ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MoonLight สาวน้อยแห่งแสงจันทร์

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 จูเนียร์ & รอลเล่ บุคคลปริศนา < อัพ 50% นะคะ >

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      24 มิ.ย. 50

           


            ณ. ปราสาท NesLie

     

      
            เวลากลางคืนที่เงียบสงบ  พระจันทร์ยังคงส่องแสงสว่างในตอนกลางคืน

     

     

            เช่นทุกวัน แสงจากพระจันทร์ส่องลอดเข้ามาทางหน้าต่างห้องของ

     

     

            สาวน้อยผู้หลับใหล ผ้าห่มที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น  .....

     

     

            และตุ๊กตานุ่มนิ่มที่นอนแอ้งแม้งอยู่ข้างๆ...รินเนะกำลังฝันดี...

     

     


            .....................................

     

     

            รินเนะฝันว่า...มีใครซักคน ที่มากอดเธออย่างอบอุ่น ความรู้สึกที่เธอไม่เคย





            สัมผัส....ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรัก... ใครกันนะที่จะเป็นคนกอดเธอ...






            ...ถึงมันจะเป็นแค่ความฝันก้เถอะ...






            รินเนะลืมตาขึ้น...เธอรู้สึกอึดอัดเหลือเกินในเวลานี้





            ทั้งๆที่เธอก็นอนอยู่บนเตียงนอนใหญ่ๆนี้คนเดียว...





            รินเนะขยี้ตา และมองไปยังตุ๊กตาที่เธอซื้อมา...
      




            ........................
            




            " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!! "





             รินเนะร้องเสียงดังลั่น...เธอตกใจมากเลยวิ่งไปอยู่ตรงมุมห้อง





            " นะ...นายเป็นใครกันเนี่ย??!!! "





            รินเนะชี้ไปยังคนๆหนึ่งที่นอนแอ่งแม้งอยู่บนเตียงของเธอ





            ...เค้าเป้นผู้ชายผมสีทอง ตาสีฟ้า....





             อะไรกันเนี่ย ใครกันเนี่ย แล้วเข้ามาที่นี่ได้ยังไง!! รินเนะคิดในใจ








     
           " อื๊อออ~~ " หนุ่มคนนั้นลืมตาขึ้นช้าๆ ตาสีฟ้าของเขาเป้นประกาย...





          " อ่ะ!! " ผู้ชายลึกลับคนนั้นมองไปยังรอบๆห้องอย่างตกใจ





          ....และเขาก้มองรินเนะที่ตัวสั่นๆอยู่มุมห้อง...





          " เธอเป็นใครกัน?? "





           ชายหนุ่มลึกลับลุกขึ้นนั่งและถามรินเนะอย่าง งงๆ





          " หา!! ฉันสิต้องเป้นฝ่ายถาม ที่นี่มันห้องของฉันนะ นายเป็นใคร!! "





           รินเนะถามเสียงหวาดๆ





          " ฉันชื่อ จูเนียร์ มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ฉันก็ไม่รู้ แล้วที่นี่ที่ไหนเนี่ย...?? "





          " ปราสาท NesLie และที่ๆนายอยู่มันก้ห้องของฉันนะ!! "





           รินเนะพูดเสียงดัง





           " อ่าว...ปราสาทหรอ?? งั้นเธอก็เป็นเจ้าหญิงใช่ป่ะ?? "





           ชายหนุ่มลึกลับเอียงคอถามรินเนะอย่างสงสัย





            " ไม่ใช่...ฉัน....ปะ...เป็นคนใช้!! "





            รินเนะพูดอย่างเขินอาย...ผู้ชายคนนี้เค้าคิดว่าเธอเป้นเจ้าหญิงได้ไง..





            เพราะเธอดูไม่เหมือนเจ้าหญิงเลยซักนิด..





            หนุ่มลึกลับเมื่อเห็นรินเนะดูท่าทางแปลกๆ





             " เธอไม่ต้องกลัวฉันหรอก! มานี่ๆๆ มาคุยกันให้รู้เรื่อง "





            ชายหนุ่มผมสีทองควักมือเรียกรินเนะ






            " คะ...คุยเรื่องอะไรล่ะ พรุ่งนี้ฉันต้องทำงานแต่เช้าน่ะ ต้องรีบเข้านอน "





             รินเนะเดินเข้ามานั่งข้างๆชายลึกลับคนนั้น





            ...ทำไมเธอถึงรู้สึกอบอุ่นจัง...เมื่ออยู่ใกล้ๆคนๆนี้....





