NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักเถื่อนสวาท [รีไรท์+รีอัพ]

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 3.3 - ตักเตือนสวาท ( จบตอน )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      19
      7 ม.ค. 62

















    เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ




    บทที่ 3

    ตักเตือนสวาท




               บัดซบ!

            หากคนที่อยู่ตรงนี้ไม่ใช่เขาแต่เป็นผู้ชายคนอื่น พิมพ์ชนกก็คงถูกหลอกขายให้กับใครหน้าไหนก็ไม่รู้

            “ขายหลานเพื่อล้างหนี้งั้นหรือ หึ! ตลกสิ้นดี” แม้จะอยากได้ตัวพิมพ์ชนกใจแทบขาด แต่ความรู้สึกสมเพชคนตรงหน้ากลับมีมากกว่า

            “หลานสาวของฉันทั้งสวยทั้งสด ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน” คำพูดของอีกฝ่ายสะกิดหัวใจนายใหญ่รุนแรง

            ไม่เคยต้องมือชายใดงั้นหรือ

            “ถ้าคุณไม่สนใจงั้นฉันคงต้องเอามันไปขายให้คนอื่น มีเสี่ยคนหนึ่งอยากได้มันอยู่พอดี เขาเสนอราคาห้าสิบล้าน ฉันเป็นหนี้คุณสามสิบล้าน แน่นอน ฉันคงต้องขายหลานสาวฉันให้กับเสี่ยคนนั้น”

            ไม่มีใครต้องการซื้อตัวพิมพ์ชนกทั้งนั้น นงลักษณ์เพียงแต่เล่นแหง่สร้างเรื่องเพื่อกดดันอีกฝ่าย เธอผ่านโลกมามาก ดูจากสายตาก็รู้ว่าชายหนุ่มสนใจพิมพ์ชนก ความคิดล้างหนี้จึงมาพร้อมกับราคาที่คิดเรียกจากเขาอย่างมหาศาล

            “หนึ่งร้อยล้าน”

            จู่ๆ น้ำเสียงทรงอำนาจก็โพล่งขึ้น ดวงตาของนงลักษณ์เบิกกว้าง

            “นะ หนึ่งร้อนล้าน!

            “ขายหลานสาวเธอให้กับฉัน ห้ามไปขายให้คนอื่น!

            แววตาดุดันชัดเจน เขาไม่ยอมให้ผู้หญิงใจบาปคนนี้พาสาวน้อยที่เขาปรารถนาไปเร่ขายชายอื่นเด็ดขาด

            “หนึ่งร้อยล้านเต็มๆ พร้อมกับหนี้สามสิบล้านที่ฉันจะยกให้”

     

            ทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พิมพ์ชนกมาครอบครอง ชายหนุ่มทิ้งตัวนอนราบบนเตียงกว้าง หวนคิดถึงใบหน้าหวานของอีกฝ่ายแล้วเผยรอยยิ้ม หัวใจแกร่งเปี่ยมสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หล่อนทำให้เจ้าพ่อธุรกิจคาสิโนผู้ยิ่งใหญ่อย่างลูเซียโน่หลงใหลได้มากถึงเพียงนี้ช่างไม่ธรรมดาเอาเสียเลย

            “แค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้นพิมพ์ชนก แล้วฉันจะได้ลิ้มรสชาติของเธอ”

            ปากหยักพร่ำบอกคล้ายกำลังปลอบประโลมความร้อนรุ่มจากภายใน หนึ่งอาทิตย์สำหรับผู้อื่นอาจเป็นระยะเวลาแสนสั้น หากสำหรับคนที่รอคอยสิ่งมีค่าเยี่ยงเขา มันเนิ่นนานเสมือนเป็นสิบๆ ปี ลูเซียโน่ได้แต่ฝันถึงเรือนกายหอมหวานของสาวน้อย ยามร่างบางดิ้นเร่าเพราะรสสวาทของเขาหล่อนจะทำหน้ายังไงนะ น้ำเสียงเล็กๆ ที่เอาแต่ด่าทอจะครวญครางแบบใดยามกายแนบกาย

            “อืม พิมพ์ชนกของฉัน”

            เพียงแค่คิดความเป็นชายก็ตื่นตัวพร้อมรบอยู่ตลอดเวลา!

