NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ 6.1 - ทำร้ายจิตใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      9
      29 ต.ค. 66


    ทำร้ายจิตใจ




              “นะ นาย”

    “จุ๊ๆ อย่าเพิ่งพูดอะไรตอนนี้เลยดีกว่าที่รัก ฉันว่าเราไปหาที่เงียบๆ อยู่คุยกันสองต่อสองดีกว่าไหม” เสียงเข้มเอ่ยเบาๆ พลางกับม้วนผมของหญิงสาวเล่นอย่างอารมณ์ดี

    ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาต้องการยั่วโมโหฉัน

    “ฉันไม่ไปไหนกับนายทั้งนั้น ระหว่างเราไม่มีอะไรต้องคุย!”

    ฉันกระชากเสียงใส่ ทุกคนในบริษัทฯ ต่างส่งสายตาที่เต็มไปด้วยคำถามมากมายมาทางฉันและเขา แต่คนอย่างซีโร่ก็ไม่แคร์อะไรนอกจากความสะใจของตัวเอง

    “แน่ใจเหรอไม่มีอะไรต้องคุย” ชายหนุ่มกระซิบข้างหู “แล้วเรื่องรูปเมื่อสามปีก่อนล่ะ” เสียงเข้มเอ่ยพร้อมยิ้มหยัน คำว่า ‘รูป’ ที่หลุดออกมาจากปากของเขา ทำให้ร่างกายของฉันแข็งทื่อ

    “นะ นาย” ฉันตวัดสายตามองคนใจร้าย เม้มริมฝีปากแน่น

    “ไง มันสำคัญพอที่จะทำให้เธอไปคุยกับฉันแบบสองต่อสองได้ไหม” ชายหนุ่มจงใจเน้นคำว่าสองต่อสองชัดเจน

    “กี่ปีๆ นายก็เลวไม่เคยเปลี่ยน ฉัน ฉัน ฉันเกลียดนายจริงๆ!”

    น้ำตาเริ่มคลอเบ้า ทำไมนะ ทำไมโชคชะตาต้องแกล้งให้ฉันมาเจอคนอย่างเขาด้วย

    “อย่าเพิ่งด่วนสรุปสิ ความเลวที่ฉันมี มันยังไม่หมดเพียงเท่านี้หรอก” ร่างสูงยิ้มยียวน มือหนากระชากร่างบางให้ลอยหวือตามตนไปแบบไม่สนใจสายตาใคร

    “นี่!” ฉันหวีดร้องเสียงหลงเมื่อร่างทั้งร่างถูกชายหนุ่มกระชากอย่างไม่ใยดี นาทีนี้ฉันรู้ได้ทันทีว่าเขามีอิทธิพลมากแค่ไหน การกระทำป่าเถื่อนขนาดนี้ยังไม่มีใครหยุดเขาได้เลยคิดดูสิ แล้วผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างฉันจะเอาอะไรไปต่อกรกับคนอย่างเขา

    ปัง!

    ซีโร่เหวี่ยงคนตัวเล็กเข้าไปด้านในก่อนจะจัดการปิดห้องลงกลอนเสร็จสรรพ ใบหน้าคมคายเป่าปากออกมาเพียงเล็กน้อยเพื่อไล่อาการเหนื่อยหอบ เพราะตลอดทางที่เดินมานั้นแม่ตัวดีเอาแต่ดิ้นแหกปากร้องให้คนช่วยไม่หยุด

    “มากไปแล้วนะซีโร่!” ฉันตวาดใส่ เหวี่ยงกันแรงขนาดนี้จงใจให้ขาแข้งฉันหักหรือยังไงกัน

    “มากกว่านี้ฉันก็จะทำ ทำไม มีปัญหาเหรอ” ไม่พูดเปล่า มือหนายังผลักไหล่บางเป็นการท้าทาย ไอรีนเซเล็กน้อยกับการกระทำของชายหนุ่ม แต่หญิงสาวก็พยายามทรงตัวเอาไว้ไม่ให้ล้มอีกเป็นครั้งที่สอง

    “นายนี่มันเลวเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ภูมิใจนักหรือไงที่รังแกคนไม่มีทางสู้ โดยเฉพาะกับผู้หญิง”

    คำพูดของฉันไม่ได้ทำให้คนหน้ามึนสลดเลยสักนิด ตรงกันข้ามกลับได้ยินเสียงหัวเราะราวกับชอบใจ

    “ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะเป็นเพศอะไร ฉันสนแค่ความ สะใจ ของฉันเท่านั้น” ร่างสูงเน้นเสียงคำว่าสะใจชัดเจน ริมฝีปากหยักเหยียดยิ้มพร้อมกับเบ้ปากยามมองหน้าหญิงสาว

    สายตาของเขา… กำลังทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวด!

    “อย่ามามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะ” ฉันกำหมัดแน่น กัดริมฝีปากจนแทบห้อเลือด

    “ฉันจะมอง” คนพูดกระตุกยิ้ม “ยัยขี้แพ้นี่ไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิด ต่อให้ทำสวยมาราวกับนางฟ้านางสวรรค์ แต่ในสายตาฉันเธอมันก็เป็นแค่ยัยอัปลักษณ์อยู่วันยังค่ำ!”

    “ซีโร่!”

    เพียะ!

    ใบหน้าหล่อคมคายสะบัดไปตามแรงของฝ่ามือเรียว

    ชายหนุ่มรับรู้ได้ถึงกลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งอยู่ในโพรงปาก ดวงตาดุจเหยี่ยวมองหน้าหญิงสาวที่ประทุษร้ายตน ราวกับอาฆาตแค้นกันมานานแสนนาน

    เป็นครั้งแรกที่เขาถูกเธอทำร้ายร่างกาย เป็นครั้งแรกที่ยัยผู้หญิงอัปลักษณ์กล้าตบหน้าผู้ชายอย่างเขา

    “ไอรีน” ชายหนุ่มกดเสียงต่ำในลำคอ พลางกับสาวเท้าเดินเข้าไปใกล้ร่างบางมากยิ่งขึ้น “ไอรีน”

    เขายังคงเรียกชื่อเธอซ้ำเป็นครั้งที่สอง

    ยิ่งเขาสาวเท้าเข้ามาใกล้มากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งถอยหลังห่างมากเท่านั้น

    พลาด!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×