ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MoonLight สาวน้อยแห่งแสงจันทร์

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 ของรางวัลคืออะไรน้า~ 100% แล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 50



       รินเนะเริ่มรู้สึกแปลกๆ เหมือนมีใครกำลังจ้องมองเธอกับอากิอยู่ มันเป็นสายตาที่


       รู้สึกกดดันแปลกๆ มันทำให้รินเนะต้องหันไปมองทันที


       " ใครน่ะ " รินเนะตะโกนลั่นห้องครัวลั่นห้องครัว ตาก็กวาดหาคนที่มองเธออยู่


       " อะไรรินเนะ ตกใจหมด ตะโกนหาใคร? " 


        อากิสะดุ้งกับเสียงตะโกนของสาวน้อย


       " ก็......เหมือนมีคนมองมาทางนี้..... " รินเนะตัวสั่น เธอไม่เคยถูกจ้องด้วยสายตา


        แบบนี้เลย อากิเมื่อเห็นอาการของรินเนะก็พูดขึ้นว่า....


       " เดี๋ยวฉันไปดูให้เอง " 


         อากิ ลุกขึ้นเดินไปทางประตูกว้างๆอย่างมั่นใจ รินเนะมองอากิที่กำลังเดินไปดู


        คนที่มองพวกเธอ เฮ้อ.....ง่วงงงง


       " อ่ะ!!! " อากิร้องออกมาเสียงดัง ทำเอารินเนะซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือ


         ตกใจไปด้วย


       " คุณยู คุณโทยะ!! "


       " หา!? " รินเนะ งง... คนที่มองพวกเธออยู่คือสองคนนี้เองหรอ



      
     

        " ............. "


        " เอ่อ... มาแล้วคุณสองคนมาที่ห้องครัวทำไมหรอคะ "


         อากิเป็นคนพูดเพื่อทำลายความเงียบ


        " ก็...ในห้องรับแขกมีแต่พวกผู้ใหญ่  เค้าคุยอะไรกันเราก็ไม่รู้เรื่อง


         ก็เลยแว้บออกมาซะเลย "


         ยูพูด และสายตาของเขาก็จับจ้องมาทางอากิ


         " เอ่อ....มีอะไรหรือปล่าวคะ "


         อากิสงสัยเมื่อเห็นยูมองเธอ


         " เธอเป็นนางฟ้าใช่มั้ย งั้นช่วยรักษาแผลที่หัวฉันให้หน่อยสิ "


         ยูพูดก่อนจะเปิดผ้าพันแผลที่รินเนะพันให้ออก


         " อ่าว? รินเนะ!! เธอไม่ได้ใช้เวทย์รักษาให้คุณยูหรอกหรอ "


         อากิหันมาถามรินเนะที่กำลังสะลึมสะลือ


         " หา??.....เวทย์รักษาอะไรหรอ....ฉันทำไม่เป็นหรอก....อืมมม~~ "


         รินเนะตอบและฟุบลงกับโต๊ะทันที


         " หา? นี่มันเป็นเวทย์พื้นฐานของนางฟ้าเลยนะ เธอใช้ไม่เป็นหรอ!! "


         อากิตกใจกับรินเนะ !! ไหนจะปีกนางฟ้าที่กางไม่ออก ไหนจะเวทย์รักษา


         รินเนะก็ทำไม่ได้ซักอย่าง


         รินเนะเป็นนางฟ้าแน่หรอ.....


         " นี่ รินเนะ !! รินเนะ !! "
     

         อากิพยายามเรียกรินเนะที่นอนฟุบโต๊ะอยู่


         " ......... "


         ไม่มีเสียงตอบจากรินเนะ เธอได้หลับคาโต๊ะไปแล้ว


         " นี่ๆ!! เธอน่ะช่วยรักษาแผลให้ฉันก่อนสิ  เลือดไหลแล้ววว "


         ยูที่กำลังร้องโอดครวญพูดกับอากิ แผลที่หัวแตกกำลังมีเลือดไหลออกมาแล้ว


         การที่รินเนะทำแผลให้เค้ามันไม่ได้ช่วยอะไรเค้าเลยจริงๆ


         " ค่ะๆ งั้นคุณยูก็มานี่สิคะ "


         อากิพูดและหลับตาลงเพื่อรวบรวมสมาธิ


         ยูเดินเข้าไปหาอากิ


         อากิยังคงหลับตาท่องมนตร์อะไรซักอย่าง

     

         " ' อาลา มาลา เมลดี้ ' "


         อากิเอามือเล็กๆของเธอทาบไปทีแผลของยู


         ซักพักก็เกิดแสงสีขาวออกมาจากมือของอากิ มันเป็นแสงที่อบอุ่น


         และมีประกายแวววาว แสงนี้จะช่วยรักษาแผลของยูให้ดีขึ้น


         " เสร็จแล้วค่ะ "


         อากิเอามือออกจากหน้าผากของยู เขาหายแล้ว


         แผลที่หัวของเขาตอนนี้มันไม่เหลือร่องรอยอะไรเลย


         " เวทย์รักษาน่ะ ถ้าเป็นเผ่านางฟ้า แปปเดียวก้เสร็จแล้วค่ะ "


