ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนอกสายใยรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1.2 - น้ำผึ้งอาบยาพิษ ( รีไรท์ )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 64

















    ฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ



    น้ำผึ้งอาบยาพิษ


     

              “เห้ยพวกมึง กูต้องกลับบ้านแล้วว่ะ” ปริญยกข้อมือดูเวลาบนหน้าปัดนาฬิกาเรือนหรูก็ลุกลี้ลุกลน

              “จะรีบกลับไปไหนวะ” ภูเบศเอ่ยถาม เขายังอยากดื่มต่อ

              “กูบอกเอื้องฟ้าว่าจะกลับไม่เกินห้าทุ่ม นี่สี่ทุ่มครึ่งแล้วไอ้ห่า กลับช้าเดี๋ยวเมียโกรธ”

              “อะไรวะ อยู่กันคนละบ้านมึงยังกลัว”

              ธนาคิมส่ายหน้าเอือมระอา เสือร้ายอย่างปริญที่ว่าแน่ก็ยังแพ้เมีย แล้วแบบนี้จะไม่ให้เขาเซ็งได้ยังไง

              “กูไม่ได้กลัวเว้ย กูแค่เกรงใจเฉยๆ”

              คนถูกกล่าวหาว่ากลัวเมียรีบแย้ง

              “เออๆ แค่เกรงใจ แต่เกรงใจมากไปหน่อยนะมึงอะ”

              ภูเบศที่แอบหมันไส้ความหวานของคู่เพื่อนซี้มานานรีบสมทบ เขาเองก็อยากจะหวานชื่นมดไต่ให้ได้แบบมันบ้าง แต่แฟนสาวอย่างวราลีเนี่ยสิ ไม่ชอบให้เขาพูดจาหวานๆ ใส่ หล่อนบอกว่าเลี่ยนไม่น่าฟัง เขาเลยต้องสวมวิญญาณซาตานร้ายเล่นบทโหดตลอดเวลา

              “แล้วแต่พวกมึงเลย กูไปล่ะ” ปริญไม่อยากอยู่เถียงให้มากความ ตอนนี้ใจของเขาลอยไปหาแม่ดอกเอื้องฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาอยากกลับไปนอนกลิ้งบนเตียงแล้วบอกรักออดอ้อนให้หายคิดถึง

              “มึงล่ะ เมียไม่ตามหรือไง” ธนาคิมเอ่ยถาม

              “รายนั้นให้กูเที่ยวเต็มที่” ภูเบศพูดยิ้มๆ

              “เสียงเป็นไร เมียให้เที่ยวก็ต้องดีใจสิวะ ทำไม น้อยใจเหรอ” ธนาคิมว่าอย่างรู้ทัน ภูเบศหมันไส้เลยปาน้ำแข็งใส่

              “ไอ้ห่านี่ มันเย็นนะเว้ย” น้ำแข็งก้อนเล็กหล่นหายเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาว เขาต้องรีบลุกขึ้นยืนแล้วสะบัดออก

              “สมน้ำหน้า” ทับถมเสร็จก็คว้าเสื้อสูทมาสวมทับ

              “อ้าว จะกลับแล้วเหรอ”

              “เออ พรุ่งนี้มีประชุมเช้า” ไม่ว่าจะดื่มหนักเที่ยวหนักอย่างไรในฐานะประธานบริษัทฯ ภูเบศก็มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานเสมอ

              “ขับรถกลับดีๆ”

              ธนาคิมโบกมือลาเพื่อน เขาเอนหลังนอนหลับตายกมือก่ายหน้าผากคิดเรื่องในอดีตเรื่อยเปื่อย ฤทธิ์แอลกฮอล์ที่ดื่มเข้าไปส่งผลให้ใบหน้าคมคร้ามแดงก่ำ เสริมความหล่อเหลาตามแบบฉบับชายไทยแท้ผู้มีใบหน้าดุดันให้น่ามองยิ่งขึ้น แต่ดูเหมือนฤทธิ์ของมันยังไม่แรงพอให้ชายหนุ่มสาแก่ใจ เขาลุกขึ้นนั่งดื่มคนเดียวท่ามกลางบรรยกาศยามค่ำคืนไร้แสงสี หวังเพียงให้น้ำสีอำพันที่กลืนไหลลงสู่ลำคอหนาช่วยดับความเครียดที่ปั่นป่วนหัวใจอยู่ขณะนี้

