ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad lover รักร้ายของนายเย็นชา (Levi x Eren) (yaoi) (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : เอเลนงอน-3-

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 58


    บทที่ 5

    เอเลนงอน-3-

      “ที่รัก...”รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มหวานๆ

      “อะไรเหรอรีไวล์”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้างงๆ

      “คือ...วันนี้ว่างมั้ย...ไปทานอาหารเย็นด้วยกันที่บ้านเค้าหน่อยได้มั้ยอ่ะ”รีไวล์พูดพร้อมกับหลบตาน้อยๆ

      “ว่างสิ ว่าแต่ ทำไมต้องบ้านรีไวล์ล่ะ ทำไมต้องมาทานที่บ้านรีไวล์อ่ะ”เอเลนพูดพร้อมกับเอียงคอมองน้อยๆเหมือนแมวน้อยน่ารักขี้อ้อนจนรีไวล์คิดว่า น่ารักมากๆ น่ารักสุดๆเลยล่ะ แบบนั้นเลย

      “เอาหน่าๆ”รีไวล์พูดพร้อมกับวางแฟนให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของบ้านไปเจอกับพ่อและแม่ของตัวเอง

      “อื้อๆ โอเคๆ ว่าแต่วันนี้รีไวล์เลิกเที่ยงนี่นา เอเลนเลิกบ่ายโมง”เอเลนพูดพร้อมกับทำท่าเกรงใจน้อยๆ

      “ไม่เอาอ่ะ จะรออ่ะ”รีไวล์พูดพรางงอแง

      “โอเคๆ รอก็รอ”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มเบาๆ

    —ณ เวลาเที่ยง—

      “ฮัลโหลๆ ไอ้น้องชาย ว่าไง โทรมามีไร”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้างงทั้งๆที่ปลายสายเองก็ไม่มีทางเห็นอยู่แล้ว

      “พี่ๆ มารับผมที่คณะหน่อยดิ ผมไม่มีรถกลับอ่ะ เพื่อนเอารถไปแล้วอ่ะ เซ็ง”น้องชายหรืออาร์มินทำท่าทางเบื่อๆ

      “โอเคๆ เดี๋ยวพี่รับแฟนพี่ก่อนแล้วเดี๋ยวไปรับแก โอเคนะไอ้น้อง”รีไวล์พูดพร้อมกับทำท่าเบื่อโลก

      “ไม่เอา มารับอาร์มินก่อนเลย เมื่องั้นอาร์มินงอนแล้วบอกป๊ากับม๊านะเออ”อาร์มินพูดพร้อมกับทำแก้มป่องจนทำให้ใครหลายๆคนในระแวกนั้นมอง

      “โอเคๆ ไอ้เด็กงี่เง่า เดี๋ยวพี่ไปรับก็ได้ ไม่นานหรอก”รีไวล์พูดพร้อมกับคิดคำนวณเวลา

    —หน้าคณะอาร์มิน—

      “เร็วๆ รีบขึ้นรถ พี่ต้องไปรับแฟน”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าโหดใส่อาร์มิน

      “โอเคๆ ขึ้นแล้วขึ้น”อาร์มินพูดพร้อมกับเดินขึ้นรถอย่างเบื่อหน่ายกับสิ่งที่พี่ชายทำเรียกว่า ติดแฟนชัดๆเลยนี่นา

      “โหย จะรีบไปทำไมนักหนา แฟนพี่ไม่หนีไปไหนหรอก”อาร์มินพูดพร้อกมับทำหน้าเบื่อๆกับสิ่งที่พี่ชายตัวเองทำ ดูสิ ดูพี่ชายทำT^T

      “เออ ขึ้นแล้วไม่ต้องมาพูดมากเลยนะ”รีไวล์พูดพร้อมกับเหยียบคันเร่งรถโดยเร็วด้วยการที่ไม่อยากให้แฟนตัวเองรอนาน

    —ที่หน้าคณะเอเลนกับรีไวล์ ณ เวลา 12:59น.—

      เมื่อเอเลนเห็นรถรีไวล์จอดรอเอเลนอยู่ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นอาร์มินนั่งอยู่ข้างหลัง จึงเดินมานั่งข้างๆของรีไวล์ ที่ประจำเค้ายังให้คนอื่นนั่งว่าแล้วเอเลนก็มานั่งข้างๆรีไวล์

      “สวัสดีครับพี่เอเลน ผมอาร์มิน คนรู้จักที่สำคัญของพี่รีไวล์ครับ”อาร์มินพูดพร้อมกับยิ้มแบบนางร้ายในละครน้ำเน่าชัดๆ

      “สวัสดีครับ ผมเอเลนนะ เป็น...”เอเลนพูดได้แค่นั้นก็โดนอาร์มินขัด

      “อ๋ออออ เป็นน้องรหัสใช่มั้ยครับ ผมรู้แล้วครับ เพราะว่าพี่รีไวล์บอกผมมาแบบนี้แหละครับ”อาร์มินพูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆแล้วกอดคอรีไวล์ผ่านเบาะทำให้รีไวล์ทำหน้างงๆแล้วรีบออกรถเพราะกลัวที่จะทำให้เอเลนหันมามอง

      “พี่รีไวล์รีบออกรถทำไมล่ะ คิกๆ”อาร์มินพูดพร้อมกับหัวเราะเบาๆ

      “เออ แกนี่มันน่ารำคาญจริงๆ”

      “พี่รีไวล์อ่ะ พูดกับคนสำคัญตัวเองแบบนี้ได้ไงกัน...งอนแย้วว”อาร์มินพูดพรางทำแก้มป่อง ในตอนนั้น เอเลนคิดว่า ตัวเองไม่มีอะไรสำคัญพอที่จะแยกสองคนนั้นหรือเข้าไปแทรกอะไรได้เลย...

      “อยากงอนงอนไป พี่ไม่ง้อหรอกนะ”รีไวล์พูดพร้อมกับแอบๆมองคนข้างๆ เพราะรู้ตัวแล้วว่า...ตัวเองโดนงอนเข้าให้แล้วไง!! “จะง้อยังไงดีเนี่ย”รีไวล์บ่นตัวเองเบาๆไม่ให้คนอื่นบนรถได้ยิน...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×