         อากิพูดยิ้มๆ ที่จริงเธอใช้เวทย์นี้ชำนาญแล้ว ของแค่นี้เอง


         " โอ้โห.... เวทย์รักษานี่ดีจัง แผลของยูหายไปเฉยเลย เยี่ยมๆ "


         คนที่ไม่ได้พูดตั้งแต่ต้นเอ่ยปากชมขึ้น โทยะพี่ชายยูนั่นเอง


         " ไว้สอนให้ผมบ้างสิ " โทยะพูดด้วยสีหน้าจริงจัง


         " เอ่อ...ไม่ได้หรอกค่ะ...เวทย์รักษาถ่ายทอดให้คนที่ไม่ใช่เผ่านางฟ้าไม่ได้ค่ะ


           ที่จริง เวทย์ของเผ่าปีศาจของคุณมันก็มีดีอยู่แล้วนี่น่า... "


         " อืม....นั่นสินะ เผ่าของเราเองก็มีวิชาแล้วเวทย์ที่น่าสนใจเยอะแยะเลยนี่น่า "


           โทยะครุ่นคิด


         " เอ่อ...นี่เธอ ช่วยพาผมไปเดินรอบๆปราสาทหน่อยสิ อยากดูพระจันทร์


           ตอนกลางคืนที่อาณาจักรแอเรทมานานแล้ว!! "


         โทยะพูดอย่างตื่นเต้น อากิเองก้ไม่ปฎิเสธอะไร หน้าที่ของเธอคือ คนใช้


          แขกเค้าอยากไปไหนเธอก็ต้องนำทางไป และที่สำคัญ.....


          เธอก็อยากพาไปด้วย!!


          " อ่าว...พี่โทยะ แล้วทิ้งผมไว้นี่คนเดียวได้ไงอ่ะ "


          ยูบ่นอุบอิบเมื่อเห็นสองคนนั้นจะเดินออกไป


          " ยูก็ต้องอยู่เป้นเพื่อนเธอคนนั้นสิ จะให้เค้านอนคนเดียวรึไง "


          โทยะพูดแล้วมองมาทางรินเนะที่กำลังหลับอยู่


           " เดี๋ยวพี่ก้มาน่า อยู่นี่ก่อนแล้วกัน "


          โทยะพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องครัวไปพร้อมๆกับอากิ


           " เฮ้อ~~ "


          ยูถอนหายใจ พลางมองไปที่ใบหน้ายามนิทราของสาวน้อยรินเนะที่นอน


          ฟุบอยู่บนโต๊ะ


       

          แสงจันทร์ที่ส่องลอดเข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ่ กระทบกับใบหน้าของรินเนะ


          ทำให้เธอดูสวยมากในสายตาของเค้า


           แต่แสงจันทร์ที่ส่องมาประทะตัวเธอทำให้เค้าเห็นบางอย่าง....!!


           " เฮ้ย!! "


           ยูลุกขึ้นออกห่างจากรินเนะทันที  เค้าขยี้ตาและมองรินเนะอย่างอึ้งๆ


         " ปะ.....ปีกนี่น่า "


         แต่มัน......เอ๊ะ......ปีกแบบนี้มีด้วยหรอ!! ไม่น่าเชื่อ


         และจู่ๆ ปีกที่ยูเห็นนั้นก็ค่อยๆหายไป.....


         " นั่นมันอะไรล่ะ ทำไมเป็นอย่างงั้น ?? "

      
         ยูยังคงมองมาทางรินเนะที่กำลังหลับไม่รู้เรื่องอยู่


         ปีกนั่นมันอะไร..... มันไม่ใช่ปีกของเผ่านางฟ้านี่น่า......


       


        

         รินเนะสะลึมสะลือตื่นขึ้นมา  เธอหันซ้ายมองขวาก็ไปเจอกับ ยู ที่....


         กำลังมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ ( อีกแล้ว )


         " เอ่อ....มีอะไรหรือปล่าวคะ "


         " ปล่าวครับ....ปล่าว " ยูรีบส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ในใจของเขายังนึกถึง....


          ....เหตุการณ์เมื่อกี้......


          ถึงมันจะเกิดแค่แว่บเดียวและไม่ทันตั้งตัว แต่นั่นมันก้ยิ่งทำให้เค้าสงสัย


          .......ว่ารินเนะ เป็นใคร.....


          " อ่าว....... "


          รินเนะมองไปรอบๆห้อง


          " แล้วอากิกับคุณโทยะไปไหนแล้วล่ะคะ "


          " สองคนนั้นเค้าออกไปเดินเล่นรอบๆปราสาทกันน่ะครับ "


          " หรอคะ...... "


          ความเงียบปกคลุมอีกครั้ง และ....