              ขวดที่สอง ขวดที่สามหมดไปอย่างรวดเร็ว ธนาคิมสะบัดศีรษะขับไล่ความมึนงง มือหนาลูบใบหน้าแรงๆ แล้วพรูลมหายใจร้อนออกมา ร่างกายเริ่มร้อนรุ่มเหมือนถูกไฟแผดเผาตลอดเวลา ดวงตาคมดุปรือปรอย สันกรามแกร่งเหนือไรเคราขบแน่น มือสั่นเทาพยายามปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออก

              “แม่งเอ๊ย!” พอไม่ได้ดั่งใจก็ปาแก้วเหล้าอัดกับพื้น เศษแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น ธนาคิมเดินเหยียบเศษแหลมคมโดยไม่สนว่าเท้าจะได้รับบาดแผล เขากระโจนร่างลงสระน้ำในท่วงท่าสง่างาม ผิวน้ำที่นิ่งสนิทมาตลอดทั้งวันแตกกระเพื่อมเป็นวงกว้าง

              “ทำไมมันร้อนแบบนี้วะ”

              ความร้อนที่แล่นพล่านอยู่ในกระแสเลือดรุนแรงจนเขาหงุดหงิด จะว่าเป็นเพราะดื่มมากเกินไปก็ไม่ใช่ เขาเองก็สายดื่มพอตัว ดวลดื่มเพียวๆ กับเพื่อนก็เคยลองมาแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ร้อนจัดขนาดนี้

              “เป็นไรวะ” ธนาคิมลูบเส้นผมเปียกลู่แนบท้ายทอยเปิดเผยใบหน้าหล่อเหลาที่มีหยดน้ำเกาะพราว เขาพิจารณาอาการที่ตัวเองเป็น หัวใจเต้นแรงสูบฉีด ร่างกายเริ่มแสดงปฏิกิริยาบางอย่างที่เขามั่นใจว่ามันผิดปกติ ธนาคิมตัดสินใจกระโดดขึ้นจากสระ พยายามประคับประคองตัวเองเดินเข้าบ้านหมายจะขึ้นห้องนอน ระหว่างทางเขาเดินโซซัดโซเซพร้อมเสียงคำรามทุ้มต่ำฟังดูน่ากลัว

              “คุณคิม” ชายหนุ่มหันไปมองต้นตอของเสียงหวานใส ดวงตาของเขาฉ่ำปรือแดงก่ำ

     


            



    แวะมาฝอยกันหน่อยน้า

            อ้าวพี่คิม ดื่มเหล้ากับเพื่อนเฮฮาปาร์ตี้อยู่ดีๆ ไหงมาเป็นแบบนี้ได้ล่ะ >< แล้วเสียงหวานที่มาเรียกพี่ตอนท้ายนั่นคือใครกันนะ พรุ่งนี้มาเฉลยจ้า ห้ามพลาดน้า อ่านแล้วเมนต์บอกกันด้วยว่าชอบไหม 

           เพื่อนแพงฝากกดถูกใจ คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามที่น่ารักเสมอมาค่ะ ^_^

           อัป วันเว้นวัน นะคะ 








    ฝาก E-Book ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ด้วยนะคะ


    เมียปรารถนา

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 1






    เมียเดิมพัน

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 2








    ฝากนิยายของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    https://bit.ly/30bVdRJ







    ถ้าใครสนใจหนังสือ ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก เล่ม 1-3

    สามารถทักเพื่อนแพงได้ที่แฟนเพจเลยนะคะ

    พร้อมส่งจ้า









    เมียนอกสายใยรัก

    โปรโมรชั่น วันนี้ – 12.7.64

    เพียง 150 บาทเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×