ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่โรมคลั่งรัก #พี่โรมเถื่อนมาก [แซ่บXดุ] มี E-Book + เล่ม

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 3.3 - เด็กสาวผู้น่าสงสาร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      22 ก.ค. 66










    บทที่

    เด็กสาวผู้น่าสงสาร


                ผู้เป็นพ่อโกรธแค้นแทนลูก คว้าเหล็กแท่งยาวใกล้มือวิ่งเข้าใส่โรมแต่ชายหนุ่มเอี้ยวตัวหลบทัน ปลายท่อนเหล็กที่หมายจะฟาดร่างของผู้บุกรุกปักกระแทกพื้นปูน เสียงของแข็งเสียดแก้วหูก้องกังวาน แสงไฟสว่างจากบ้านใกล้เรือนเคียงที่แม้จะอยู่ห่างจากบริเวณบ้านต้นเหตุเริ่มสว่างทีละดวงสองดวง หากนาทีนี้คนที่กลัวว่าชาวบ้านจะแห่แหนมาดูไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ความโกรธทำให้เลือดขึ้นหน้าจนละทิ้งความหวาดระแวงออกไปหมดสิ้น

                “มึงอย่าอยู่เลย!” ชายวัยกลางคนง้างมือชูท่อนเหล็กเหนือศีรษะ สายตาเคียดแค้นจ้องมองไปยังศัตรูราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

                “ฟาดมันเลยพ่อ เอาแม่งให้ตายไปเลย!

                คนที่ถูกหมัดหนักเล่นงานลุกขึ้นได้เพราะมีมือของผู้เป็นแม่ช่วยประคอง โรมชำเลืองหางตามองคนที่ไม่มีปัญญาจะมาต่อกรกับเขา โดนต่อยไปเพียงหมัดเดียวไอ้นักเลงหัวไม้ที่ดีแต่ขู่ก็ล้มตึงไม่เป็นท่า เห็นทีเขาต้องสั่งสอนพวกมันให้รู้สำนึกว่าอย่าริอ่านทำตัวอวดเก่งถ้าไม่แน่จริง

                ทว่าอีกใจก็ไม่อยากทำร้ายคนเฒ่าคนแก่ ลูกผู้ชายอกสามศอกถ้าจะสู้ต้องสู้กับคนที่มีพละกำลังไม่ห่างชั้นกันเท่าไร ถ้ามีคนรู้ว่าเขามาต่อยตีกับชายชราไม้ใกล้ฝัง กิตติศัพท์ความน่าเกรงขามที่สั่งสมมานานแสนนานคงหมดสิ้นศรัทธากันก็คราวนี้

                “มึง” แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะบีบบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่อยากทำ ร่างผอมแห้งไม่ลดละความพยายามที่จะใช้ท่อนเหล็กประทุษร้ายบุคคลตรงหน้า ผู้มีอาวุธวิ่งตรงมาที่เขาด้วยความมุ่งมั่น โรมทำแค่เพียงถอยเลี่ยงไปทางซ้ายอีกฝ่ายก็ล้มระเนระนาด

                “ไอ้มี/พ่อ” บุตรชายและภรรยาร้องเสียงหลง ใบหน้าคล้ำเหี่ยวกระแทกเข้ากับท่อนเหล็กที่ตัวเองกำไว้แน่น เลือดสีแดงเหนียวข้นไหลผ่านแก้มตอบหยดลงพื้น

                “พี่โรม” พริ้งพลอยรีบวิ่งมาจับแขนของโรม “พริ้งว่าแยมต้องอยู่ในห้องนี้แน่ๆ เลยค่ะ เรารีบโทร.แจ้งตำรวจให้เขามาตรวจสอบที่นี่เถอะ”

                หญิงสาวละล่ำละลักบอก สายตาก็คอยมองไปที่สามพ่อแม่ลูกอย่างระมัดระวัง กลัวว่าพวกนั้นจะลุกมาเล่นงานตอนทีเผลอ

                “มึงอย่าฝันเลยว่าจะได้แจ้งตำรวจ”

                และสิ่งที่คิดก็เป็นจริง เมื่อบุตรชายของบ้านชักมีดสั้นออกจากกระเป๋ากางเกงออกมาขู่

                “ทำกับพวกกูขนาดนี้ กูไม่ปล่อยพวกมึงออกไปง่ายๆ แน่!

                คนชั่วที่ทำผิดบาปมานับครั้งไม่ถ้วนไม่คิดจะปล่อยเหยื่อก้าวพ้นออกจากรั้วประตูบ้าน

                “คราวนี้มีดเหรอวะ” เสียงหัวเราะหยันขึ้นจมูกยิ่งกระตุ้นให้คนที่อยากเอาชนะกระหายเลือดมากกว่าเดิม

                “ขนาดมึงถือปืนอยู่ในมือยังทำอะไรกูไม่ได้เลย” โรมเบ้ปากพลางยกไหล่ พ่นถ้อยคำดูถูกกระแทกใส่หน้า

                “อ่อ ลืมไป เมื่อกี้แม่งปืนปลอมนี่หว่า”

                คราแรกเขาก็ไม่แน่ใจว่าอาวุธร้ายแรงที่อีกฝ่ายถือเป็นของจริงหรือว่าของปลอม โรมถึงต้องลองเสี่ยงเอาตัวเข้าประชิดเพื่อจะได้มองให้ชัด ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้ไม่มีผิด ไอ้นักเลงกระจอกมันเอาปืนปลอมมาหลอกขู่เขา

                “ปากดีนักนะไอ้สัตว์!



     

    E-Book พี่โรมคลั่งรัก

    ราคาโปรโมรชั่น 140 บาท

    ฝากความรักแซ่บๆ แบบฉบับพี่โรมด้วยจ้า

    ไปโหลดกันน้า






    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×