          " งั้นเราสองคนไปหาอากิกับคุณโทยะกันเถอะค่ะ "


          " อ่ะ.....เอ๊ะ.... " ยูตกใจเมื่ออยู่ๆรินเนะก็มาจับมือเค้าเอาไว้


          " ไปเถอะๆ "


          ไม่ทันที่ยูจะพูดอะไร รินเนะก้ลากเค้าไปซะแล้ว


           " เธอๆ.... นี่ จะไปไหนล่ะเนี่ย "


           " ก็ไปหาอากิน่ะสิคะ " รินเนะหันมาพูดก่อนจะดึงแขนยูลากต่อไป

     
           " แล้วเธอรู้หรอว่าเค้าอยู่ที่ไหนน่ะ...ปราสาทนี้ออกจะกว้าง "


           ประโยคนี้ทำให้รินเนะหยุดลากเค้าทันที


           " เออ.....นั่นสิ  งั้นเราก็ไปนั่งรอในห้องครัวเหมือนเดิมนั่นแหล่ะ "


           รินเนะพูดแล้วหันหลังกลับทันที โดยที่ยังคงดึงยูไปอีก...


           " เธอๆๆๆ ฉันเดินเองได้ไม่ต้องลากแล้วววว "


           " อ่ะ !! "


           รินเนะหันมามองหน้ายู หน้าของเขาแดงหน่อยๆ


           รินเนะรีบปล่อยมือออกทันที


           " ขอโทษค่ะ ขอโทษ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกท่านเครทเลยนะค้า "


           รินเนะขอโทษยูเป็นการใหญ่ สร้างความงุนงงกับเค้ามากนัก


           " ทำไมเธอต้องกลัว ท่านเครทขนาดนั้นนะ ไม่เข้าใจเลย?? "


           และทั้งสองก็เดินไปที่ห้องครัว เพื่อที่จะรอให้อากิกับโทยะกลับมา






       ณ.ห้องครัว...


           " นี่ๆๆ คุณยู  กินนี่สิคะ เนี่ย อากิเค้าชอบกินนะ เอ้า... "


              รินเนะส่งจานที่มีคุ้กกี้เศษดาวตกให้กับยู


          " ไม่เอาอ่ะ...ฉันกินที่ห้องรับแขกมาจนอิ่มแล้ว "


          " อ่าวหรอ......น่าเสียดาย งั้น เรากินเองก็ได้ "


            รินเนะพูดก่อนจะหยิบคุ้กกี้มาหนึ่งชิ้นแล้วใส่ปากเคี้ยวๆ


          " เฮ้อ...... เมื่อไรพี่โทยะจะกลับมาเนี่ย ไหนบอกแปปเดียวไง "


            ยูพูดก่อนจะหยิบคุ้กกี้ในจานของรินเนะมากิน


            รินเนะเมื่อเห็นยูหยิบคุ้กกี้ในจานของเธอไป


           " อ่าว....ไหนบอกอิ่มมาแล้วไง โกหกนี่น่า "


           " ก็มันเริ่มหิวอีกแล้วอ่ะ "


            " .......... "


            รินเนะส่งจานให้กับยู


           " กินเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันจะไปหาอากิแล้ว "


             รินเนะพูดและลุกขึ้นยืน 


             ยูรีบดึงแขนรินเนะไว้...


           " ไม่ต้องไปแล้ว "


           " ทำไมล่ะคะ "


           " เดี๋ยวสองคนนั้นก้กลับมาแล้ว " ยูพูด


           " ......ให้รอต่อหรอคะ.... เอางั้นก็ได้"


            รินเนะนั่งลงเก้าอี้ทันที


           


          ซักพักนึง.....


           " อากินี่ช้าจัง...... " รินเนะพูดขึ้น นี่มันก็นานแล้วนะ


           " .......... นั่นสิ ......... "


           ยูพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงีย เพราะว่าเค้าเริ่มง่วงนอนแล้ว


         

          ตึก ตึก ตึก

        
          มีเสียงฝีเท้ากำลังเดินเข้ามาในห้องครัว


          " รินเนะตื่นรึยังเนี่ย " เสียงๆหนึ่งพูดขึ้น


          " อากิ !!! "
     

            รินเนะรีบวิ่งไปหาอากิทันที อากิที่กำลังเดินมาหยุดชะงัก


          " อ่าว........คุณยูล่ะ "


            อากิถามรินเนะ


          " เค้านอนฟุบกับโต๊ะไปแล้วน่ะ สงสัยจะง่วง ระหว่างที่รอคุณโทยะ.."


          รินเนะหันมามองข้างหลัง ยูหลับคาโต๊ะไปแล้ว......


           โทยะเดินไปปลุกยูที่กำลังนอนอยุ่


          " ยูๆๆๆ ตื่นได้แล้ว ท่านพ่อบอกให้พวกเรากลับได้แล้วนะ "


          ยูเงยหน้าขึ้นมาด้วยอาการสะลึมสะลือ ........


          " หา?? แล้วววพี่ปายหนายยมา ทำมายยนานจัง "


          ยูพูดด้วยอาการงัวเงีย ทำให้ฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องซักเท่าไร


          " เรื่องนั้นช่างมันเถอะ...เร็วๆๆรีบลุกขึ้น ท่านพ่อโทรจิตมาบอกฉันว่า...


