ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad lover รักร้ายของนายเย็นชา (Levi x Eren) (yaoi) (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #7 : เมื่อรีไวล์พาเอเลนไปหาพ่อแม่>

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 58


    บทที่ 6

    เมื่อรีไวล์แนะนำเอเลนให้รู้จักกับพ่อแม่

    —ที่หน้าบ้านรีไวล์—

      “เออ เอเลน ความจริงอาร์มนกับรีไวล์เป็นคนสำคัญกันจริงๆนะ”อาร์มินบอกพร้อมกับยิ้มน้อยๆ ส่วนเอเลนได้แค่กอดอกและพร้อมกับตอบรับคำอาร์มินเท่านั้น

      “ครับ”เอเลนตอบเพียงคำพูดสั้นๆ

      “แต่ความจริง...ผมกับพี่รีไวล์เป็นพี่น้องแท้ๆกันอ่ะครับ”อาร์มินพูดพร้อมกับยิ้มแบบเขินๆเนื่องจากกลัวที่เอเลนจะว่าตัวเองเอา เพราะว่าเอเลนทำหน้าช๊อคมากๆเลย เนื่องจากอาร์มิน หน้าไม่เหมือนรีไวล์เลยจึงไม่อยากจะเชื่อ แต่ความจริงก็คือความจริงที่ว่าอาร์มินเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดของรีไวล์  พร้อมกับความจริงสุดช๊อคก็คือ เอเลนคิดไปเองฝ่ายเดียวเลย ทำให้เอเลนอายมากที่จะบอกว่า ตัวเองคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียวว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน “ป่ะ พี่รีไวล์เดินมาแล้ว เดี๋ยวไปหาพี่รีไวล์กันก่อนเถอะนะ”ว่าแล้วอาร์มินก็เดินไป ทิ้งให้เอเลนยืนนิ่งอึ้งอยู่ฝ่ายเดียว ทำให้รีไวล์เดินมาตามเอเลนด้วยความเป็นห่วง

      “ที่รัก ไปกันได้แล้ว รออะไรอ่ะครับที่รัก”รีไวล์พูดพร้อมกับจูงมือเอเลนเดินเข้าบ้านของตัวเองไป

      “อื้อๆ”เอเลนพูดพร้อมกับหน้าแดง

    —ณ ในบ้านของรีไวล์ เวลา18:00น.—

      “รีไวล์ เอเลน อาร์มินลูก ทานข้าวๆ”แม่ของรีไวล์หรือมิคาสะ เรียกลูกๆของตัวเองและว่าที่ภรรยา

      “ป่ะๆ ไปกินข้าวกัน”รีไวล์จับมือเอเลนพร้อมทั้งหันไปชวนอาร์มิน น้องชายของตัวเอง

      “แหมๆ พี่ๆอ่ะ หวานจนมดไม่กล้าขึ้นแล้วนะครับ”อาร์มินพูดแซวทำให้ทั้งคู่อายม้วน “สงสารคนไม่มีแฟนหน่อยสิครับT^T”อาร์มินพูดพร้อมกับทำหน้าจะร้องไห้

      “โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะ ยังมีเรากับรีไวล์อยู่ไง^^”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มบางๆให้อาร์มินพร้อมกับลูบหัวอาร์มินเบาๆ

      “รักพี่เอเลนที่สุดเลยครับบ”อาร์มินพูดพร้อมกับลุกขึ้นมากระโดดกอดเอเลนทำให้รีไวล์หึงเป็นอย่างมาก(นี่ขนาดน้องชายแท้ๆของตัวเองนะเนี่ย!!)

      “จ้าๆ พี่ก็ระ...”เอเลนพูดยังไมจบประโยค

      “ไปกินข้าว!!!”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าโกรธพูดแทรกไม่ให้เอเลนบอกรักคนอื่นนอกจากตัวเอง

      “ครับๆ”ทั้งสองคนพูดพร้อมกับทำหน้าเอือมระอากับที่รีไวล์หึงแม้กระทั่งน้องชายตัวเอง

    —ณ โต๊ะกินข้าว—

      “เอเลนลูก”แม่รีไวล์เรียกเอเลนทำให้เอเลนต้องหันไปมองแม่ของรีไวล์

      “ครับ คุณป้า”เอเลนพูดพร้อมกับหันไปยิ้มให้คุณแม่ของรีไวล์

      “หนูคบกับรีไวล์มานานแค่ไหนแล้วลูก แล้วก็นะ...อย่าเรียกป๊าเลย...เรียกแม่แทนนะลูก”แม่รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

      “เอ่อ...ครับ...คบกันมาตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วอ่ะครับ”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มเขินๆ

      “อ๋อ แล้วเจอกันได้ยังไงอ่ะลูก”แม่รีไวล์ถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

      “แม่ครับ โต๊ะทานข้าวละตอนนี้เรากำลังทานข้าวอยู่นะครับ ไม่ใช่ที่ซักประวัติ”รีไวล์พูดขึ้นด้วยความไม่พอใจ

      “จ้าๆ เอาไว้มาซักกันใหม่นะลูก”แม่รีไวล์พูดพร้อมกับหันมายิ้มให้กับเอเลน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×