้าอีก แล้วถ้ามึงยังไม่เข็ด”

            ลูเซียโน่ควักปืนที่เหน็บข้างเอวจ่อไปที่ศัตรู

            “ได้แดกลูกตะกั่วแทนข้าวแน่!





    คุยกันหน่อยนะคะ

            บอกแล้วว่าเฮียเราโหดกับทุกคนยกเว้นนางเอกกกกก

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ




    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    โปรโมรชั่นนิยายทุกเรื่องลดราคาเหลือเพียง 62 บาท เท่านั้นจ้า รีบไปโหลดกันเด้อ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87

     



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×