            ให้รีบไปหาเค้าได้แล้ว " โทยะพูดพร้อมกับดึกแขนยูให้ลุกขึ้น


             รินเนะได้ยินที่โทยะพูดเมื่อกี้ก้สงสัย


          " โทรจิต?? อะไรหรอคะ "


            รินเนะพูดออกมาด้วยความสงสัยสุดๆ
     

            อากิเห็นรินเนะสงสัยก็ยิ่งสงสัยกว่า


          " หา???.....อย่าบอกนะว่าเธอ.... ไม่รู้จักโทรจิต.... "


            รินเนะพยักหน้าหงึกๆ


           ทั้งสามคนทำหน้าแป่วทันที อะไรกันนี่!! มีคนไม่รู้จักการใช้โทรจิตด้วยหรอ


           " ยู โทยะ กลับกันได้แล้ว "


           ทั้งสี่หันไปมองต้นเสียงนั่น...


           ท่านโฮโล กับท่านเครทนั่นเอง ทั้งสองยืนอยู่หน้าประตูห้องครัว


           " รินเนะ....!! นี่เธอยังไม่เข้านอนอีกหรอ "


           เครทพูดด้วยสีหน้าฉุนๆ รินเนะตกใจ


            " ค่ะ ค่า....."


            " เอาล่ะ พวกเราต้องกลับแล้ว เครทไว้เราจะมาเยี่ยมใหม่ "


            ท่านโฮโลพูด


            " ค่ะ "  เครทตอบรับ


            " เอ้า!! ยูมัวทำอะไรอยู่ล่ะ "

     
             โฮโลพูดขึ้นเมื่อเห้นยูกำลังเขียนอะไรบางอย่างในกระดาษ


            ยูเดินไปทางรินเนะและยื่นกระดาษแผ่นนั้นให้


             " อะไรคะเนี่ย.... " รินเนะรับกระดาษแผ่นนั้นมาอย่าง งงๆ


             ในกระดาษเขียนว่า


             ยู เรนเอิร์ท เลขโทรจิต SR-ag 0169-99


             " นี่น่ะ เธอเอาไว้ติดต่อกับฉันนะ ไปล่ะ แล้วเจอกันใหม่นะรินเนะ "


             ยูพูดเสริมก่อนจะวิ่งตามท่านพ่อและโทยะที่เดินนำไปแล้ว


            " งง?? " รินเนะมองกระดาษแผ่นนั้นอีกครั้ง


            " รินเนะๆๆ คุณยูเค้าให้อะไรเธอไว้น่ะ "


            อากิเดินเข้ามาถามรินเนะ  รินเนะจึงยื่นกระดาษแผ่นนั้นให้อากิดู


            " ว้าย..! เค้าให้เลขโทรจิตเธอมาหรอ "


            อากิพูดและมองหน้ารินเนะ


            " ใช่! " รินเนะตอบ " แต่เค้าใช้กันยังไงหรอ ไอ้โทรจิตอะไรเนี่ย "


            " เธอไม่รู้จริงๆนะหรอ............ แต่ก้คงไม่แปลก เพราะเธอไม่เคยเข้าไป


              ในเมืองเลยนี่น่า งั้นว่างๆเดี๋ยวฉันพาเธอไปต่อจิตเอง !! "


              อากิพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น


            " ต่อจิต!!?? "







            พระจันทร์ยามค่ำคืน ตอนนี้ได้ลับขอบฟ้าไปแล้ว พระอาทิตย์ขึ้นมาแทนที่



            ท้องฟ้ายามเช้าสว่างไสว...งดงาม วันนี้เป็นวันที่อากาศดี



            กลิ่นหอมของทุ่งดอกไม้ <บนท้องฟ้า> บริเวณปราสาท ลอยเข้ามาทาง



            หน้าต่างที่เปิดอยู่ไปเตะจมูกของ.....สาวน้อยผมสีเหลืองนวล


       
         เธอกำลังหลับอยู่.......แต่เธอก็ต้องลุกขึ้นเมื่อได้ยินเสียงๆหนึ่ง


      
          ....เสียงเคาะประตู.......



            ปึง ๆ ๆ!!



            " รินเนะๆ ตื่นได้แล้ว มีงานให้ทำอีกเยอะนะ!! "



            " ค่าๆ จะรีบออกไปแล้วค่ะ!!! "



             รินเนะตะโกนตอบไป  เธอเก็บที่นอนเสร็จก็ไปอาบน้ำแต่งตัวทันที



             ห้องๆนี้เป็นห้องส่วนตัวของเธอ มันอยู่ที่ชั้น5 ของปราสาทใหญ่ๆนี้



             และทั้งชั้น5นี้ก็เป็นที่พักของคนใช้ทั้งหมด เธอได้ห้องใหญ่สุดในชั้น



             ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร....



             แต่วันนี้....เธอต้องทำงานให้ดีที่สุด!!<ไม่อยากออกไปตากแดดตัดกิ่งไม้>


             
           
             และขณะที่เธอกำลังเดินออกจากห้องนั้น ก็เหลือบไปเห็นกระดาษที่วาง



             อยู่บนโต๊ะในห้อง เธอเดินไปหยิบขึ้นมาดูอีกครั้ง.....


     
            คุณยู....และก้......โทรจิต??


