ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนอกสายใยรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท - ผู้หญิงไร้ค่า ( รีไรท์ )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 64







    ฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ



    ปฐมบท


     

              “แกไม่ต้องห่วง ฉันจะจัดการเรื่องนี้เอง”

              น้ำเสียงราบเรียบของธนวัฒน์ อดีตนักธุรกิจรุ่นใหญ่วัยห้าสิบหกปีเอ่ยขึ้น ดวงตาน่าเกรงขามมองตรงไปยังที่เกิดเหตุ เดาไม่ออกเลยว่าชายกลางคนผู้นี้กำลังคิดสิ่งใดอยู่ในหัว

              “จัดการยังไง” คำถามเคร่งเครียดเป็นของเกรียงไกรเพื่อนสนิท ทั้งสองรู้จักสนิทสนมกันมามากว่าครึ่งค่อนชีวิต เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนตายที่พร้อมอยู่เคียงข้างกันทุกเวลา

              “ใครเป็นคนก่อเรื่อง คนนั้นก็ต้องรับผิดชอบ” วาจาที่ส่อไปทางบังคับให้อีกฝ่ายยอมรับต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

              “พ่อ” คนถูกมองด้วยสายตาชิงชังร้อนรน ประสานนิ้วมือกุมท้ายทอยเดินวนรอบห้อง “ผมไม่ได้ตั้งใจ”

              ก็แค่พลาดพลั้งเพราะฤทธิ์สุรา เขาไม่คิดอยากรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น นอกจากให้เงินแล้วจบกันไป

              “ฉันไม่สนว่าแกจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ฉันมองที่ผลลัพธ์ของมัน”

              ซึ่งผลแห่งการกระทำก็นั่งร้องไห้ตัวสั่นอยู่บนเตียง สิ่งที่บุตรชายของเขาได้กระทำลงไปนั้นผิดมหันต์ เขาไม่สามารถปล่อยปละละเลยความผิดพลาดตรงส่วนนี้ได้

              “แกต้องแต่งงานกับหนูมะลิ” ธนวัฒน์ยื่นคำขาด

              “พ่อ”

              ธนาคิมเสียงสั่นทำตัวไม่ถูก เขายอมรับว่าเขาพลาดที่ลากเธอขึ้นเตียงโดยไม่มองให้ชัดๆ ว่าใครเป็นใคร เขาร่วมรักกับเธออย่างสาสมใจ ฤทธิ์สุราทำให้สายตาของเขาพร่าเลือนจนไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เขากำลังขย้ำเนื้อหวานอย่างเป็นเอาตายคือคนที่เขาเกลียดเข้าไส้

              “ผมไม่แต่ง” คนก่อเรื่องยืนกรานเสียงหนักแน่น ถ้อยคำปฏิเสธไร้เยื่อใยกรีดหัวใจหญิงสาวผู้สูญสิ้นทุกอย่าง มะลิลารู้สึกไม่ต่างอะไรจากดอกไม้ไร้ค่าที่เขาเด็ดดมแล้วเหวี่ยงทิ้ง เธอก้มหน้าซ่อนหยดน้ำตาเพราะอับอายต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

              ลึกลงไปในใจก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนั้น ธนาคิมจะยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งหรือไม่

              “เป็นลูกผู้ชายหน่อยคิม ได้เขาแล้วก็ต้องรับผิดชอบ พ่อไม่เคยสอนให้แกเอาเปรียบผู้หญิง”

              คนเป็นพ่อปรามนิ่ง แค่ต้องมารับรู้ว่าบุตรชายทำพฤติกรรมเลวทรามเขาก็หน้าชาไปทั้งแถบ อยากเอาหน้ามุดแผ่นดินแทรกหนีให้รู้แล้วรู้รอด ดีแค่ไหนที่ผู้เสียหายเป็นบุตรสาวของเพื่อนรัก เรื่องที่ว่าหนักก็ยังพอคุยกันได้หน่อย อีกทั้งลึกๆ แล้วธนวัฒน์ก็ชื่นชมมะลิลาอยู่ไม่น้อย อยากได้ผู้หญิงเรียบร้อยมาเป็นลูกสะไภ้ แอบหมายตาจองให้ลูกชายหน้ามึนไว้เนิ่นนาน เพียงแต่ธนาคิมไม่เคยรับรู้

              “ลุงจะจัดงานให้หนูอย่างสมฐานะ”

              เอ่ยกับคนร้องไห้จมูกแดง เกรียงไกรมองหน้าบุตรสาวนิ่ง ก่อนเอ่ยคำพูดราบเรียบแบบไม่ทุกข์ร้อนอันใด

              “ไม่ต้องจัดอะไรใหญ่โตหรอก แค่ผูกข้อไม้ข้อมือก็พอ”

              “พูดอะไรแบบนั้นไอ้ไกร จะตบแต่งเข้ามาเป็นสะใภ้ของตระกูลฉันทั้งทีก็ต้องให้มันสมเกียรติ สมฐานะ คนอื่นจะได้ครหาหนูมะลิไม่ได้” ธนวัฒน์ไม่เห็นด้วยกับความคิดของเพื่อน

              “งั้นก็แล้วแต่แก” พูดจบก็เดินออกจากห้องไป ไม่สนบุตรสาวที่นั่งร้องไห้อยู่บนเตียงเลยสักนิด

              “หนูมะลิ เดี๋ยวลุงจะให้เด็กมันเอาเสื้อผ้ามาให้นะ” น้ำเสียงห่วงใยของชายกลางคนช่วยปลอบประโลมหัวใจอันบอบช้ำ

              “ขอบคุณค่ะคุณลุง” มะลิลายกมือสั่นเทาไหว้ทั้งน้ำตา

              “หนูอยากนอนพักไหม ถ้าอยากพัก แต่งตัวเสร็จลุงจะให้เด็กพาไปนอนอีกห้อง” ธนวัฒน์คิดอย่างเอาใจเขามาใส่ใจเรา มะลิลาคงไม่ต้องการอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยความทรงจำเลวร้าย

              “หนูอยากกลับบ้านค่ะ” น้ำเสียงขาดห้วงเพราะแรงสะอื้น

              “คิม”

              ธนาคิมเหมือนรู้ว่าคนเป็นพ่อต้องการจะพูดอะไร เขาพูดเสียงห้วนก่อนปิดประตูกระแทกเสียงดัง

              “อยากกลับก็รีบแต่งตัว จะลงไปรอข้างล่าง!


        



    แวะมาฝอยกันหน่อยน้า

            มาแล้วค่า เพื่อนแพงมาเสิร์ฟผู้ชายปากหมา เอ๊ย ปากร้ายแล้วค่า >O<

            บอกเลยว่าเรื่องนี้ดราม่า เข้มข้น ถึงทุกอารมณ์แน่นอนค่ะ ( แต่ถึงจะมาม่าเส้นอืดยังไง เราก็มีมุมหวาน ๆ พร้อมจิ้นนะเออ >< )

            เพื่อนแพงฝากกดถูกใจ คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามที่น่ารักเสมอมาค่ะ ^_^


     


    ฝาก E-Book ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ด้วยนะคะ


    เมียปรารถนา

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 1






    เมียเดิมพัน

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 2







    ฝากนิยายของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    https://bit.ly/30bVdRJ















    ถ้าใครสนใจหนังสือ ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก เล่ม 1-3

    สามารถทักเพื่อนแพงได้ที่แฟนเพจเลยนะคะ

    พร้อมส่งจ้า





    เมียนอกสายใยรัก

    โปรโมรชั่น วันนี้ – 12.7.64

    เพียง 150 บาทเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×