ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียนอกสายใยรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1.1 - น้ำผึ้งอาบยาพิษ ( รีไรท์ )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 64









    ฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ




    น้ำผึ้งอาบยาพิษ



            บรรยกาศงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านของเขา ไม่มีการเชิญแขกเหรื่อในแวดวงธุรกิจของครอบครัว มีเพียงสองเพื่อนซี้ที่มานั่งดื่มอย่างเป็นกันเองที่ริมสระน้ำ

              “แฮปปีเบิร์ดเดย์ไอ้คิม แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะมึง”

              ปริญชูแก้วเหล้าออกไปตรงหน้า ภูเบศและธนาคิมยกแก้วของตัวเองออกมาชน “รีบๆ ตายนะ นรกรอมึงอยู่”

              “ไอ้ปากหมานะมึง”

              สวนสัตว์กำลังจะออกมาเผ่นพ่านแต่เขายับยั้งไว้ได้ทัน วันเกิดทั้งทีไม่อยากพูดคำหยาบให้ระคายหู แต่ไอ้เพื่อนเวรก็ยังไม่วายยั่วบาทา

              “อย่างพวกเราสามคน นรกไม่เปิดประตูต้อนรับหรอกเชื่อกู” ภูเบศพูดแล้วหัวเราะ

              “เพราะพวกเราเป็นคนดี” ปริญยักคิ้ว

              “เราแม่งชั่วเกิน นรกไม่ต้อนรับคนเห้ๆ แบบเราหรอก” ทั้งสามหนุ่มระเบิดเสียงหัวเราะลั่น

              “พวกมึงสองคนอาจจะใช่ แต่กูคนดี กูรอด”

              ธนาคิม ไม่ยอมรับความชั่วที่เพื่อนๆ พากันยัดเยียดให้ เขามั่นใจว่าอย่างน้อยๆ เขาก็ดีกว่าไอ้สองตัวนี้

              “มึงอะตัวดีเลย เสือซ่อนเล็บ” ปริญชี้หน้า เหยียดขาพาดเก้าอี้เอนหลังพิงพนักโซฟาแล้วพ่นควันสีเทาเข้มลอยคลุ้งกลางอากาศ

              “ทำเป็นกบจำศีลแต่เปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น”

              “กูก็เรียนรู้มาจากมึงไงไอ้นัย” ธนาคิมว่า

              “เห้ยๆ มึงถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ ตอนนี้กูไม่เหมือนก่อนแล้วโว้ย กูเป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียว เอื้องฟ้าเท่านั้นที่กูจะควงไปตลอดชีวิต”

              ปริญยิ้มเพ้อเมื่อนึกถึงเมียรักที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์ด้วยในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า

              “แหงล่ะ ทำเลวจนเขาหอบผ้าหอบผ่อนหนี กว่าจะง้อกลับมาได้ ถ้ามึงยังไม่เลิกสันดานเดิมเมียมึงคงตัดหางปล่อยวัดตลอดชีวิต” ภูเบศเยาะหยัน

              “มึงก็ใช่ย่อย” เจ้าของวันเกิดหันมาเล่นเพื่อนตัวดี “ถึงวีรกรรมไม่เท่าไอ้นัยแต่อย่าลืมว่ามึงก็เจ้าเล่ห์จนได้ตัวน้องลีมาครอบครอง”

              “แน่นอนอยู่แล้ว กูรักของกูนี่หว่า”

              ภูเบศยกไหล่อย่างถือดี เขาน้อมรับความเจ้าเล่ห์เพราะมันทำให้เขาได้ครองรักกับผู้หญิงที่เขาปรารถนาสุดหัวใจ

              “จะว่าไปพวกมึงก็สมหวังกันทุกคนเลยเนอะ”

              น้ำเสียงผู้พูดเริ่มเปลี่ยนไป นัยน์ตาแดงก่ำไม่รู้ว่าเป็นเพราะฤทธิ์สุราหรือเพราะความเจ็บปวดในอดีต

              “เห้ย อย่าคิดมากน่า” ปริญดีดตัวลุกนั่งอย่างไว เอื้อมมือไปตบบ่าเพื่อนอย่างให้กำลังใจ

              “เปล่าเลย กูไม่ได้คิดอะไรเลย” ธนาคิมยิ้ม เขาเสยผมที่ปรกหน้าออกลวกๆ หยิบบุหรี่ขึ้นจุดสูบหน้าตาเฉย

              “เออๆ ไม่คิดอะไรก็ดีแล้ว”

              ภูเบศแสร้งว่าไปอย่างนั้นเอง แท้จริงแล้วเขากับปริญรู้ดีว่าธนาคิมยังคงไม่ลืมอดีต

     


          

    แวะมาฝอยกันหน่อยน้า

            บอกเลยว่าถ้าแกงค์นี้ได้รวมตัวกันเมื่อไร ความปากหมาต้องบังเกิดแน่นอน >< 555 แต่ไม่ว่าใครจะปากเสียยังไง คนที่ร้ายลึกที่สุดก็ต้องเป็นคุณคิมของเราอยู่แล้ว ฮ่าๆ ( น่าภูมิใจไหม ) เอาเป็นว่า นางเอกของเราค่อนข้างเจ็บหนักพอสมควรค่ะ อิอิ 

           เพื่อนแพงฝากกดถูกใจ คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เพื่อนแพงด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามที่น่ารักเสมอมาค่ะ ^_^

           อัป วันเว้นวัน นะคะ 




    ฝาก E-Book ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ด้วยนะคะ


    เมียปรารถนา

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 1







    เมียเดิมพัน

    ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก ลำดับที่ 2








    ฝากนิยายของเพื่อนแพงด้วยนะคะ

    https://bit.ly/30bVdRJ













    ถ้าใครสนใจหนังสือ ซีรีส์ชุด เมียยอดรัก เล่ม 1-3

    สามารถทักเพื่อนแพงได้ที่แฟนเพจเลยนะคะ

    พร้อมส่งจ้า







    เมียนอกสายใยรัก

    โปรโมรชั่น วันนี้ – 12.7.64

    เพียง 150 บาทเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×