ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Download item for The Sims 2 [รวมของทำเองนะงิ]

    ลำดับตอนที่ #75 : Gallery [(Maid)-*Toru&Tamaki*- Teen Age]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      3
      13 ต.ค. 53

    ละครสั้นซิมส์ 555+
    แมวสองตัวจ้า
    เป็นซิมส์วัยรุ่นอ้ะ
    ปกติสร้างแต่วัยผู้ใหญ่


    01. ทามากิ -"เฮ้ออ วันนี้ฉันมาทดสอบงานที่นี่วันแรก กลัวจัง T^T"



    02.อีกคนนึงมาถึงแล้ว
    โทรุ:"ดีก๊าบบ เห็นผมแต่งตัวแบบนี้อย่าขำนะ จริงๆผมมาสมัครงาน เป็นงานง่ายๆ เป็นคนใช้หูแมวนั่นเอง"
    ว่าแต่มันมีหรออาชีพนี้ -*-



    03.โทรุ:"ฮึๆ ยังไงผมก็ต้องได้ทำงานนี้อยู่แล้ว ก้ผมน่ารักซะขนาดนี้
    แถมเจ้านายเป็นผู้หญิง ต้องถูกใจเด็กผู้ชายในชุดแมวอยู่แล้น"



    04.โทรุ:"แต่ถ้าเค้ายังไม่รับผมอีกละก็ ผมจะโชว์มายากลนี้ให้เจ้านายดู
    เอาไม้กวาดยัดเข้าปากละทะลุหัวให้ดูซะเลย"




    --วันต่อมา--
    รุ่งเช้า


    05.มาโอระ : เอาล่ะ ลูกแมวทั้งสองของชั้น แนะนำตัวสิ เริ่มจากเธอก่อนนะ (มองไปที่ทามากิ)



    06.ทามากิ : หนูชื่อทามากิค่ะ บ้านอยู่ทางโน้น(ทางไหนวะ)
    อายุ 15 ปี ยินดีรับใช้เจ้านายทุกอย่างค่ะ



    07.โทรุ : ส่วนผมโทรุ อายุ 14 ปีก๊าบ
    ผมสามารถเลียนแบบแมวได้ทุกอย่าง อย่างเช่น ...
    สามารถนอนกลิ้งไปมาได้ กินข้าวได้ ขี้ได้ด้วย เป็นไงครับเหมือนแมวไหม
    อ้อ ร้องเหมือนแมวได้ด้วยนะคับ "เมี้ยววว~~♥"



    08.ทามากิ(นึกในใจ พลางเหล่มองนิดๆ):ไอนี่มันบ้าป่าววะ...



    09.โทรุ(เมื่อแอบเห็นทามากิเหล่มองตัวเอง):ว้าา เรานี่ใส่หูแมวขึ้นจิงๆ รวมทั้งชุดสีชมพูมีหางแมวนี่ด้วย
    เพราะตั้งแต่เราออกจากบ้านมาด้วยชุดนี้ มีแต่คนมองเราเต็มเลย (มองว่าเพี้ยนมากกว่า)



    10.ทามากิ: "เฮ้อ ไม่ชอบหน้าอีตานี่เลย ไปดีกว่า"
    (ส่วนโทรุเมื่อเห็นทามากิถอยห่างก็เริ่มอ้อนเจ้านาย)



    11.โทรุ:มองเจ้านายด้วยใบหน้าอันอ่อนโยน พร้อมกับร้อง
    "เมี้ยววว ~~"


    12.ทามากิ : (ไม่สนใจ) กวาดบ้านดีกว่าา งานนี้คือเป็นคนใช้นะไม่ใช่เป็นแมว

    ไอหมอนั่นมันเข้าใจผิดอะไรป่าวฟะ


    13.ขัดๆถูๆ อู้หู ฝุ่นเยอะจัง



    14.นั่งจ๋อง...

    โทรุ : เฮ้อ เป็นแมวนี่ยากจริงๆ ไม่มีไรทำเลย วัยโจ๋อย่างเราให้มานั่งเฉยๆอย่างงี้หรอ

    (- -*แล้วใครใช้ให้แกนั่งเฉยๆเนี่ย)



    15.ทามากิ ชักย๊วะ : นี่นาย จะเอาแต่ยืนๆนั่งๆเนี่ยนะ เค้าจ้างมาทำงานบ้านนะเฟ้ยไม่ใช่จ้างให้มานั่ง!!

    โทรุ : แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ ยัยบ้านี่จะฆ่าผมด้วยไม่กวาดดดด



    16.โทรุ : นี่เธอ เจ้านายเค้าจ้างคนใช้หูแมวไง เธอเป็นคนใช้ ส่วนฉันเป็นหูแมว มันไม่ถูกหรอ

    ทามากิ : เอ้อ... จะว่าไปมันก็จริงแหะ - - (อ่าวว...)



    17.โทรุ : ว่าแต่เหนื่ิอยไหม เห้นชัดๆถูๆใหญ่เลย นั่งก่อนๆ ฉันจะเป้นแมวของเธอด้วยละกัน เมี้ยวๆๆ

    ทามากิ : งั้นคราวหน้านายทำงานบ้าน ฉันขอเป้นแมวบ้างนะ ...*0*






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×