      
           " โทรจิตนี่มันใช้ยังไงล่ะ ....เฮ้อ.... " รินเนะบ่น


     
            สาวน้อยวางกระดาษแผ่นนั้นไว้ที่โต๊ะเหมือนเดิม...


        
            รินเนะเปิดประตูห้องก้ไปเจอกับ....


         
               " ยะฮู่!!~~ รินเนะ "


             
                " อึ๋ย!! อากิ ตกใจหมด "


              
                 อากิมาจะเอ๋รินเนะที่หน้าประตูห้อง


             
                " นี่...ท่านเครทเค้าสั่งให้ฉันมาเรียกเธออีกแล้วนะ เธอไปทำอะไรผิด


                มารึปล่าว?? " 


                อากิถามอย่างสงสัย ซึ่งรินเนะก้นึกทบทวน



              " ปล่าวนี่....แต่ท่านเครทเรียกก็ต้องไปนั่นแหล่ะนะ "



              " งั้นก็ไปเหอะ... "



               อากิกับรินเนะมุ่งหน้าไปยังห้องท่านเครททันที






               " ท่านเครทเรียกหนูหรอคะ "



               รินเนะกับอากิเข้ามาในห้องของท่านเครทแล้ว....



               " ใช่ " เครทยิ้มให้กับรินเนะ " ฉันมีเรื่องอยากจะถามเธอนิดหน่อย "



               " ถาม?? ถามอะไรหรอคะ "



               " เมื่อคืนน่ะ.....คุณยูเค้าให้อะไรเธอหรอ... "



               " เอ่อ......อะ.....อะไรน้า..... " รินเนะทำท่าทางนึกคิด



               เธอคิดอยู่ในใจว่าจะบอกท่านเครทดีมั้ยเนี่ย....



               เรื่องที่คุณยูเค้าให้เลขโทรจิตกับเธอมา....



                " อ้อค่ะ!! คุณยูเค้าให้เลขจิตกับรินเนะมาค่ะ "



               อากิตอบแทนรินเนะ  รินเนะรีบดึงอากิเข้ามากระซิบทันที



               " ~ นี่ บอกไปจะดีหรอเรื่องนี้อ่ะ ~ " รินเนะกระซิบ



               " ~เอ๋....แล้วทำไมบอกไม่ได้ล่ะ ไม่เห้นต้องกลัวอะไรเลยนี่...~ "



               อากิกระซิบตอบ



               " อากิ!! รินเนะ!! กระซิบอะไรกัน ....! "



                "ขะ.....!!ขา " อากิกับรินเนะสะดุ้ง



                " เอาล่ะ...วันนี้พวกเธอไปทำงานในปราสาทให้เสร็จ และถ้าเสร็จเมื่อไร



                    ก็มาหาฉัน ...... "

     

                 " เอ๊ะ...!! มาหาทำไมหรอคะ " อากิถามอย่างสงสัย



                 " ถ้าเธอทำงานเสร็จ...ก็รู้เองแหล่ะ พวกเธอสองคนต้องดีใจแน่ๆ "



                 เครทพูดยิ้มๆ ทำให้ทั้งสองสาวต้องหันมามองหน้ากันอย่าง งงๆ



                 " เอ้า!! ไปทำงานสิ เร็วๆด้วยนะ "



                 เครทออกคำสั่ง



                  "  รับทราบค่ะ!! "



                  รินเนะกับอากิก้รีบวิ่งออกไปทันที

                  





                  ณ.ห้องครัวของปราสาท NesLie..

     

                   แม่ครัวทั้งหลายกำลังวุ่นกำการทำอาหาร การจัดเตรียมต่างๆ

     

                   เช่นทุกวัน ..... กลิ่นหอมอาหารฟุ้งไปทั่วห้องครัวใหญ่ๆ

     

                    และอีกด้านตรงแผนกล้างจาน...มีสองสาวกำลังช่วยกันล้างจานอยู่

     

                    " นี่...อากิ ท่านเครทเค้าจะให้อะไรพวกเราหรอ "

     

                  รินเนะหันมาถามอากิ พลางเทน้ำยาล้างจานสมุนไพรลงไปในอ่าง


                
                  ที่มีบรรดาถ้วยชามวางระเกะระกะอยู่ในอ่าง
     


                  " ฉันก็สงสัยเหมือนเธอนั่นแหล่ะ หรือว่าท่านเครท ...!! "

     

                  " อะไรหรอ!! อะไร " รินเนะถามอากิอย่างตื่นเต้น

     

                  " ท่านเครทจะให้คุ้กกี้เศษดาวตกเป็นรางวัล!! "

     

                   อากิพูดพลางถูฟองน้ำลงบนจาน

     

                   คุ้กกี้เศษดาวตกคือของโปรดอากิเค้าเลย!!