            เค้าเป็นคนแปลกหน้าที่บุกเข้ามาในห้องเราไม่ใช่หรอ...





            











          
            " วันนั้นเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวง...และมีสีแดงเลือด.. "




         
            " ความมืดปกคลุมไปทั่วบริเวณ "





            " หญิงสาวผมสีเหลืองนวลงดงาม... และมีปีกสีน้ำเงินประกาย "





            " ปีกของเธอนั้นใหญ่มาก ใหญ่กว่าปีกธรรมดาถึงสามเท่า!! "





            " สายตาอันเย็นและน่ากลัว...กำลังจ้องมาทางฉัน... "





            " ในมือของเธอมีดาบเล่มใหญ่... "





            ซวก!! ชึ่ก!!!





           
    " เธอเอาดาบเล่มนั้นแทงฉัน... "





            " ฉันเจ็บมากเลย.... แต่เธอคนนั้นก็ยังมองฉันด้วยสายตาเย็นชาเหมือนเดิม "






             ...................................





             " อืม....น่ากลัวจัง...แล้วไงต่อหรอ "





             " ฉะ....ฉันจำไม่ได้แล้ว....จำได้แค่นี้แหล่ะ... "





             " อือ..ฉันเข้าใจแล้วล่ะ...สรุปก็คือโดนฆ่าใช่ป่ะ แล้วนายตอนนี้ก้คือ





               วิญญาณ..."





             รินเนะพูดอย่างมั่นใจ





              " ไม่รู้....ฉันเองก้ยัง งงๆ อยู่ ทั้งๆที่ฉันน่าจะตายไปแล้ว..."





              " นั่นมันไม่ใช่ประเด็นซักหน่อยนะ..ฉันอยากถามว่า...นายมาอยู่ในห้องฉัน..





                ได้ยังไง?? "   รินเนะถามชายหนุ่มผมสีทอง        
             


                
                
               " สงสัยคงจะออกมาจากเจ้านี่นั่นแหล่ะ "





               ชายลึกลับมองไปยังตุ๊กตานกสีฟ้า





                " นะ...นายหมายความว่า...นายออกมาจากตุ๊กตาเนี่ยนะ "





                รินเนะพูดอย่าง งงๆ





               " น่าจะใช่..ถ้ายังงั้นฉันจะมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงล่ะ..นอกเสียจาก....ฉัน!!





                 ..ที่ตายไปแล้ว และวิญญาณก็มาสิงอยู่ในตุ๊กตาตัวนี้  "





                " มะ..มีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย?? "  รินเนะทำหน้างง






                " ไม่รู้... "





               " โอยยยยยย!!!! คุยกับนายแล้ว งงมากๆ เอาล่ะ !! เอาอย่างงี้แล้วกัน..





                 ฉันจะนอนแล้ว เพราะพรุ่งนี้ฉันจะต้องรีบตื่นแต่เช้า... "





                 รินเนะพูดและหาวด้วยความง่วง..เธอหันหน้าเข้าที่นอน...





                 และห่มผ้านอนต่อทันที






               ชายหนุ่มผมสีทองนามจูเนียร์..ยืนมองรินเนะที่หลับไปแล้วอย่าง งงๆ






               " เฮ้อ...สงสัยคงต้องออกไปจากที่นี่ซะแล้ว... "






                เขาพูดกับตัวเองและเปิดหน้าต่างห้องของรินเนะออก...





                พร้อมกับ...กางปีก....!





                รินเนะที่กำลังหลับเหลือบไปเห็นปีกสีฟ้า...ของจูเนียร์เข้า...





                ปีกสีฟ้า....!!....





               แถมมันยังใหญ่มาก ใหญ่กว่าของอากิตั้งเยอะ!!





               " อ่ะ!! " รินเนะตกใจเมื่อเห็นปีกอันมหึมาของจูเนียร์หนุ่มลึกลับ...!!





              " อะไร ?? " จูเนียร์ที่ทำท่าจะกระโดดออกหน้าต่าง หันมาถามรินเนะ..





