NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 3.3 - การตัดสินใจ & อดีตร้ายที่หวนกลับคืน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      8
      29 ต.ค. 66

    การตัดสินใจ & อดีตร้ายที่หวนกลับคืน



              “เอาเป็นว่าคุณเข้าใจเจตนารมณ์ของผมทุกอย่างดีแล้วนะครับ” น้ำเสียงเข้มเอ่ยราบเรียบ หลังจากที่ตอนนี้ทั้งหญิงสาวและชายหนุ่มต่างพากันมานั่งคุยที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ตรงสวนหลังมอ พอเจอคนทักเข้าไปแบบนั้นไอรีนก็ไม่สามารถที่จะโกหกได้ เธอเลยต้องยอมรับออกมาตรงๆ ว่าเธอคือไอรีน ดาวมหา’ลัยของที่นี่ หลายคนอาจจะรู้สึกชื่นชมและพอใจกับตำแหน่งนี้ แต่บอกเลยว่าฉันไม่

    “เข้าใจแล้ว”

    ฉันเอ่ยเสียงนิ่ง ก่อนจะสบตาเขาแล้วพูดต่อ

    “แต่ขอปฏิเสธ”

    “ทำไมล่ะครับ คุณไม่อยากเป็นดาราเหรอ หรือว่าคุณกลัวถูกผมหลอก คุณโทร. หาเจ้านายผมได้เลยนะครับ โทร. ไปถามได้เลยถ้ากลัวโดนหลอก” ชายหนุ่มลุกลี้ลุกลนเป็นหนูติดจั่น

    ไม่ได้เด็ดขาด หากวันนี้เขาไม่สามารถนำคำตอบที่น่าพอใจกลับไปให้เจ้านายของเขาได้ อนาคตการทำงานของเขาต้องดับสูญลงอย่างแน่นอน เพราะว่าก่อนจะมาเจ้านายก็กำชับนักกำชับหนาว่าให้ทำยังไงก็ได้เพื่อเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวยอมมาร่วมงานกับทางบริษัทฯ และคำตอบต้องมีแค่ YES เท่านั้น NO ห้ามเด็ดขาด!

    “พอ หยุด หยุดพูดแล้วฟังฉัน” ฉันยกมือห้าม ก่อนจะพูดต่อด้วยน้ำเสียงราบเรียบ “ฉันไม่ได้กลัวถูกหลอก แต่ว่าฉันไม่ชอบวงการบันเทิง นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่ตกลง จบไหม?”

    “ไม่จบ!” เสียงเข้มสวนทันควัน

    “เอ้า นายนี่ จะเอาไง” ฉันยืนเท้าเอวมองหน้าเขา คนไม่ตกลงยังพยายามอยู่ได้ น่าโมโหชะมัด

    “โธ่ คุณครับ คิดซะว่าช่วยผมด้วยนะครับ เจ้านายผมเขาต้องการตัวคุณมาก คือต้องแค่คุณคนด้วย แล้วผมก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำให้คุณยอมไปกับผม ถ้าไม่ได้คุณไปร่วมงานด้วย เจ้านายไล่ผมออกแน่เลยครับ”

    แววตาเป็นกังวล ฉันแอบสงสารเขาอยู่เหมือนกันนะ แต่สงสารตัวเองมากกว่าหากต้องไปทำอะไรที่มันฝืนใจ

    “มันก็เรื่องของคุณค่ะ ฉันไม่เกี่ยว”

    บางครั้งคนเราก็ต้องใจร้ายกันบ้างแหละ

    “คุณไอรีน” ชายหนุ่มลากเสียงยาว สีหน้าผิดหวัง

    “หมดธุระแล้วใช่ไหม ขอตัวนะ” ว่าจบฉันก็หมุนตัวเดินหันหลังกลับทันที สองเท้าก้าวไปได้แค่ไม่กี่ก้าวก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อเสียงเข้มที่เพิ่งสนทนาด้วยเมื่อครู่ดังขึ้นมาอีกครา

    และสิ่งที่เขาเอ่ยออกมาก็ทำให้ฉันสะเทือนใจ

    “ผมมีน้องสาวครับ และเธอก็กำลังจะตาย”

    ด้านชายหนุ่มเมื่อเห็นว่าหญิงสาวตรงหน้าหยุดการเคลื่อนไหว เขาจึงพูดต่อด้วยน้ำเสียงเศร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×