คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1.2 - สาวน้อยผู้อ่อนไหว
เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ
บทที่ 1
สาวน้อยผู้อ่อนไหว
สาวิตรีพูดอย่างหัวเสีย
หล่อนเริ่มอิจฉาพิมพ์ชนกที่ได้ไปอยู่กับมหาเศรษฐีหน้าหล่อ
“ให้หล่อแค่ไหนแต่ถ้านิสัยโหดร้าย
ขอบายค่ะ” มารตรีเบ้ปาก คิดแล้วยังเคืองไม่หาย กล้าดียังไงทำกิริยารังเกียจเธอจนออกนอกหน้า
ผู้หญิงสวยเซ็กซี่อย่างเธอมีแต่ผู้ชายหมางปองทั้งนั้น
“ตอนแรกที่แม่บอกสาก็หลงคิดว่าจะเป็นพวกตาแก่ตัณหากลับ
อ้วนลงพุงหน้าตาเกรอะกรัง โอ๊ย! ถ้ารู้ว่าหล่อระเบิดขนาดนั้น
สาจะขอไปแทนนัวข้าวเอง”
สาวิตรียังไม่เลิกเพ้อพกถึงชายหนุ่ม
“ส่งมันไปน่ะดีแล้วลูก
ผู้ชายคนนั้นน่ากลัวกว่าที่คิด”
นงลักษณ์
เอ่ยขึ้นขณะที่ยกแก้วชาขึ้นดื่ม
“ทำไมเหรอแม่
เขาเป็นมาเฟียเหรอ?”
สาวิตรีถามด้วยความใคร่รู้
“แล้วแกคิดว่าไงล่ะ
คนที่เปิดธุรกิจมืดให้กลายเป็นสิ่งถูกกฏหมายได้ มันย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว
ร่ำรวยล้นฟ้ามากพร้อมด้วยบริวาร
แกคิดว่าคนแบบนั้นต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้”
คำบอกเล่าของมารดาสร้างความสั่นผวาให้บุตรสาวทั้งสองไม่น้อย
โดยเฉพาะมารตี ดวงตาคู่นั้นคมกล้าน่ากลัว หล่อนไม่เคยพบชายใดให้ความรู้สึกเกรงขามเท่าเขามาก่อน
“แม่พูดถูก
ผู้ชายอันตรายพรรณนั้นส่งนังข้าวไปน่ะถูกแล้ว เราเสียอีกที่น่าอิจฉา อยู่ดีๆ
ก็มีเงินลอยมาให้ใช้ตั้งร้อยล้าน” บุตรสาวคนโตไหวไหล่ สาวิตรีเริ่มคล้อยตาม
“ก็จริงแฮะ
แล้วอีกห้าสิบล้านเขาจะโอนให้เราเมื่อไหร่แม่” สาวิตรีตาวาวยามนึกถึงเม็ดเงินที่กำลังจะได้รับ
“แม่คิดว่าคงเป็นวันนี้แหละ
ก็เขาได้ตัวนังข้าวไปแล้วนี่”
“ดีเลยแม่
ตรีกำลังอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นใหม่ล่าสุดอยู่พอดี คอยดูนะ ตรีจะถืออวดอีพวกที่ชอบเมาส์หาว่าตรีใช้ของมือสอง”
มารตรีพูดด้วยความเจ็บใจ
“สาด้วย
สาเองก็อยากได้มือถือรุ่นใหม่เหมือนกัน ขอเงินไปเที่ยวด้วยนะแม่
อาทิตย์หน้าเพื่อนๆ สานัดกันไปฮ่องกง”
“เอาเถอะลูก
เงินเป็นของเรา พวกหนูอยากใช้อยากได้อะไรก็ซื้อให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวหมด
เพราะถ้าหมดแม่ก็มีวิธีหาใหม่ได้” แววตานงลักษณ์หมายมั่นอะไรบางอย่าง
“แม่หมายความว่าไง?”