            ทันทีที่มือใหญ่รูดซิปกางเกงออก ความเป็นชายก็ดีดเด้งตั้งตระหง่านรอการปลดปล่อยทันที เขาครางทุ้มเสียงต่ำยามใช้ฝ่ามือกอบกุมแท่งเหล็กร้อนฉ่า มันแข็งขึงปวดหนึบเหลือคณา ชายหนุ่มเริ่มจินตนาการถึงร่างอรชร ดวงตากลมโตที่มองเขาผ่านม่านน้ำตากำลังกระตุ้นอารมณ์ดิบให้บังเกิด

            “อ่าส์! พิมพ์ชนก อืม

            ลูเซียโน่หลับตาพริ้มร้องครางลั่นห้อง สาวมือบังคับจังหวะจนกายแกร่งพองโตขยายใหญ่ ปากหยักสูดเข้าสูดออกตามแรงอารมณ์ มองเห็นคนตัวเล็กกำลังนั่งขย่มท่อนเอ็นของตนผ่านภาพนิมิต ลูเซียโน่แทบบ้าตายเสียให้ได้ หล่อนกำลังยิ้มหวานพลางบีบเต้างามทั้งสองข้างแล้วร้องครางสุดเสียง

            บดขยี้กลีบสวาทลงตอกอัดกับตัวตนของเขาอย่างบ้าคลั่ง!

            “ซี้ด! ใบข้าวจ๋า อ่าส์! ข้าวของพี่”

            ชายหนุ่มเรียกชื่อเล่นของเธอ มือแกร่งเร่งจังหวะจนเส้นเลือดผุดขึ้นเต็มแขน ความหรรษาเดินทางใกล้ถึงจุดที่ต้องการ

            “แบบนั้นพิมพ์ชนก อ่าส์! แบบนั้น ใกล้แล้วคนดี โอ้ว…!

            เขาจินตนาการได้ล้ำเลิศเกินใคร รู้สึกคล้ายกับตนได้ร่วมรักร่างบางยังไงยังงั้น

            “อ๊าค!!!

            ลูเซียโน่ปลดปล่อยสายธารขาวขุ่นพุ่งทะลักกระจายไปทั่วบริเวณ ร่างหนาเกร็งกระตุกรุนแรง สุรเสียงคำรามลั่นดุจเจ้าป่า ลมหายใจหอบสะท้านหนักหน่วง

            ภาพสาวน้อยค่อยๆ เลือนลางหายไปจนหมดสิ้น

            “บ้าเอ๊ย!

            เขาทุบกำปั้นลงบนเตียงข้างๆ ตัว กัดฟันกรอดที่ต้องทำเรื่องบ้าๆ เพราะผู้หญิงคนนั้น

            เรื่องนี้จะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ผู้ยิ่งใหญ่อย่างลูเซียโน่ต้องมานั่งช่วยตัวเองเพราะไม่กล้าแตะต้องสตรีมันทุเรศเหลือทน

            รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น

            “คอยดูนะพิมพ์ชนก ถึงทีของฉันเมื่อไหร่พ่อจะเล่นงานให้ฟ้าเหลือง ให้คลานลงจากเตียงไม่ได้เชียว!!!

     








     คุยกันหน่อยนะคะ

            โอ๊ย มีความจินตนาการ ฮ่าๆ ><

            อัพให้อ่านเป็นตัวอย่างก่อน E-Book จะวางจำหน่ายประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

            เม้นๆ โหวตๆ เป็นกำลังใจให้เก๋าด้วยน้าตะเอง จุ๊บๆ

     



     “หัวใจมาร” นิยายออกใหม่ล่าสุดของเดือนนี้ค่ะ

    ราคา 140 บาทค่ะ ฝากด้วยน้า














    ฝากแฟนเพจด้วยนะคะทุกคน


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×