NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #16 : 5.3 - กำจัดเสี้ยนหนาม ( จบตอน )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      19
      13 ม.ค. 62















    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




    บทที่ 5

    กำจัดเสี้ยนหนาม



                “จะเก็บทำไม ฉันกำลังหิวพอดีเลย”

            น้ำเสียงที่หล่อนอยากหลีกหนีมากที่สุดดังขึ้นจากทางด้านหลัง พิมพ์ชนกตัวแข็งทื่อ ไม่กล้าหันกลับไปมองต้นตอของเสียง

            “เอาอาหารกลับมาวางที่เดิมพิมพ์ชนก” ลูเซียโน่ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ตรงหัวโต๊ะอันเป็นที่ประจำของตน

            หัวใจดวงน้อยเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ เรียวปากอิ่มเม้มสนิทเป็นเส้นตรง หัวสมองตีรวนทุกสิ่งอย่าง จ้องมองพุดซ้อนที่ส่งแววตาเห็นใจมายังเธอ

            “พิมพ์ชนก!

            น้ำเสียงเริ่มไม่พอใจเมื่อเจ้าหล่อนเอาแต่นิ่ง พุดซ้อนพยักหน้าส่งสัญญาณให้สาวเจ้านำอาหารกลับไปวางที่เดิม พิมพ์ชนกจำใจหันหน้าเผชิญกับลูเซียโน่ แววตาของเขาที่จดจ้องยังคงร้อนแรงเสมอ

            “มาสิ”

            เขาควักมือเรียกสาวน้อย พิมพ์ชนกทำตัวไม่ถูก เหมือนความหวังที่ต้องการเป็นอิสระพังทลายลงในพริบตา

            เขากลับมาแล้ว และวันนี้ก็ครบกำหนดหนึ่งอาทิตย์ที่ตกลงกันไว้!

            “กินข้าวด้วยกันก่อน” เสียงเข้มกล่าว ก่อนพยักหน้าให้สาวใช้จัดการตักข้าวลงบนจานกระเบื้อง

            อาหารที่ว่าน่ารับประทานดูหม่นหมองเมื่อหญิงสาวเอาแต่ก้มหน้าก้มตา เขี่ยข้าวในจานไปมาโดยไม่กล้าสบมองชายหนุ่ม ลูเซียโน่รู้ดีว่าเธอกำลังคิดสิ่งใดอยู่ เขารู้ว่าเธอลำบากใจไม่น้อยที่เห็นเขา แล้วยังไงล่ะ คิดหรือว่าคนอย่างเขาจะปล่อยให้เหยื่อแสนหวานรอดพ้นกรงเล็บไปได้ง่ายๆ

            ไม่มีทางเสียหรอก

            “ไม่หิวหรือไง?

            เขาตัดสินใจถามเมื่อเห็นหล่อนไม่ยอมตักข้าวเข้าปากเลยสักคำ พิมพ์ชนกสะดุ้งเล็กน้อย

            “เปลี่ยนเมนูไหม หรือว่าอยากกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ฉันจะได้ให้คนไปทำมาให้”

            “ไม่ต้องค่ะ” พิมพ์ชนกรีบปฎิเสธ “ฉันแค่ไม่ค่อยหิว”

            “ไม่ค่อยหิวหรือกินไม่ลงกันแน่” คนพูดรู้ทัน แม้จะว่าเช่นนั้นแต่ร่างสูงก็ตักอาหารเข้าปากอยู่เรื่อยๆ จนข้าวในจานเริ่มพร่องลงไปมาก

            “กินให้อิ่มพิมพ์ชนก คืนนี้เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันอีกยาว!

