NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 7.2 - เหยียบย่ำศักดิ์ศรี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      5
      30 ต.ค. 66


    เหยียบย่ำศักดิ์ศรี




              ‘See you tomorrow baby’

    คำพูดของซีโร่แวบเข้ามาในโสตประสาท แต่ฉันก็จำต้องส่ายหน้าแล้วตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

    “ไม่ดีกว่า พอดีว่าวันนี้พี่ที่บริษัทฯ เขาเรียกให้ไปพบน่ะ เผื่องานที่ถ่ายเสร็จแล้วมีอะไรต้องแก้” ฉันโกหกคำโต

    “เสียดายจัง วันนี้อุตสาห์เลิกเรียนครึ่งวัน” น้ำใสทำหน้ามู่

    “ขอโทษนะแก เอาไว้ฉันเสร็จงานทุกอย่างแล้วฉันจะโทรฯ หาแกนะ”

    “โอเค รีบกลับห้องล่ะ เดี๋ยวฉันจะทำกับข้าวรอ”

    ฉันพยักหน้าก่อนจะรีบเก็บของใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่ง จ้องมองแผ่นหลังบางอย่างระแวงใจ



    ฉันเดินเตะฝุ่นไปตามทางเท้าอย่างใจลอย รู้สึกผิดไม่น้อยที่ต้องโกหกเพื่อนอีกแล้ว กี่ครั้งแล้วเนี่ยที่ฉันโกหกน้ำใสเรื่องผู้ชายคนนั้น ลมหายใจถูกระบายออกมาแทนความอัดอั้น

    ฉันตั้งใจมาขึ้นรถเมล์แทนการนั่งแท็กซี่ เพราะว่าฉันไม่อยากไปถึงบริษัทฯ นรกนั่นในเวลาอันรวดเร็ว ฉันต้องการถ่วงเวลาเอาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ การที่ต้องไปเผชิญหน้ากับคนใจร้าย มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยสักนิด

    ปี๊น!

    เอี๊ยด!

    เสียงล้อรถดังสนั่นหวั่นไหวทั่วท้องถนน รถคันหรูเปิดประทุนปรากฏแก่สายตาของผู้คนที่กำลังยืนรอรถโดยสารสาธารณะอย่างใจจดใจจ่อ ไม่นาน ชายหนุ่มรูปร่างสูงกำยำก็ย่างเท้าลงมาจากรถ ใบหน้าคมคายสวมแว่นตากันแดดสีดำสุดเท่ห์ ส่งผลให้ทุกองค์ประกอบเป็นที่หมายตาต่อผู้พบเห็น

    ใครจะเชื่อ ว่าหล่อเหลาปานเทพบุตรอย่างเขา จะมีจิตใจที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์มนา!

    “ขึ้นรถ” คำสั่งสั้นๆ หลุดออกมาจากริมฝีปากหยักสวย ทันทีที่ชายหนุ่มย่างกรายเข้ามาหาเธอ

    “ฉันจะไปเอง” ฉันตอบเสียงเรียบ

    “แต่ฉันบอกให้ขึ้นรถ” ซีโร่กดน้ำเสียงต่ำลงตามอารมณ์

    หึ คงกำลังโมโหฉันอยู่สินะ เอาเลย เดือดให้ถึงที่สุด เดือดให้มากๆ เพราะยิ่งถ้านายโกรธมากเท่าไหร่ คนเลวอย่างนายก็ต้องแสดงธาตุแท้ออกมามากเท่านั้น

    “ไม่จำเป็น” ฉันตอบกลับด้วยรอยยิ้มหยัน

    ลมหายใจอุ่นร้อนของคนตรงหน้า บ่งบอกได้ดีเหลือเกินว่าตอนนี้เขากำลังอดกลั้นมากแค่ไหน

    ซีโร่รู้ดีว่าไอรีนต้องการที่จะยั่วประสาทเขา คนอย่างเธอ แค่อ้าปากก็เห็นไปถึงลำไส้!

    “ฉันจะบอกเป็นครั้งสุดท้าย ขึ้นรถซะ”

    “ฉันก็จะบอกนายเป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน ว่าไม่จำเป็น!”

    ฉันจ้องใบหน้าหล่อเหลาอย่างเกลียดชัง

    “เธอลองดีเองนะไอรีน” ซีโร่กัดฟันแน่น

    และเพียงเสี้ยววินาที

    “อื้อ!” ซีโร่ลงโทษคนอวดดีด้วยการกระชากหญิงสาวเข้าหาตัวแล้วบดจูบริมฝีปากอวบอิ่มอย่างดุดัน!

    ฉันพยายามขืนร่างกายเอาไว้สุดฤทธิ์ แต่แรงมดของฉันก็ไม่อาจต้านทานแรงช้างที่กำลังโกรธจนฟาดงวงฟาดงา สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็เพียงแต่ทุบตีไปตามอกแกร่งพร้อมกับน้ำตาเจ้ากรรมรินไหลอาบสองแก้ม เสียงพูดคุยกันให้แซดของผู้คนที่อยู่ในรัศมีเหตุการณ์จูบโชว์ของหญิงสาวและชายหนุ่ม ซีโร่มองปฏิกิริยาสิ่งรอบกายด้วยความชอบใจ ต่างจากไอรีน หญิงสาวรู้สึกอับอายจนแทบอยากแทรกแผ่นดินหนี!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×