               

                   " ไม่ใช่มั้ง "  รินเนะพูดก่อนจะหันมาล้างจานต่อ


                 
                   รินเนะไม่สนใจอากิแล้ว เธอพยายามล้างจานให้เร็วที่สุด


                 
                   เพราะอยากรู้ว่าท่านเครทจะให้อะไรพวกเธอ แต่รินเนะก็ไม่ลืม

     

                   ที่จะระวังไม่ให้จานแตก

     

     


                  ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง...งานในครัวของทั้งคู่ก็เสร็จ             
                   
            

                  ต่อไปคือ  การรดน้ำต้นไม้ในสวนของปราสาท

     

                   งานนี้เล่นเอาทั้งคู่เหนื่อยเพราะสวนมันกว้าง <สวนบนท้องฟ้า>

     

                  " ถ้ารดน้ำต้นไม้ดอกไม้เสร็จ งานวันนี้ของพวกเราก้เสร็จแล้วล่ะ "


                 
                   รินเนะพูดอย่างหน้าบาน อากิเองก็รู้สึกเหนื่อยขึ้นมา...


     
                   " เฮ้อ...ฟู่.....~ "


           
                   อากินั่งลงกับพื้นท่ามกลางดอกไม้งามมากมาย การนั่งลงกับพื้นของเธอ


                  
                   ช่างมีความสุขนัก เพราะที่ๆเธออยู่คือ อาณาจักรบนท้องฟ้า..


                  
                   ที่มีพื้นเป้นก้อนเมฆนุ่มๆ  กลิ่นดอกไม้หอมลอยมาเข้าจมูกอากิ

     

                   อากิสูดกลิ่นหอมของดอกไม้เข้าไปเต็มปอด.....

     

                   ในใจของเธอพูดว่า มีความสุขจัง... นี่สินะ....ที่เรียกว่าสวรรค์


     
                   รินเนะซึ่งกำลังรดน้ำต้นไม้ ดอกไม้อย่างเพลินอารมณ์ ท่ามกลาง


                
                   แสงแดดที่สดใส ลมอ่อนๆพัดไปพัดมาทั่วบริเวณ


     
                   รินเนะเหลือบไปเห็นอากิที่ตอนนี้นอนลงกับพื้น(ก้อนเมฆ)ไปแล้ว

     

                   " นี่!! อากิอย่าอู้สิ รีบมาช่วยกันเร้วๆเข้า "

     

                   รินเนะตะโกน ทำเอาอากิที่กำลังเคลิ้มสะดุ้งขึ้น

     

                    " จ้าๆ ....เฮ้อ....." และอากิก้ลุกขึ้นรดน้ำต้นไม้ดอกไม้ต่อ

     

     

      
                   สองชั่วโมงผ่านไป.....~~~~

     

                  " เฮ้อ !! " รินเนะถอนหายใจเฮือกใหญ่ และนั่งแผล่ะลงกับพื้น

     

                  " เอาล่ะรินเนะ พวกเราก็ทำงานเสร้จแล้ว รีบไปหาท่านเครทกัน "

     

                  " อ่ะ.....อือ..!! " รินเนะลุกขึ้นจากพื้น

     

                  ทั้งสองวิ่งเข้าปราสาทอย่างรวดเร็ว!! ความเหนื่อยเมื่อกี้หายไปเป้น

     

                  ปลิดทิ้ง เมื่อนึกถึงของรางวัล ?? มันคืออะไรล่ะ...!!

     

     

     

                 " ท่านเครทคะ!!!! งานของพวกเราสองคนเสร็จแล้วค่า!! "

     

                  รินเนะตะโกนมาแต่ไกล เครทหันมามองสองสาว

     

                  " มานี่ๆ " เครทควักมือเรียกอากิกับรินเนะ

     

                 " แล้วที่จะให้พวกเรา.... " รินเนะถาม

     

                 " นี่ไงล่ะ " เครทยื่นถุงบางอย่างให้รินเนะกับอากิ

     

                 สองสาวรับมาและเปิดดูข้างใน

     

                  !!.....เงิน.... เงินนี่น่า .... !!

     

                 " เอ๊ะ?? " อากิอุทานขึ้น " ให้เงินพวกเราหรอคะ "
     


                 " อืม...ใช่  ฉันจะให้เธอ...อากิ  เธอพารินเนะเข้าไปในเมือง

     

                  และก้พารินเนะไปต่อจิตด้วยนะ "

     

                  " เมือง?? เมืองไหนหรอคะ " อากิถามอีกครั้ง

     

                  " ก้เมืองหลวงของอาณาจักรแอเรทสิ ... เอ้า!! ไปกันได้แล้ว

     

                    ก่อนที่พระอาทิตย์จะตกซะก่อน รีบๆกลับมาด้วยล่ะ "
                      

                  " ค้า!! "


      
                   สองสาวตอบตกลงอย่างร่าเริง ก่อนจะเดินออกจากห้องท่านเครทไป...

     

                  






                ขณะที่ทั้งสองกำลังเดินออกมานอกอาณาเขตปราสาท



                 " เย้ๆๆ!! เกิดมาฉันเพิ่งจะเคยออกมานอกอาณาเขตปราสาทนะเนี่ย "



                รินเนะพูดอย่างอารมณ์ดี



                 " อืม แต่ว่าฉันก้เข้าไปในเมืองบ่อยแล้วนะ แต่มีรินเนะมาด้วยคงสนุก "



                อากิพูดพลางเปิดถุงเงินที่ได้มาจากท่านเครท...



                 โห...!! เยอะนะเนี่ย !! ประมาณหนึ่งหมื่นเดลเลอร์ได้มั้ง!!