              " ทำไม...ปีกของนายมันเป็นยังงั้นล่ะ "





              รินเนะลุกขึ้นนั่งและมองมาทางชายหนุ่มผมทองอย่างตะลึง





              " ไม่รู้.. " จูเนียร์พูดด้วยเสียงเรียบเฉย..





              มันเป็นคำตอบที่รินเนะไม่อยากได้ยินเอาซะเลย





              " แล้วนี่...! นายจะไปไหนน่ะ?! "





              รินเนะยังคงถามต่อ...





              " ไม่รู้สิ...ก็คงอยู่แถวๆนี่แหล่ะ จะให้ฉันอยู่ในห้องนี่รึไง...มันเป็นไปไม่ได้





               ฉันอยู่ที่นี่กับเธอไม่ได้หรอกนะ ฉันไปก่อนล่ะ โชคดี "
            




               

                ทันใดนั้น...ลมอ่อนๆยามค่ำคืนก็พัดเข้ามาทางหน้าต่าง..




     
                ผมสีทองของหนุ่มน้อยพัดพิ้วไปตามสายลม..แสงจากพระจันทร์





                แผดมายังใบหน้าซีดๆของหนุ่มน้อย....





                 และอยู่ๆ...ขนปีกของเขาก้เริ่มจะร่วงลงมา.....






                " นาย...เป้นอะไรหรือปล่าวน่ะ "





                 รินเนะตกใจเมื่อเห้นจูเนียร์เอามือกุมหน้าผาก...หน้าของเขาตอนนี้ซีดมาก..





                 ขนปีกสีฟ้าก้ร่วงเต็มพื้นไปหมด...





                   ...มันเกิดอะไรขึ้น...??





                " อะ..โอ๊ย...ฉันเป้น..อะไรเนี่ย... ไม่ไหวแล้ว... "





                หนุ่มน้อยผมทองพูดเสียงสั่นๆ ร่างกายของเขาสั่นระริก...






                  ตุบ!!!





                 เขาล้มลงไปนอนราบกับพื้นแล้ว...





                 " จะ..จูเนียร์!!! "





                 รินเนะรีบลุกขึ้นจากที่นอนมาดูอาการของชายแปลกหน้าทันที...














            " อะ โอย....ฉัน.....ปะ..ปวดหัว... "




            
            " นี่ๆ...นายเป็นอะไรมากหรือปล่าว... งั้นเดี๋ยวฉันตามคนมาช่วยนะ...!! "





            รินเนะพูดเสร็จก็รีบลุกขึ้นและวิ่งออกจากห้องไปทันที..





            จี๊ดดดดดดดดดด!! เหมือนมีอะไรแทงหัวของเขาอย่างแรง




            
    " โอ๊ย อึ่ก!!  ทำไมมันปวดหัวอย่างงี้เนี่ย!! " 





             ตอนนี้ความรู้สึกของเขามันบอกว่า....





              เธอคนนั้น....












           

             " แฮ่กๆๆ !! "




             รินเนะวิ่งอย่างเหน็ดเหนื่อย...




             แล้วเธอจะไปตามใครมาช่วยดีล่ะ...!!




             ผู้ชายคนนั้นนอนปวดหัวปางตายอยู่นะ!!






             จี๊ดดดดดดด!




             
    " โอ๊ย! "




              อยู่ๆ รินเนะก้เจ็บจี๊ดขึ้นสมองอย่างรุนแรง...เหมือนมีอะไรเสียบอยู่ที่หัว





              " อะไรเนี่ย มาปวดหัวอะไรตอนนี้กัน!! อึ่ก !! "





              รินเนะบ่นพึมพำ..เธอเอามือกุมหน้าผากที่ร้อนผ่าว....





              รินเนะพยายามเดินต่อไป...





              ต้องตามคนมาช่วย..!!





              และทันใดนั้น....เหมือนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง...





             ตอนนี้รินเนะควบคุมร่างกายให้ยืนต่อไปไหวแล้ว....







              ตุบ!...






             
    ร่างของสาวน้ยล้มลง...แต่เธอก้ยังได้สติอยู่...





              ต้องขอคามช่วยเหลือจากใครซักคนแล้วล่ะ....





              รินเนะฝืนร่างกาย .... ลุกขึ้นยืน...เดินไป...





              เธอเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องของ...







               " ก๊อกๆๆ "






               รินเนะพยายามรวบรวมกำลังที่มีอยู่ตอนนี้..เคาะประตู...