            เริ่มแล้วสินะ หญิงสาวมองอีกฝ่ายในท่าทีตื่นตระหนกระคนลำบากใจ ผิดกับเขาที่ทำตัวสบายๆ แถมยังทานข้าวมากกว่าสองจานอีกต่างหาก

            “ฉันอิ่มแล้ว ขอตัวก่อนนะคะ”

            พูดจบสาวเจ้าก็รีบลุกเดินหนีขึ้นชั้นสองทันที ลูเซียโน่แอบหงุดหงิดใจ อะไรคืออิ่มในเมื่อหล่อนยังไม่แตะข้าวแม้แต่เม็ดเดียว ชายหนุ่มยกแก้วน้ำขึ้นดื่มก่อนเช็ดปากด้วยผ้าสีขาวอย่างลวกๆ ก้าวเท้าเดินตามร่างบางไปติดๆ พิมพ์ชนกรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งเมื่อรับรู้ถึงการมาเยือนของอีกฝ่าย อีกนิดเดียวก็จะถึงห้องนอนอยู่แล้ว

            อีกนิดเดียวเท่านั้น ถ้าไม่ติดตรงที่ว่า

            “ดูรีบร้อนจังเลยนะ” มือหนาคว้าแขนเรียวดึงร่างบางเข้าหาตัว ไม่ได้กระชากหรือทำรุนแรงอะไร

            “คะ คือฉันเหนียวตัวค่ะ อยากอาบน้ำ” พิมพ์ชนกหาข้ออ้างไปเรื่อย

            “ถ้างั้นก็ไม่ต้องรีบหรอก หลังจากทำกิจกรรมเสร็จค่อยอาบทีเดียวก็ได้”

            น้ำเสียงเข้มแหบพร่า จดจ้องดวงหน้าหวานไม่วาง พิมพ์ชนกอยากกัดลิ้นตายซะเดี๋ยวนี้ อาการคุกคามของเขาบ่งบอกว่าหื่นกระหายเพียงใด

            “ฉัน” น้ำตาพาลจะไหล คนมองพ่นลมหายใจหงุดหงิด

            “หมดเวลาเล่นบทโศกแล้วพิมพ์ชนก มันถึงคราวที่เธอต้องทำตามข้อตกลงแล้ว!

            “คุณลูเซียโน่!

            เสียงหวานร้องลั่นเมื่อเขาอุ้มร่างเธอขึ้นแนบอก เดินดุ่มๆ ลงบันไดท่ามกลางสายตานับสิบของชายชุดดำและบรรดาสาวใช้ แต่ก็ไม่มีใครกล้ามองผู้เป็นนายเท่าใดนัก ส่วนมากจะก้มหน้างุดเพราะกลัวถูกตำหนิ

            ยิ่งมีสาวเจ้าในอ้อมแขนด้วยแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว

            “ปะ ปล่อยเถอะค่ะ”

            ลูเซียโน่วางร่างบางลงยืนกับพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนเนื้อดี ห้องสี่เหลี่ยวกว้างใหญ่อันมีกระจกรายล้อมส่องสะท้อนเงาของผู้มาเยือน เครื่องออกกำลังกายหลากหลายชนิดเด่นตระหง่านเป็นระเบียบ ถูกแบ่งแยกจัดมุมให้เข้าที่สวยงาม หากไม่ใช่เวลาที่เธอจะมาชื่นชมบรรยกาศห้องฟิตเนสอันหรูหรา ผู้ชายที่กำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกทีละเม็ดต่างหากที่ควรสนใจ!

            “คะ คุณจะทำอะไร?” พิมพ์ชนกเสียงสั่น ถอยเท้าหนีโดยอัตโนมัติ

            “ทำตามข้อตกลงไง”

            พูดไปมือก็ปลดกระดุมไป จนกระทั่งถึงเม็ดสุดท้าย เขาปล่อยมันคาไว้อย่างนั้น สาปเสื้อที่แยกออกจากกันเผยให้เห็นแผงอกกว้างอันมีไรขนปกคลุม หัวใจสาวเต้นระส่ำ กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

            “ไม่พร้อมค่ะ” หล่อนพูดตามที่ใจคิดทุกประการ ทว่าคนฟังตาวาว

            “อะไรคือไม่พร้อม!” หางเสียงเข้มตวัดถาม

            “ขอเวลาฉันหน่อยได้ไหมคะ ฉันไม่พร้อมจริงๆ”

            พิมพ์ชนกน้ำตาคลอ ไม่ใช่มารยาหรือลูกอ้อนอันใด หากแต่เธอกลัวเขาจริงๆ

            “หยุดร้อง!