                 " แล้วต้องเดินกันนานเท่าไรหรอ "


                  
                  รินเนะที่ไม่เคยรู้อะไรเลย เอ่ยถามอากิ



                  " เดิน!!! " อากิหน้าเหวอทันที " จะบ้าหรอ ถ้าเดินกว่าจะถึงก้



                     พระอาทิตย์ตกแล้ว !! ก็ต้องบินไปน่ะสิ "



                  " บิน?? ฉันไม่ได้มีปีกแบบเธอซะหน่อย จะบินไปได้ยังไงอ่ะ "



                    รินเนะพูดและเงยหน้ามองฟ้า ปีกนี่มีประโยชน์เหมือนกันแหะ



                    .........แล้วทำไมเราไม่มีอ่ะ....??        



                   " แปปนะรินเนะ "



                    อากิพูดขึ้นและหลับตาท่องคาถา...



                   .......จงกางออก ปีก.....จงกางออกมา......



                   และปีกสีขาวสวยของอากิก็กางออกมาอย่างสวยงาม...



                   รินเนะเมื่อเห้นอากิกางปีกก้พูดอย่างสงสัย..



                   " อะไร?? อากิ ...นี่เธอกะจะบินเข้าไปในเมืองคนเดียว และทิ้งให้ฉัน



                    เดินไปอย่างงั้นหรอ "



                   อากิไม่ตอบอะไร และอยู่ๆเธอก้ดึงขนจากปีกของเธอออกมาหนึ่งอัน



                   การดึงขนออกจากปีกนี่มันก้เจ็บเอาเรื่องเหมือนกันนะ...



                   แล้วอากิจะดึงขนออกมาทำไม...



                   อากิกำขนปีกของเธอไว้ในมือ พร้อมกับท่องคาถาอะไรออกมาซักอย่าง..



                  " มิเอราด้า ริดเต้ ! "



                  และทันใดนั้นขนปีกในมือของเธอก็กลายเป้น...



                  ปีกอันเล็กๆสองคู่...



                   " อ่ะ " อากิยื่นปีกจิ๋วที่เกิดจากคาถาให้รินเนะ ปีกที่อากิสร้างมันเป้น



                   ....ปีกเทียม.... ซึ่งมีขนาดเล็ก แต่ใช้งานได้เหมือนปีกของจริงเลย



                   " เอาปีกเทียมจิ๋วนั่นน่ะ ติดไว้ที่กลางหลังของเธอ จะได้บินได้ไงล่ะ 



                     แต่มันอยู่ได้แค่สิบนาทีเอง...เพราะฉันยังใช้มนตร์นี้ไม่เก่งนัก "



                      อากิอธิบาย ซึ่งรินเนะก็มองปีกจิ๋วในมือของเธออย่างตื่นเต้น



                    " เย้!! ฉันมีปีกแล้ว เหะๆๆ " รินเนะหัวเราะ แต่ก็นึกได้ว่า..



                     มันไม่ใช่ของจริงนี่น่า...



                     คาถาของอากินี่สุดยอดเลยอ่ะ.. อากิไปเรียนมาจากไหนหว่า....



                     รินเนะคิดในใจ



                    " เอาล่ะ ไปกันยังอ่ะ รีบๆติดสิ "  อากิเร่งรินเนะ



                   " โอ๊ยๆ แล้วมันจะติดตรงไหนดีล่ะเนี่ย " รินเนะร้องโวยวาย



                   " จริงๆเล้ย " สุดท้ายอากิก้ต้องเข้าไปช่วยติดปีกจิ๋วให้รินเนะ







                 ผ่านไป สามสิบนาที...หลังจากที่ทั้งคู่บินมาเรื่อยๆ



                 " โอ้โห้! เริ่มมองเห็นคน (?) บินไปมาเต็มไปหมด แสดงว่า..



                    ใกล้จะถึงเมืองหลวงที่ว่าแล้วใช่ป่ะ "



                    รินเนะหันมาถามอากิขณะที่กำลังบินอยู่ ท่ามกลางฝูงคนมากมาย



                   " ก็ใช่น่ะสิ...ใกล้ถึงแล้วล่ะ...เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปซื้อของใช้จำเป้นด้วย "



                    อากิตอบเสียงอ่อยๆ ระหว่างทางเธอต้องสร้างปีกจิ๋วให้รินเนะตลอด



                   การสร้างปีกเทียมจิ๋ว มันต้องใช้พลังจิตผสมเวทย์มนตร์นิดหน่อย 



                    และในขณะที่กำลังบินอยู่นั้น รินเนะก้ได้กลิ่นๆหนึ่ง..



                   " อากิๆ! นั่นกลิ่นอะไรน่ะ หอมจัง "



                    รินเนะทำจมูกฟุดฟิด มันเป็นกลิ่นของขนมหวาน



                   อากิหันไปข้างทางก็พบกับร้านขายขนมที่มีคนแน่นร้าน



                   ร้านนี้คงเป้นร้านเปิดใหม่...