               " โอ๊ย!! " 





              สาวน้อยร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด...ตกลงนี่เธอเป็นอะไร...






              

              " แอ๊ดดด~ "






              และจู่ๆ ประตูห้องที่รินเนะเคาะเมื้อกี้ก้เปิดออก...






              " ชะ...ช่วยด้วย   ช่วยฉันด้วย....อากิ "






               รินเนะพูดประโยคเมื่อกี้ก่อนจะล้มลงไปนอนกับพื้น...






               รินเนะสลบลงไปแล้ว...






                " รินเนะ!!!! เป็นอะไรน่ะ "





                สาวเจ้าของห้องตกใจเมื่อเห็นรินเนะสลบคาพื้นไปแล้ว...





                รินเนะมาเคาะประตูห้องของอากิ...นั่นเอง






                อากิก้มลงมา...มองรินเนะที่เป็นลมอยู่






                " ว้าย! ทำไงดีเนี่ย!!!!! "





                อากิพูดกระวนกระวาย ลุกลี้ลุกลน...!!





                และทันใดนั้นประตูห้องของอากิก็เปิดอีกครั้ง..





                พร้อมกับปรากฏร่างของสาวน้อยผมสีชมพู






                " เกิดอะไรขึ้นคะ... คุณอากิ ! "





                อากิหันมาทางต้นเสียงใสๆนั่น






                 " อ่ะ!! พอดีเลย เธอช่วยฉันยกรินเนะไปห้องนู้นหน่อยสิ "






                อากิรีบเจรจาตกลงกับสาวน้อยผมสีชมพู..





                " ค่ะ!! "





               และทั้งสองก็ช่วยกันพยุงรินเนะไปไว้ที่ห้องของเธอทันที...















              ..........................





              นี่เราเป็นอะไรไปน่ะ... เราเป็นลมไปงั้นหรอ...




              อ่ะ..ใช่!! แล้วผู้ชายผมสีทองคนนั้นล่ะ...เค้าไม่สบายอยู่นี่น่า...








              แสงสว่างจากพระอาทิตย์ยามเที่ยงส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างห้อง...





               ลมอ่อนๆ..กับกลิ่นดอกไม้หอม...ทำให้สาวน้อยผมสีเหลืองนวล...





               ตื่นขึ้นจากภวังค์นิทรา...เธอลืมตาขึ้นปริมๆ..และมองไปรอบๆ..






               ที่นี่คือห้องของเธอเอง...






                เมื่อคืนเราไปสลบอยู่หน้าห้องของอากินี่น่า..สงสัยอากิคงพาเรามาที่นี่...





                รินเนะคิดในใจ...แต่ว่า....





                 อาการปวดหัวจี๊ดๆของเธอมันก็ยังไม่หายซักที...





                รินเนะมองไปรอบๆห้อง และลุกขึ้นจากที่นอน เธอเดินไปตรงหน้าต่าง...





              เพื่อรับลมเย็นๆ....





               สาวน้อยมองไปยังเบื้องบน...ท้องฟ้าที่อยู่สูงขึ้นไปอีกนั้น...





               อาณาจักรอิจิซ ที่อากิไม่อยากพูดถึงนั่นเอง...





                มันน่ากลัวขนาดนั้นเลยหรือ....??







             
               แกร๊ก!! แอ๊ด...~...





              
    รินเนะรีบหันไปทางประตู...เสียงประตูเปิดนี่น่า...





                ใครเข้ามาน่ะ..!





               " ขออนุญาตค่า... "





               รินเนะมองคนที่เข้ามาในห้องของเธออย่าง งงๆ เธอเป็นเด็กผู้หญิง..





               ที่ท่าทางอายุคงจะน้อยกว่า...ผมสีชมพูของเธอคนนั้นดูรับกับใบหน้า...





                อันน่ารักและอ่อนหวาน ดวงตาสีเขียวมรกตคู่นั้นกำลังมองมาทางรินเนะ...





               และในมือของสาวน้อยผมสีชมพูคนนั้นถือถาดอะไรบางอย่างเข้ามา..






               " เธอเป็นใครน่ะ?? "





               รินเนะถามด้วยอาการงงเล็กน้อย..