            ลูเซียโน่กดเสียงต่ำ พอกันทีกับน้ำตาของเธอ กี่ครั้งแล้วที่เขาใจอ่อนให้เพราะมัน

            วันนี้อย่าหวังเลย

            “เราตกลงกันแล้วพิมพ์ชนก เธอจะมาเล่นลิ้นกับฉันไม่ได้!

            เขาหรืออุตส่าห์ยอมอดทนอดกลั้นทำตามข้อตกลงทุกประการ เวลาเห็นใบหน้าหวานอยากจับหล่อนแก้ผ้าเสียให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ทำไม่ลง นึกสงสารนึกเป็นห่วงทุกอย่าง ผิดกับพิมพ์ชนก วันๆ เอาแต่หวาดระแวงและพยายามหลบหน้า พูดคุยกับทุกคนได้ยกเว้นเขาที่เอาแต่ทำตาเศร้าใส่ตลอดเวลา

            และยิ่งนึกถึงรูปภาพที่สาวเจ้ายิ้มให้กับออสตินหัวใจก็ยิ่งหน่วงลึก กับเขาไม่มีแม้แต่รอยยิ้มให้ กลับคนอื่นแจกจ่ายเป็นว่าเล่น ขนาดเจมส์ลูกน้องคนสนิทเธอยังมอบไมตรีให้อย่างอ่อนโยน แล้วเขาล่ะ? ทำไมเขาไม่ได้!

            คิดแล้วเกิดความอิจฉา อยากเก็บร่างบางให้ผนึกอยู่กับตนตลอดไป อยู่กับตนแต่เพียงผู้เดียว!

            “ฉันใจดีกับเธอมามากแล้วพิมพ์ชนก เธอโตแล้ว ไม่ควรวิ่งหนีความจริง” คนพูดคล้ายต้องการสั่งสอนไปในตัว

            “ไม่ค่ะ! ความจริงแบบนี้ฉันไม่มีวันรับได้ คุณก็รู้ว่าฉันไม่เต็มใจ ฉันไม่เคยอยากอยู่ที่นี่ สถานะผู้หญิงของคุณฉันก็ไม่ต้องการเลยสักนิดแต่คุณก็ยังบังคับฉัน คุณมันคนเห็นแก่ตัว บังคับคนไม่มีทางสู้!!!

            พิมพ์ชนกระบายความอัดอั้นในหัวใจ แก้วหูคนฟังสั่นระริก ตรงเข้าบีบแขนเรียวอย่างแรง

            “เจ็บค่ะ

            “แล้วฉันเจ็บไม่เป็นหรือไง ฉันมันน่ารังเกียจมากหรือพิมพ์ชนก ทั้งๆ ที่ฉันชัดเจนว่ารู้สึกยังไงกับเธอ แต่เธอก็ยังทำท่าทางรังเกียจฉัน!

            เขาไม่เคยลงทุนทำแบบนี้กับใครมาก่อน หล่อนเป็นคนแรกและคาดหวังให้เป็นคนสุดท้าย

            “ก็ฉันไม่ต้องการ คุณเองก็โตพอที่น่าจะรับความจริงได้แล้ว ผู้หญิงไม่รักก็ไม่ควรบังคับหรือฝืนใจ!” วาจายอกย้อนได้เจ็บแสบ

            ลูเซียโน่สะอึก ความทรมานกัดกินก้อนเนื้อข้างซ้ายจนเต้นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอพูดเขาก็ยิ่งเดือด กรามแกร่งบดเบียดยามมองสบนัยน์ตาสาว พิมพ์ชนกหวาดกลัวเหลือเกิน 

            “ไม่!

            เพียงคำเดียวสั้นๆ น้ำตาของหล่อนก็รินไหล

            “คนอย่างลูเซียโน่ถ้าพอใจแล้วต้องได้!!!



    คุยกันหน่อยนะคะ

            จะรอดไหม จะรอดหรือเปล่า อร๊าย มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

            อัพนิยายทุก จ - และ หยุดอัพวันอาทิตย์นะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ



    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า

    กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง

    โปรโมรชั่นนิยายทุกเรื่องลดราคาเหลือเพียง 62 บาท เท่านั้นจ้า รีบไปโหลดกันเด้อ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=SearchBook&page_no=1&type=tab_all&search=%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%87

     




     ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×