NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #48 : บทที่ 11.5 - ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      1
      30 ต.ค. 66

    ๑๑

    ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว




               เห็นไหม ฉันบอกแล้วว่าผู้หญิงคนนี้สวยจริงไม่อิงนิยาย ขนาดชายหนุ่มที่ค่อนข้างนิ่งอย่างไฮเฟลยังเอ่ยปากชมเปราะเลย เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ เธอคนนี้

    “แต่ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่ชอบเธอ”

    “ทำไมล่ะคะ ได้ข่าวว่าเธอเป็นบุคคลที่ทำกำไรให้กับบริษัทฯ ได้มากที่สุดในยุคนี้ ไม่ใช่เหรอคะ”

    ฉันถามอย่างสงสัย เพราะในเมื่อคริสตัลเป็นคนทำเงินมหาศาลให้กับทางบริษัท มีชื่อเสียงโด่งดังกินขาดบริษัทอื่นซึ่งเป็นคู่แข่งของ Hi Magazine ก็ไม่น่าจะมีเหตุผลอะไรที่ทำให้ท่านประธานที่เป็นต้นสังกัดต้องไม่ชอบเธอ ไม่ชอบคนที่หาเงินเข้ากระเป๋าให้กับตัวเองเนี่ยนะ เขานี่ท่าจะบ้า

    “ไม่รู้สิครับ สงสัย…” ร่างสูงลูบปลายคางเบาๆ “ไม่ถูกชะตามั้ง” ว่าแล้วก็ยิ้ม

    “แปลกดีนะคะ สวยๆ แบบนี้ ไม่น่าจะมีผู้ชายคนไหนไม่ถูกชะตา” ฉันพลอยอดขำไม่ได้

    “ฮ่าๆ ผมเป็นพวกโรคจิตน่ะครับ ไม่ค่อยถูกชะตากับผู้หญิงสวยๆ ยกเว้นคุณ”

    ยกเว้นคุณ

    ไฮเฟลจ้องปฏิกิริยาของร่างบางที่ทำหน้าเหวอไปเล็กน้อย เมื่อเขาเอ่ยคำหวานใส่

    “เอ่อ ก็ ก็ถือว่าขอบคุณนะคะ ที่ยังเมตตาถูกชะตากับฉัน”

    ให้ตายเถอะ!

    เล่นพูดมาซะขนาดนี้กะเอาให้ฉันอายม้วนเลยใช่ไหม

    “ครับ” เสียงเข้มตอบรับเบาๆ ก่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มเปิดบทสนทนาที่เป็นการเป็นงานมากขึ้น “เอาเป็นว่า เรามาคุยเรื่องสัญญากันดีกว่าครับ สักครู่นะครับ”

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนเดินไปที่โต๊ะทำงานของตน มือหนาจัดการเปิดลิ้นชักแล้วหยิบเอาซองใส่เอกสารสีน้ำตาลเข้มขึ้นมาถือในมือ ก่อนจะเดินเข้ามาหาฉันดังเดิม

    “นี่เป็นสัญญาของทางบริษัทฯ ครับ คุณไอรีนลองอ่านดูนะครับ ว่าชอบหรือไม่ชอบยังไง” เสียงเข้มเอ่ย ยื่นซองสีน้ำตาลมาตรงหน้าฉัน

    “ขอเวลาพักใหญ่ๆ เลยนะคะ อ่านเอกสารสำคัญฉันต้องค่อยๆ ทำความเข้าใจน่ะค่ะ” ฉันว่าอย่างเกรงใจ

    “เชิญเลยครับ ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว” ไฮเฟลยิ้มเป็นกันเอง ร่างสูงให้อิสระในการอ่านกับฉันอย่างเต็มที่ เขาไม่มานั่งกดดันอะไรฉันเลย ชายหนุ่มเดินไปที่โต๊ะทำงานของตน แล้วนั่งเปิดแฟ้มงานอ่านไปเรื่อย เพื่อให้ฉันมีสมาธิกับเอกสารที่อยู่ตรงหน้า ประมาณเกือบสิบนาทีได้ ฉันก็ยังคงนั่งอ่านสัญญาอย่างช้าๆ ค่อยๆ ตรวจทานทุกข้อตกลงที่ทางบริษัทฯ ตั้งเอาไว้ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ไว้ใจเขานะ แต่ของแบบนี้มันก็ต้องรอบคอบกันหน่อย

    “เสร็จแล้วค่ะ คุณไฮเฟล”ในที่สุดฉันก็สามารถทำความเข้าใจกับทุกตัวอักษรที่ปรากฏอยู่บนหน้ากระดาษสำคัญ

    “เป็นไงครับ คุณโอเคไหม” ไฮเฟลเดินเข้ามานั่งตรงหน้าร่างบาง “ต้องการปรับเปลี่ยนตรงไหนหรือเปล่าครับ”

    “โห ฉันมีอำนาจปรับเปลี่ยนสัญญาได้ด้วยหรือคะ”

    ฉันพูดทีเล่นทีจริง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×