               " เอ่อ..ฉันชื่อ รอลเล่ ริแอลโด้ ค่ะ "





               สาวน้อยตอบคำถามด้วยรอยยิ้ม





               " หา?...รอลเล่ งั้นหรอ " รินเนะยังคงสงสัยกับชื่อของสาวน้อย





               " ค่า " สาวน้อยนาม รอลเล่ ถือถาดที่มีอาหารกับถ้วยยา เดินมาวางตรงโต๊ะ





               และก็มายืนข้างๆรินเนะ..





               " แล้วอาการเป็นยังไงบ้างหรอคะ "  รอลเล่ถามรินเนะ...





              " อืม...ยังปวดหัวอยู่เลย...แต่ว่าก้ดีกว่าเมื่อคืนนิดหน่อยล่ะนะ "





               รินเนะพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆ เธอเอามือกุมที่หน้าผากของตัวเอง





               ความเจ็บปวดเหมือนถูกอะไรทิ่มแทง มันยังคงอยู่ในหัวของเธอ...





               " งั้นกินยานี่สิคะ...คุณอากิเค้าปรุงมาให้เองเลยนะคะ "





               รอลเล่ยิ้มพร้อมกับส่งถ้วยเล็กๆ...มาให้รินเนะ





               ในนั้นมีน้ำสีเขียวๆอยู่...





               รินเนะรับถ้วยยามา และมองมันอย่างหวาดๆ





              " เอ่อ...นี่กินได้แน่หรอ..ทำไมยามันสีนี้อ่ะ "




     
              " ค่ะ กินได้แน่นอน เพราะคุณอากิเค้าเพิ่งจะปรุงตะกี้นี่เองนะคะ "





               รอลเล่พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน...





               รินเนะเมื่อเห็นรอลเล่พูดถึงขนาดนั้นแล้ว..





               คงต้องตัดสินใจแล้วล่ะนะ...





               รินเนะตัดสินใจกระเดือกยาสีเขียวนั่น ลงคอ...! และ..





              " อึ๋ย..!!! ไม่ไหว...แอ่ะ..แหว่ะ..ทำไมมันขมจังล่ะ "





               รินเนะแทบจะสำลักน้ำยาสีเขียวนั่นออกมา...





               รสชาติของมันไม่ค่อยจะสู้ดีนักเลย..





               " คิก คิก "





                รอลเล่หัวเราะคิกคักกับท่าทางของรินเนะเมื่อกี้นี่...





                รินเนะมองรอลเล่ สาวน้อยผมสีชมพูอย่าง งงๆ





              " อื้อ..แล้วนี่เธอมาจากไหนกัน ฉันไม่เคยเห็นเธออยู่ในปราสาท นี่เลยนะ "





              รินเนะพูดพร้อมกับหยิบแก้วน้ำเปล่าขึ้นมาดื่มแก้รสขมในปากของเธอ..





              " อ้อ...ฉันเป็นลูกสาวของราชินีพระจันทร์น่ะค่ะ... แต่ว่าเมื่อคืนนี้ อยู่ๆ





               ฉันก้เข้าไปอยู่ในห้องของคุณอากิ...คาดว่าฉันคงจะออกมาจากตุ๊กตา






                กระต่ายนั่นแหล่ะค่ะ ฉันจำได้แค่ว่าฉันถูกสาป...ให้ไปอยู่ในตุ๊กตา...





                และเมื่อคืนนี้คำสาปคงจะเสื่อมลง ฉันก้เลยหลุดออกมาได้ยังไงล่ะ!! "





              " อ่ะ อ้อหรอ...อืมๆ "





               รินเนะพยักหน้าเป้นเชิงว่าเข้าใจ...แต่จริงๆแล้วเธอยัง งงๆ...




            
               เอ๊ะ...แต่ว่า...ออกมาจากตุ๊กตาหรอ..





               เหมือนกับที่ผู้ชายผมสีทองนั่นบอกเลย...






                ปัง!!!






              
    " เหวอ!! "





                รินเนะและรอลเล่หันไปทางต้นเสียงนั่นอย่างตกใจ





               เสียงเปิดประตูอย่างแรง!!





               " รินเนะ...หายรึยังเนี่ย!! "





                อากิที่เปิดประตูพรวดเข้ามา   ถามรินเนะ..!!





               " หือ....กะ..ก้ยังปวดอยู่นั่นแหล่ะ ยาของเธอนี่กินแล้วหายจริงหรือปล่าวเนี่ย "





               รินเนะถามอากิ..ยาขมๆที่เธอกินเข้าไปนั้น...พอกินเข้าไป...





