Next Door Secrets : ลับ จับ รัก - นิยาย Next Door Secrets : ลับ จับ รัก : Dek-D.com - Writer
×

    Next Door Secrets : ลับ จับ รัก

    เก้าเพิ่งย้ายมาอยู่ที่คอนโดนี้ได้ไม่นาน หญิงสาวมักฝันเห็นผู้หญิงหน้าตาสวยมายืนร้องไห้อยู่ที่มุมห้องหลายครั้ง ... ผู้หญิงคนนี้เป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกับเธอ นี่คือสิ่งที่เก้าต้องหาคำตอบให้ได้ ถึงมันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,415

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.41K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 61 / 02:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คุณคิดว่าในชีวิตคุณ … จะไว้ใจคนอื่นได้มากแค่ไหน?

    เก้า สาวสวยร่างเล็กแต่มีความห้าวและทะโมนสูงจนขัดกับหน้าตา ลูกสาวรองอธิบดีกรมใหญ่แห่งหนึ่ง เป็นข้าราชการมือใหม่ เพิ่งจะสอบบรรจุได้ไม่กี่เดือนหลังจากเพิ่งเรียนจบมา หญิงสาวตัดสินใจขอพ่อซื้อคอนโดใกล้ที่ทำงานเมื่อทนกับความเหนื่อยล้าที่ต้องตื่นขับรถมาทำงานตั้งแต่ตีสี่เพื่อเลี่ยงรถติดและกลับถึงบ้านเกือบสามทุ่มทุกวันไม่ไหว

    หญิงสาวเลือกที่จะซื้อห้องมือสองต่อจาก ไทด์ วิศกรหนุ่มที่กำลังจะย้ายไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาขายห้องให้ในราคาที่ไม่เกินงบที่พ่อให้มา เมื่อได้เห็นห้องจริง หญิงสาวก็หลงรักห้องนี้ทันทีด้วยการตกแต่งโทนสีปูนเปลือยและเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์แบบผู้ชายของไทด์ เก้าต่อรองราคากับไทด์นิดหน่อยก็ตกลงกันได้ จึงย้ายเข้ามาอยู่ในไม่กี่วันหลังจากพ่อเซ็นเช็คเงินสดให้ชายหนุ่มไป

    กว่าสองสัปดาห์ที่เก้าย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ ความวุ่นวายก็มาเยือนเขตเทศบาลชานเมืองแห่งนี้ เมื่อมีคนพบศพไร้หัวของหญิงสาวในเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์สีเทาลอยมาติดที่ท่าน้ำใหญ่ใต้สะพาน กลายเป็นข่าวครึกโครมขึ้นมา ผู้กำกับการตำรวจที่เก้าเคยเห็นหน้ามาตั้งแต่เด็กเพราะเขาเป็นเพื่อนกับพ่อของเธอกำลังให้สัมภาษณ์ออกทีวีว่าทางนิติเวชของโรงพยาบาลตำรวจกำลังตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ของผู้ตาย 

    เก้าได้รู้จักกับ ใหม่ สาวรุ่นพี่ที่อยู่ข้างห้อง เป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงอยู่พอตัว หญิงสาวทักทายกันผ่านระเบียงห้องเป็นส่วนใหญ่ นาน ๆ ครั้งถึงจะมีโอกาสได้เจอกันซักครั้ง แต่ความรู้สึกดี ๆ ก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากอีกฝ่ายอัธยาศัยดี จนเก้าเองเริ่มหวั่นไหวจนต้องพยายามห้ามตัวเองไม่ให้คิดไกลเพราะพี่สาวคนนี้นั้นมีสาว ๆ แวะเวียนมาที่ห้องไม่ขาด

    แต่เรื่องของหัวใจมันก็คงห้ามกันยาก ความรู้สึกเก้าที่เพิ่มมาขึ้นนั้น มาพร้อมกับความฝันประหลาดที่เก้าเริ่มฝันเห็นมันบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ

    ภาพของหญิงสาวหน้าตาสะสวย จมูกโด่งเป็นสันชัดเจน ปากกระจับสีชมพู แต่ดวงตาคู่สวยนั้นมีแต่แววโศกเศร้า บางครั้งเธอนั่งก็อยู่ที่ระเบียงห้องมองเข้ามาด้วยสายตาอาลัยอาวรณ์ บางครั้งเธอก็นั่งหันหลังมองออกไปที่แม่น้ำ หลายครั้งที่เก้าสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพบว่าตนเองละเมอมานั่งอยู่ที่โซฟา มองออกไปที่ระเบียงเหมือนในฝัน เพียงแต่ที่ระเบียงนั้นว่างเปล่า ไร้ซึ่งสิ่งใดหรือ “ใคร” ที่นั่งอยู่ตรงนั้น

    ความหวาดหวั่นในใจเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อมีข่าวออกมาติด ๆ กันว่าพบศพหญิงสาวไร้หัวคนอื่น ๆ อีก รวมแล้วถึง 5 ศพ และความกลัวของเก้าก็ปะทุถึงขีดสุดเมื่อพบว่าหญิงสาวในฝันของตัวเธอนั้น มีตัวตนอยู่จริง และตอนนี้ก็ปรากฎอยู่ตรงหน้า … แต่ไม่ใช่ในสภาพของสิ่งมีชีวิต

    ศพแรกที่ถูกพบว่าลอยน้ำมาในสภาพไร้ศีรษะเมื่อหลายวันก่อน ได้รับการตรวจชันสูตรจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้รับการพิสูจน์อัตลักษณ์ต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายนิติเวชประมาณการเวลาเสียชีวิตคือช่วงเดียวกับที่เก้าเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ แต่ข่าวที่ออกมาทำให้เก้าต้องสะดุ้งโหยงเมื่อผู้ประกาศข่าวนำภาพผู้เคราะห์ร้ายขึ้นโชว์บนหน้าจอทีวี 

    ใบหน้าอันคุ้นเคยที่เก้าเห็นบ่อยครั้งตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่

    ใช่ ...

    เหยื่อรายแรกคือหญิงสาวที่เก้าเห็นในฝันอยู่เสมอ แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือหญิงสาวคนนั้นอาศัยอยู่ห้องชั้นบนเหนือห้องของใหม่ที่หายตัวไปก่อนเก้าย้ายเข้ามาไม่กี่วัน 

    ยิ่งเมื่อข่าวนี้ดังขึ้นมากเท่าไหร่ คนรอบตัวเก้าก็ยิ่งทำตัวแปลกมากขึ้นเท่านั้น ไม่เว้นแม้แต่ใหม่ ที่เก้าพบว่ากำลังปิดบังความลับบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหยื่อรายแรกเอาไว้ 

    ใหม่ที่เห็นท่าทีเก้าเปลี่ยนไปก็พอรู้สาเหตุ 

    เก้าเองก็กำลังสับสนอย่างหนักกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    เขา ขอให้ เธอ เชื่อใจ

    แต่สิ่งเดียวที่เธอรู้ตอนนี้ คือ อย่า ไว้ ใจ ใคร !!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น