NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #40 : บทที่ 10.3 - ลุกขึ้นสู้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      3
      30 ต.ค. 66

    ๑๐

    ลุกขึ้นสู้



              “อย่ามาท้าฉันนะ นายมันก็แค่ลูกเมียน้อย ทำไมฉันจะต้องแคร์” คนพูดมีดวงตาแดงก่ำ

    ลูกเมียน้อยงั้นเหรอ?

    “ฉันรู้ว่านายไม่แคร์ฉัน แต่ว่านาย…” คนพูดเว้นช่วง ก่อนจะเอ่ยต่อ “แคร์คุณพ่อ หรือไม่จริง” ชายหนุ่มขมวดคิ้วถาม

    ท่าทางของไฮเฟลในตอนนี้ถือไพ่เหนือกว่าซีโร่อย่างชัดเจน ฉันแอบเห็นสีหน้าของซีโร่ดูซีดเซียวขึ้นมาทันทีที่คนตรงหน้ากล่าวถึงบิดา เขาคงจะเกรงกลัวบารมีของพ่อเขาไม่น้อยเหมือนกัน

    เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นสีหน้ากังวลใจแบบนี้จากผู้ชายอำมหิตเช่นเขา

    “ไฮเฟล” ซีโร่กดเสียงต่ำในลำคอ

    “ถ้าฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับคุณพ่อ นายรู้ใช่ไหมว่าท่านจะรู้สึกยังไง” คนเป็นพี่ยังคงจี้ปมไม่หยุด

    “แก!” สรรพนามที่แปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของคนที่กำลังถูกไล่ต้อนให้จนมุม

    “เพราะฉะนั้น ปล่อยคุณไอรีนซะ แล้วฉันจะไม่บอกใคร โดยเฉพาะคุณพ่อ” ฉันมองสลับไปมาระหว่างซีโร่และไฮเฟล เขาทั้งสองคนดูยังไงก็ไม่ใช่พี่น้องที่รักกันเหมือนพี่น้องคู่อื่นๆ เขาทั้งสองดูเหมือนมีเรื่องบาดหมางกันมานาน ดูมีความแค้นส่วนตัวต่อกันอยู่มาก โดยเฉพาะซีโร่ เขาดูจงเกลียดจงชังพี่ชายของตัวเอง แววตาที่มองคนตรงหน้า ก็เป็นแววตาของการแก่งแย่งชิงดี เป็นแววตาที่เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา

    ซีโร่ค่อยๆ ลดมือที่ถือปืนลงอย่างช้าๆ ร่างสูงยืนนิ่งไม่ไหวติง เขาไม่มีการทักท้วงอะไรแม้ในยามที่ไฮเฟลย่างกรายเข้ามาใกล้ฉัน จนกระทั่งร่างหนาอันอบอุ่นก็นั่งลงข้างๆ ฉัน รอยยิ้มบางเบาปรากฏที่ริมฝีปากหยักสวย

    “ผมช่วย” เสียงนุ่มละมุนยิ่งนัก มือหนาจัดการปลดพันธนาการที่ข้อมือน้อยทั้งสองข้าง

    “คุณไหวไหม” ชายหนุ่มถามเมื่อสายตาเห็นร่างบางมีแต่ร่อยรอยแดงช้ำ ซึ่งเขาก็พอจะเดาได้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นระหว่างหญิงสาวกับน้องชายต่างมารดาของตน

    “ฉันเดินไม่ไหว” ฉันตอบเสียงอ่อน อายแสนอายกับสภาพที่ตัวเองเป็นอยู่ แต่วินาทีขับขันฉันก็ต้องยอมสละทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ออกไปจากนรกแห่งนี้

    “โอเคครับ” เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยแผ่วเบา และก่อนที่ฉันจะทันได้ตั้งตัว ร่างทั้งร่างก็ลอยหวือขึ้นจากเตียงนอนเข้าสู่อ้อมแขนอันแข็งแกร่งจากผู้ที่เปรียบเสมือนเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวในเวลานี้

    “คะ คุณ!” ฉันร้องตกใจ รีบยกมือทั้งสองข้างเกี่ยวลำคอของเขาเอาไว้แน่น “ประคองฉันก็พอค่ะ ไม่เห็นต้อง…” ฉันก้มหน้างุด

    “ก็คุณบอกคุณเดินไม่ไหว” ชายหนุ่มพูดยิ้มๆ

    “แต่ว่า…”

    “จะยืนพลอดรักกันอีกนานไหม จะไปไหนก็ไป ไป๊!”

    ซีโร่ตวาดเสียงลั่น ร่างสูงเดินหายเข้าไปในบาร์แล้วเปิดตู้เย็นหยิบเอาขวดเหล้าออกมากระดกดื่มราวกับมันเป็นน้ำเปล่าธรรมดา สายตาคมเข้มจ้องมองมายังฉันกับไฮเฟลไม่ลดละ และยิ่งเห็นว่าไฮเฟลกอดกระชับร่างของฉันไว้แนบอก ซีโร่ก็ยิ่งดูคลั่งมากขึ้นเท่านั้น

    หึ เขาคงรู้สึกเสียหน้าไม่น้อยสินะ

    “บอกให้ไปไงเล่า! ออกไป!”

    เพล้ง!

    มือหนาขว้างขวดเหล้าราคาแพงกระทบกับกำแพงห้องตรงหัวเตียงเฉียดฉิวศีรษะของฉันไปเพียงเล็กน้อย ความตกใจทำให้ฉันเผลอตัวกอดคอร่างสูงของไฮเฟลเอาไว้แน่นมากกว่าเดิม กลิ่นแอลกฮอลคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เศษแก้วมากมายแตกกระจายเต็มพื้นห้อง แต่ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ได้ช่วยให้อารมณ์ของผู้กระทำเย็นลง ซีโร่ยังคงแผ่รังสีแห่งความน่ากลัวมายังเราสองคนอยู่ไม่ห่าง

    “ปะ ไปกันเถอะค่ะ” ฉันบอกเสียงสั่น ฉันเริ่มจะกลัวเขาอีกแล้ว ผู้ชายคนนี้ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งเสี่ยงอันตราย พอกันที นับจากนี้ไปฉันจะไม่อยู่ใกล้เขาอีกแล้ว ไม่อีกแล้ว

    “ครับ” ไฮเฟลตอบรับ ก่อนที่ชายหนุ่มจะพาร่างน้อยแสนบอบบางของไอรีนออกจากห้องนอนของปีศาจร้ายอย่างซีโร่

    “โธ่เว้ย!” ชายหนุ่มโวยวายลั่นห้อง พร้อมกับเขี้ยวปาข้าวของอัดกับกำแพงหนา และเสียงเหล่านี้คงตอบได้ดีว่าผู้ชายคนนั้นอยู่ในอารมณ์ไหน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×