Dreams reality รักที่เหมือนกับฝัน - นิยาย Dreams reality รักที่เหมือนกับฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    Dreams reality รักที่เหมือนกับฝัน

    โดย Piena

    เมื่อเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งต้องเผชิญหน้าและพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เธอจะเลือกเดินทางไหนกันนะ เธอจะเดินทางเดิมแล้วค่อย ๆ เดินต่อไปเรื่อย ๆ หรือเธอจะกระโดดข้ามทุกอย่างเพื่อพบกับสิ่งที่เธอไม่เคยพบ

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 57 / 08:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อินนา
             สาวน้อยน่ารัก น่าตาจิ้มลิ้ม ที่ไร้เดียงสาอยู่ดี ๆ แต่ดั๊นกลับกลายเป็นสาวแสบที่ต้องพบต้องเจอกับทุก ๆ อย่างในชีวิตอย่างที่เธอไม่เคยเป็นมา สุดท้ายเธอจะรับมือกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้ได้อย่างไร



    นายนะ
              หนุ่มที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร นิ่ง ๆ จนดูน่ากลัว บทจะนิ่งก็นิ่ง บทจะโหดก็โหดแบบใคร ๆ ก็ไม่กล้ายุ่ง แต่ทำไม๊..สาว ๆ ถึงกรี๊ดกันจังนะ ก็อย่างว่าแหละนะ ทั้งหล่อ ทั้งรวย เพอร์เฟคขนาดนั้นนี่นะ



    นิกส์กี้
             หนุ่มน่ารัก ติดทะเล้น เอาใจสาว ๆ เก่งชะมัด กีฬาก็เก่ง แถมยังป๊อปในหมู่สาว ๆ แทบทั้งนั้นเลยก็ว่าได้



    เนส  คาสโนว่าตัวพ่อเลยจ๊ะคนนี้ จริง ๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจจะเป็นหรอกนะ แต่หน้าตามันให้เลยเป็นไปเอง เนสเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของนิกส์กี้ ห่างกันแค่ปีเดียว เลยดูเหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า ท่าจะฮอตที่สุดในโรงเรียน ก็คนนี้นี่แหละ


    พี่นะ 
          ถือว่าฮอตรองลงมาจากเนสแล้วกัน เพราะคนนี้ก็ใช่ย่อย ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ แถมยังขี้เล่นนิด ๆ ต่างจากเนสที่แค่ยิ้มก็ทำให้สาวละลายได้ พี่นะเป็นพี่ชายต่างพ่อต่างแม่ของอินนา ไม่ต้อง งง นะ คือพี่นะมาเจออินนาเข้าเลยรู้สึกชอบและเอ็นดูเหมือนน้องสาว ก็เลยรักเหมือนน้องสาวแท้ ๆ เลยแหละ



    ภัคร
          หนุ่มที่เคยผ่านทุกอย่างมาทั้งหมดแล้ว จนตอนนี้เริ่มหยุดปล่อยให้น้อง ๆ เล่นสนุกกันไป ภัครจะอายุมากกว่าคนอื่น 1 ปีนอกจากนิกส์กี้ที่มากกว่า 2 ปี ภัครจะคอยเตือนน้อง ๆ ซึ่งเป็นคนที่น้อง ๆ น่าจะฟังและเชื่อมากที่สุด ถือเป็นพี่ใหญ่เลยก็ว่าได้



    ชมพู
           สาวสวย ทั้งสวยทั้งเปรี้ยวแถมยังดุสุด ๆ เลยแหละ แหม..ถ้าไม่ดุไม่โหดจะคลุมภัครอยู่หรอ ฮ่าๆๆๆ ใช่แล้ว ชมพูเป็นแฟนภัคร ถึงภัครจะเป็นพี่ใหญ่ แต่ก็ดูเด็กต่อหน้าชมพูนะจ๊ะ ^^



    พา
         สาวมาดเซอร์ ไม่ค่อยพูดมาก เธอจะเป็นในแบบของตัวเอง ออกจะดูห้าว ๆ นิดหน่อย แต่ก็ยังมีมุมหวาน ๆ กับเขาบ้าง แบบนี้สิ พี่นะเลยหลงไง 55



    และยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกหลายคน เอาไว้อ่านกันในเรื่องนะจ๊ะ อาจจะแค่ผ่านมาแล้วผ่านไปหรืออาจจะเป็นตัวสำคัญในเรื่อง คอยติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น