                   " เอาล่ะๆ รินเนะหยุดก่อน! "


                   
                   " หา?? ทำไมหรอ "


                 
                   " ก้ฉันชักจะหิวแล้วสิ แวะซื้อคุ้กกี้ไปกินกลางทางเถอะ "



                    อากิพูดแล้วหุบปีกลง .... เธอเดินมุ่งหน้าไปยังร้านขายขนมที่ส่งกลิ่น

     

                     หอมหวานนั่น  โดยที่ทิ้งรินเนะไว้ข้างนอก

     

                    " อากิ!! แล้วฉันจะลงยังไงเนี่ย "

     

                      รินเนะโวยวาย ดิ้นอยู่กลางอากาศ..มันเป้นท่าทางที่ชวนขำนัก

     

                      แหงล่ะ...คนที่ใช้ปีกเทียมจิ๋วครั้งแรกก้เป้นแบบนี้...



                     " โธ่ " อากิกุมขมับ " เธอก็พูดว่า " ' สลายไป ' " ปีกมันก็หายไปแล้ว "



                     อากิพูดก่อนจะหันหลังมุ่งหน้าไปยังร้านขายขนมต่อ



                     เอาล่ะๆ...!! คุ้กกี้เศษดาวตก ฉันจะซื้อกินให้อิ่มเลย...



                     อากิคิดในใจ....



                   " อากิ!! ฉันไปด้วยสิ รอด้วยๆๆๆ "


                
                    รินเนะยังคงลอยเคว้งคว้างอยู่กลางอากาศ เพราะปีกจิ๋วที่เธอติดไว้



                    แล้วอย่างงี้เธอจะตามอากิไปได้ยังไงล่ะ...



                  " สลายไป " รินเนะพูดตามที่อากิบอก และปีกเทียมจิ๋วนั้นก้หายไป....



                   แต่.........



                  " กรี๊ดดดดดดดดดด!!! "



                  รินเนะร้อง เมื่อเธอนึกได้ว่า ถ้าไม่มีปีกจิ๋ว.. ตัวเธอที่บินได้ในตอนแรก



                  ก้ต้องมีอันตกลงอย่างช่วยไม่ได้...



                  " ว๋ายย " รินเนะหลับตาปี๋ด้วยความกลัว ถ้าตกลงคงจะเจ็บ


                 
                  ดึ๋งงง!!



                  
    ร่างของรินเนะตกลงกระทบกับพื้นก้อนเมฆ แต่เธอไม่เป็นอะไรเลย...



                  " อ่าว?? " รินเนะมองพื้นอย่าง งงๆ ทำไมมันเด้งดึ๋งดีจัง


         
                  ตกลงมาก้ไม่เจ็บแหะ



                   รินเนะเงยหน้าขึ้นมองเทวดานางฟ้าที่กำลังบินพลุ่กพล่านอยู่บนหัว



                   ของเธอ บางรายบินแล้วไปชนกัน....จนตกลงมาแต่ก้ไม่เป้นอะไร..



                    " อ้อ....!! อย่างงี้เองหรอ " 



                    รินเนะทำท่าครุ่นคิด เพราะว่า แถวๆนี้มีนางฟ้าบินเต็มไปหมด



                    การเดินทางสันจรอาจจะติดขัดซะหน่อย เขาเลยทำเมฆแถวๆนี้ให้นุ่ม



                    รินเนะคิดถูกแล้ว.. เมฆแถวๆเขตเมืองหลวง มันจะนุ่มกว่าที่อื่น



                    เพราะป้องกันอุบัติเหตุจากการบินของนางฟ้าที่เข้าออกเมือง
     


                   

                   ซักพักใหญ่ๆ....



                   " รินเนะๆ รอนานปล่าว " 



                   อากิเดินออกมาจากร้านขายขนมนั่น ในมือของอากิเต็มไปด้วยถุง


             
                  ที่มีคุ้กกี้เศษดาวตกอยู่ข้างใน



                  " ไม่หรอก เอาล่ะ...บินกันต่อเถอะ " รินเนะพูด



                  " ไม่ต้องๆๆ " อากิรีบปฏิเสธ " เพราะนี่ก็ใกล้จะถึงเมืองที่ว่าแล้ว


             
                     เดินไปอีกหน่อยก้ถึง " อากิพูดและส่งถุงคุ้กกี้ให้รินเนะหนึ่งถุง



                    " เออใช่! เมืองที่ว่านี่มันชื่ออะไรล่ะ "



                    รินเนะรับถุงคุ้กกี้จากอากิมาแล้วถามอย่างสงสัยเช่นเคย



                    " ก็..... " อากิเปิดถุงคุ้กกี้แล้วหยิบขึ้นมากินหนึ่งชิ้นก่อนจะพูด



                    " เมืองหลวง เทราโน่ แห่งอาณาจักรแอเรท ไงล่ะ "



                     

    ******************************


    เฮ้อๆๆๆๆๆ =0=


    ในที่สุดก็จบตอนที่สามแล้ว*-*


    แนะนำด้วยนะคะ เช่นเคย*-*เม้นๆๆๆด้วยนะคะขอบคุง


    แล้วจะมาอัพใหม่นะคะ บ้ายบายทุกท่านค่ะ
                                
                  

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×