ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad lover รักร้ายของนายเย็นชา (Levi x Eren) (yaoi) (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : น้ำตาของเอเลน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 58


    บทที่ 4

    น้ำตาของเอเลน

    —วันต่อมา—

       “กรี๊ดดด เอเลนกับรีไวล์มาแล้วว”สาววายวิ่งมาหาพร้อมกับกร๊ดเสียงดังที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้บรรดาเหล่าสาววายที่เหลือต่างพากันวิ่งเข้ามาขอให้ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันเรื่อยๆ และตามไปทุกที่จนรีไวล์ทนไม่ไหว...

      “ขอโทษนะครับ ผมกับแฟนจะสวีทกัน แต่เพราะพวกคุณผมถึงสวีทกันไม่ได้น่ะครับ จะออกไปดีๆมั้ยครับ”รีไวล์พูดเสียงเรียบพร้อมกับทำหน้าตาเย็นชาใส่เอเลน ซึ่งเอเลนเองก็ถึงกับอึ้งในความเย็นชาของรีไวล์ “ไปกันเถอะที่รัก” รีไวล์พูดพร้อมกับลากเอเลมาในขขณะที่บรรดาสาววายได้แต่ยืนอึ้งกับการกระทำของรีไวล์ที่น่ากลัวเอาสุดๆเลย

      “โอ้ย ผมเจ็บนะครับ”เอเลนพูดพร้อมกับสะบัดแขน เนื่องจากที่รีไวล์บีบแขนเอเลนแน่นมากตามแรงอารมณ์ที่บรรดาสาววายทำให้รีไวล์โกรธ

      “ที่รักชอบเหรอ  ที่ให้คนอื่นมาก้าวก่ายสิทธิของพวกเราอ่ะ ผมไม่ยอมนะ”รีไวล์พูดกับทำหน้าน่ากลัวใส่เอเลน

      “ฮึก...รีไวล์...รีไวล์ใจร้าย”เอเลนพูดพร้อมกับมีน้ำใสๆไหลออกมาจากตา

      “ไม่เอา ไม่ร้องนะ ไม่ร้อง”รีไวล์พูดพร้อมกับจูบน้ำตาของเอเลนเบาๆ

      “ฮึก...รีไวล์...”เอเลนพูดพร้อมกับซุกอกรีไวล์ “ผม...ผม....” รีไวล์ใช้นิ้วชี้แตะปากเอเลนเบาๆเป็นเชิงว่า ไม่ต้องพูดแล้วทางอ้อมทำให้เอเลนไม่พูดสิ่งที่อยากพูดที่สุดออกมา... ผมรักรีไวล์นะ นี่คือสิ่งที่เอเลนอยากจะพูดออกมา

      “ไม่เอานะ ไม่ร้องๆ....ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว...ผมขอโทษที่ทำให้เสียใจนะ ดีกันๆ”รีไวล์พูดพร้อมกับจูบแก้มซับน้ำตาให้เอเลนอีกครั้ง

      “รีไวล์ ฮืออออ”เอเลนพูดพร้อมกับปล่อยน้ำตาที่แสนกลัวเมื่อรีไวล์โกรธนั้นอย่างหมดเปลือก พร้อมกับซุกอกอุ่นๆนั้นเบาๆ ปล่อยทั้งน้ำตาและน้ำมูกนั้นออกมาเปื้อนเสื้อของอีกฝ่ายอย่างไม่กลัวอะไร

      “โอ๋ๆ ไม่เอาๆ ไม่ร้องๆ”รีไวล์พูดพร้อมกับปลอบเอเลนพร้อมทั้งหัวเราะเบาๆที่เอเลนทำตัวขี้แยไม่มีผิดเลย เฮ้อออ ไอ้ตัวเล็กขี้แย

      “แงงง รีไวล์....”เอเลนพูดพร้อมกับยิ่งทำเสียงเด็กขึ้นทำให้รีไวล์ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่ กอดเอเลนไป ขำไป

      “โอ๋ๆ เป็นเด็กดีเค้าไม่ร้องกันนะ ไม่เอาสิ ไม่ร้องนะไม่ร้อง”รีไวล์พูดพร้อมกับกลั้นขำอย่างสุดความสามารถที่ตัวเองมีเลยทีเดียว

      “ขำอะไรล่ะ”เอเลนผลักอกรีไวล์เบาๆพร้อมกับเช็ดน้ำตาให้ตัวเองพร้อมกับหัวเราะตามรีไวล์ เอเลนชอบที่รีไวล์หัวเราะได้แบบนี้...

      “เปล่า ไม่มีอะไร”รีไวล์พูดพร้อมกับแสร้งกลับมาทำหน้าเย็นชาแบบเดิม

      “ฟู่วว น่าเสียดายจังเลยนะ ทั้งๆที่รีไวล์อารมณ์ดีได้ซะแบบนั้นแล้วแท้ๆ”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเสียดายให้รีไวล์ดู

      “พอๆ ผมไม่อยากหลุดคาแรกเตอร์ตอนนี้”รีไวล์พูดพร้อมกับแสร้งทำหน้าเช้มๆดุๆเหมือนดิม

      “ทำไมกันล่ะ รีไวล์ยิ้มแล้วน่ารักดีออก”เอเลนพูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆ

      “อยากให้ผมยิ้มเหรอ”รีไวล์พูดพร้อมกับทำหน้าไม่น่าเชื่อในสิ่งที่คนตัวเล็กพูด

      “ใช่สิ รีไวล์ยิ้มนะ โลกของเอเลนสิ่งวาบขึ้นมาในทันทีเลยแหละ”เอเลนพูดพร้อมกับทำหน้าเขิน

      “งั้นต่อไปผมจะยิ้มให้เอเลนดูเยอะๆนะ”รีไวล์พูดพร้อมกับยิ้มน้อยๆ เฮ้ออ ไอ้ตัวเล็กขี้แย น่ารักเกินไปแล้วนะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×