ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนอกสายใยรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 1.3 - น้ำผึ้งอาบยาพิษ ( รีไรท์ )

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 64











       







    ฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ



    น้ำผึ้งอาบยาพิษ



              “คุณคิม” ชายหนุ่มหันไปมองต้นตอของเสียงหวานใส ดวงตาของเขาฉ่ำปรือแดงก่ำ

              “คุณคิมเป็นอะไรหรือเปล่าคะ”

              มะลิลา เอ่ยถามอย่างเป็นห่วง สองเท้าเล็กขยับเข้าไปใกล้รัศมีที่เขายืนอยู่ ธนาคิมรีบคว้าหมอนบนโซฟาปาใส่หน้าเธอ

              “อย่าเข้ามา!” น้ำเสียงเกรี้ยวกราดตะโกนห้าม

              “แต่ว่า

              “บอกว่าอย่าเข้ามาไง พูดไม่รู้เรื่องเหรอหะ!

              ธนาคิมตวาดซ้ำเสียงดังกว่าเดิม เขารู้สึกว่าร่างกายกำลังเรียกร้องความต้องการบางอย่างที่เขารู้ดีว่ามันคืออะไร เขาพยายามไม่มองผู้หญิงหน้าหวานตัวเล็กที่สวมชุดนอนสีชมพูบางพริ้ว เขาพยายามเบือนหน้ามองไปทางอื่น แต่ดูเหมือนสวรรค์จงใจแกล้ง เพราะถึงแม้เขาจะพยายามผลักไสหล่อนออกห่างสายตาแล้วก็ตามที ทว่ากลิ่นกายหอมอ่อนๆ กลับลอยมาตามลมทำให้เขาเผลอสูดดมโดยไม่ได้ตั้งใจ

              “คุณคิมไม่สบายหรือเปล่าคะ ให้มะลิโทร. ตามคุณลุงไหมคะ” มะลิลาประเมินจากสายตาคิดว่าเขากำลังไม่สบายหนัก

              “อย่าไม่ต้อง” ธนาคิมกัดฟันพูด เขาจับราวบันไดแล้วประคองตัวเองเดินขึ้นห้องแต่ก็ลื่นล้มไม่เป็นท่า

              “คุณคิม!” มะลิลาปรี่เข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็ว สองมือนุ่มช่วยประคองร่างใหญ่ “คุณคิมจะขึ้นห้องหรือคะ ให้มะลิช่วยนะคะ”

              หอมหอมมาก หอมเหลือเกิน

              ธนาคิมก้มหน้าสูดดมกลิ่นกายของคนตัวเล็ก เขาเผลอประทับริมฝีปากกดแนบลำคอระหงแผ่วเบา มะลิลานิ่งไป

              “มะลิ” น้ำเสียงแหบแห้งราวกับขาดน้ำหล่อเลี้ยงมาสิบปี

              “คะ?

              “กลับห้องไปซะ ตอนนี้ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ อย่าอยู่ใกล้ฉันตอนนี้”          

              “แต่มะลิห่วงคุณ” เขาเป็นหนักขนาดนี้จะให้ทิ้งหนีกลับห้องได้อย่างไร

              “ไม่ต้อง ไม่ต้องมาห่วงฉัน ห่วงตัวเองเถอะยัยโง่” ธนาคิมหลับตาแน่น ขบสันกรามแกร่งจนใบหน้าบูดเบี้ยวทรมาน

              “ถอยออกไป” ใจจริงเขาอยากผลักร่างนุ่มนิ่มให้พ้นตัวแต่มือของเขากลับทรยศคว้าเอวคอดแนบชิด

              “ถอยออกไป” ปากบอกให้หล่อนถอยแต่เป็นเขาเองที่กอดร่างหอมกรุ่นเอาไว้ จากตอนแรกหวังเข้ามาช่วยพยุงเขา กลายเป็นว่าตอนนี้มะลิลาตกอยู่ในอ้อมกอดของธนาคิมโดยปริยาย

              “ถอยออกไป” เขาเอาแต่พูดประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมา กลิ่นแอลกอฮอล์ผสมผสานกลิ่นบุหรี่ยี่ห้อโปรดของเขาเจือจางมากับลมหายใจ มะลิลาแทบมัวเมาแม้ไม่ได้ร่วมดื่มด้วย

              “คุณคิมคะ ปะ ปล่อยมะลิเถอะค่ะ”

              เธอพยายามดันอกกว้างไม่ให้เขาเบียดชิด ธนาคิมก้มหน้าซบข้างแก้มนวล สันจมูกโด่งไล้วนเบาๆ ลมหายใจร้อนรินรดผิวแก้มพาหัวใจดวงน้อยสั่นไหว มะลิลารวบรวมความกล้าผลักเขาออกห่าง วินาทีนั้นเองที่สายตาเจ้ากรรมบังเอิญมองเห็นสิ่งนั้น

              เป้ากางเกงของเขาชี้ตุงราวกับจะทะลุออกมานอกผ้า!

              “มะ มะลิขอตัวกลับห้องก่อนนะคะ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า” เธอรู้ทันทีว่าอะไรเป็นอะไร หันหลังวิ่งลงบันไดเตรียมออกจากตึกใหญ่

              “อุ๊ย คุณคิม” วิ่งลงไปได้ไม่กี่ก้าวก็ถูกมือหนากระชากแขนเรียวเซถลาชนอกกว้าง มะลิลาหน้าตาตื่นตระหนกเมื่อเห็นรอยยิ้มมาดร้ายบนริมฝีปากหยักสวย

              “มันสายไปแล้วมะลิ”

              เขาให้โอกาสเธอหนีแล้วแต่เธอไม่ยอมไปเอง ในเมื่อดื้อด้านนักก็สมควรถูกสั่งสอนให้เข็ดหลาบ

              “ตอนนี้

              “

              “ฉันตื่นตัวเต็มที่แล้ว!



    แวะมาฝอยกันหน่อยน้า

            กรี๊ดดดดดดดดดด!!! ตื่นตัว อะไรคะที่ตื่นตัว >O< พี่คิมต้องไม่รังแกน้องนะ ห้ามทำร้ายน้องนะ น้องอุตส่าห์เป็นห่วง ตอนต่อไปเตรียมตัวหยิบทิชชู่มาซับเลือดได้เลยค่ะ รับรองว่า แซ่บ! แน่นอน อิอิ ^^

           เพื่อนแพงฝากกดถูกใจ คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามที่น่ารักเสมอมาค่ะ ^_^

           อัป วันเว้นวัน นะคะ 




    ฝาก E-Book ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ด้วยนะคะ


    เมียปรารถนา

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 1








    เมียเดิมพัน

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 2








    ฝากนิยายของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    https://bit.ly/30bVdRJ






    ถ้าใครสนใจหนังสือ ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก เล่ม 1-3

    สามารถทักเพื่อนแพงได้ที่แฟนเพจเลยนะคะ

    พร้อมส่งจ้า





       





    เมียนอกสายใยรัก

    โปรโมรชั่น วันนี้ – 12.7.64

    เพียง 150 บาทเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×