มารตรีวางมือจากนิตยสารแฟชั่นที่กำลังอ่านพลางจดจ้องมารดา
สาวิตรีก็เช่นกัน
หล่อนหยุดให้ความสำคัญกับมือถือแล้วมองใบหน้ายิ้มร้ายของหญิงวัยกลางคน
“พวกแกไม่เห็นสายตาของผู้ชายคนนั้นที่มันมองยัยข้าวเหรอ
หลงใหลออกปานนั้น ถ้าลองเจอลูกอ้อนของมารยาหญิงเข้าไปมีหวังเสร็จทุกราย”
น้ำเสียงภาคภูมิ
มารีตรีขมวดคิ้วเป็นปมพลางคิดตาม
“แม่อย่าบอกนะว่าจะใช้นังข้าวเป็นสะพานในการตอดเงินจากอีตามาเฟียนั่น”
นงลักษณ์ส่งยิ้มร้ายกาจแทนคำตอบ
“กรี๊ด! ข้อนี้สาเห็นด้วย แต่ว่า…” สาวิตรีทำหน้าหม่น
“แต่อะไร?” มารตรีตวัดเสียงถาม
“นังใบข้าวน่ะหรือจะยอมปอกลอกใครเพื่อเรา”
ด้วยนิสัยของพิมพ์ชนกเป็นผู้หญิงใสซื่อและไม่คิดร้ายต่อผู้อื่น
คงไม่ใช่เรื่องง่ายหากจะใช้ร่างบางเป็นเครื่องมือ
“มันจะไปยากอะไร
แค่ฉันทวงบุญคุณแล้วสร้างเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้มันสงสาร
แค่นี้มันก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อพวกเราแล้ว” นงลักษณ์ไม่ได้วิตก
หล่อนเตรียมการวางแผนเป็นอย่างดี
“จริงด้วย
สาลืมไปว่านังนี่มันบ้าบุญคุณ”
สาวิตรีหัวเราะ
ขนาดถูกบ้านเธอเลี้ยงจิกหัวเยี่ยงคนใช้ พิมพ์ชนกยังบูชายิ่งชีวา
หน้าโง่จริงๆ
“อย่างที่แม่เคยพูดไม่มีผิด
เลี้ยงมันไว้ไม่เสียเปล่า นังเด็กคนนี้จะทำให้พวกเราสบายไปทั้งชาติ”
นงลักษณ์กล่าวกับบุตรสาวทั้งสอง…
คุยกันหน่อยนะคะ
เพื่อนแพงมาอัพให้เพิ่มแล้วนะคะ เป็นไงบ้างคะ สนุกไหมเอ่ย งานแล้วเม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ น้อมรับทุกคำ ติ ชม จากใจจริงค่ะ อยากให้ทุกคนร่วมแสดงความคิดเห็นไปด้วยกันเพื่อพัฒนางานเขียนนะคะ และเนื่องในวรโอกาสขึ้นศักราชใหม่นี้ เพื่อนแพงก็ขออวยพรให้นักอ่านของเพื่อนทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ อายุยืนยาว คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดั่งปรารถนานะคะ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ผ่านเข้ามา สิ่งร้ายจงอย่าบังเกิด ก้าวข้ามผ่านทุกปัญหาไปได้อย่างเข้มแข็ง และขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ อยู่อ่านนิยายของเพื่อนแพงไปนานๆ ปีหน้าเพื่อนแพงมีนิยายใหม่ๆ ออกมาให้รับชมอีกมากค่ะ และที่สำคัญจะมีนิยายปล่อยแจกฟรีให้อ่านเยอะด้วยเช่นกัน ติดตามกันในแฟนเพจนะคะ
ขอบคุณทุกการติดตามของทุกคนที่มีให้เสมอมาค่ะ เพื่อนแพงดีใจทุกครั้งที่มีคนชื่นชอบงานของเพื่อนแพง แม้จะติหรือชมก็ตาม แค่มีคนอ่านแล้วให้ความสนใจเพื่อนแพงก็ปลื้มสุดๆ แล้วค่ะ รักนักอ่านที่แสนดีทุกคนนะคะ พบกันในปี 2019 ค่ะ
ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ
รับรองว่า แซ่บ สนุก จ้า
กดเข้ามาที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ
จะเจอนิยายทุกเรื่องของเพื่อนแพง
ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน
ความคิดเห็น