              อาการก้ยังเหมือนเดิม....




             
              อาการปวดหัวเหมือนมีอะไรเสียบอยู่ที่หัวอย่างงั้นแหล่ะ....






              " หายสิ!! ยานั่นน่ะ ฉันทำเองตามตำรากับมือเลยนะ ไม่มีผิดหรอก! "





             อากิกอด อกพูดอย่างมั่นใจ...ยาที่เธอปรุงมันก้ต้องดีสิ..ใช่ป่ะ..





              " เอ่อ...ว่าแต่ คุณอากิมาที่นี่ทำไมหรอคะ...ทำงานอยู่ไม่ใช่หรอ "





             รอลเล่ถามอากิ






             " อ่ะ!! จริงสิ..ท่านเครทเค้าสั่งให้ฉันมาเรียกรินเนะไปพบน่ะ "





            " หา!! สงสัยคงตามไปทำงานแหงเลยล่ะ "





             รินเนะพูดอย่างหน่ายใจ...ต้องทำงานทั้งๆที่ปวดหัวอย่างงี้เลยหรอ..





             " แล้วจะไปทั้งๆที่ป่วยอย่างงี้หรอคะ "





             รอลเล่ถามรินเนะอย่างเป้นห่วง....





              " เฮ้อ...จะยังไงก้แล้วแต่...ท่านเครทเรียกฉันก้คงต้องไป... "





            " อืม..ถ้าอย่างงั้นก้ไปกันเถอะ..ฉันมีงานต้องทำต่ออีกเยอะเลย "





             อากิถอนหายใจเฮือกใหญ่..!





             " รอลเล่ก็ด้วยนะ มาด้วยกันเลย "





            " อ่า...ค่ะ "




           
            ทั้งสามกำลังจะเดินออกจากห้องกันแล้ว....แต่...





            " อ่ะ...เอ่อ... "





            รินเนะหยุดยืนนิ่ง...เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง...





             " มีอะไร?? "





             อากิหันมาถามรินเนะอย่างสงสัย





              " เมื่อคืนนี้น่ะ..ที่เธอพาฉันมาที่ห้อง...เธอเห็น... "





              รินเนะพูดอ้ำๆอึ้งๆ





               " เห็นอะไร??? "






               " เธอเห็นผู้ชายผมสีทองๆอยู่ในห้องนี้รึปล่าว "






               ความเงียบปกคลุมไปในห้อง...ทั้งสามคนยืนนิ่งเฉย..





                คำถามของรินเนะเมื่อกี้นี้...





                " ผู้ชายผมสีทองหรอ ?? ไม่เห็นนี่น่า..เมื่อคืนเข้ามาก็ไม่เห้นมีใครเลย "





                อากิตอบเสียงเรียบ





                " หรอ.. "  รินเนะนิ่งไปพักนึง





               " แล้วผู้ชายผมสีทองนี่เป็นใครกันหรอคะ?? "





               รอลเล่หันมาถามรินเนะที่กำลังยืนนิ่งอยู่...






             " ป่ะ...ปล่าว..ไม่มีอะไร เรารีบไปหาท่านเครทกํนดีกว่านะ "






              รินเนะพูดก่อนจะเดินไปเปิดประตูและเดินออกไป...






              อากิกับรอลเล่มองหน้ากันอย่าง งงๆ






              รินเนะหมายถึงใครหรอ ?? คำถามนี้ผุดขึ้นมาในหัวของทั้งสองสาว










              ยังปวดหัวอยู่เลย...





              ผู้ชายผมทองคนนั้นเค้าก้ปวดหัวอยู่เหมือนกันไม่ใช่หรอ...






              แล้วทำไมพออากิกับรอลเล่เข้าไปในห้องถึงไม่เจอใครเลยล่ะ...!






             เค้าไปไหนแล้วล่ะ... ปวดหัวอยู่ไม่ใช่รึไง...






             แล้วเราได้ช่วยอะไรเค้าบ้างเนี่ย...






              เรานี่แย่จริงๆเลย...








    **************************


    เหอๆๆๆอัพนิดเดียวเองง้า


    แต่ยังไงก้ช่วยกันแนะนำและคอมเม้นด้วยนะคะ งื๊ดๆๆ


    และจะมาแต่งต่อค่ะ...= + =
              
              
              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×